Tuyên bố kiện tụng nhưng sao Việt cho nó 'chìm xuồng' rất nhanh!

19:56 01/07/2016

Nhiều sao Việt hùng hồn tuyên bố kiện đối tác, đồng nghiệp… hoặc bị kiện vì nhiều lí do. Thế nhưng, cái kết của những vụ kiện là con số không và nhanh chóng bị quên lãng.

Kỳ Duyên

Có lẽ trong lịch sử các Hoa hậu Việt Nam, chưa người đẹp nào bị vướng nhiều thị phi như Kỳ Duyên. Từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã không được đánh giá cao vì nhan sắc mờ nhạt hơn các đàn chị. Hoa hậu liên tục dính những scandal “động trời” khiến hình ảnh ngày càng mất điểm trong mắt công chúng. Sự việc nghiêm trọng nhất là trong đầu tháng 3/2015, hình ảnh của Kỳ Duyên đã bị đưa lên một trang web đen của Nhật với dòng chú thích: Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, mỗi ngày có thể lên giường với 50 người đàn ông.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Bức ảnh bị chia sẻ và tràn lan với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang. Sau khi thấy hình ảnh trên, Kỳ Duyên quá bàng hoàng và bị sốc, cô không nghĩ rằng hình ảnh của mình lại bị đem ra cắt ghép để quảng cáo cho phim đen.

Để lấy lại danh dự cho bản thân, Kỳ Duyên đã quyết định khởi kiện trang web có đăng tải hình ảnh "nhạy cảm" của mình. Và trong thời gian đó cô đã làm việc với luật sư và các cơ quan công an Tp. Hồ Chí Minh, Nam Định, Bộ Công an để điều tra, giải quyết. Thế nhưng, sự việc này nhanh chóng bị quên lãng. Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục vui lăn xả vào các hoạt động khác mà quên luôn vụ kiện tụng lấy lại danh dự của mình. Công chúng cũng không rõ kết quả của vụ kiện này.

Khánh My

Năm 2014, Khánh My bị một trang facebook lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho dịch vụ gái gọi trá hình. Theo nội dung quảng cáo, dịch vụ cung cấp người mẫu dự tiệc, người mẫu tiếp khách và người mẫu ngủ "trong sáng" với giá từ 100 - 400 USD.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Khánh My rất bức xúc khi biết tin. Cô gọi vào số quảng cáo trên trang nhưng không liên lạc được. Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 phải nhờ tới sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng để điều tra người đăng tải trái phép hình ảnh của cô với mục đích xấu.

"Mỹ nhân Sài thành" cũng không loại trừ trường hợp có người ganh ghét, đố kỵ nên nghĩ ra cách này để hại cô.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng Khánh My cùng êkíp cố tình dựng chuyện để gây chú ý bởi đây cũng là thời điểm cô muốn theo đuổi hình tượng gợi cảm. Đứng trước tin đồn, Khánh My khẳng định cô không đủ can đảm để làm những chuyện hủy hoại hình ảnh bản thân. Vụ kiện cũng nhanh chóng bị nhân vật chính và công chúng quên lãng.

Ngọc Thúy

Một trong những vụ kiện tụng ồn ào nhất của showbiz Việt phải kể đến là siêu mẫu Ngọc Thúy. Cô từng bị chồng cũ là Nguyễn Đức An khởi kiện về việc phân chia tài sản. Tổng giá trị tài sản mà Đức An khởi kiện đòi Ngọc Thúy trả lại có tổng giá trị lên đến 288 tỷ đồng. Theo đơn kiện, Đức An và Ngọc Thúy kết hôn vào tháng 9/2006, đến tháng 3/2008 hai người ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Vì Nguyễn Đức An không có quốc tịch Việt Nam, nên toàn bộ đất đai, căn hộ tại Việt Nam đều do siêu mẫu Ngọc Thúy đứng tên. Tuy nhiên, siêu mẫu đã kháng án và kiện ngược lại chồng cũ. Cô cho rằng, tài sản này đứng tên mình và được cả hai thỏa thuận sau ly hôn. Hơn hết, một phần tài sản khá lớn ở Việt Nam là do mẹ cô đứng tên.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Mọi việc ầm ĩ khi sau thời gian ly hôn khá lâu, Ngọc Thúy im hơi lặng tiếng và cho vụ kiện tụng tranh chấp tài sản với chồng cũ “chìm xuồng”. Cô nghiễm nhiên không có động thái trả lại bất kì tài sản nào. Thậm chí, mới đây, siêu mẫu còn xảy ra cãi vã với vợ mới của Đức An là Phan Như Thảo.

Sơn Tùng MTP

Vào ngày 13/1, Tòa án Nhân dân Quận 7, TP HCM, đã ra thông báo thụ lý vụ án công ty Văn Production kiện ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Năm 2012, Sơn Tùng M-TP đã ký hợp đồng độc quyền 5 năm với Văn Production. Theo đó, mọi hoạt động biểu diễn, liên quan đến hình ảnh của nam ca sĩ đều phải được sự thông qua của đơn vị trên. Mối quan hệ tốt đẹp này chỉ kéo dài không quá hai năm.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Theo Văn Production, Sơn Tùng M-TP đã vi phạm hợp đồng nhiều lần dẫn đến việc họ quyết định cấm hoạt động biểu diễn, ghi hình của anh trong 6 tháng. Sơn Tùng MT-P phản đối cáo buộc của công ty cũ bằng lý lẽ, anh có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Mâu thuẫn này đang dẫn hai bên đến những tranh chấp pháp lý. Một thời gian ngắn sau đó, như bao vụ thưa kiện khác, nó cũng bị quên lãng một cách nhanh chóng.

