Khi Hoa hậu là bạn của Hoa hậu

09:29 04/01/2013

Có một tình bạn tươi vui và thân thiết giữa các Hoa hậu Việt Nam, đặc biệt là bộ tứ Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thu Thảo …

- Một năm cũ vừa mới qua thôi, bạn cảm nhận thế nào về năm 2012 của mình?

Thùy Dung: Một năm mà mọi việc đã thật tốt đẹp với tôi, tôi hài lòng và hạnh phúc.

Ngọc Hân: Tôi vui với những chuyến di công tác xã hội của mình, nó mang đến những điều thiết thực cho cộng đồng và cá nhân bản thân tôi nữa.

Thu Thảo: Chắc chắn rồi, với Thu Thảo, năm 2012 là một năm vô cùng đáng nhớ. Giây phút đăng quang, Thảo đã thật tự hào và hạnh phúc vì những nhìn nhận dành cho sự cố gắng của Thảo từ Ban giám khảo, từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cũng như sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả.

- Điều gì trong năm cũ khiến bạn hài lòng nhất? Và bạn nuối tiếc điều gì?

Thùy Dung: Tôi đã thực hiện được một số mục tiêu đề ra cho mình và có những trải nghiệm đáng quí. Còn tạm thời, tôi vẫn không thể nghĩ ra có điều gì có thể khiến mình nuối tiếc cả.

Ngọc Hân: Những bộ sưu tập thời trang của tôi cũng được đánh giá cao, tôi hạnh phúc lắm. Tôi không phải là người quá nhiều tham vọng và ước muốn, nên cũng không có quá nhiều nuối tiếc.

Thu Thảo: Với Thảo, năm cũ là những điều tuyệt vời, là những trải nghiệm, cố gắng của mình được ghi nhận. Còn những điều nuối tiếc, có lẽ Thảo cũng như mọi người, đều muốn làm được nhiều điều có ích hơn nữa cho bản thân, gia đình và xã hội. Khi đã trở thành Hoa hậu Việt Nam, Thảo mong ước được chung tay với các nhà hảo tâm làm được nhiều việc từ thiện hơn nữa để giúp đỡ, chia sẻ phần nào khó khăn, bất hạnh với những mảnh đời kém may mắn.

- Các bạn đã từng gặp nhau trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam tại Đà Nẵng, lần hội ngộ này có gì khác?

Thùy Dung: Từ sau lần hội ngộ tại Đà Nẵng, chúng tôi vẫn thường gặp gỡ và đi chơi như những người bạn thân, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Lần này được chụp hình cùng nhau, quả thật đáng nhớ. Chúng tôi gặp nhau như gặp lại những người chị em thân thiết.

Ngọc Hân: Tôi ấn tượng ở Thảo sự dịu dàng, đáng yêu. Lần gặp này tôi thấy Thu Thảo trưởng thành hơn rất nhiều.

Thu Thảo: Thảo nhớ lần đầu tiên gặp chị Dung và chị Hân ở Đà Nẵng, tôi đã xin chụp hình chung với hai chị vì tôi thích các Hoa hậu Việt Nam lắm. Vậy mà giờ đây lại được lên trang bìa cùng hai chị nữa chứ.

- Nhắc đến các chị em trong gia đình Hoa hậu, bạn nghĩ ngay đến điều gì? Ai là người có nhiều kỉ niệm với bạn nhất?

Thùy Dung: Tất cả chị em chúng tôi đều yêu quý nhau như chị em một nhà, tôi nghĩ vậy. Chúng tôi dễ dàng đồng cảm với nhau vì cùng mang cương vị và trách nhiệm, nên chúng tôi luôn hiểu rõ suy nghĩ của nhau. Tôi có dịp gặp chị Nguyễn Thị Huyền, được chị chia sẻ và chỉ ra cho tôi những điều còn non yếu. Còn Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thu Thảo thì như những người cùng thế hệ nên thường xuyên liên lạc để học hỏi lẫn nhau, hiếm có những người bạn nào có nhiều điểm giống mình như vậy.

