Giải mã 'cơn sốt' Phạm Hương

21:14 22/01/2016

Chưa Hoa hậu nào của Việt Nam nhận được sự ủng hộ từ công chúng như Phạm Hương. Sở dĩ, Phạm Hương trở thành 'hiện tượng lạ' là do cô có rất nhiều điểm thu hút sự chú ý.

Không khác nhiều so với các đương kim Hoa hậu tại Việt Nam, Phạm Hương cũng sở hữu nhan sắc, chiều cao cùng số đo 3 vòng chuẩn. Tuy nhiên, với một nền tảng kiến thức là giảng viên, Phạm Hương có đủ trí tuệ lẫn kinh nghiệm trong cách ứng xử trước những khó khăn và luồng dư luận không hay về mình. Đây chính là lý do hiếm thấy ở một thời điểm mà "chiến binh nhan sắc" Việt lại được dư luận quan tâm đặc biệt như Phạm Hương.

Nếu nói rằng, Phạm Hương là một cái tên được dư luận ưu ái hơn bao giờ hết thì quả không sai. Cô cũng chính là trường hợp hiếm thấy của một Hoa hậu dù không đạt bất kỳ thành tích quốc tế nào nổi bật nhưng vẫn được dư luận ủng hộ và giành được không ngớt những lời khen. Hãy cùng tìm hiểu và giải mã lý do khiến cư dân mạng "phát cuồng" cô "Hoa hậu giảng viên" này.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

1. Ý chí vượt thử thách và sự tự tin

Đầu năm 2014, lần đầu tiên cái tên Phạm Hương xuất hiện trước công chúng với danh hiệu Á hậu thể thao Thế giới nhưng truyền thông không mấy quan tâm. Thậm chí tới cuối năm 2014, Phạm Hương đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng vẫn chưa được chú ý.

Nhưng chỉ tới khi NTK Võ Việt Chung đòi kiện Phạm Hương vì còn dính hợp đồng với công ty của anh trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, lúc đó nhan sắc và danh hiệu Á hậu thể thao Thế giới mới được nhắc tới. Tuy nhiên, scandal với NTK Võ Việt Chung cũng vô tình "cướp" đi quyền lợi tham gia Hoa hậu Việt Nam của Phạm Hương. Đến năm 2015, trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, NTK họ Võ tiếp tục tố cáo Phạm Hương "vô ơn", giả tạo và không trung thực.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương hội đủ sắc đẹp, trí tuệ lẫn sự từng trải với cuộc sống để có cách ứng xử
khôn khéo được lòng công chúng

Chưa dừng lại ở đó, với vẻ đẹp "lai Tây" sắc sảo, dư luận càng quan tâm đến Phạm Hương nhiều hơn. Tuy nhiên khi được chú ý nhiều, Phạm Hương cũng không tránh khỏi scandal. Đặc biệt là scandal về phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều bằng chứng được đưa ra để chứng minh Hoa hậu "đất Cảng" có đụng chạm dao kéo. Thế nhưng, những phản ứng trái chiều từ dư luận đều nhanh chóng được dập tắt bởi xác nhận từ BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sau khi đã kiểm tra nhân trắc học của Phạm Hương.

Có thể nói, những người đã từng dõi theo bước đi của Phạm Hương đều thấy rằng, để đến được với chiếc vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, cô đã thể hiện sức bền bỉ và nghị lực đáng khâm phục.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương khôn khéo trước những điều tiếng không hay từ chuyện giống ca sĩ
Hồ Ngọc Hà tới việc phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay sau đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương lập tức bước vào lịch tập đều đặn và nghiêm khắc để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Ai ai cũng biết rằng, để sở hữu một thân hình khỏe mạnh và săn chắc như hiện nay, Phạm Hương đã phải tập luyện chăm chỉ với huấn luyện viên và ăn kiêng trong một thời gian dài. Đây cũng là hành trang giúp cô tự tin phô diễn hình thể và trở thành người đẹp mặc bikini đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 (theo đánh giá của chuyên gia sắc đẹp nước ngoài).

