Mẹ Á hậu Tú Anh: 'Cám dỗ nhiều lắm, tôi không thể cấm con...'

13:48 29/07/2016

'Hào quang, tiền bạc, cám dỗ nhiều lắm, tôi không thể cấm nếu con thực sự muốn', mẹ Á hậu Tú Anh chia sẻ.

Á hậu Tú Anh là một trong số hiếm người đẹp có lý lịch trong sáng nhất showbiz Việt hiện nay. Để có thể giữ được hình ảnh đẹp như vậy là nhờ Tú Anh luôn có một người quản lý đặc biệt bên cạnh. Đó chính là mẹ cô - chị Khuê Tú.

Gặp chị Khuê Tú ngoài đời chắc chắn nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc không thua kém con gái. Thậm chí vì quá trẻ trung nên không ai tin chị là mẹ của Á hậu Tú Anh.

Sau vài lần gặp gỡ, trò chuyện cùng chị Khuê Tú, chúng tôi đã xin phép được phỏng vấn chị để hiểu hơn về cuộc sống cũng như nỗi lòng của một bà mẹ có con gái là Á hậu nổi tiếng.

Tú Anh, Sao Việt

Chị Khuê Tú - mẹ Á hậu Tú Anh.

Không muốn con gái vì nổi tiếng mà bỏ lỡ tuổi thanh xuân

Sau 4 năm, chị còn nhớ cảm xúc của mình khi tên "con gái rượu" Tú Anh được xướng lên với ngôi vị Á hậu không?

Không chỉ riêng Tú Anh mà đối với cả gia đình tôi thì đó là những giây phút không thể nào quên… Bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào nho nhỏ dành riêng cho cô con gái của mình.

Tôi đã từng rất khó khăn để thuyết phục Tú Anh đồng ý thi Hoa hậu, cả hành trình thi vất vả tôi cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ có lúc con gái mình được xướng tên ngôi vị Á hậu, may mắn đã mỉm cười với gia đình tôi.

Khi đó, cảm xúc trong tôi vỡ òa và hạnh phúc!

Chị làm tôi hơi bất ngờ, hóa ra Tú Anh đi thi là vì mẹ…

Nói thế nào nhỉ, tôi thích cái đẹp, rất yêu mến cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Thực sự thì khi Tú Anh còn nhỏ thì chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ cho con thi hoa hậu, lên cấp 3 thấy Tú Anh lớn vượt trội so với các bạn cùng lớp thì tôi bắt đầu để ý tới con hơn.

Những ngày đầu vào lớp 10, tôi luôn có một thói quen là chiều đón con thì đến sớm trước 10 phút, đứng đâu đó xa xa để theo dõi xem con chơi với ai, đùa nghịch như thế nào… có lẽ ý định cho con thi hoa hậu bắt đầu từ khi ấy.

Đưa con đi thi chỉ với tâm nguyện hoàn toàn là tuổi trẻ nếu có cơ hội thì không nên bỏ lỡ, và một sân chơi văn hóa dành cho các cô gái trẻ thì lý do gì mình lại bỏ qua? Đơn giản chỉ vậy thôi!

19 tuổi con gái bỗng trở nên nổi tiếng, ngoài niềm vui chị có lo sợ điều gì?

Có lẽ phải chia sẻ thật thế này, vui đó, mừng đó nhưng sự lo lắng, hoang mang khi ấy còn lớn hơn rất nhiều.

Từ một cô sinh viên bình thường bỗng chốc trở thành người được công chúng biết đến nhiều hơn, được mọi người quan tâm, chú ý nhiều hơn… bản thân gia đình đều rất bối rối trước sự thay đổi này.

Phải làm gì? Làm như thế nào để có thể giúp cho con gái mình không bị choáng ngợp trước những hào quang của tiền tài, danh vọng… Phải làm sao để giúp con không chỉ đẹp mà còn giữ được cái tâm sáng… đó là cả một bài toán khó.

Cả gia đình tôi đã phải ngồi lại cùng trò chuyện, chia sẻ, rồi sau khi định hướng được con đường đi cho Tú Anh thì mọi việc cũng trở nên nhẹ nhàng dần.

Và con đường đó có phải là việc chị từ bỏ sự nghiệp của mình để về làm quản lý cho con?

Thực ra tôi không hề nghỉ mà vẫn duy trì công việc của mình. Tôi chỉ tham gia giúp đỡ và hỗ trợ cho con từ phía sau mà thôi.

Như đã từng chia sẻ, tôi không đủ chuyên môn để giúp con với vai trò của một người quản lý, tôi chỉ đứng phía sau sắp xếp và hỗ trợ giúp cho con để cho công việc được thuận lợi hơn, giống như san bớt gánh nặng để Tú Anh cho dù bận rộn thì vẫn có thời gian để sống và tận hưởng tuổi trẻ.

