Wanbi Tuấn Anh: 'Không đủ 5 tỷ, tôi sẽ chia tiền làm từ thiện'

21:57 14/11/2012

Nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả Zing, nam ca sĩ 25 tuổi đã chia sẻ đầy đủ về cuộc sống, căn bệnh hiểm nghèo và cả những mong ước cho tương lai.

Ngày càng cảm thấy mình mạnh mẽ hơn

- Biểu hiện đầu tiên khi anh phát bệnh như thế nào? Tâm trạng của anh ra sao khi vừa mang bệnh trong người vừa được tin ba anh qua đời? (Nguyễn Thị Lan Anh, 20 tuổi, An Giang) 

- Thật ra, anh đã bị căn bệnh này được 4 năm. Đó là một chặng đường khá khó khăn. Anh biết mình bị bệnh sau khi ba anh mất. Những biểu hiện đầu tiên ở mắt là nhìn không được bình thường. Lúc đó, anh nghĩ đó chỉ là những căn bệnh về mắt thông thường và đến Bệnh viện Mắt ở Việt Nam để khám, bác sĩ chẩn đoán là mắt bị nhiễm virus. Sau mỗi giai đoạn điều trị, anh phải đối mặt với những tình trạng nghiêm trọng hơn. Cho đến nay, anh biết mình mắc căn bệnh rất hiếm. Ở Việt Nam nói riêng hay những nước châu Á nói chung chưa thể tìm ra phương pháp điều trị triệt để.

Trong những ngày đầu tiên, anh cảm thấy rất lo sợ khi phải đối mặt với một căn bệnh hiểm nghèo vì tuổi đời anh còn quá trẻ. Qua một thời gian, chính sự lạc quan của bản thân đã giúp anh vượt qua được cảm giác này, anh tin bên cạnh mình luôn có rất nhiều người yêu thương, ủng hộ và tiếp sức cho mình.

- Từ khi bị bệnh đến giờ anh đã sụt bao nhiều ký vì em thấy hình của anh vừa đăng lên báo so với lúc anh thực hiện MV gần đây ốm hơn rất nhiều. Anh có hài lòng với cân nặng hiện nay của mình không hay sẽ cố gắng để mập mạp hơn, có nhiều sức khỏe hơn? (Đào Bá Lộc, 20 tuổi, 101 Lê Hồng Phong, quận 1, TP.HCM)

- Hiện tại, vấn đề cân nặng không còn là điều anh quan tâm nhất. Anh chỉ mong sao sức khỏe trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều tiến triển tốt hơn để có thể mau chóng quay trở lại với công việc và khán giả. So với năm ngoái, đến bây giờ anh đã giảm gần 10kg.


Wanbi Tuấn Anh trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả.

- Khi bác sĩ chẩn đoán anh có khối u ở tuyến yên nhưng khối u lành tính hay ác tính? Mức độ sang chấn như thế nào? Khi làm cộng hưởng từ, bác sĩ điều trị kết luận gì về tình trạng sức khỏe của anh? Sau khi anh phẫu thuật, thời gian tái phát là bao lâu? Hiện tại, bác sĩ chẩn đoán phải làm phẫu thuật nhưng xác suất thành công như thế nào? Còn về giác mạc của mắt có ảnh hưởng gì hay không? (Lê Trang, 28 tuổi, 45 Võ Trường Toản)

- Bệnh của anh không phải là ung thư, đây là một khối u phát triển từ xương và không mang tính di căn. Bác sĩ cũng mất khá nhiều thời gian chẩn đoán để xác định được căn bệnh của anh. Trung bình cứ 6 tháng anh phải tiếp nhận một đợt điều trị. Các đợt điều trị hiện tại chỉ nhằm ngăn cản khối u phát triển và chờ đợi thêm những phương pháp điều trị tiên tiến hơn trong tương lai. Anh cũng rất hy vọng vào điều đó. Cảm ơn mọi người đã tiếp thêm cho anh sức mạnh.

