Tăng Thanh Hà: Hào môn không 'sâu thẳm'

18:55 09/11/2016

Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã mang đến niềm tin cho công chúng rằng, nghệ sĩ vào hào môn vẫn tìm được hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà không phải là người đẹp đầu tiên và cũng không phải cuối cùng gả vào hào môn. Trong thế giới showbiz hào nhoáng, sau một khoảng thời gian dài phấn đấu tìm chỗ đứng và danh tiếng, những người đẹp thường mong ước tìm bến đỗ hạnh phúc. Lẽ dĩ nhiên cái bến đỗ ấy phải có cả “chất” và “lượng”, đủ sức cung phụng cho họ một cuộc sống nhung lụa. Công chúng có thể kể ra hàng ngàn cuộc hôn nhân giữa đại gia và người đẹp. Điển hình như: cuộc hôn nhân của Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo, Diệp Uẩn Nghi và Trần Bách Hạo, Go Huyn Jung và cháu trai của tập đoàn Samsung…. Ở Việt Nam thì có: hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương và đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh, hôn nhân của MC Quỳnh Chi và con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền... Công chúng thấy gì từ những cuộc hôn nhân đó? Toàn niềm đau và nước mắt. Bởi thế, họ cứ mãi đinh ninh rằng, hào môn trải hoa hồng nhưng sâu thăm thẳm, vào dễ ra khó, vào rồi mới biết đắng cay.

Thông tin Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của vị doanh nhân tài giỏi, quyền lực và giàu có hàng đầu Việt Nam - Johnathan Hạnh Nguyễn, không khiến nhiều người bất ngờ. Vì một cô gái tài sắc như cô lại có lối sống trong sạch không bon chen thì chuyện lọt vào mắt xanh của những thiếu gia, công tử có gì mà lạ. Người ta mừng cho Tăng Thanh Hà một lại lo cho cô tới mười. Lịch sử những cuộc hôn nhân đình đám của người đẹp và đại gia thì có cái kết nào là đẹp đẽ, vẹn nguyên?

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

Chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn được
nhiều người "xuýt xoa"

Ngay từ đầu cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà đã không phải xứng với câu "môn đăng hộ đối". Người đẹp sinh năm 1986 trong một gia đình gốc Hoa ở Gò Công, Tiền Giang sớm có một tuổi thơ đầy cơ cực. Khi mới lên 10 tuổi, do bố Hà Tăng làm ăn thất bại, gia đình cô phải bán nhà để trả nợ. Sau đó, cả nhà phải lên Sài Gòn sống trong xóm nhà lá ven kênh. Mẹ cô mở quán cơm mưu sinh. Hà Tăng đã biết thức khuya dậy sớm đi giao cơm phụ mẹ từ năm 11 tuổi.

Hà Tăng bén duyên nghệ thuật từ cô được mẹ cho đi học lớp kịch nghệ của Idecaf. Gương mặt thanh tú và nụ cười tỏa nắng của cô bé nghèo đã chinh phục các thầy cô và bạn bè. Người đẹp bắt đầu công việc người mẫu ảnh trên các trang bìa tạp chí dành cho tuổi học trò. Tiếp đó, khán giả màn ảnh mới đón nhận tên tuổi Tăng Thanh Hà từ vai diễn trong bộ phim “Dốc tình” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Tên tuổi Tăng Thanh Hà bắt đầu đình đám khi cô vào vai Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc. Danh xưng "Ngọc nữ của màn ảnh Việt" từ đó cũng theo Hà Tăng. Sau đó, Hà Tăng tiếp tục đóng chính thêm đúng 2 bộ phim nữa là “Đẹp từng centimét” và “Mỹ nhân kế”, cùng hai vai khách mời trong “Ngôi nhà hạnh phúc” và “Cánh đồng bất tận”.

Thời điểm Tăng Thanh Hà rút khỏi làng giải trí từ từ là vào năm 2009 khi cô được giới truyền thông đặt nghi vấn chuyện yêu đương cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Kể từ đó, người ta thấy Hà Tăng “ở ẩn”. Thi thoảng, cô chỉ xuất hiện trong vài sự kiện sang trọng. Cô cũng kín tiếng trước báo chí. Mãi đến tháng 10/2012, showbiz chấn động khi thông tin Hà Tăng lên xe hoa cùng Louis Nguyễn. Công chúng thầm xuýt xoa vì số của người đẹp quá may mắn khi một bước thành “bà”. Nhưng khi báo chí đăng hang loạt bài viết về gia thế khủng của chú rể thì sự lo lắng ái ngại thay cho cô dâu trẻ lại được thì thầm trong những đám đông.

Dù ở thời điểm đó,Tăng Thanh Hà không còn là cô gái nghèo như ngày nào, được xếp vào danh sách sao hạng A của showbiz và giàu có. Thế nhưng, khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật quá ít, Hà Tăng chưa kịp chạm tay đến giải thưởng nghề nào thật danh giá. Chưa kể, cô còn bỏ dở việc học hành quá sớm.

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

Louis Nguyễn quỳ gối cầu hôn Tăng Thanh Hà trên đỉnh một ngọn núi.

