Xuân Lan: 'Tôi không đơn độc khi làm mẹ'

14:53 24/07/2013

Không chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư nhưng siêu mẫu Xuân Lan khẳng định "tôi không đơn độc khi làm mẹ".

Siêu mẫu Xuân Lan - vị giám khảo quen thuộc với khán giả trong chương trình Vietnam's Next Top Model hiện đang mang thai ở tháng thứ 6. Tin vui này vừa được chị chia sẻ với người hâm mộ trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Cảm giác lần đầu làm mẹ với Xuân Lan có một chút bỡ ngỡ song chị luôn nhận được sự ủng hộ, tình yêu thương của người hâm mộ và bạn bè. Chị đã có buổi chia sẻ với độc giả về những cảm xúc lần đầu bầu bí cũng như những dự định trong tương lai khi sắp chào đón thiên thần nhỏ.

Bầu bí không tham công tiếc việc

Chào Xuân Lan. Trước tiên, xin chúc mừng chị vì sắp được lên chức mẹ. Mang bầu ở tuổi 35, chị có đắn đo, suy nghĩ nhiều trước khi đưa ra quyết định sẽ lên chức mẹ?

Việc có em bé là nằm trong kế hoạch từ trước. Năm nay Xuân Lan quyết định dành thời gian cho thiên chức làm mẹ. Bởi vì, tôi cũng biết, với người phụ nữ trên 33 tuổi việc sinh con sẽ khó khăn hơn. Quen với sự bận rộn và guồng quay công việc, dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng tôi chưa thích nghi ngay được việc phải ở nhà trong 3 tháng đầu, nhiều lúc cảm thấy hơi căng thẳng một chút.

Đến thời điểm bây giờ ở tháng thứ 6 của thai kì, chị đã quen với cảm giác có một sinh linh bé bỏng đồng hành cùng mình chưa?

Giờ đã bước sang tháng thứ 6, Xuân Lan đã cảm nhận được sự chuyển động và hình hài của bé trong bụng, niềm hạnh phúc thực sự trào dâng lên rất nhiều. Trong 3 tháng đầu, Xuân Lan chưa hình dung được con mình như thế nào. Lần đầu tiên làm mẹ, dù trước đó đã nghe mọi người nói nhiều về chuyện mang bầu nhưng vẫn chưa có  hình dung rõ ràng.

Tới bây giờ, khi cảm nhận thực sự có một em bé đáng yêu đang lớn lên trong bụng, bản thân nâng niu mỗi ngày để chờ bé chào đời thì đó là niềm hạnh phúc đáng trân trọng mỗi ngày. Sau khi chia sẻ một vài thông tin về chuyện bé đạp trong bụng hay chuyển động thế nào, một số bạn bè của tôi trên facebook cũng nhắc lại những kỉ niệm khi mang bầu. Nên tôi biết rằng đây là những khoảnh khắc rất thiêng liêng cần phải ghi nhớ lại cho cả hai mẹ con.

Xuân Lan 2013,Xuân Lan mang bầu,Người mẫu Xuân Lan
Siêu mẫu Xuân Lan đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng vẫn giữ được
vóc dáng thanh gọn.

Sau 3 tháng đầu ở nhà nghỉ ngơi, bây giờ chị đã quay lại với công việc chưa?

Trước khi có bầu, Xuân Lan có nhận lời tham gia bộ phim sitcom “Tiệm bánh Hoàng tử bé”. Lúc đầu vai còn nhẹ nhàng nhưng đến những tháng tiếp theo có nhiều áp lực hơn nên tôi xin nghỉ. Sau 3 tháng đầu, hiện tại tôi đã quay lại với hoạt động chụp hình nhẹ nhàng, chấm thi và quảng cáo. Xuân Lan chọn những công việc không bị quá mất sức để đỡ nhớ nghề và tích luỹ kinh tế thêm cho bé con... (cười)

Trở lại với công việc hẳn là sẽ bận rộn hơn chút xíu, chị làm thế nào để vừa làm việc mình thích mà không cảm thấy quá mệt mỏi, ảnh hưởng đến thai kì?