- Bi hãy cho mọi người biết tình hình của đợt tái khám vào ngày 12/11? Kết quả vẫn thuận lợi chứ? (Quỳnh Trang, 25 tuổi, Huế)

- Bi cũng rất nhớ mọi người và nhớ Huế. Đợt tái khám vừa rồi Bi và gia đình vẫn đang đợi kết quả. Hy vọng mọi chuyện sẽ khả quan. Hiện tại, Bi cảm thấy tinh thần và sức khỏe đã khá hơn rất nhiều vì đã có thể đi ra ngoài được, thỉnh thoảng cũng đi ăn và đi xem phim cùng với mọi người chứ không còn nằm hoài một chỗ. Bi mong sao sức khỏe sẽ mau chóng hồi phục lại hoàn toàn để sớm đi hát trở lại và được ra Huế cùng mọi người đi ăn những món đặc sản Huế. (cười).

- Khi nào anh mới tiến hành ca phẫu thuật? Thời gian sẽ kéo dài trong bao lâu? Những tác dụng phụ hoặc di chứng anh sẽ mang theo sau khi điều trị là gì? (Nguyễn Cao Trí, 17 tuổi, quận 2, TP.HCM) 

- Anh vừa trải qua ca phẩu thuật lớn ở Singapore cách đây một tháng. Tuy nhiên, đây là cuộc phẫu thuật ở não, không phải ở mắt. Theo bác sĩ, phải thêm 3 tháng nữa sức khỏe của anh mới hồi phục như bình thường. Sau đó, nếu có điều kiện, anh sẽ suy nghĩ đến bước điều trị tiếp theo ở Mỹ. Trước mắt, anh chưa biết và chưa nói trước được bất cứ điều gì. Anh luôn hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất.


So với năm ngoái, nam ca sĩ đã sụt hơn 10kg.

- Em có một người bạn đang mắc bệnh. Bạn ấy lúc nào cũng tự ti, luôn trốn tránh mọi người, từ lúc phát hiện bệnh chỉ biết khóc. Mọi người khuyên nhủ thế nào vẫn không được. Em biết anh là người rất lạc quan và đầy nghị lực, anh giúp em khuyên bạn ấy với. (Phạm Phương Linh, 21 tuổi, 72/4/2 Quang Trung, F11, Q.Gò Vấp)

- Đầu tiên anh xin chia buồn với bạn em. Anh cũng có thể hiểu được cảm xúc của bạn em vì có thể nói anh và bạn em đồng cảnh ngộ. Không ai muốn mình mang bệnh, đặc biệt là khi còn quá trẻ. Anh cũng không thể khuyên răn hay nói bất kỳ điều gì với bạn em vì hiện tại anh vẫn chưa hết bệnh và khỏe mạnh trở lại.

Anh muốn nhắn tới bạn em rằng, dù cho có bất kỳ điều gì xảy ra chỉ cần chúng ta còn cơ hội và còn thời gian, chúng ta phải biết trân trọng những điều mình đang có. Hãy sống thật vui vẻ và đừng bao giờ bỏ cuộc vì cuộc sống vẫn luôn còn những điều tươi sáng và tốt đẹp ở phía trước. Hãy sống và hy vọng vào những điều đó. Anh tin là cuộc sống này luôn luôn có những phép màu và những phép màu đó không từ bà Tiên hay ông Bụt, chính là từ những chân tình của những người xung quanh ta. Hãy sống vì bản thân mình và mọi người xung quanh mình. Cố gắng lên em nhé.

Đã từng sợ bị mọi người thương hại

- Trường hợp đôi mắt anh được điều trị khỏi, anh có quay trở lại sân khấu không hay hoạt động những nghề khác? Trường hợp khác, nếu bác sĩ nói mắt anh tiếp xúc nhiều với ánh sáng - nhất là lên sân khấu có nhiều đèn chiếu vào - sẽ dẫn đến bệnh cũ tái phát và trở nên nặng hơn, anh dự định sẽ tiếp tục ca hát hay có kế hoạch khác cho tương lai?(Trần Văn Được, 27 tuổi, 60 Huỳnh Đình Hai - Phường 14- Quận Bình Thạnh)