Quang Dũng

Năm 2010, sau khi vừa hoàn tất liveshow "Một ngày nữa để yêu thương" tại quê nhà Quy Nhơn, ca sĩ Quang Dũng đã quyết định khởi kiện một tạp chí vì cho rằng họ đã đăng bài sai sự thật về anh. Theo nam ca sĩ, tác giả bài báo không hề phỏng vấn mà dựng lên một câu chuyện, phủ nhận toàn bộ nỗ lực của Quang Dũng trên con đường ca hát.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Vụ kiện đột ngột chìm xuống một cách khó hiểu khiến không ít người cho rằng giọng ca "Còn ta với nồng nàn" và trang tạp chí kia đã “bắt tay” cùng tạo scandal với mục đích lăng xê tên tuổi nhau trên báo chí. Một số khác thì cho rằng để tránh những rắc rối không cần thiết và yên tâm hoạt động nghệ thuật, Quang Dũng chấp nhận bỏ qua trong im lặng.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol

Tối 21/6 vừa qua, trên trang facebook cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh bất ngờ chỉ trích Hương Giang Idol vô học, dùng lời thô tục để chửi mắng cô. Sáng 22/6, fan của Lâm Chi Khanh cũng đã chia sẻ đoạn ghi âm được cho là giọng của Hương Giang Idol xúc phạm đàn chị và nhận được nhiều sự chú ý. Lâm Chi Khanh tuyên bố nếu Hương Giang không công khai xin lỗi, cô sẽ kiện ra tòa để lấy lại danh dự.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Về phía Hương Giang Idol, đại diện tuyền thông của nữ ca sĩ cho biết sẽ dùng đến pháp luật để làm rõ vụ việc trên và sẽ khởi kiện bất kì ai cố tình gây hấn, bôi nhọ danh dự của cô. Đáp trả Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh khẳng định đã nhờ công an can thiệp. Họ đã mời Hương Giang Idol lên làm việc nhưng nữ ca sĩ này viện nhiều lí do để tránh mặt.

Cuộc đôi co qua lại của hai nữ ca sĩ chuyển giới khiến khán giả chóng mặt vì không biết đúng sai ra sao. Thế nhưng, vụ kiện tụng này chắc chắn cũng sẽ bị cho vào quên lãng nhanh chóng khi câu chuyện cãi vã đã hết "hot".

Tina Tình

"Mặt nạ máu" vừa ra mắt vào ngày 23/6 đã lập tức vướng phải nhiều thị phi. Sau khi bộ phim công chiếu, Tinna Tình đã lên trang cá nhân bày tỏ sự thất vọng về bộ phim. Cô còn tố với giới truyền thông rằng, vai diễn của mình bị cắt 90% và kịch bản bị thay đổi 70%. Cô tố nhà sản xuất có ý "dìm hàng" mình để nâng vai diễn của Dương Cẩm Lynh và đạo diễn Đỗ Thành An là người đứng ở thế khó xử vì không hề có tiếng nói.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Ngày 26/6 vừa qua, Tinna Tình cũng công khai trên mặt báo, sau những chia sẻ thẳng thắn của mình trên báo chí về bộ phim, cô liên tục nhận được tin nhắn của người lạ hâm móc mắt, đe dọa gia đình. Điều này đã khiến nhà sản xuất của "Mặt nạ máu" quyết định lên tiếng để bảo vệ phim và uy tín của mình.

Đại diện nhà sản xuất Mặt nạ máu chia sẻ: "Chúng tôi đã quyết định im lặng, không đôi co với Tinna Tình để sự việc có thể dừng lại và không đi quá xa. Vì tất cả những thông tin mà Tinna Tình quy chụp cho ekip làm phim đều sai sự thật. Toàn bộ những thành viên tham gia thực hiện bộ phim cùng chúng tôi đều biết rất rõ điều này. Chúng tôi không muốn khán giả phải bận tâm vì những điều gì khác ngoài bộ phim Mặt nạ máu".

Tuy nhiên, sau hàng loạt lời tố cáo từ Tinna Tình, nhà sản xuất quyết định đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hảnh khởi kiện nữ diễn viên vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ekip làm phim. Nữ diễn viên Việt Kiều tức giận cho biết, nếu bị kiện thì cô sẽ đi hầu đến cùng. Đến nay, sau những tuyên bố hùng hồn, vẫn chưa thấy động thái kiện tụng chính thức nào từ hai phía.

>> Nếu không tỉnh táo, rất dễ nhầm lẫn những sao Việt này với nhau

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 14 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 2 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 2 giờ, 25 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 7 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 52 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 4 giờ, 52 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 4 giờ, 52 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Nhiều người cho rằng, người thân thiết nhất trên đời chính là cha mẹ, nhưng thực tế không phải vậy. Ngoài cha mẹ, giữa anh chị em còn có tình bạn sâu sắc.

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Mặc dù cả hai đều phục vụ mục đích xay nhuyễn nguyên liệu, nhưng máy xay sinh tố và máy chế biến thực phẩm có chức năng khác nhau.

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Theo quy định từ 1/7/2024, người lao động được cải cách tiền lương và tăng lương tối thiểu theo vùng. Xem khu vực bạn đang sinh sống và công việc bạn đang làm có...