Vụ án chấn động Hollywood: Cái chết bí ẩn bên bờ biển của nữ minh tinh

15:34 27/06/2016

Từ khi nữ diễn viên nổi tiếng Natalie Wood qua đời đến nay đã gần 35 năm nhưng những bí ẩn xung quanh cái chết của cô vẫn chưa có lời giải đáp.

Cái chết đột ngột gây rúng động nước Mỹ

Lúc còn sống, Natalie Wood là một nữ diễn viên xinh đẹp lừng lẫy Hollywood.

Gặt hái thành công nơi phim trường, trở thành triệu phú ở tuổi 18, 3 lần được đề cử tại giải Oscar, Natalie có cuộc đời tưởng như hoàn hảo khi cô lấy được diễn viên điển trai Robert Wagner - người đàn ông mà cô vốn say mê từ nhỏ.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Nhan sắc huyền thoại Hollywood Natalie Wood.

Natalie và Robert kết hôn năm 1957, trở thành "cặp đôi hoàn hảo" thời bấy giờ. Thế nhưng cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của cô chẳng kéo dài được bao lâu.

Phát hiện Robert ngoại tình với một… người đàn ông khác, Natalie rơi vào trầm cảm và từng có ý định tự tử. Cô ly hôn Robert năm 1960 và sau nhiều biến cố tình duyên, lại quay trở về và tái hôn với ông năm 1972.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Natalie Wood và Robert Wagner từng là cặp đôi được yêu thích của điện ảnh Mỹ.

Có lẽ nữ diễn viên không hề hay biết rằng, chính quyết định tha thứ cho người chồng đồng tính Robert Wagner đã gián tiếp chấm dứt cuộc đời cô một cách đầy đột ngột.

Nữ diễn viên đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 43, trong một cái chết bí ấn mà đến nay, lời giải đáp vẫn còn bỏ ngỏ dù nhiều nghi ngờ hướng đến Robert Wagner.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

8 giờ sáng ngày 29 tháng 11 năm 1981 là thời khắc định mệnh trong cuộc đời của Natalie Wood khi xác của cô được tìm thấy đang trôi ven đảo Catalina thuộc bang California, Mỹ. Cảnh sát xác định cô đã tử vong bất thường với nhiều vết thương khó hiểu trên người.

Trước đó một ngày, khi khắp nơi chuẩn bị bước vào mùa lễ Tạ ơn, Natalie quyết định dành cuối tuần để ăn mừng thành công của bộ phim "Brainstorm".

Kỳ nghỉ cuối tuần của cô diễn ra cùng Robert Wagner và vài người bạn, trong đó có nam diễn viên Christopher Walken trên du thuyền sang trọng Splendor tới đảo Santa Catalina cách California 22 dặm. Thuyền trưởng của chuyến đi là Dennis Davern.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Natalie Wood dường như đã sai lầm khi kết hôn với người đàn ông trong mộng 2 lần
để rồi chuốc lấy những đau khổ.

Trong cơn chếnh choáng men say, vợ chồng Wagner và Christopher Walken đi lên thuyền cạnh nhau trong một bầu không khí căng thẳng, mà nguyên nhân được cho là giữa họ có xảy ra một cuộc cãi vã sau khi Natalie buông lời tán tỉnh Walken.

Đến lúc thuyền trưởng Davern dừng tàu cũng là lúc mọi người về phòng đi ngủ. Nhưng vào lúc 12 giờ 20 phút đêm hôm đó, khi thuyền trưởng Davern đi kiểm tra thì không thấy chiếc xuồng hơi đâu. Ông nghĩ có thể Natalie đã dùng nó để đi ngắm sao đêm hoặc muốn chèo xuồng vào bờ giải tỏa căng thẳng.

Robert Wagner cho biết, khi ông về phòng đi ngủ thì đã không thấy Natalie đâu, nhưng ông chỉ nghĩ rằng vợ mình đi đâu đó trên du thuyền.