- Thật ra căn bệnh của tôi ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến mắt vẫn còn ảnh hưởng đến rất nhiều thứ khác. Về chuyện ảnh hưởng đến mắt chỉ là những triệu chứng đầu tiên của căn bệnh này, tôi cùng những người thân đã suy nghĩ trước về tương lai. Nếu căn bệnh nặng hơn, hay có bất kỳ điều gì xảy ra, miễn là tôi còn có sức khỏe, có thể lực để hát và mọi người vẫn yêu quý và ủng hộ, tôi sẽ đi theo niềm đam mê, ước mơ của mình đến cùng.

- Hiện nay các ca sĩ đã và tiếp tục ủng hộ anh để có thêm chi phí điều trị bệnh. Anh có nghĩ đó là một sự thương hại? Vì sao? (Hồ Trung Hiếu, 15 tuổi, 24/12a khu phố 1 thị trấn Hòa Thành)

- Thời gian vừa qua, anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tình cảm và tấm lòng từ tất cả mọi người, không phải chỉ riêng gì các anh chị, bạn bè đồng nghiệp. Thật sự những ân tình này làm anh rất bất ngờ và cảm kích. Khi anh thấy tất cả mọi người bỏ ra nhiều công sức, tình cảm để giúp anh có thêm động lực chiến đấu với căn bệnh, anh và cả gia đình đều rất xúc động.

Ban đầu, vì sợ cảm giác thương hại nên anh không muốn công bố căn bệnh của mình. Sau khi chia sẻ về câu chuyện của mình, anh đã cảm nhận được sự chân thành từ mọi người dành cho mình. Mục đích anh chia sẻ câu chuyện riêng là mong muốn tìm được sự cảm thông và sẻ chia, không phải vì bất kỳ mục đích nào khác. Cho đến nay, điều anh nhận được nhiều nhất đó không phải là những giá trị vật chất mà là giá trị tinh thần. Đó là một điều quan trọng và có ý nghĩa rất lớn với anh vào lúc này.

- Anh thực sự không thích cách người ta ủng hộ em nó ầm ĩ quá, vô tình làm tổn thương những người khác mắc trọng bệnh nhưng không may trong cuộc sống khó khăn của họ. Em có thấy điều đó không? Em nghĩ gì về điều này? (rickykien, 30 tuổi, Hà Nội)

- Dù bệnh tình của em có nghiêm trọng đến mức nào, với hoàn cảnh hiện tại, em vẫn cảm thấy mình may mắn hơn những người khác rất nhiều. Với sự giúp đỡ và ủng hộ quá nhiều từ tất cả mọi người đã khiến một số người có cái nhìn trái chiều.

Mục đích ban đầu khi chia sẻ câu chuyện của mình, em chỉ mong muốn tìm được sự thông cảm và chia sẻ từ mọi người, không phải vì bất kỳ lý do nào như nhiều người nghĩ. Em cảm nhận được khi nhận được những tình cảm và tấm lòng từ mọi người. Đó là tấm chân tình giữa con người với con người. Em thấy mình may mắn và hạnh phúc nhiều lắm. Em chỉ tiếc một điều, có lẽ do em là một người của công chúng nên việc mọi người ủng hộ mình như thế sẽ được quan tâm và chú ý nhiều hơn. Điều đó cũng gây nên những cái nhìn không đồng tình. Em hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn cởi mở và chân tình hơn vì thật sự tất cả các anh chị em nghệ sĩ ngoài việc giúp đỡ em, họ vẫn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác trong xã hội. 

- Chi phí phẫu thuật mắt của anh được biết gần 5 tỷ đồng. Với số tiền lớn đó có thể cứu sống hàng trăm người đang cần mạng sống. Anh là người nhận được số tiền đó để điều trị đôi mắt, anh có thấy mình ích kỷ quá không? (Võ Linh Nhi, 25 tuổi, c3/16A Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh)

- Xin đính chính với em là đến giờ, tuy mọi người đã giúp đỡ anh rất nhiều, nhưng anh vẫn chưa có đủ số tiền 5 tỷ đồng. Phần lớn số tiền anh nhận được từ các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp đã đứng ra tổ chức và quyên góp cho anh. Tất cả những tấm lòng đó đều từ sự chủ động của mọi người. Anh cảm thấy mình rất may mắn.