Trong thời gian mang bầu này, bản thân tôi chú ý làm việc khoa học hơn. Khi cảm thấy mệt mỏi sẽ nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn hoặc ngủ một chút để lấy lại sức khỏe rồi mới làm việc tiếp. Trước đây, khi chưa có bầu, Xuân Lan thường tham công tiếc việc, có khi làm từ sáng tới đêm, lúc hoàn thành xong công việc có cảm giác như bị lả đi. Còn bây giờ vừa làm vừa nghỉ ngơi sẽ giúp cơ thể cân bằng, tránh áp lực. Làm việc vừa sức, nhẹ nhàng trong thời gian mang bầu giúp đầu óc được thoải mái, không bị stress. Với ai cũng vậy, nếu suốt ngày chỉ ngủ, không vận động sẽ thêm mệt và đau đầu.

"Tôi bị nghén ngủ"

Mang bầu ở tuổi 35, hẳn là chị sẽ có sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn những bà mẹ trẻ tuổi hơn?

Với bất cứ ai lên kế hoạch có con cũng cần chuẩn bị thật kĩ, không chỉ chuẩn bị về vật chất mà yếu tố tâm lí cũng rất quan trọng. Trước hết, bà bầu xác định tinh thần thoải mái, không để bị ảnh hưởng bởi stress. Trong thời gian mang thai, tất cả những ảnh hưởng đến em bé đều được truyền trực tiếp từ mẹ nên phải luôn giữ tinh thần tốt, hạnh phúc và cười nhiều. Những người đã làm mẹ đều nói khi mang thai nếu mẹ cười nhiều thì con sinh ra sẽ có khuôn mặt tươi hơn, Xuân Lan cũng tin điều này nên bản thân luôn giữ sự lạc quan và tinh thần vui vẻ.

Xuân Lan 2013,Xuân Lan mang bầu,Người mẫu Xuân Lan
Xuân Lan quan niệm làm việc vừa sức trong thai kì là tìm thấy niềm vui
của cuộc sống

Còn việc tiêm phòng trước khi mang bầu của chị diễn ra lúc nào vậy?

Lên kế hoạch sinh con từ cách đây 3 năm nên cách đây chừng 2 năm Xuân Lan đã đi tiêm phòng quai bị, rubella, cúm… Trong thai kì, tôi tuyệt đối không dùng thuốc. Khi bị ốm sẽ vận dụng các phương pháp dân gian như ăn cháo tía tô nhiều lần trong ngày để toát mồ hôi, uống nước gừng nóng giúp giải cảm. Mặt khác, bản thân cũng từ bỏ thói quen ăn ớt, ăn đồ cay, nóng, không uống cà phê… Những điều đó là nên làm để đảm bảo sự an toàn và phát triển tốt cho con.

Nhiều phụ nữ trải qua thời kì ốm nghén rất vất vả, không biết chị Xuân Lan có bị ốm nghén không?

May mắn là Xuân Lan không bị ốm nghén như nhiều bà bầu khác. Nhưng mấy bà mẹ khác lại gọi trường hợp của tôi là “nghén ngủ” nghĩa là ngủ rất dễ, thèm ngủ, ngồi bất cứ đâu cũng có thể ngủ được. Thậm chí, có những khi Xuân Lan tranh thủ ngủ ngay giữa đoạn nghỉ của các cảnh quay. Sau 3 tháng đầu thì giấc ngủ trở lại bình thường.

Tập yoga, ăn đủ chất, dùng mỹ phẩm từ thiên nhiên

Để mẹ và bé đều khỏe, chị ăn uống theo sở thích hay chỉ ăn một những thực phẩm nhất định?

Trong 3 tháng đầu, tôi cảm thấy mình khá lạ khi thèm ăn một số món nhưng mới ăn được một chút lại không ăn nữa. Thực ra đó là điểm chung và thói quen thường thấy của bà bầu. Hiện tại chế độ dinh dưỡng của Xuân Lan được áp dụng theo chuẩn, các thực phẩm trứng, cá, sữa, vitamin hay các viên bổ sung sắt, canxi được đưa vào cơ thể đúng thời điểm cần thiết. Ngoài ra, tôi cũng ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước lọc trong ngày.

Hiện tại ở tháng thứ 6 của thai kì thì tôi vẫn duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí, không ăn cố quá vì như vậy rất mệt mỏi. Thèm món gì thì Xuân Lan sẽ ăn món đó. Chú ý ăn uống đầy đủ bữa sáng, trưa, chiều, tối, dự trữ đồ ăn trong nhà để phòng lúc đói. Buổi tối trước khi đi ngủ uống thêm sữa để bổ sung dưỡng chất. Trước đây, khi ra quán, Xuân Lan thường uống cà phê hay trà thì nay sẽ uống sữa tươi để tốt cho cơ thể.