Nhưng chờ mãi vẫn không thấy Natalie quay về, nghĩ có việc chẳng lành xảy ra, Robert tìm ngay một chiếc xuồng hơi khác đi tìm vợ. Lúc 1 giờ sáng, xác định Natalie Wood mất tích, bộ phận tuần tra cảng bắt đầu lùng sục tìm kiếm khắp khu vực.

Khoảng 3 giờ 30, lực lượng bảo vệ bờ biển cũng được huy động vào cuộc tìm kiếm. Sau nhiều giờ, cuối cùng trực thăng của đội tuần tra đã phát hiện ra xác Natalie, nổi trên mặt nước trong tư thế úp sấp mặt xuống nước, cạnh đó không xa là chiếc xuồng phao đã xẹp.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Làng giải trí Mỹ bàng hoàng khi nhận tin dữ về Natalie.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Vụ án gây rúng động Hollywood khoảng cuối năm 1981.

Khám nghiệm pháp y cho thấy, có những vết trầy xước bên má trái nữ diễn viên xấu số, cùng với đó là một số vết bầm tím trêm cơ thể, cánh tay. Những vết thương này có thể xuất hiện trong quá trình Natalie cố gắng bơi lại gần du thuyền.

Cơ quan chức năng cho biết, nồng độ cồn trong máu Natalie là 0.14%, trong dạ dày của cô còn chứa thuốc chống say và thuốc giảm đau. 3 loại thuốc trên có thể dẫn đến tình trạng lơ mơ, mệt mỏi. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết là do chết đuối, sặc nước và giảm thân nhiệt.

Khi cảnh sát lấy lời khai, những người trên thuyền trong đó có Robert Wagner và Christopher Walken đều khai không biết, không nhìn thấy và không hiểu tại sao Natalie lại rời du thuyền xuống chiếc xuồng nhỏ.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Chiếc xuồng đã xẹp được phát hiện cách thi thể Natalie không xa.

Do không có bằng chứng rõ ràng, nên cảnh sát đã kết luận Natalie Wood đã bị tai nạn khi lấy một chiếc xuồng để tới bến tàu, không may trượt chân rơi xuống nước và chết đuối.

Nhà điều tra Thomas Noguchi cho rằng, Natalie đã cố gắng bám vào cạnh chiếc xuồng cao su nhưng chiếc áo khoác quá nặng, khoảng 16-18 kg, do bị ngấm nước đã khiến cô không đủ sức để trèo vào xuồng.

Những giây phút cuối đời, nữ diễn viên sợ hãi và bắt đầu gào thét kêu cứu, nhưng thân hình mỏng manh của một người phụ nữ không thể chống chọi và chịu đựng được cái rét thấu xương. Cuối cùng cô đã bỏ mạng và áo khoác màu đỏ trở thành tấm vải liệm của Natalie.

Lật lại vụ án năm xưa

Ngày 11/3/2010, 28 năm sau cái chết của Natalie, em gái cô Lana Wood và thuyền trưởng Davern đã đề nghị cảnh sát trưởng hạt Los Angeles điều tra lại về cái chết bí ẩn này.

Theo lời kể của Robert Wagner, vào đêm 28/11/1981 đó, Natalie bỏ về phòng sau khi thấy ông và Christopher Walken cãi nhau vì quá chén.

Ông kể rằng vợ mình rời phòng ngủ trong bộ váy mỏng, cô ấy muốn buộc lại chiếc xuồng cao su vì nó đập quá mạnh vào thành tàu, những tiếng va đập đó khiến cô bực mình và không ngủ được. Nhưng không may, cô đã bị trượt chân và ngã xuống nước sau đó.

Nhưng thuyền trưởng Dennis Davern, người lái chiếc du thuyền lúc đó lại khẳng định với cảnh sát rằng Robert Wagner nói dối. Trong nhiều năm sau khi Natalie chết, ông thường gọi điện cho Lana và đề nghị cô hỏi anh rể về cái chết của chị gái mình. Ông tin hắn còn giấu giếm điều gì đó.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Nhiều người không tin rằng cái chết của Natalie Wood chỉ đơn thuần là tai nạn.

