Trấn Thành: 'Bạn gái tôi là người mạnh mẽ, gặp chuyện gì cũng không buông tay tôi ra'

08:29 05/08/2016

Sau tất cả những scandal đã qua, Trấn Thành đã vui vẻ và cởi mở tấm lòng hơn trước những câu hỏi xoay quanh dự án phim mới và chuyện tình cảm của mình.

"Say nắng với bạn diễn là điều phải có thì phim mới hay"

Chào Trấn Thành, lí do gì khiến anh nhận lời tham gia bộ phim “Chờ em đến ngày mai”?

Tôi nhận lời vì anh Đức Thịnh. Khi tham gia “Đấu trường tiếu lâm”, tôi cảm nhận anh Thịnh rất yêu nghề. Tôi đặt vấn đề tin tưởng lên hàng đầu khi tham gia bất kì dự án nào. Anh Thịnh sẽ đứng sau và chăm chút vấn đề diễn xuất. Một người yêu nghề như anh Thịnh không thể để tác phẩm của mình trở nên tồi. Với một người trẻ như Đinh Tuấn Vũ sẽ có góc nhìn mới lại càng nên tạo điều kiện. Cộng hai điều này lại, tôi nghĩ niềm tin của mình đặt sẽ đúng chỗ.

Đạo diễn Đức Thịnh đã từng có một tác phẩm thảm họa là “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”. Anh không lo lắng?

Tôi nghĩ bất kì ai cũng sẽ có thảm họa. Trấn Thành ngày nay cũng có rất nhiều thảm họa. Ai cũng sẽ có lỗi lầm. Lỗi là do cộng tác chưa ăn ý, do thiên thời địa lợi chưa hòa hợp, do thời điểm đó trái với dự đoán. Tôi với anh Đức Thịnh đến với nhau là do tin nhau. Khi có niềm tin sẽ lấy điều đó làm động lực. Có thể chưa mang lại thành công 100% nhưng sẽ có một hiệu ứng tích cực là hai người cùng máu lửa trong nghề.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc và chuyện tình cảm

Thời gian gần đây, các danh hài được mời đóng phim nhiều vì nhà sản xuất muốn có nhân tố mới và đảm bảo doanh thu phòng vé. Nhưng không phải danh hài nào cũng có duyên với điện ảnh. Một danh hài như anh khi nhận phim, điều cân nhắc đầu tiên là gì?

Đầu tiên tôi sẽ xem đạo diễn và dựng phim là ai? Kịch bản hay về dựng dở cũng thành dở. Kịch bản ổn, dựng hay sẽ hay. Thứ hai, tôi sẽ quan tâm đến đối tác, người sẽ diễn chung với mình là ai. Người đó gây cho tôi cảm xúc, tôi sẽ diễn thật tốt. Còn tôi tin chắc người đó không thể diễn tốt với tôi thì tôi sẽ cân nhắc lại. Vì tôi là người sống vì cảm xúc nên cần một người gây cảm xúc cho mình.

Thứ ba là cách mà họ mời tôi. Điều cuối cùng là tôi có đóng được vai diễn đó hay không. Tôi sẽ không bao giờ nhận một bộ phim mà họ mời tôi chỉ vì Trấn Thành là cái tên bán được vé. Tôi rất sợ phải vào một vai không liên quan đến cuộc đời tôi và tôi không thể hiện được. Tôi không dại gì giết chết tên tuổi của mình vì tiền.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Vậy cát sê có phải là điều quan trọng với anh khi tham gia một bộ phim?

Nó cũng là một yếu tố quan trọng khi tôi quyết định tham gia một bộ phim. Đối với tôi, cát sê khẳng định vai trò, vị trí của một ngôi sao. Đó là chữ kí chứng minh thành quả lao động của một nghệ sĩ. Bạn lao động giỏi thì mới có mức lương cao. Tôi chắc chắn không chỉ riêng mình tôi mà mọi nghệ sĩ đều quan trọng chuyện cát sê. Nó gián tiếp thể hiện giá trị của họ. Tôi nghĩ cát sê trong phim “Chờ em đến ngày mai” là phù hợp với tôi. Chuyện cao hay thấp là do mỗi người định đoạt. Với công sức tôi bỏ ra, cát sê tôi nhận là hợp lí.