Ngọc Hân: Mai Phương Thúy là người tôi nghĩ đến đầu tiên vì bạn ấy có với tôi quá nhiều kỉ niệm. Chúng tôi chơi từ lúc còn học phổ thông và tôi chính là người phát hiện ra Mai Phương Thúy và mời bạn ấy về đầu quân cùng công ty người mẫu của tôi.

Thu Thảo: Ý anh hỏi là gia đình của Thảo? Thảo may mắn sinh ra trong một gia đình không giàu về vật chất nhưng luôn tràn ngập tình yêu thương. Còn nếu anh hỏi về cuộc thi Hoa hậu vừa qua, thì các thí sinh đều rất thân thiện với nhau trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, như một gia đình.

- Bạn có dự định gì trong năm 2013 sắp tới? Điều bạn mong đợi nhất là gì?

Thùy Dung: Tôi có vô số dự định mới mẻ và sáng tạo trong năm mới này. Tôi đang là VJ của một kênh truyền hình và đang cố gắng cho vai diễn điện ảnh đầu tiên. Tôi hy vọng mình sẽ có nhiều đột phá để cống hiến cho quý vị khán giả yêu mến Thùy Dung.

Nhưng điều mà tôi đang mong đợi nhất là đóng góp nhiều hơn cho công việc từ thiện, kêu gọi cộng đồng tham gia giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo nên một đất nước tươi đẹp.

Ngọc Hân: Một dự án làm sách ảnh về tà áo dài Việt Nam với các vẻ đẹp Bắc – Trung – Nam. Tôi sẽ đại diện cho con gái với áo dài phương Bắc với những địa điểm đặc trưng. Sách ảnh sẽ được đấu giá từ thiện để xây dựng thư viện ở những nơi thiếu thốn khó khăn.

Thu Thảo: Năm 2013, Thảo muốn được làm nhiều hơn nữa các công việc từ thiện, tham gia các hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng, Thảo vốn không phải là người khéo léo trong giao tiếp, nên đôi khi lại gây hiểu lầm cho nhiều anh chị là sao, là chảnh (cười). Năm mới, hy vọng là mọi người sẽ hiểu và chia sẻ, hỗ trợ để cùng với Thảo chung tay thực hiện các công việc xã hội hiệu quả.

- Năm qua có vẻ là năm không thành công của nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế, bạn cảm nhận gì về chuyện này?

Thùy Dung: Ai bảo là họ không thành công nhỉ? Tất cả các đại diện của nhan sắc Việt đã luôn nỗ lực bằng tất cả sức lực của mình. Cái mà họ thành công thì nhiều lắm. Họ phải vượt qua chính mình để ép vào những bài tập luyện căng thẳng, thử thách. Họ vượt qua áp lực để có tinh thần rắn rỏi và sự tự tin để tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Họ đã thành công khi mang vẻ đẹp, sự thân thiện, lòng nhân ái và cả một nền văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Tôi luôn tự hào về họ và thật sự ngưỡng mộ.

Ngọc Hân: Tôi không dành quá nhiều quan tâm cho các cuộc thi nhan sắc. Nhưng suy cho cùng, chúng ta chỉ nên xem các cuộc thi này như những trải nghiệm, chứ đừng đặt nặng hơn thua.

Thu Thảo: Thảo nghĩ, ai đi thi cũng đã cố gắng hết sức mình. Đại diện Việt Nam cũng như các nước, khi đã đi thi các cuộc thi nhan sắc, mỗi người đều có thế mạnh và vẻ đẹp riêng. Chỉ có điều, sự nhìn nhận và cách thức chấm điểm, cộng với kinh nghiệm trên đấu trường sắc đẹp quốc tế của các thí sinh là khác nhau.

- Ưu điểm và khuyết điểm của người đẹp Việt Nam khi dự thi với các thí sinh quốc tế là gì, theo bạn?