2. Thi đấu hết mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Nhìn lại chặng đường Phạm Hương "mang chuông đi đánh xứ người", thần thái tự tin, sự nỗ lực đầy bản lĩnh là điều không ai có thể phủ nhận. Với lịch trình, hoạt động dày đặc, đầy tính cạnh tranh nhưng cô gái 9x luôn xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp trong những bộ trang phục được đầu tư kĩ lưỡng.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Từ những ngày đầu tiên Phạm Hương đã khiến truyền thông và mọi người chú ý đến
vẻ đẹp của mình

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương luôn nổi bật trong mọi hoạt động của cuộc thi

Bản lĩnh của Phạm Hương còn thể hiện ở tinh thần thi đấu hữu nghị. Mặc dù không lọt top 15, khi trên trang cá nhân ngập tràn lời chia buồn hay đổ lỗi, cô vẫn kêu gọi khán giả ủng hộ cho Hoa hậu Cộng hòa Dominica - một người bạn thân của Phạm Hương trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Chính những ấn tượng đẹp cả về hình ảnh lẫn cảm xúc Phạm Hương mang đến cho khán giả đã chạm đến sự đồng cảm, chia sẻ ngay cả khi cô không gặt hái được thành tích gì.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phía sau nụ cười rực rỡ là một chân dung chiến đầu thầm lặng không ngừng nghỉ, thể hiện
nét đẹp và tinh thần bất khuất của phụ nữ Việt Nam

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Hoa hậu Phạm Hương trong vòng vây của fans khi trở về nước

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Dù không vào top 15 nhưng với nhiều người, Phạm Hương đã là một Hoa hậu của riêng họ

3. Quyết tâm tỏa sáng trong showbiz Việt

Phạm Hương là một minh chứng tiêu biểu cho câu nói: "Có công mài sắt, có ngày nên kim". Gương mặt Phạm Hương đã trở nên quá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc mấy năm trở lại đây. Trước khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã trải qua 7 cuộc thi nhan sắc cả trong nước và thế giới. Đặc biệt, trước đây cô đã từng tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2010. Tuy thất bại và dừng chân khá sớm nhưng ít nhiều Phạm Hương cũng đã tích lũy được cho mình những kinh nghiệm quý báu.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010

Chính sự kiên trì và "lăn xả" không ngừng của Phạm Hương tại các cuộc thi nhan sắc đã cho thấy ý chí, sự kiên định và tinh thần đáng khen ngợi của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

4. Thông minh và đầu tư "chiến lược hình ảnh"

Dù có nhiều điều tiếng bủa vây nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn là Hoa hậu sáng giá, được yêu mến và ưu ái nhất. Cách ứng xử thông minh trước nhiều luồng dư luận, cách trả lời phỏng vấn và những kinh nghiệm sân khấu hơn 5 năm đã giúp Phạm Hương dễ dàng làm vừa lòng công chúng.

Trước đêm Chung kết trao giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vài ngày, trong buổi phỏng vấn thí sinh dành cho báo chí, Phạm Hương là thí sinh được các nhà báo quan tâm nhất. Không phải vì cô là ứng cử viên sáng giá mà bởi những thông tin về sự không thân thiện, luôn tạo khoảng cách, nghi án giải phẫu thẩm mỹ, vi phạm hợp đồng đã ký trước đây... Ấy vậy mà tất cả những câu hỏi đều được trả lời một cách bình tĩnh khiến nhiều phóng viên ngạc nhiên. Bởi vì chưa có một thí sinh Hoa hậu nào trong thời gian đi thi lại bị báo chí "dập tơi tả" như thế. Nếu là người khác thì có thể sẽ không chịu nổi áp lực kinh khủng đó.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Cũng tương tự khi ứng biến với ý kiến cho rằng nhan sắc của mình giống Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương dí dỏm nhưng đầy khôn khéo thừa nhận: "Từ trước đến nay tôi nghe rất nhiều người so sánh mình với chị Hà. Tôi nghĩ mình hạnh phúc khi được mọi người khen hao hao giống chị Hồ Ngọc Hà. Chị Hà rất đẹp và thông minh. Nhưng tôi chắc chắn công chúng sẽ nhìn được những điểm khác biệt của tôi và sự cố gắng của tôi sắp tới". Chỉ như thế cũng đủ để những ai là người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà cũng quay sang quý mến, yêu thương Phạm Hương.