Trong “The Face” An Nguy bị đánh giá là hơi đơ. Anh biết bao nhiêu phần trăm về cô ấy để giới thiệu cô ấy vào phim “Chờ em đến ngày mai”, chính thức trở thành bạn diễn của mình?

Có những con người đụng chuyện mới làm được. Như anh đạo diễn Đinh Tuấn Vũ khi nãy phát biểu trước báo chí cũng ấp úng, rụt rè nhưng khi làm thì giỏi lắm. Với An Nguy, tôi thấy cô ấy là một cô gái cá tính, mạnh mẽ. Có được điều này tôi mới tự tin uốn nắn cô ấy. Chúng tôi là những người trẻ, văn minh và tôn trọng nhau. Tôi là người đi trước, tôi sẽ đưa ra cho An Nguy ý kiến để cô ấy có thể làm tốt nhất, còn chuyện nghe hay không là chuyện của cô ấy. Tôi không bao giờ dùng chuyện người đi trước để áp đặt An Nguy phải nghe theo tôi. Mỗi người sẽ có cách thể hiện của mình. Tôi tin An Nguy cũng cần sự giúp đỡ của cô. Ngoài ra, An Nguy cũng có sự sáng tạo của riêng mình mà tôi phải tôn trọng.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Ở Việt Nam, hầu hết các phim lấy ý tưởng hay dựng từ tác phẩm văn học thường không được khán giả đón nhận. Tại sao anh dám liều lĩnh đảm nhận vai nam chính và bỏ vốn đầu tư vào “Chờ em đến ngày mai”?

Tôi chưa đọc tiểu thuyết "Anh không là con chó của em" của anh Lê Hoàng. Và đây cũng là lí do khiến tôi không muốn đọc tác phẩm của anh ấy ở thời điểm này. Với một tay viết xuất sắc như anh Lê Hoàng sẽ có những ý tưởng rất lạ. Tôi chắc chắn khi tôi đọc xong tôi bị lẫn lộn, nảy sinh hai luồng suy nghĩ trái chiều trong tôi. Tôi lại tiếc cái này, mê cái kia rồi lại nhồi nhét vào đầu. Từ đầu, đạo diễn đã đưa tôi một kịch bản đã được chỉnh sửa. Sau khi đọc xong, tôi lại góp ý kiến của mình vào để thay đổi để kịch tính hơn. Kịch bản cuối cùng đã nằm trong đầu tôi nếu lại tham nhiều thứ thì lại thành dở. Tôi muốn làm một sản phẩm hoàn toàn khác, không bê y xì tiểu thuyết của anh Lê Hoàng vào. Có cái mới sẽ khiến khán giả thích thú đến xem vì không đoán được diễn biến và cái kết. Nếu làm theo bản chính mà không tốt bằng thì lại bị so sánh, sẽ thất bại ngay.

Điều gì ở vai diễn trong “Chờ em đến ngày mai” mà anh cảm thấy khó khăn nhất?

Đó là sự nghiêm túc. Tôi là một người chưa bao giờ vào khuôn khổ. Tôi là người sống bất quy tắc. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi phải đóng soái ca 100% nghĩa là tôi sẽ không được xàm nữa. Điều này sẽ là một thách thức rất lớn với tôi. Tôi hứa với bản thân và khán giả khi xem phim sẽ không thấy một danh hài hay MC Trấn Thành mà là một nhân vật ca sĩ đàng hoàng thực thụ. Đó là tâm huyết của tôi.

Anh có sợ bị say nắng với bạn diễn không?

Say nắng với bạn diễn là điều phải có thì phim mới hay. Sau khi đóng phim xong rồi thì hãy xác định rằng mình có bồ hay chưa? Nếu chưa, muốn làm gì cứ làm, còn có bạn gái rồi thì dừng lại, xóa sạch mọi kí ức, trở lại với công việc.

Anh đã chia sẻ rằng, những vai diễn của anh nhận lời tham gia từ trước đến nay vì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn hay nhà sản xuất mà không xem trước kịch bản. Có vẻ anh hơi chủ quan với khả năng của mình?