Về phía Lana Wood, cô đã hỏi Robert Wagner rất nhiều lần nhưng chưa nhận được một câu trả lời thích đáng. "Wagner nói chị tôi chỉ mặc váy ngủ mỏng, trong khi người ta tìm thấy chị ấy với chiếc áo khoác đỏ. Ông ta nói chị tôi lại gần thành tàu để buộc lại xuồng cao su, nhưng chị tôi là người sợ nước".

Năm 2011, thuyền trưởng Dennis Davern chia sẻ trong chương trình truyền hình "48 Hours Mystery" và "Today" rằng ông nghe thấy vợ chồng Natalie cãi nhau vào đêm cô biến mất.

Đó cũng là lúc ông thú nhận với cảnh sát rằng sau khi vụ án xảy ra năm 1981 ông đã không trung thực trong lời khai của mình vì sợ liên lụy. Dennis Davern cho rằng Robert Wagner biết việc Natalie bỗng nhiên biến mất khỏi du thuyền, nhưng cố tình đợi vài tiếng sau mới báo các cơ quan chức năng.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Là người sợ nước, liệu Natalie có dám một mình kéo xuồng cao su để chèo về bến tàu giữa đêm?

Tháng 8 năm đó, vụ án chính thức được điều tra lại. Đến tháng 9/2012, bản ghi âm cuộc hội thoại của Lana Wood về cái chết của chị gái mình được đài CBS News công bố.

Bản ghi âm cuộc nói chuyện của Lana khi cô trả lời phỏng vấn của nhà văn Suzanne Finstad trước khi cuốn sách 'Natasha: The Biography of Natalie Wood' phát hành năm 2001.

Trong băng ghi âm, Lana nói rằng thuyền trưởng Dennis Davern đã gọi cô trong lúc say xỉn và tuyên bố rằng Robert Wagner (biệt danh là 'RJ') đã vô tình xô ngã Natalie xuống biển và không nhảy xuống cứu vợ.

Lana nói trong băng: "Dennis cho biết RJ đã đẩy chị tôi đi và cô ấy đã mất thăng bằng rồi ngã xuống. Chứng kiến cảnh đó, Dennis vô cùng hoảng sợ nhưng RJ nói, "Hãy để cô ấy ở đó. Hãy dạy cho cô ta một bài học""

Mãi mãi là bí ẩn

Ngày 14/1/2013, văn phòng điều tra Los Angeles đưa ra nghi vấn mới của cuộc điều tra lại. Căn cứ của báo cáo dựa vào những dấu hiệu trên tử thi Natalie Wood: "Có vài vết thâm cũ ở phía sau hông phải và đầu gối của cô ấy nhưng có một số vết thâm còn mới và những vết xước nhỏ ở phía sau của chân phải", báo cáo lúc đó cho biết.

Theo điều tra gốc, những vết thâm trên cơ thể Natalie được cho là xuất hiện trong quá trình cố gắng bơi trở lại xuồng. Tuy nhiên, báo cáo mới lưu ý, vụ việc có thể không xảy ra như thế."Có rất nhiều vết thâm và vị trí của các vết thâm cho thấy chúng đã xuất hiện trước khi nữ diễn viên rơi xuống nước".

Những bằng chứng mới này là một dấu hiệu cho thấy Natalie Wood có thể bị tấn công trước khi chết đuối. Tuy nhiên Robert Wagner vẫn không được xem là một đối tượng tình nghi.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Nhiều cá nhân và tổ chức muốn điều tra lại vụ án Natalie, nhưng nguyên nhân thực sự
đằng sau cái chết này vẫn đang bỏ ngỏ.

Gây chấn động hơn, cũng vào năm 2013, tờ National Enquirer - một tạp chí chuyên về đời sống riêng tư của các nghệ sĩ còn tiết lộ một bí mật động trời.

