Thiều Bảo Trang: 'Ai chờ scandal từ tôi sẽ thất vọng'

13:15 23/04/2013

"Kết hợp với em gái thành lập nhóm nhạc nữ, Thiều Bảo Trang quyết tâm chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuyệt nhiên, không dùng scandal để làm bàn đạp cho sự nổi tiếng."

Một mình Nam tiến, chắc Thiều Bảo Trang gặp không ít trở ngại trên con đường phát triển sự nghiệp ca hát?

Lần đầu tiên tôi vào Sài Gòn là 2007 để tham gia chương trình Tiếng ca học đường. Sau đó, tôi quay lại Hà Nội để hoàn thành chương trình học tập và quyết định Nam tiến bằng việc tham gia The Voice. Tính đến nay thì cũng gần một năm sống và làm việc tại Sài Gòn. Khó khăn lớn nhất của tôi là chưa am hiểu được sở thích và "gu" âm nhạc của người Sài Gòn. Vì vậy, tôi mới dành  khoảng thời gian khá dài sau The Voice để tìm hiểu và chọn hướng đi đúng đắn nhất cho mình.

Vậy bây giờ, Trang đã tìm được đường đi cho riêng mình chưa?

Hiện tại trong Vpop nhóm nhạc nữ không có nhiều, nên sau khi tham khảo ý kiến của nhiều anh chị đi trước, cũng như sự tư vấn của nhạc sỹ Phương Uyên, tôi và em gái quyết định thành lập nhóm nhạc gồm 2 thành viên, bao gồm tôi và Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt, hình ảnh mà chúng tôi theo đuổi sẽ là những cô gái năng động cá tính đầy mạnh mẽ có thể vừa hát vừa nhảy. Còn tên nhóm thì xin cho tôi giữ bí mật vì còn thay đổi, khi nào chính thức tôi sẽ thông báo cho mọi người biết. (Cười)


Thiều Bảo Trang sẽ cùng em gái Thiều Bảo Trâm thành lập nhóm nhạc nữ

Có muộn quá không khi bây giờ Trang mới bắt đầu, trong khi bạn bè "cùng thời" ai cũng đã có chỗ đứng nhát định trong Vpop?

Tôi không vội vàng, cũng không muốn tạo áp lực cho bản thân sau cuộc thi phải có sản phẩm ngay. Mặc dù, bạn bè ai cũng có chỗ đứng và hướng đi cho bản thân, nhưng chưa chắc đó là con đường sẽ giúp họ tồn tại bền vững. Đối với tôi, thời gian vừa qua dành để thư giãn và rèn luyện để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới. Với lại, tính của tôi cầu toàn lắm, thà không làm, nếu làm thì phải có chất lượng và đầu tư nghiêm túc.

Tôi không cảm thấy buồn, mà còn mừng khi bạn bè mình được thành công. Mặt khác, con đường của tôi đang đi là nhóm nhạc, còn bạn bè tôi thì đi theo hình ảnh solo nên tôi cần thời gian nhiều hơn để chuẩn bị về âm nhạc, cũng như là học tập vũ đạo. Nếu làm một mình thì tôi đã "rần rần"  lâu rồi  chứ không đợi đến ngày hôm nay.


Hình ảnh mà hai chị em đang theo đuổi là những cô gái năng động, cá tính

Đâu là nguyên nhân khiến Trang quyết định thành lập nhóm nhạc cùng em gái? Phương Uyên sẽ là người đứng sau giúp đỡ hai chị em chăng?

Trâm là người mà tôi thương và lo lắng nhất trong gia đình, với lại em ấy cũng đam mê ca hát giống tôi. Nên cả hai quyết định thành lập nhóm nhạc, bởi tôi cũng muốn mình trở thành chỗ dựa tinh thần cho em ấy khi bước chân vào nghề. Với lại, nhóm nhạc nữ cá tính cũng đang thiếu trong Vpop. Nên tôi tin rằng con đường mà hai chị em đang đi là hoàn toàn đúng. Mong rằng, mọi người sẽ luôn ủng hộ hình ảnh mới của Trang và Trâm.

Khi tôi đi đến quyết định này, cũng nhận được sự ủng hộ của chị Hà và anh Hưng, cả hai rất đồng tình khi chúng tôi quyết định thành lập nhóm nhạc. Còn  nhạc sỹ Phương Uyên sẽ là người viết nhạc cho chúng tôi. Với lại, tôi muốn tìm vị trí trong showbiz bằng tài năng thật sự chứ không phải đi lên bằng tai tiếng. Vì vậy, tôi chỉ quan tâm  đến chuyện mọi người đánh giá thế nào về các sản phẩm âm nhạc của tôi. Còn chuyện riêng tư thì ai muốn nghĩ thế nào thì nghĩ, sự thật vẫn cứ là sự thật, càng giải thích càng làm sự việc thêm căng thẳng.