Đó là lỗi lẫm của tôi. Hiện nay, Việt Nam chúng ta không nhiều có người viết kịch bản tốt. Mỗi lần cầm kịch bản phim đọc lại thấy lời thoại y hệt một câu chuyện vui thông thường trên báo chứ không phải kịch bản phim. Vì lẽ đó, tôi khá chủ quan khi cầm đọc kịch bản phim. Mãi cho đến khi nhìn lại những tác phẩm tôi đã đóng thì tự bản thân tôi cảm thấy buồn thật, ghê quá. Tôi bắt đầu nghiêm túc hơn với “Bệnh viên ma”. Tôi nghĩ rằng, khi bước vào một lĩnh vực nào đó thì phải lên đến đỉnh cao của nó, tập trung cho nó. Từ “Bệnh viên ma” trở về sau, tôi sẽ bắt đầu tham gia nghiên cứu kịch bản và cả lời thoại nhân vật. Tôi muốn thoại làm sao cho có giá trị về tri thức chứ không đơn giản, không vô nghĩa.

"Ngọc Trinh là một người đàng hoàng"

Trong những năm gần đây, các chương trình truyền hình đang trong trạng thái bão hòa vì quá nhiều format chương trình giống nhau. Anh cảm nhận rõ rệt điều này chứ?

Tôi nói thật, đó là điều đáng buồn. Họ không có sự tổ chức hay cân nhắc khi bắt tay làm, đầu tư vào một sự án phim nào đó. Nó giống như kiểu ồ ạt làm theo phong trào. Công ty nào cũng làm gameshow, ai cũng làm điện ảnh. Khổ nỗi, họ lại chưa nghiên cứu kĩ thị trường đó. Một format gameshow mới mua về hàng triệu đô, mới làm được một mùa, khán giả vẫn có thể coi thêm mùa hai, mùa ba. Nhưng chưa kịp để thèm chương trình đó thì một format chương trình tương tự đã về đến đây rồi. Điều đó vô hình chung làm hỏng cả một thị trường, làm bão hòa hết, làm cho sự cạnh trạnh một cách vô tội vạ. Nếu như họ biết tính toán thì mỗi năm sẽ có thật nhiều chương trình phong phú cho khán giả xem. Khán giả đang thiếu sự mong đợi vì ăn quá nhiều, bị no tinh thần nhưng thiếu chất lượng.

Tại sao anh lại không từ chối những chương trình cứ lặp đi lặp lại một format để giữ sự tươi mới cho mình?

Tôi sợ sự nhàm chán. Tôi có từ chối. Có một vấn đề mà khán giả không hiểu rõ là: Thời gian quay và thời gian phát sóng là điều tôi không kiểm soát được. Tôi đã nhận lời tham gia chương trình một cách khoa học. Đến khi phát, không hiểu vì lí do gì mà dồn hai chương trình lại cùng lúc, vô tình khiến nó trở nên na ná nhau tạo hiệu ứng khác đi so với cái tôi dự tính từ ban đầu. Đây quả là một tai nạn nghề nghiệp khó tránh. Bắt đầu từ năm ngoái, tôi thấy bản thân mình làm giám khảo quá nhiều chương trình. Tôi đã từ chối rất nhiều chương trình giống nhau.

Trong năm nay, tôi đã làm những chương trình hoàn toàn mới với những vai trò cũng mới hẳn. Tôi phải trở lại với vai trò mà tôi đã được khán giả yêu mến ngay từ đầu, đó là một MC, một diễn viên. Thật ra, giám khảo cũng là một hình tượng mà tôi hướng tới. Giám khảo không chỉ ngồi đó để nhận xét mà tôi mong muốn trở thành một nhà diễn giả, một nhà phát ngôn khiến lời nói mình có giá trị, có tính định hình về nhận thức. Sắp tới, tôi sẽ làm một số những talk show mang tên Trấn Thành để tôi có thể mời đến những nhân vật đặc biệt với những câu chuyện đặc biệt. Tôi sẽ giải quyết những vấn đề của họ bằng góc nhìn của mình như một người đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Sắp tới, anh sẽ xuất hiện ở “Kỳ phùng địch thủ” hứa hẹn nhiều bất ngờ. Khi nhận lời mời của chương trình và hợp tác làm việc cùng Ngọc Trinh, anh có cân nhắc vì những scandal không hay của cô ấy trước đây?