Theo đó, vào đêm xảy ra bi kịch trên, Natalie Wood đã vô tình bước vào phòng và bắt gặp chồng - Robert Wagner cùng nam diễn viên Christopher Walken đang quan hệ tình dục. Và điều này rất có thể dẫn đến hàng loạt những hành động về sau gây nên cái chết của nữ minh tinh Hollywood.

Christopher Walken - gương mặt không xa lạ của Hollywood - sau những ồn ào đã phải thuê luật sư để bảo vệ danh dự cho mình và sau cùng ông không bị liệt vào danh sách tình nghi.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Sự có mặt của Christopher Walken vào đêm 28/11/1981 cũng khiến nhiều người nghi ngờ.

Còn đối với Robert Wagner, sau nhiều năm im lặng, tháng 4/2016 ông lần đầu lên tiếng nhắc đến người vợ cũ đoản mệnh.

Nam diễn viên 86 tuổi cho biết sau khi Natalie qua đời, ông vẫn nuôi dưỡng và yêu thương con gái riêng của vợ là Natasha Gregson Wagner (con của Natalie và người chồng thứ 2 Richard Gregson).

"Tình cảm của tôi với Natasha rất lớn. Chúng tôi đã vượt qua cú sốc năm đó cùng nhau và giờ con bé đã trưởng thành. Tất cả những gì tôi có thể làm là yêu thương con bé, người mà thỉnh thoảng tôi lại thấy bóng dáng của Natalie". Tuy nhiên, Robert Wagner tuyệt nhiên luôn từ chối bình luận về nguyên nhân cái chết của vợ.

Ngày 5/5/2016, con gái Natalie Wood, Natasha Gregson Wagner trong một cuộc phỏng vấn đã khẳng định cô không bao giờ nghi ngờ bố dượng giết mẹ:

"Tôi cho rằng đó chỉ là tai nạn. Tôi biết ông ấy không làm điều đó. Ông ấy sẽ không bao giờ làm như vậy. Robert là một người cha tuyệt vời, là anh hùng của đời tôi".

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Natalie Wood cùng chồng Robert Wagner và con gái Natasha.

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Cho đến nay, Robert Wagner vẫn từ chối bình luận về cái chết của người vợ cũ.

Thời gian đã trôi đi, nhiều chứng cớ đã biến mất, hiệu lực pháp lý cũng lung lay vì quá thiếu cơ sở luận tội. Natalie Wood – nữ diễn viên xinh đẹp nhưng đoản mệnh đã mãi mãi ra đi với sự bí ẩn gây ám ảnh hàng triệu khán giả cho đến bây giờ.

Người ta vẫn tự hỏi, điều gì đã xảy ra năm xưa, là tai nạn không may, hay nhan sắc huyền thoại của Hollywood bị giết có chủ đích? Tất cả vẫn là câu hỏi không có lời giải đáp.

Chỉ biết rằng những dòng ngắn gọn trong phần miêu tả của hồ sơ vụ án này đã được chuyển từ "chết do tai nạn đuối nước" sang "chết do tai nạn đuối nước và một vài nguyên nhân chưa được xác định".

Natalie Wood, Nữ diễn viên Natalie Wood, Vụ án chấn động Hollywood

Có một cuộc đời lừng lẫy, nhưng Natalie Wood đã ra đi trong màn đêm lạnh lẽo và nguyên nhân
cái chết mãi mãi là bí ẩn.

>> Vụ án chấn động Hollywood: Con gái đâm chết tình nhân của mẹ

Theo Ttvn.vn
Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 42 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 12 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 16 giờ, 12 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 46 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 48 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 54 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 8 giờ, 59 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 11 giờ, 41 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 11 giờ, 41 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 16 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 13 giờ, 18 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 20 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 13 giờ, 20 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 13 giờ, 21 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 13 giờ, 22 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 13 giờ, 22 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 41 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 42 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 15 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.