Tôi thực sự không muốn vì cuốn theo công việc mà Tú Anh bỏ lỡ những ngày tháng thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời mình.

Tú Anh, Sao Việt

Chị Tú muốn con tham gia Hoa hậu Việt Nam để trải nghiệm.

Tiền bạc, cám dỗ... nhiều nhưng không thể cấm nếu con muốn

Khi theo sát con gái thâm nhập vào giới showbiz Việt có lúc nào chị cảm thấy sợ hãi, choáng váng vì sự cạnh tranh khốc liệt của thế giới này?

Lo lắng thì có nhưng sợ hãi thì không! 19 tuổi, một cô gái trẻ bước chân vào giới showbiz hào nhoáng với cái nhìn đầy lạ lẫm, ngơ ngác, nhưng không hiểu sao khi ấy tôi tin Tú Anh sẽ là một cô gái mạnh mẽ, đủ bản lĩnh để đối diện với tất cả.

Dù không phải là một cô gái gai góc nhưng cũng khá bản lĩnh, có thể chưa đủ chin chắn, chưa đủ sâu sắc nhưng tôi thích cái cách mà Tú Anh nhìn nhận sự việc luôn theo hướng tích cực và khá lạc quan nên thật sự cũng chưa gặp vấn đề gì quá ghê gớm cả.

Nhưng có thời điểm nào đó chị muốn Tú Anh đứng ngoài giới giải trí và chỉ đầu tư vào học tập?

Thực ra thì showbiz với gia đình tôi vẫn như một cuộc dạo chơi mà thôi, sau khi đăng quanh ngôi vị Á hậu thì Tú Anh vẫn tiếp tục học và theo đuổi ước mơ của mình là trở thành một biên tập viên truyền hình.

Giờ ra trường rồi, con đường tới ước mơ cũng gần hơn, tới đây đi làm thì chắc chắn sẽ phải chuyên tâm, tập trung cho công việc chuyên môn nhiều hơn chứ cũng không có nhiều thời gian tham gia các sự kiện như trước nữa.

Nhiều người cho rằng, suốt 4 năm làm Á hậu, Tú Anh không bị dính scandal nào đều nhờ công của mẹ. Chị đã làm gì để con gái có thể tránh xa những cám dỗ đó?

Có rất nhiều người thân, bạn bè… đều hỏi tôi câu đó. Hào quang, tiền bạc, cám dỗ nhiều lắm, tôi không thể cấm nếu con thực sự muốn, bởi thế tôi để cho Tú Anh tự lựa chọn.

Đưa con đi thi, tôi phải chịu áp lực trước gia đình, thành công sau cuộc thi, có danh hiệu rồi thì áp lực ấy lại nhân lên gấp nhiều lần.

Scandal là điều không ai muốn, có rất nhiều câu chuyện xảy ra mà mình không lường trước được, tuổi trẻ thì không thể tránh khỏi sai lầm. Với vai trò là người mẹ tôi cũng chỉ biết định hướng cho con, chỉ cho con cái nào nên, cái nào không nên.

Mọi việc còn lại đều tùy thuộc vào bản thân của Tú Anh và nếu có việc gì xảy ra thì con sẽ phải tự chịu trách nhiệm.

Nhưng vì sống quá an toàn nên Tú Anh bị chê là nhạt, nghe nhận xét đó chị có chạnh lòng thay cho con gái không?

Chưa khi nào chạnh lòng về điều đó! Đăng quang khi còn quá trẻ nên gia đình cũng xác định định hướng, lựa chọn con đường đi cho Tú Anh có thể không nhiều hào quang như những người khác nhưng đó phải là con đường ít gập ghềnh nhất.

Khi đã lựa chọn con đường đó thì những gì Tú Anh nhận được ngày hôm nay không chỉ tôi mà cả gia đình đều cảm thấy hài long rồi.

Sau 4 năm làm Á hậu, chắc hẳn Tú Anh cũng giúp gia đình chị có cuộc sống sang chảnh, giầu có hơn về mặt vật chất?

Một chút thì có chứ giàu có hơn thì không bởi thay vì là một cô sinh viên phải xin tiền mẹ như trước thì giờ Tú Anh đã có thể tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình rồi.

Tham gia sự kiện, làm đại diện cho các nhãn hàng, Tú Anh cũng đã có thể tự mua sắm cho bản thân, cho gia đình những món đồ yêu thích và phù hợp, thậm chí còn dung một phần nhỏ để chia sẻ với cộng đồng trong các hoạt động xã hội nữa chứ.