Ai cũng cần một cơ hội để làm lại một cái gì đó thật tốt. Tôi không biết mọi người như thế nào, riêng tôi, khi tiếp xúc với Ngọc Trinh, tôi cảm thấy đây là một con người tốt, một con người biết kính trên nhường dưới, yêu thương mọi người, biết chia sẻ quan tâm dù người đó mang đến lợi nhuận cho Ngọc Trinh hay người đó chỉ là một người hậu đài, một người phục vụ. Ngọc Trinh cư xử với mọi người như nhau. Đây là điều đầu tiên tôi cảm nhận, quý mến và muốn làm việc với cô gái này.

Thứ hai, Ngọc Trinh rất ham học hỏi, siêng năng. Trước khi ra sân khấu là học bài, luôn hỏi tôi: “Anh Thành ơi, cái này phải làm thế nào?” Ngọc Trinh luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu. Cô ấy là một cô gái có phấn đấu. Đối với tôi, không vì một lí do gì lại từ chối một người biết phấn đấu để làm điều tốt dù trước đó người ta có làm gì đi chăng nữa. Chúng ta nên tạo cơ hội cho những người hướng thiện. Với những gì Ngọc Trinh làm trong quá khứ, tôi không biết và không quan tâm. Tôi chỉ biết khi tôi làm việc với Ngọc Trinh, cô ấy là một người rất đàng hoàng.

Trong chương trình, mọi người cũng không đòi hỏi ở Ngọc Trinh việc dẫn chương trình đâu, vì đó là vai trò của tôi. Ngọc Trinh chỉ là một cô gái đẹp, đứng để cổ vũ là chính. Trong format, nhân vật Ngọc Trinh chính là gây không khí. Khán giả cũng không nên đòi hỏi Ngọc Trinh quá nhiều ở yếu tố nói hay.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Khi làm việc với một cô gái đẹp và quyến rũ như Ngọc Trinh thì Hari Won có nhắc nhở điều gì không?

Tôi với Hari Won rất văn minh. Vì làm cùng nghề nên dễ dàng cảm thông cho nhau. Hari có thể đóng những cảnh hôn nhau ở trong phim, tôi cũng thế. Chúng tôi đã lường trước những trường hợp đó. Hari tin tôi nên không có bất kì vấn đề gì với Ngọc Trinh cả.

Hari Won xuất hiện với anh ở quá nhiều chương trình truyền hình gần đây như: "Biến hóa hoàn hảo", "Kỳ phùng địch thủ"... Dường như các nhà xuất muốn mượn chuyện tình cảm của anh để PR cho chương trình?

“Kỳ phùng địch thủ” là chương trình tôi được mời làm MC cho cả chương trình. Vì không sắp xếp được lịch diễn nên tôi không tham gia xuyên suốt. Tôi đã từ chối. Sau đó, vì nhà sản xuất yêu mến tôi, cảm thấy chương trình hợp với tôi nên đã đưa ra phương án có anh Vân Sơn cùng tham gia, giúp tôi cân bằng thời gian.

Ngay ngày quay đầu tiên, nhà sản xuất có mời Hari Won làm thí sinh. Khổ nổi, ngày đó tôi còn chưa biết tôi có tham gia dẫn chương trình đó, tôi đến để ủng hộ xem bạn gái mình thi ra sao. Ngay buổi trưa đó, tôi mới được mời giúp làm chương trình này. Vậy là tôi phải sắp xếp thời gian, vô tình quay luôn số đó. Hoàn toàn không phải do nhà sản xuất muốn tôi và Hari cùng xuất hiện trong số đầu tiên.

"Tôi hãnh diện bạn gái tôi là một người mạnh mẽ dù gặp chuyện gì cũng không buông tay tôi ra"

Anh có chia sẻ, bản thân anh rất chân thành, thẳng thắng và bộc trực. Anh có nghĩ do cái tôi của anh quá lớn khiến khán giả vô tình hiểu lầm và không thích anh trong những scandal mà anh vướng phải trong thời gian qua?

Tôi cũng nghĩ thế. Tôi là người nghĩ gì nói liền. Ai hiểu được sẽ thích, không hiểu được thì sẽ khó chấp nhận, thậm chí sẽ sốc. Cái gì cũng được trả lời qua thời gian. Họ sẽ nhìn vào những gì tôi làm, qua những tác phẩm nghệ thuật của tôi mới thấy tôi có chân thành, có đàng hoàng hay không?

Anh có nghĩ bản thân nên điều chỉnh cá tính của mình vì dù sao anh cũng là một nghệ sĩ, người của công chúng?

