Top mỹ nhân được khán giả 'cưng' nhất showbiz Việt

10:02 02/09/2014

Đây là những mỹ nhân Việt thuộc số ít những nghệ sĩ nhận được sự thiện cảm gần như tuyệt đối của cư dân mạng.

Giá trị cốt lõi trong làng giải trí thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng giờ đã bị lung lay đi nhiều bởi những tai tiếng của chính các nghệ sĩ. Bên cạnh nghệ sĩ đích thực, showbiz giờ còn tồn tại nhiều cá nhân thích ăn mặc mát mẻ, tạo scandal nhằm gây chú ý. Thậm chí có những sao đã thành danh cũng thích "đánh đu" với tai tiếng để hâm nóng tên tuổi đang dần nguội lạnh. Vì thế những mỹ nhân dù gia nhập làng giải trí nhiều năm nhưng vẫn giữ được hình ảnh hoàn hảo được khán giả yêu thích trở thành “cực hiếm”.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm, Linh Nga, Đặng Thu Thảo, Khởi My, Tăng Thanh Hà, Sao Việt, Sao viet

Giữa thị trường âm nhạc Việt ngày một bão hòa, liên tiếp scandal bủa vây các sao Việt thì Mỹ Tâm lại đi theo con đường hoàn toàn khác. Bằng những cố gắng không ngừng nghỉ trong con đường nghệ thuật, luôn đưa những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đầu tư công phu, Mỹ Tâm vẫn là nữ ca sĩ thành công nhất showbiz Việt trong 10 năm qua.

Không chỉ có giọng hát hay, liên tiếp nhận các giải thưởng âm nhạc quốc tế lớn, Mỹ Tâm còn khẳng định được tên tuổi của mình khi làm giám khảo Vietnam Idol. Thậm chí, nhiều người quan tâm đến cuộc thi bởi vì có Mỹ Tâm chứ không phải thí sinh tham gia. Đặc biệt nhất, Mỹ Tâm còn được ghi nhận mạnh mẽ khi có những hoạt động từ thiện ý nghĩa và tinh thần luôn sẵn sàng vì các hoạt động xã hội. Có thể nói số lượng fan của Mỹ Tâm ngày càng đông lên theo thời gian và rất nhiều fan trung thành luôn ở bên cạnh cô từ trước cho đến nay.

Hoa hậu Thu Thảo

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo ít xuất hiện trong giới showbiz. Ngược lại, cô dành thời gian học tập và tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Thu Thảo hiện trở thành gương mặt đại diện cho các quỹ hoạt động xã hội như: Quỹ chất độc màu da cam, Quỹ an toàn giao thông quốc gia, Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400…

Với nét đẹp thuần Việt, dịu dàng và được khen ngợi là rất ngoan, nói không với scandal nên Thu Thảo là một trong số những Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi được yêu thích nhất trong những năm qua. Cứ mỗi lần xuất hiện, Thu Thảo đều dành được những lời khen ngợi về nhan sắc và cách sống, thậm chí, nhiều khán giả còn ưu ái gọi cô là "Thần tiên tỷ tỷ" hoàn hảo của Việt Nam.

Tăng Thanh Hà

Có lẽ Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp của làng điện ảnh Việt thành công, tạo được nhiều dấu ấn và được yêu thích nhất dù đã dừng hoạt động một thời gian khá dài. Không chỉ là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam, thành công trong công việc mà cô còn hạnh phúc ngọt ngào bên ông xã Louis Nguyễn.

Ở độ tuổi gần 30, Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp, mặn mà và đằm thắm hơn bao giờ hết. Tuy mới đây gặp phải lùm xùm với vai trò giám khảo của MasterChef Việt Nam nhưng tình cảm và sự quan tâm mà khán giả dành cho Tăng Thanh Hà vẫn không hề thuyên giảm.

Thùy Chi

Vốn nổi tiếng trong thế giới mạng với giọng hát trong trẻo và giàu cảm xúc, Thùy Chi luôn khiến fan không tiếc lời khen mỗi khi cô tung ra một ca khúc nào đó. Cô cũng là trường hợp khá hiếm hoi trong showbiz Việt khi gây được tiếng vang lớn nhưng lại không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, mà theo đuổi công việc của một giáo viên dạy nhạc.