Cách sống của Tú Anh cũng đơn giản như chính con người Tú Anh vậy, thu nhập của bạn ấy đi làm được bao nhiêu đều đưa mẹ giữ hộ. Giờ có hỏi Tú Anh về thu nhập thì chưa chắc đã nắm được đâu.

Đến thời điểm này Tú Anh có phải là niềm tự hào, hãnh diện như mong ước của chị không?

Tôi và gia đình không quá kỳ vọng vào con nhưng làm cha mẹ thì ai cũng luôn mong muốn con mình thành công và làm được một điều gì đó.

Thế nên, có con gái như vậy cũng thấy vui lắm chứ, nhưng tự hào thì không hẳn bởi nói vậy thì có vẻ to tát quá.

Tôi cũng mong có một ngày nào đó con mình thành công, làm được một điều gì đó để cha mẹ có thể thực sự hãnh diện và tự hào.

Tú Anh, Sao Việt

Chị Tú không đặt quá nhiều yêu cầu với con rể.

Gặp chuyện buồn con khóc mẹ cũng nghẹn ngào

Xuất hiện thường xuyên bên con gái nhiều nên chị cũng được rất nhiều khán giả để ý và yêu mến. Thậm chí nhiều người còn khen mẹ trẻ đẹp hơn con, cảm giác của chị thế nào?

Tôi thì nghĩ mọi người dành lời khen động viên cho bà mẹ mẫn cán nhiều hơn bởi hầu hết người thân và bạn bè thì đều chê bởi thấy mẹ sau mấy năm hỗ trợ cho con gái thì đã già và xấu đi rất nhiều.

Nhưng so với trước khi trở thành mẹ Á hậu, chị thay đổi gì khi trở thành quản lý của con gái không?

Bớt điệu và xấu đi thì có (cười). Như đã chia sẻ, là người đứng phía sau hỗ trợ cho con, nên muốn con đẹp và hình ảnh được chỉn chu trước công chúng thì đương nhiên là bớt chăm chút cho bản thân mình, để dành thời gian lo cho con nhiều hơn.

Lúc nào cũng thấy 2 mẹ con chị gắn bó với nhau như sam, Tú Anh có hay chia sẻ chuyện tình cảm với chị?

Chúng tôi vẫn coi nhau như 2 người bạn! Hai con người, hai thế hệ, hai cách suy nghĩ, dù là mẹ con nhưng để có thể hiểu và chia sẻ được với nhau cũng không phải là điều dễ dàng.

Với tôi, có con gái là điều tuyệt vời nhất, đôi khi thấy mình như trẻ lại, được sống lại với cảm xúc của chính mình thời con gái… cùng vui, cùng buồn với con.

Tôi vẫn nhớ có những lúc con gặp chuyện buồn, hai mẹ con chở nhau lang thang trên phố, con khóc, mẹ cũng nghẹn ngào…

Nhưng cuộc sống thì không phải lúc nào cũng vậy, cũng có những mâu thuẫn, cũng không ít bất đồng, nhưng quan trọng là hai mẹ con vẫn luôn tìm được tiếng nói chung và là nơi chia sẻ được mọi vui buồn trong cuộc sống.

Chị có đặt ra cho con gái yêu cầu về một chàng rể lý tưởng không và người đó có nhất thiết phải là đại gia?

Tôi vẫn nói với Tú Anh rằng chỉ có tình yêu và thực sự yêu thì Tú Anh mới thực sự hạnh phúc.

Làm cha mẹ thì không thể bỏ qua chuyện tình cảm của con, vẫn có nhưng tư vấn, định hướng cho con nhưng chưa khi nào đặt ra một hình mẫu, một yêu cầu nào cho Tú Anh hết.

Hạnh phúc của con để cho con lựa chọn, dù là đại gia hay người nào đi nữa thì điều tôi mong và cần thấy mỗi ngày là con vui và hạnh phúc, vậy thôi!

Nghệ sĩ thường hay kết hôn muộn nhưng với Tú Anh chị muốn con sẽ phải yên bề gia thất năm bao nhiêu tuổi?

Tôi cũng đang cố hình dung xem mình lên chức sẽ như thế nào bởi thấy mình cũng còn trẻ quá. Nói vậy nhưng cũng thấy vui chứ, nhà hiếm con nên cứ nghĩ đến một ngày có thêm con chắc sẽ vui lắm!

Cũng mong là ngày đó không quá xa, tuy nhiên thì quyền quyết định vẫn là ở cô gái ấy và tôi cũng tin vào duyên số nữa. Thôi thì mình cứ ở đó và chờ đợi thôi (cười).

>> Á hậu Tú Anh khoe dáng ngọc trên đường phố Úc

Theo Ttvn.vn
Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 8 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 40 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 3 giờ, 29 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 53 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 3 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 34 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 12 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 13 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.