Những tưởng sau khi bị Võ Việt Chung tố, Phạm Hương sẽ "cắt đứt" hoàn toàn với NTK này thì không. Khoảng 10 ngày sau khi đăng quang, Phạm Hương đã đến thăm Võ Việt Chung và mời anh dự tiệc chiến thắng của cô. Khi chụp ảnh cùng nhau, cả hai cũng nắm chặt tay đầy tình cảm chứng tỏ sự hàn gắn thành công. Được biết, người có công trong cuộc hàn gắn này chính là Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, cô vốn là một người bạn thân của Phạm Hương bấy lâu nay.

Hành động này của Phạm Hương khiến nhiều khán giả cảm phục với lối ứng xử thông minh. Thậm chí, cô tiếp tục ghi điểm khi chủ động tha thứ và xóa bỏ hiềm khích với đàn anh, người được cho là "kẻ thù" trước đó.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

NTK Võ Việt Chung nắm tay Phạm Hương khi cô đến thăm anh vào ngày 13/10

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Hoa hậu Phạm Hương ôm đàn anh đầy tình cảm

Không chỉ thu hút sự chú ý qua những hình ảnh rạng rỡ, các thông tin được cập nhật liên tục mà ở Phạm Hương còn thể hiện sự thông minh trong "chiến lược hình ảnh". Suốt quá trình thi đấu, dường như chưa có một hình ảnh nào của Phạm Hương khiến công chúng thất vọng. Kể cả dáng catwalk "lượn sóng", màu son đỏ đậm... gây tranh cãi trong phần thi bikini cũng được số đông bênh vực. Khi hình ảnh cô phải ăn mì tôm trừ bữa, bị giảm cân trước đêm Chung kết được công khai, lập tức các fan đã tạo nên làn sóng kêu gọi bình chọn cho sự cố gắng của đại diện Việt Nam.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Hình ảnh ăn mì tôm của Phạm Hương nhận được nhiều sự chia sẻ

Bên cạnh đó, câu chuyện Phạm Hương luôn biết đứng vị trí đẹp chụp hình cũng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong khi nhiều người chê bai cô bon chen thì những người am hiểu tính chất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lại vỗ tay ủng hộ. Họ cho rằng, người đẹp này đã vứt bỏ được tính e ngại, rụt rè cố hữu của người Việt và dám làm những điều khác biệt để giúp mình tỏa sáng: Chạy nhanh đến vị trí đẹp, lọt vào ống kính phóng viên, ngẩng cao đầu kiêu hãnh và luôn nở nụ cười để có thể đẹp ở mọi bức hình.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Hình ảnh các thí sinh trong buổi tiệc chào mừng. Phạm Hương đứng ở vị trí dễ nhận biết

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương chụp ảnh cùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương tiếp tục đứng giữa trong bức ảnh các thí sinh chụp cùng Steve Harvey

5. Vẻ đẹp Trung Đông gây nhiều sự chú ý

Bất cứ ai được chiêm ngưỡng nhan sắc của Phạm Hương đều phải thốt lên rằng cô rất đẹp. Thậm chí, tất cả mọi người đều công nhận Phạm Hương có một gương mặt đẹp lạ kiểu Trung Đông, vừa hiện đại vừa sắc sảo nhất là đôi môi dày mọng, khuôn miệng rộng cùng nụ cười tươi, khá hợp nhãn với cả người Á Đông lẫn Tây phương. Chính vì thế, vẻ đẹp của Phạm Hương như thổi một làn gió mới, một chuẩn mực mới về vẻ đẹp nhan sắc Việt.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Đặc biệt, Phạm Hương còn là một trong những trường hợp hy hữu khi vẻ đẹp của cô được lòng cả 2 phái: phái đẹp và các đấng mày râu. Có thể dễ dàng nhận thấy, sự thuyết phục về nhan sắc là điểm đầu tiên giúp Phạm Hương nhận được ủng hộ của đông đảo quần chúng.