Dù hiện tại số tiền vẫn chưa đủ cho việc điều trị, anh cũng đã chủ động chia sẻ những gì mình đang có được với mọi người. Gần đây nhất, anh đã đóng góp một phần vào Quỹ bệnh nhi ung thư và mở quỹ riêng mang tên Cảm ơn để chia sẻ sự may mắn của mình với những người có cùng hoàn cảnh nhưng không có điều kiện để theo đuổi việc chữa trị. Anh biết là vẫn còn nhiều người kém may mắn ngoài xã hội, anh chỉ cố gắng san sẻ lại trong khả năng.


Wanbi đã mắc phải căn bệnh hiếm gặp.

Nếu chỉ còn một ngày để sống...

- Hiện tại, anh đã có đủ số tiền chữa bệnh chưa? Anh có cần thêm sự hỗ trợ nào nữa không? Nếu số tiền mọi người giúp anh vượt qua con số 5 tỷ đồng, anh sẽ làm gì với số dư đó? (Lê Ngọc Quỳnh Trang, 18 tuổi, 275/20 Huỳnh Văn Lũy, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương)

- Căn bệnh của anh là bệnh hiếm và Mỹ là nước đầu tiên có phương pháp chữa trị nên chi phí khá cao, vượt quá khả năng của anh và gia đình. Suốt 4 năm đi cùng căn bệnh, đến giờ, số tiền tiêu tốn vào việc điều trị đã hơn 2 tỷ đồng. Nếu như anh phải đi Mỹ để tiếp tục việc điều trị, anh và gia đình phải cần đến số tiền là 5 tỷ đồng.

Trước mắt, anh đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ về mặt vật chất cũng như tinh thần của tất cả mọi người, nhưng để đạt được con số này vẫn chưa được. Anh không dám nói trước bất kỳ điều gì, chỉ mong một điều kỳ diệu hoặc phép màu nào đó xảy ra, chẳng hạn như trúng số độc đắc (cười).

- Trong trường hợp số tiền quyên góp không đủ 5 tỷ đồng, anh sẽ làm gì? Anh  vẫn tự thân để đi Mỹ hay tiếp tục chờ? Kế hoạch đi Mỹ của anh là thời gian nào? (Giang Phương, 20 tuổi, TP.HCM)

- Hiện tại, gia đình và bạn bè vẫn đang cố gắng gom đủ số tiền để anh có cơ hội sang Mỹ chữa bệnh vào khoảng đầu năm 2013. Nếu trường hợp đến cuối cùng, số tiền vẫn nằm ngoài khả năng của mọi người, với số tiền anh đã nhận được, anh sẽ giữ lại một phần cho những đợt điều trị ngắn hạn ở Singapore trong tương lai. Phần còn lại anh sẽ bỏ vào quỹ Cảm ơn của riêng anh để tiếp tục được chia sẻ với những người có hoàn cảnh như mình.


Wanbi vừa trở về Việt Nam sau đợt điều trị tại Singapore.

- Hầu hết những người trẻ tuổi, tài giỏi thường ra đi sớm, cụ thể là Lý Tiểu Long, Michael Jackson... Vậy anh có sợ không khi mình sẽ giống như họ? Nếu anh chỉ còn 1 ngày được sống, anh sẽ hát cho những ai nghe? (Tiêu Diêu Vũ, 19 tuổi, 27/8 KP8, Phường Long Bình , Biên Hòa, Đồng Nai)

- Khi anh đối mặt với căn bệnh, cứ mỗi giai đoạn là mức độ nghiêm trọng của căn bệnh càng tăng thêm. Có lúc anh cũng đã nghĩ đến điều tồi tệ nhất là phải ra đi khi bệnh trở nặng. Thật sự, anh chưa bao giờ lo sợ cho bản thân vì dù mình có ra đi khi còn quá trẻ cũng không sao. Anh đã có cuộc sống quá hạnh phúc và đầy đủ.