Cái tôi là cá tính, là chữ kí của mỗi một con người. Một quốc gia văn minh đều phải thấy được rằng, một người nghệ sĩ nào đó thành công là do người nghệ sĩ khẳng định được cái cá tính đó một cách rõ nét nhất. Việc người nghệ sĩ chiều lòng đám đông để ép mình vào một khuôn khổ giống như bao người khác, theo tôi là không hợp lí và phi thực tế. Người này khác người kia là do cá tính. Tại sao chúng ta lại làm điều ngược lại là lấy cá tính của nhau để làm mẫu số chung khiến mọi người đều giống nhau. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đi ngược thời đại như thế.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Trấn Thành và Trường Giang là hai gương mặt nổi tiếng cả trên sân khấu hài, làm MC và cả vai trò diễn viên. Có hay không sự cạnh tranh ngầm giữa hai anh?

Không có cạnh tranh ngầm gì hết. Chúng tôi cạnh tranh công khai và tử tế với nhau. Đã làm nghề, ai cũng muốn mình đứng vai trò đầu bản. Cả hai chúng tôi tin chắc đều muốn điều đó. Trường Giang là một người tôi nể trong nghề vì trẻ, tài năng thật sự. Tôi muốn có một đối thủ như thế để làm chất xúc tác giúp tôi làm việc hăng say hơn. Chúng tôi phấn đấu để ganh đua với nhau một cách công bằng. Rõ ràng, chúng tôi cùng nhau tốt hơn trong công việc. Chúng tôi cùng tôi chạy và không mệt mỏi trên đường đua đó.

Cạnh tranh sẽ dễ mất tình cảm. Liệu có chuyện bằng mặt không bằng lòng?

Bạn thấy đó, chương trình nào tôi và Trường Giang tham gia cũng rất ổn. Không có vấn đề gì phải mất lòng.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Giai đoạn vừa qua với anh là một giai đoạn vô cùng khó khăn. Sau khi vượt qua nó, cảm giác hiện tại của anh như thế nào?

Tôi học được một bài học sau tất cả là nên im lặng. Tôi cảm thấy bản thân nói quá nhiều, quá thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy. Những lời nói nói của tôi luôn luôn bị biến tấu sang một câu chuyện khác, không liên quan gì đến ý mà tôi muốn truyền tải cho khán giả hiểu. Hiện nay, nước ta không có đơn vị kiểm soát truyền thông. Có quá nhiều trang báo không chính thống làm ảnh hưởng đến uy tín của cả một làng báo chuyên nghiệp nên đọc giả không phân biệt được đâu là trang báo đáng tin. Vì vậy, tôi mong muốn một ngày nào đó sẽ có một cơ quan kiểm soát các thông tin được đăng trên báo nhằm đảm bảo tính xác thực, tránh ảnh hưởng đến tư duy của người dân lẫn uy tín của người được viết. Quan trọng hơn cả là niềm tin của đọc giả đối với tòa soạn và cách nhìn của nghệ sĩ đối với phóng viên.

Câu chuyện của tôi chỉ là một lại bị thêu dệt lên thành mười mấy, hai mươi. Tôi nghĩ từ đây về sau, tôi nên im lặng và âm thầm chứng minh bằng hành động. Lời nói nào cũng là ngụy biện. Thà họ tự sự suy diễn còn khi tôi nói họ lại càng có cơ sở để suy diễn nhiều hơn nữa. Điều mà người nghệ sĩ được đón nhận hay không nằm ở đạo đức, ở tác phẩm nghệ thuật của họ. Tất cả câu chuyện bên lề sẽ bị quên lãng theo thời gian.

Thực tế, trong showbiz Việt, có nhiều nghệ sĩ sẽ vô tình đẩy tên tuổi đi xa hơn khi có scandal. Bạn gái anh là một trường hợp như thế?

Đó là với ai chứ không phải với Trấn Thành. Tôi hãnh diện khi nói rằng tôi không đi lên bằng scandal. Hari cũng thế. Khán giả không hiểu là chuyện nhất thời. Bản thân Hari cũng đã chứng minh cho khán giả thấy cô ấy không dựa vào chuyện tình cảm để được chú ý. Ca khúc “Anh cứ đi đi” là sự khẳng định rõ ràng nhất. Một ngàn bài cover “Anh cứ đi đi” thì bản chính của Hari vẫn là bảy mươi mấy triệu lượt nghe. Con số này chứng minh Hari đã đến với khán giả bằng thực lực. Và MV “Anh cứ đi đi” của Hari trên Youtube với hơn bảy triệu lượt view cũng cao nhất so với mọi clip cover của mọi người.