Khi bắt đầu lộ diện với công chúng, tuy không sở hữu một ngoại hình xuất sắc nhưng Thùy Chi vẫn được yêu thích bởi chất giọng thánh thót, ngọt ngào lại rất tình cảm. Gần đây, Thùy Chi gây bất ngờ cho khán giả khi ngày càng hoàn thiện ngoại hình của mình.

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những gương mặt trẻ đầu tiên của phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng và đến nay vẫn giữ được phong độ ổn định. Ở Đông Nhi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí đình đám. Cô sở hữu một ngoại hình sáng sân khấu cùng một giọng hát ngọt ngào, cũng như sự khéo léo thông minh vốn có.

Đông Nhi luôn cố gắng hết mình vì niềm đam mê nghệ thuật và vì tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình. Không chỉ tham gia lĩnh vực ca hát, Đông Nhi còn xuất hiện trong một số bộ phim như: "Giải cứu thần chết", "Thứ ba học trò" và "Bộ tứ hoàn hảo". Ngoài ra, Đông Nhi còn là MC tay ngang khá thành công.

Showbiz Việt ngày một bão hòa, nghệ sĩ trẻ ngày một nhiều, hàng loạt scandal “chiêu trò” liên tiếp gây ồn ào trên truyền thông… nhưng Đông Nhi lại là một trong những thế hệ nghệ sĩ trẻ đi đến thành công bằng chính nỗ lực, cố gắng của bản thân. Cùng với hình ảnh đẹp, tình yêu giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Khởi My

Khởi My tên thật là Trần Khởi My, sinh năm 1990, cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi đoạt giải nhất “Tiếng ca học đường” vào năm 2007. Trước đó, Khởi My từng được huy chương Vàng “Tiếng hát Hoa phượng đỏ toàn quốc”, giải nhất “Tiếng hát Vàng anh” khu vực Đông Nam Bộ…

Với giọng hát vang xa, trong trẻo và hồn nhiên, Khởi My dần chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, cô luôn luôn giữ được hình ảnh trong sáng nên luôn được các fan gọi là “Công chúa teen pop thế hệ mới”.

Quả đúng như vậy, trong khi nhiều ca sĩ khác thay đổi hình ảnh từ trong sáng sang sexy, thậm chí là “nổi loạn” thì Khởi My vẫn giữ hình ảnh dễ thương, đáng yêu cho mình và được khán giả ủng hộ rất nhiều. Thậm chí, trang Fanpage cá nhân của Khởi My đã có số lượt like lên đến gần 4 triệu người, 1 con số khá khủng mà không phải ca sĩ trẻ nào ở Việt Nam có được.

Ngoài khả năng ca hát, Khởi My còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai trò MC cho một kênh truyền hình. Bằng tài ăn nói duyên dáng, cách dẫn dắt lôi cuốn, hóm hỉnh, dễ thương, Khởi My đã trở thành một trong những MC cực kỳ ăn khách cho giới trẻ. Hình ảnh dễ thương, trong sáng cả ở trong âm nhạc lẫn ngoài đời của Khởi My vẫn luôn chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.

Linh Nga

Mỹ Tâm, Linh Nga, Đặng Thu Thảo, Khởi My, Tăng Thanh Hà, Sao Việt, Sao viet

Linh Nga nổi tiếng với cái danh "nghệ sĩ múa" - một điều hiếm có mà không phải ai cũng làm được trong showbiz Việt. Xinh đẹp, tài năng và phong cách thời trang tinh tế có lẽ là những lý do xác đáng nhất giúp Linh Nga thành công như hiện nay. Linh Nga đẹp tựa đóa hồng buổi sớm mai khiến ai cũng bị thu hút cùng tài năng nổi trội. Thêm vào đó, cô cũng có hình tượng trong sáng, nói không với scandal từ khi gia nhập làng giải trí đến giờ.

Theo Mask Online
Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 29 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 36 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 40 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 49 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 60 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 1 giờ, 1 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 14 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 5 giờ, 57 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 11 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 5 giờ, 19 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 37 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 6 giờ, 37 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 37 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 6 giờ, 18 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 giờ, 18 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 18 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 6 giờ, 18 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.