Anh nghĩ buông xuôi là suy nghĩ ích kỷ, những người thân xung quanh anh sẽ như thế nào. Đó là điều anh lo lắng nhất và luôn suy nghĩ về nó. Chính điều đó đã giúp anh có suy nghĩ không bao giờ bỏ cuộc vì anh không muốn những người xung quanh phải đau buồn về mình.

Nếu thật sự chỉ còn một ngày để sống, đó sẽ là một ngày anh sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình thương yêu. Anh sẽ hát cho tất cả những ai còn yêu thương và ủng hộ anh đến giây phút cuối cùng.

Không muốn bạn bè gặp rắc rối vì giúp đỡ mình

- Tôi hâm mộ anh từ bài "Đôi mắt". Xin hỏi khi anh thể hiện ca khúc đó có phải anh đã mắc bệnh về mắt nên thể hiện xúc động như vậy? Hay đó là điềm báo trước cho một căn bệnh hiểm nghèo sắp xảy ra mà anh không hay biết? (Phạm Anh Tuấn, 23 tuổi, 519 Trần Thái Tông - Lộc Vượng - Nam Định)

- Khi ca khúc Đôi mắt ra đời, thực ra sức khỏe của anh vẫn rất tốt. Sau đó một năm, anh mới phát hiện căn bệnh của mình. Nhiều lúc anh và mọi người nghĩ vui có khi nào mình hát ca khúc Đôi mắt trở thành hit nên ứng luôn vào bản thân không (cười). Mỗi người đều có số phận riêng, điều quan trọng nhất mình phải biết chấp nhận và đối mặt với nó.


Wanbi Tuấn Anh đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều sau
khi trải qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống.

- Từ khi anh bị mắc bệnh và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tính cách của anh có thay đổi không và thay đổi như thế nào? (Huyền Ngọc, 18 tuổi, Lê Đại Hành, TP.HCM)

- Qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và biến cố trong mấy năm qua, anh cảm thấy mình đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Trước đây, anh luôn suy nghĩ cho mình đầu tiên, nhưng đến bây giờ anh luôn luôn suy nghĩ cho những người xung quanh trước. Con người và tính cách của anh trước đây như thế nào, bây giờ anh vẫn như vậy. Anh luôn luôn lạc quan, vô tư, mạnh mẽ và đặc biệt là anh rất hiền. 

- Vừa qua, có thông tin Minh Hằng - người từng hợp tác với anh trong nhiều MV - không giúp đỡ và còn thờ ơ khi biết được bệnh của anh. Anh nghĩ gì về việc làm của Minh Hằng? (Nguyễn Thuận Hải, 21 tuổi, 65 Nguyễn Thị Tú, Khu phố 3, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân)

- Thật ra, sự cố của Minh Hằng cũng là một sự cố ngoài ý muốn. Đó chỉ là một sự hiểu lầm nhỏ nhưng do mọi người không biết nên đã làm ầm ĩ hơn. Trong show diễn Cảm ơn, mọi người tổ chức cho anh vào ngày 1/11, Minh Hằng vẫn là người tham gia tích cực nhất. Anh mong mọi người sẽ giải tỏa được sự hiểu lầm nay và có cái nhìn không quá khắt khe với sự cố của Minh Hằng.

- Vì muốn quyên góp tiền ủng hộ giúp đỡ con, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "điêu đứng" nhiều ngày qua. Vậy con có cách gì giúp lại Đàm Vĩnh Hưng không? (Nguyễn Thị Băng, 69 tuổi, 90/10C Nguyễn Bĩnh Khiêm)

- Sau hai show diễn ủng hộ tinh thần cho con vừa rồi, có xảy ra một vài sự cố rất đáng tiếc. Bản thân con cảm thấy rất áy náy khi mọi người vì mục đích giúp đỡ cho mình mà vướng vào những rắc rối ngoài ý muốn. Con cũng không thể làm được điều gì nhiều hơn là ngoài việc mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn và đừng quá gay gắt. Qua đây, con xin gửi lời xin lỗi đến những ai đã vì con mắc phải những phiền phức đáng tiếc này.