Bạn gái tôi không phải vì tôi mà đi lên theo hướng scandal. Đây chỉ là một sự cộng hưởng vô tình. Chúng tôi đã nhận quá nhiều tai tiếng. Tôi và Hari đều khẳng định bản thân với khán giả bằng thực lực. Chằng hạn như trong “Biến hóa hoàn hảo”. Lúc đầu mọi người cũng lên tiếng phản đối kịch liệt chuyện Hari Won ngồi ghế giám khảo. Qua các số, chúng ta đều thấy được không phải người phân biệt món ăn nào ngon hay dở đều phải biết nấu ăn. Giám khảo không phải người làm giỏi hơn thí sinh mà chỉ là người biết cảm nhận và thưởng thức. Tôi và anh Chí Tài đã là người có chuyên môn, có yếu tố hài hước. Hari lại là người đảm nhận vai trò khách quan, cảm nhận được âm nhạc. Khán giả ngày càng cảm thấy điều đó bằng chứng là số lượng bình luận gay gắt giảm đi, “Biến hóa hoàn hảo” cũng là một trong những chương trình hot nhất của HTV tính đến thời điểm này.

Khán giả yêu mến nhất ở Hari ngoài khả năng ca hát, diễn xuất chính là đức tính chân thật của cô ấy. Đối với một nghệ sĩ đôi khi khán giả chỉ cần yêu cái cá tính của họ thôi.

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, ngọc trinh, hari won, sao Việt

Trong buổi họp báo ra mắt MV “Anh cứ đi đi” Hari Won có nói vì scandal tình cảm mà năm qua cô ấy đã mất toàn bộ quảng cáo. Anh có cảm thấy bản thân cũng có lỗi trong chuyện này?

Trong câu chuyện này, ai cũng nói chúng tôi dựa vào nhau PR để cùng nhau đi lên. Tôi nói thế này nhưng đừng hiểu lầm là tôi chảnh nhé. Vị trí của tôi thế này thì tôi còn đi lên gì nữa. Tôi đang có một vị trí khá ổn trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hài lòng với nó. Tôi không hiểu đi lên nữa thì lên theo kiểu gì cho đúng cách suy diễn của mọi người. Hơn nữa, câu chuyện tình cảm này vô tình khiến tôi nhận nhiều tai tiếng hơn nổi tiếng. Đó là tổn thất và thiệt thòi mà chúng tôi nhận phải. Cái gì xui, qua rồi thì thôi. Hari là phụ nữ, Hari chịu thiệt thòi nhiều hơn tôi. Ngày nay, chúng ta đang có cái nhìn không công bằng cho người phụ nữ. Tôi không hiểu khi chuyện gì đó xảy ra, chúng ta luôn đổ lỗi hết cho người phụ nữ. Bất kì quốc gia nào trên thế giới cũng bảo vệ phụ nữ còn nước mình lại trái ngược. Chuyện gì cũng lấy phụ nữ ra vùi dập.

Sau tất cả mọi chuyện, tôi hãnh diện bạn gái tôi là một người mạnh mẽ, bình tĩnh dù gặp chuyện gì cũng không buông tay tôi ra. Tôi cũng nói với cô ấy rằng: “Những gì em mất, anh sẽ cố gắng đền lại gấp đôi cho em”.

Vừa qua có tin đồn là Hari Won mang thai, tại sao anh không đính chính?

Chẳng lẽ tôi phải đính chính với cả thế giới, nói xấu về bạn gái tôi là bụng Hari có bao giờ nhỏ đâu. Trời sinh ra mỗi người một cơ địa. Cô ấy có một vòng hai không được gọn gàng như những người phụ nữ khác thì đừng mang chuyện đó ra để nói, tội nghiệp bạn gái tôi.

Cảm ơn Trấn Thành về buổi trò chuyện!

>> Trấn Thành và Hari Won đã thay đổi 'ngoạn mục' sau 10 năm tham gia showbiz

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 39 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 12 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 39 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 39 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 12 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 2 giờ, 49 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 2 giờ, 50 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 3 giờ trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 35 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 4 giờ, 6 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 43 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 44 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.