Xem một số tấm hình thì thấy bà bầu Xuân Lan vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Nhiều mẹ bầu khác thắc mắc không biết chị làm cách nào để giữ dáng đẹp vậy?

Xuân Lan có tham gia một khóa học yoga đặc biệt với huấn luyện viên riêng. Trong các buổi học, tôi sẽ tập các động tác cơ bản, nhẹ nhàng cho bà bầu, không tập nặng. Bao gồm hít thở, vận động, chuyển động cơ thể để hơi thở dễ dàng, tăng cường sức khỏe. Sau những tháng đầu phải giữ gìn cẩn thận thì đến những tháng tiếp theo, các bà bầu nên tập luyện nhẹ nhàng, vừa sức, giữ thói quen đi bộ. Nếu nằm một chỗ, lười vận động hay ngủ nhiều sẽ làm cơ thể mệt mỏi và cảm thấy nặng nề hơn.

Là người của công chúng chắc hẳn chị không thể không trang điểm mỗi lần đi ra ngoài. Chị có sợ mĩ phẩm sẽ ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thai kì, Xuân Lan vẫn trang điểm nhưng các mĩ phẩm và sữa tắm, dầu gội đầu đều có nguồn thiên nhiên hay thảo dược. Đặc biệt, tôi không sơn móng tay, nhuộm tóc, xịt keo, hạn chế việc xịt nước hoa. Không tiếp xúc với hoá chất, thậm chí khi đi gần những khu vực có mùi sơn tường tôi cũng tránh xa vì sợ ảnh hưởng không tốt cho bé.

Sẽ sớm trở lại công việc

Bầu bí vất vả, chị có nhận được sự hỗ trợ từ người thân và bạn bè không?

Tất cả mọi người đều chung tay hỗ trợ Xuân Lan, mẹ là người từng có kinh nghiệm nên giúp đỡ tôi trong suốt thai kì, chuẩn bị cho việc sinh nở và chăm sóc sau sinh. Còn bạn bè và những người thân còn tặng áo, khăn, xe nôi cho bé. Thậm chí, có người về quê lên còn cho rau hay vài món đồ cây nhà lá vườn, có người tặng vài quả trứng ngỗng… Xuân Lan cảm thấy rất vui khi nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người.

Xuân Lan 2013,Xuân Lan mang bầu,Người mẫu Xuân Lan
Phong cách trẻ trung, năng động của bà bầu Xuân Lan

Không ít khán giả cho rằng chị là single mom, Xuân Lan nói gì về điều này?

Cách đây 3 năm, tôi từng tuyên bố chuyện tình cảm cá nhân sẽ giữ cho riêng mình, không công bố rộng rãi. Có thể có những tin đồn nhưng Xuân Lan không xác nhận điều đó có hay không thì vẫn là tin đồn mà thôi. Tôi chia sẻ và xác nhận với mọi người là lúc nào bản thân cũng thấy vui và không phải là single mom. Tôi không đơn độc khi làm mẹ!

Đang trong thai kì như bây giờ, việc đảm nhận vị trí giám khảo của chị trong chương trình Vietnam's Next Top Model đã có phương án gì chưa?

Cho tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin chính thức từ cả hai bên. Ban tổ chức chắc chắn luôn lựa chọn những phương án tốt nhất để đưa lại thành công cho chương trình. Bởi, vị trí giám khảo của chương trình không chỉ có dẫn dắt cuộc thi, mà còn đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu để giúp các em thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao trên sàn catwalk.

Phải chăng việc sinh con là điểm tạm dừng trong sự nghiệp của chị?

Việc có bầu và sinh con chỉ là điểm son để thực hiện kế hoạch lớn nhất trong đời là làm mẹ. Nhanh nhất là 1 tháng và chậm nhất là 2 tháng, Xuân Lan sẽ quay lại với công việc để tiếp tục kế hoạch về kinh tế cho cuộc đời của con sau này. Tất cả phụ nữ trên thế giới khi có con đều bận rộn hơn, chia sẻ thời gian để chăm sóc con. Đó không chỉ là sự hi sinh, mà cao hơn cả là tình yêu thương của mẹ đối với con. Xuân Lan nghĩ rằng, tất cả những người phụ nữ có con làm được thì bản thân mình cũng không lo lắng chuyện có con sẽ khiến bản thân mình vất vả hơn, bởi có con là niềm vui và hạnh phúc nhất trên đời.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Theo Khampha.vn
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 3 giờ, 20 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 8 giờ, 5 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 5 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 8 giờ, 19 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 38 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.