Thùy Dung: Hỏi khó thật đấy, tôi không phải ban giám khảo hay người có chuyên môn trong việc chấm điểm sắc đẹp, nên không thể đánh giá đúng đắn những chuyện này.

Ngọc Hân: Hân xin miễn bình luận chuyện này nhé.

Thu Thảo: Điều này cũng thật khó nói, vì Thảo cũng sẽ chỉ là một trong số những cô gái Việt Nam khi nhìn nhận về điều này. Thảo cho rằng, ưu điểm của người đẹp Việt là đẹp, duyên dáng, khéo léo, nhược điểm thì có lẽ là khả năng giao tiếp. Vốn người phương Đông kín đáo, thiếu tự nhiên để có thể bộc lộc hết những thế mạnh của mình.

- Có một điều trùng hợp là cả ba bạn đều chưa từng dự thi quốc tế, vì sao vậy?

Thùy Dung: Chưa chứ đâu phải là không, đúng không nè? (Cười)

Ngọc Hân: Ngay từ đầu tôi đã xác định Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của cuộc đời mình. Tôi muốn dành thời gian của mình để theo đuổi những mục tiêu khác cho cuộc sống và cả tương lai.

Thu Thảo: Với Thảo thì câu trả lời chưa đúng thời điểm và bây giờ Thảo cũng chưa muốn. Về sau thì còn chưa biết.

- Bạn đã chuẩn bị những gì cho ngày Tết đang cận kề? Không khí Tết trong gia đình bạn sẽ như thế nào?

Thùy Dung: Tết năm nay ba mẹ tôi sẽ về, cùng đoàn tụ cả gia đình, tôi đang háo hức chuẩn bị chào đón họ. Chắc chắn năm nay tôi và gia đình sẽ cùng đón một cái Tết thật ấm áp và sum vầy cùng bà con láng giềng nơi quê nhà.

Ngọc Hân: Khi Tết sắp về thì công việc của tôi càng bận rộn hơn nhưng chắc chắn tôi phải dành thời gian cho gia đình của mình. Gia đình tôi có bố, mẹ, em trai, ngoài ra còn có hai chú mèo, một chú cún, ba chú gà và cả một tổ chim sẻ … Tôi nghĩ không ở đâu tràn ngập không khí Tết như ở nhà tôi.

Thu Thảo: Thu Thảo lúc nào cũng háo hức đón xuân cùng gia đình, người thân. Nhưng chắc là Tết năm nay, Thảo sẽ dành cả thời gian cho những công việc từ thiện, để niềm vui năm mới được nhân rộng với những mảnh đời kém may mắn.

- Tết có ý nghĩa thế nào với bạn? Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất về ngày Tết?

Thùy Dung: Lúc còn nhỏ, tôi thường háo hức, rạo rực, bồi hồi mong sao cho ngày Tết đến thật nhanh. Nhưng sau này khi rời xa quê nhà để chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc, tôi không còn cảm giác rạo rực của lúc xưa nữa. Tôi nhớ nhất là cái Tết mà tôi đã trải qua cùng mối tình đầu của mình, anh ấy là anh chàng đúng như tôi mơ ước. Đó là cái Tết đặc biệt và hạnh phúc hơn bao giờ hết, tôi sẽ không bao  giờ quên.

Ngọc Hân: Những ai yêu không khí gia đình thì sẽ yêu ngày Tết. Mỗi một năm mới trôi qua là bao nhiêu kỉ niệm mà mỗi chúng ta nên ghi nhớ.

Thu Thảo: Một năm làm việc, học tập mệt mỏi, những ngày Tết là những ngày được ngủ nướng, được nhõng nhẽo mẹ, được có thời gian chăm sóc quan tâm gia đình.

- Sở hữu nhan sắc là một điều đáng quý, làm sao để giữ gìn nó? Bí quyết cụ thể của bạn?