6. Sự lột xác nhan sắc kỳ diệu

Phạm Hương đã có một sự "lột xác" về nhan sắc đáng kể từ ngày cô bắt đầu được công chúng biết đến vào năm 2010. Khi mới bước chân vào nhà chung của cuộc thi Viet Nam's Next Top Model mùa đầu tiên, Phạm Hương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khỏe khoắn và khung xương cơ thể đẹp. Tuy nhiên, cô giống như "ngọc chưa mài dũa" với nhan sắc không thực sự tỏa sáng, gương mặt còn khá thô và làn da bánh mật kém độ bóng mượt. Thậm chí, việc trang điểm quá tay trong một số phần của cuộc thi còn khiến các chi tiết trên mặt Phạm Hương vốn đã rất nét lại trở nên quá phô trương, sắc sảo.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương trước và sau khi được thay đổi hình ảnh ở mùa đầu tiên
Viet Nam's Next Top Model

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Gương mặt rất nét của cô bị trang điểm quá đậm khiến mất đi vẻ tự nhiên

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Thời gian đầu khi mới được công chúng biết tới, Phạm Hương có lối trang điểm, làm tóc và
gu thời trang khá "sến"​

Theo thời gian, Phạm Hương ngày càng hoàn thiện hơn về nhan sắc. Cô chú trọng hơn tới việc trang điểm hợp khuôn mặt, làn da cũng được chăm chút trở nên bóng mịn, vóc dáng thêm săn chắc quyến rũ. Tuy nhiên, khi so sánh ảnh trước kia và hiện tại, nhiều người vẫn thấy sự khác nhau rõ rệt càng làm dấy lên nhiều nghi án Phạm Hương phẫu thuật.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Sự thay đổi ở phần cằm của mỹ nhân họ Phạm làm dấy lên tin đồn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Nhan sắc của Phạm Hương ở hiện tại và trước đây trông khá khác biệt

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Sự khác biệt về nhan sắc của Phạm Hương cũng từng bị trang Missosology khai thác và
khiến fans Việt dậy sóng

7. Thân thiện với fans

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Bên cạnh các hoạt động tích cực, người đẹp đất Cảng còn chinh phục người hâm mộ nhờ sự thân thiện và vẻ tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Trong khi các Hoa hậu khác luôn thể hiện sự sang chảnh, ít chia sẻ và gần gũi với fans trên mạng xã hội thì Phạm Hương lại thường xuyên giao lưu, kết nối các hoạt động của mình với độc giả trên trang cá nhân, đặc biệt là thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Sự thân thiện, luôn cười tươi và giao lưu với người hâm mộ càng khiến Phạm Hương nổi bật và được yêu mến. Đặc biệt, hành động Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cúi xuống nhặt điện thoại giúp người hâm mộ khi tay kia vẫn nắm lấy tay fan trong một sự kiện mới đây càng khiến hình ảnh Phạm Hương thêm đẹp trong mắt công chúng. Có thể nói, cô hiện là Hoa hậu được lòng khán giả Việt nhất từ trước đến nay.

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương diện trang phục lộng lẫy, khoe vóc dáng yêu kiều

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Hành động Phạm Hương cúi người nhặt điện thoại của một fan vô tình làm rơi đã nhanh
chóng thu hút truyền thông và nhận được lời khen từ dư luận

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Phạm Hương,giải mã cơn sốt Phạm Hương,Phạm Hương được ưu ái nhất

Nụ cười, kiểu chào cùng mỗi bước đi của Phạm Hương đều thể hiện sự sang trọng, ham
học hỏi và cầu toàn

>> Phạm Hương đội vương miện, thử áo dài "độc"

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 43 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 43 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 41 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 43 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 43 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 43 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 2 giờ, 46 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 1 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 5 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 giờ, 9 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 5 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 25 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 5 giờ, 48 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 28 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 giờ, 29 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...