Những dự định cho tương lai

- Lúc anh bị bệnh, bạn gái của anh có ở bên chăm sóc anh không? Qua lần anh bị bệnh như vậy anh cảm nhận gì về người yêu? Tình cảm của anh dành cho người đó sau khi biết mình bị bệnh ra sao? (Lâm Thi, 16 tuổi, chung cư Bình Khánh, quận 2, lầu 14, phòng 1406)

- Thực ra khi biết tin anh bị bệnh, những ai yêu thương anh cũng đều rất lo lắng. Khi anh nhìn thấy những người yêu thương mình như vậy nên anh càng cố gắng lạc quan nhiều hơn. Anh sợ nhất là cảm giác khi thấy người thân của mình buồn nên anh không dám có thêm người yêu nữa.

- Sau khi anh phẫu thuật xong lần này, anh có dự định thay đổi về kiểu tóc và hình ảnh mới không? Lần phẫu thuật này có thể nói chấm dứt về thị lực của anh đúng không? (Nguyễn Đức Hòa, 21 tuổi, Số 45 Thị Trấn Đồng Nai - Cát Tiên - Lâm Đồng)

- Trước đây, khi anh chưa tiết lộ căn bệnh mình mắc phải, anh luôn nhận được những ý kiến phê phán về kiểu tóc và hình tượng của mình như: Tại sao cứ để kiểu tóc này hoài? Tại sao không thay đổi phong cách? Tại sao cứ phải che một mắt... Điều đó cũng làm ảnh hưởng đến tinh thần của anh trong một thời gian dài vì mình phải mang một gánh  nặng quá lớn nhưng không ai hiểu được. Đến khi anh trút bỏ được gánh nặng này, bây giờ anh cảm thấy rất nhẹ nhõm và thoải mái. Dù sau này anh có để kiểu như nào hay xuất hiện với hình ảnh nào, mọi người vẫn sẽ ủng hộ anh.

- Còn 3 tháng nữa anh sẽ bước qua tuổi 28. Anh có dự định gì trong tương lai? Anh sẽ tiếp tục ca hát hay là lập gia đình? (Mắt buồn, 18 tuổi, Đà Nẵng)

- Thật ra 3 tháng nữa anh mới bước qua tuổi 26, sao em nghĩ anh già thế? Điều trước mắt, anh mong muốn tình hình sức khỏe trong thời gian sắp tới sẽ khả quan hơn để anh có thể tiếp tục quay trở lại với công việc. Có như vậy anh mới kiếm tiền được để sau này còn lập gia đình được.

- Anh nói mình sẽ theo đuổi con đường trở thành nhạc sĩ và nhà sản xuất trong tương lai? Thể loại âm nhạc anh muốn hướng tới là gì? Teenpop hay nhạc trữ tình? Anh có sáng tác những ca khúc về căn bệnh hiểm nghèo này? (Lý Lan, 20 tuổi, TP.HCM)

- Nếu trong tương lai anh không còn cơ hội để đứng trên sân khấu, anh cũng sẽ cố gắng để có thể làm những việc liên quan đến chuyên môn và showbiz như em nói, vì âm nhạc là ước mơ và đam mê lớn nhất của anh. Sau này anh có thể trở thàng một người quản lý ca sĩ và sáng tác những ca khúc thật hay. Thể loại anh yêu thích nhất và là sở trường của anh là pop/ballad. Ngoài đề tài tình yêu, anh cũng sáng tác rất nhiều ca khúc có chủ đề về cuộc sống, xã hội cũng như niềm tin và hy vọng.

Infonet
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 5 giờ, 16 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 18 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 5 giờ, 57 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 5 giờ, 16 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 18 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 8 giờ, 8 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 10 giờ, 42 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 42 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 10 giờ, 56 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 15 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.