Thùy Dung: Tôi duy trì cân nặng của mình ổn định một mức phù hợp, theo chế độ ăn uống nhiều rau xanh và uống nhiều nước. Tập thể dục đều đặn, đọc sách, thư giãn và giữ cho tinh thần luôn vui vẻ và thoải mái, tránh ăn đồ nóng, thức khuya.

Ngọc Hân: Đây là câu chuyện mà tất cả các cô gái đều quan tâm, chứ không riêng gì tôi. Tinh thần là quan trọng nhất để khiến một cô gái trở nên xinh đẹp. Hãy cứ lạc quan, thư thái thì bạn sẽ đẹp nhất.

Thu Thảo: Thảo tự hào khi nhan sắc của mình được mọi người ưu ái công nhận. Nhưng vẻ đẹp bề ngoài rồi cũng sẽ tàn phai theo năm tháng. Nếu một cô gái đẹp, mà tính nết không đẹp, giao thiệp hay hành động không đẹp, chắc hẳn cũng chẳng thể được yêu thương. Thảo nhận thấy, vẻ đẹp từ trái tim, mới là vẻ đẹp vĩnh hằng. Nếu mình làm gì cũng xuất phát từ Tâm của mình, thì mình sẽ luôn đẹp trong mắt người khác.  

- Khán giả và dư luận luôn theo sát các bạn, từ hình ảnh, trang phục đến cả cân nặng, điều đó bạn nghĩ có nên hay không? Bạn có thấy áp lực vì điều này?

Thùy Dung: Riêng tôi thì thấy đó là điều bình thường, đã là người của công chúng thì được mọi người quan tâm và dõi theo đó là điều đáng quý chứ. Đôi khi tôi cũng thấy áp lực vì mình phải luôn ý thức để trở nên hoàn hảo mọi lúc mọi nơi trong mắt mọi người. Nhưng không ai hoàn hảo cả, tôi biết phải cố gắng để dung hòa và giữ hình ảnh của mình cho xứng với danh vị Hoa hậu.

Ngọc Hân: Đây là sự kì vọng đương nhiên mà người nổi tiếng nào cũng phải đối mặt. Cũng lại là động lực rất tốt để chúng ta phấn đấu làm tốt hơn chính bản thân mình. Phải biết xoay chuyển áp lực theo chiều hướng tích cực để bản thân thấy thoải mái hơn.

Thu Thảo: Đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thảo biết mình sẽ bước chân vào một chặng đường dài với nhiều sự quan tâm từ những người xung quanh. May mắn giành giải Hoa hậu, nhưng Thảo không nghĩ, điều đó sẽ làm mình phải thay đổi thói quen, nếp nghĩ hay cách sống. Chỉ là Thảo hay đi làm các công việc xã hội thì phải chú ý phục sức sao cho phù hợp. Thảo không bị áp lực gì cả, vì hình như mọi người đều rất thương mình.

- Lời chúc Tết ý nghĩa nhất mà bạn muốn gửi đến với mọi người là gì?

Thùy Dung: Tôi thật sự mong muốn độc giả sẽ đón một cái Tết thật ấm cúng và sum vầy như tôi trong năm mới này. (Cười tươi)

Ngọc Hân: Chúc cho mọi người sẽ có thật nhiều nụ cười và nụ cười nào cũng xuất phát từ trái tim.

Thu Thảo: Thu Thảo mong cho một năm mới an lành, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

- Bạn thường làm gì vào thời khắc giao thừa và những ngày đầu năm mới?

Thùy Dung: Tôi chọn ở bên bạn bè và những người thân yêu nhất.

Ngọc Hân: Tôi sẽ dạo quanh phố phường ngày Tết. Hà Nội trong những thời khắc đó rất đẹp.

Thu Thảo: Thảo đi lễ chùa cùng gia đình và đợi cha mẹ lì xì như khi còn bé.

Người Đẹp
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 16 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 16 giờ, 10 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 7 giờ, 10 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 9 giờ, 22 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 11 giờ, 35 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 35 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 37 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 37 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 11 giờ, 38 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 38 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 11 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 12 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 1 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 14 giờ, 57 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.