Phương Uyên là người giúp đỡ những dự án của hai chị em

Có ý kiến cho rằng, Trang đã phải đánh đổi tình cảm của mình để được sự giúp đỡ của Phương Uyên. Trang nghĩ gì về điều đó?

Tôi đâu cấm được suy nghĩ của mọi người, showbiz vốn rất thị phi nên tôi cũng không quan tâm ai nghĩ gì, miễn sao mình không thẹn với lương tâm là được. Nói chung cái gì cũng có cái duyên, ngoài tôi ra Phương Uyên cũng giúp đỡ nhiều bạn trẻ khác, các thí sinh The Voice khi ngỏ lời thì chị Phương Uyên cũng nhiệt tình giúp đấy thôi. Nên mọi người hỏi tôi đã làm gì để chị ấy giúp đỡ thì tôi xin trả lời rằng: “Tôi không hề làm gì hay đánh đổi bất cứ chuyện gì để Phương Uyên phải giúp đỡ mình”. Bản thân mình, tôi  rất quý nhạc sỹ Phương Uyên bởi chị ấy thật sự là một người có tài. Đặc biệt là sự tận tâm của chị ấy với thế hệ trẻ như chị em tôi.

Nhưng hai chị em chắc sẽ được ưu ái hơn so với những người khác?

Dĩ nhiên, vì Phương Uyên đang là nhà sản xuất cho album sắp tới của hai chị em tôi, nên chị ấy có sự quan tâm nhiều hơn cho chúng tôi cũng là chuyện bình thường. Tất cả cũng vì muốn công việc đạt được hiệu quả thôi.


Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm rất cá tính

Không có gì, nhưng lại thường xuyên bắt gặp Thiều Bảo Trang và Phương Uyên xuất hiện tại nhà của nhau?

Thật ra mọi người đang có hiểu lầm đấy chứ, Phương Uyên thì ở nhà chị ấy còn chị em tôi  thì ở nhà của nhau, đâu có liên quan gì. Chuyện những người nghệ sỹ qua nhà nhau chơi là chuyện bình thường mà, chị Hồ Ngọc Hà cũng hay sang nhà anh Hưng chơi và ngược lại, như vậy chẳng lẽ họ đang yêu nhau sao?(Cười) Một khi làm đối tác công việc thì việc sang nhà nhau chơi hoặc bàn công việc là chuyện rất thường xuyên diễn ra. Nên mọi người cũng đừng nên hiểu lầm mối quan hệ của chúng tôi.

Gia đình có áp lực với Trang về chuyện tình cảm sau sự cố scandal với Phương Uyên không?

Bố mẹ tôi chưa từng áp đặt tôi vào bất cứ chuyện gì. Gia đình tôi rất bình đẳng, bốn chị em nếu có chuyện gì thì đều chia sẻ, để mọi người góp ý và tìm cách giải quyết. Khi sự cố với Phương Uyên xảy ra, bố mẹ tôi luôn ủng hộ, vì họ biết tính tôi hơn ai hết, và chuyện đó thì không bao giờ có thể xảy ra. Đặc biệt trong showbiz thì chuyện không cũng có thể nói thành có. Vì vậy, thay vì cứ lên tiếng biện minh thì tôi chọn cách im lặng, còn ai muốn nghĩ gì thì cứ nghĩ, tôi tập trung vào sản phẩm và công việc sắp tới thôi. Showbiz đôi khi cũng nơi giả câm giả điếc thì mới mong tồn tại được.

Nhiều người dựa vào scadal để nổi tiếng, sao Trang không tận dụng sự cố vừa rồi để PR cho dự án sắp tới?

Nếu dùng scandal tình cảm để PR tên tuổi thì chuyện đó quá bình thường, nhiều người cũng đã làm rồi. Tuy nhiên, nếu ai dùng những chuyện cá nhân để làm bàn đạp cho sự nổi tiếng thì không bao giờ nhận được sự công nhận từ công chúng, nó chỉ mang tính chất thời điểm. Còn với tôi, dù sau này nhóm nhạc có thế nào thì chúng tôi vẫn sẽ chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Còn ai đợi chờ scandal gì từ chị em tôi thì sẽ thất vọng vì sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra.

Cám ơn chia sẻ của Thiều Bảo Trang!

Theo Motcuocsong.vn
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 7 giờ, 42 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 9 giờ, 24 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 9 giờ, 25 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 12 giờ, 1 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 3 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 12 giờ, 3 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 12 giờ, 5 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 12 giờ, 5 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 12 giờ, 5 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 25 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 25 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 14 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 14 giờ, 35 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 35 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 14 giờ, 35 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 15 giờ, 55 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.