Đứng cạnh Louis Nguyễn với bản lí lịch “khủng”, Tăng Thanh Hà chẳng khác nào cô bé lọ lem bước ra từ truyện cổ tích hiện đại. Chồng Hà Tăng sinh năm 1983. Louis Nguyễn có bằng MBA tại Mỹ về quản trị kinh doanh, thông thạo bốn ngoại ngữ, từng có hai năm làm việc tại công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Từ năm 2012, anh đã là ông chủ quản lý một chuỗi cửa hàng thương mại độc quyền, đồng thời quản lý chuỗi các công ty trong số 18 công ty thành viên của tập đoàn IPP lừng lẫy, chuyên phân phối nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp như Nike, Diesel, CK, Tumi... Anh còn là con trai thứ hai của ông chủ tập đoàn IPP - Johnathan Hạnh Nguyễn, một doanh nhân nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPP của ông có doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD, tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam. Ở bề nổi, IPP được biết đến khi sở hữu hàng chục trung tâm thương mại và chuỗi cửa hàng thương mại xa xỉ phẩm khắp Bắc - Trung - Nam. Trong số đó, nổi tiếng nhất ở Hà Nội là Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza ngay bên bờ Hồ Gươm.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà được xem là đám cưới kinh điển nhất trong showbiz Việt. Giới truyền thông và công chúng đổ dồn mọi quan tâm chú ý vào cô cùng gia đình chồng quyến lực. Người thật lòng chúc phúc nhưng cũng có không ít người chờ xem đến ngày nào cô dâu trẻ của showbiz cuốn gói rời khỏi nhà chồng danh giá trong khi bản thân lại không xứng tầm đài các.

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

Tân lang - tân nương ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới

Trong suốt thời gian bốn năm của cuộc hôn nhân,Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn phải đối mặt với không ít sóng gió. Lúc thì đồn đoán vô căn cứ rằng, Hà Tăng kết hôn là có hẳn một bản hợp đồng cùng những điều khoản hấp dẫn. Khi thì lại bán tín bán nghi về giới tính chồng Hà Tăng rồi vẽ vời đủ mọi viễn cảnh. Trước những tin đồn thất thiệt, Hà Tăng cứ mặc kệ và dồn tâm sức xây dựng vun vén gia đình. Hẳn nhiều người thấy lạ vì sao một cô gái ăn học không đến nơi đến chốn lại thành công và hạnh phúc ở chốn hào môn, trong khi những người đẹp được học cao hiểu rộng, giàu có và đình đám hơn lại cứ nước mắt ngắn dài khóc cho hôn nhân tan vỡ?

Điều đầu tiên phải nói đến cái sự khôn và ngoan của Tăng Thanh Hà khi xây dựng cho mình một lối sống đúng danh “ngọc nữ”. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, giữa vô số cám dỗ thị phi, Hà Tăng vẫn rất “sạch sẽ”, kín đáo và không scandal. Ồn ào duy nhất mà Hà Tăng dính phải là mối tay ba với Cường Đô La và cô bạn thân Hồ Ngọc Hà. Từ lúc yêu, đến khi chia tay Cường Đô La, Tăng Thanh Hà chưa hề phát ngôn sốc hay có bất cứ cử chỉ gì quá thân mật nơi chốn công cộng. Cô rất kín kẽ và ý tứ. Rõ ràng, ở độ tuổi đôi mươi, Hà Tăng đã sớm nhận ra giá trị của bản thân và ý thức giữ gìn hình ảnh trước công chúng lẫn đồng nghiệp. Bản lĩnh vững vàng đối diện với dư luận như Tăng Thanh Hà quả hiếm trong thế giới showbiz xô bồ luôn thích làm nổi và chơi trội.

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

Không chỉ biết cách sống đúng mực,Tăng Thanh Hà còn biết chọn bạn mà chơi. “Ngọc nữ” vốn có rất ít mối quan hệ trong giới. Cô sống khép kín nhưng lại giữ những mối chân tình hiếm thấy với bạn nghề như: Kim Hiền, Thân Thúy Hà hay Quang Tuyến. Còn lại, cô duy trì mối quan hệ thuần túy công việc. Đến Lương Mạnh Hải, bạn diễn ăn ý nhất của Hà Tăng còn nhận xét, đại ý rằng: Tăng Thanh Hà kín đáo và khôn khéo đến mức không ai biết cô thực sự nghĩ gì. Khi rất thảy người đẹp đều muốn chứng minh mình đẹp, mình giỏi, mình nổi tiếng ra sao bằng những bộ cánh hở hang hết cỡ, bày cách bộc lộ cá tính qua những phát ngôn hay những status gây choáng trên mạng xã hội…. Hà Tăng lại khép kín. Trên trang cá nhân của cô chỉ là những hình ảnh đẹp cùng những dòng trạng thái yêu đời. Cô cũng giữ kẽ tuyệt đối cùng giới truyền thông. Cô kiểm soát thông tin của bản thân thật chặt chẽ. Bởi thế, mỗi khi có một bài phỏng vấn Hà Tăng xuất hiện là công chúng lại đua nhau xem để tìm hiểu những góc cạnh củaTăng Thanh Hà. Và thông tin mà họ tiếp nhận được cũng “sạch sẽ”, thông minh và sang trọng như chính con người “ngọc nữ”.

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

Thông tin bên lề cho rằng, việc Tăng Thanh Hà hạn chế đóng phim, hạn chế cung cấp thông tin cho báo chí là do nhà chồng yêu cầu. Nhưng người ta quên là từ khi cô đặt chân vào giới giải trí khi tròn 16 tuổi thì đã có ai khai thách được thông tin nào từ cô. Cô đóng phim ít cũng có cái lí riêng. Trong giai đoạn dài từ năm 2002 đến 2009, Hà Tăng chỉ tham gia có 6 phim. Nhưng đáng nói nhất là phim điện ảnh “Đẹp từng centimét” mà giới chuyên môn lẫn truyền thông đặt nhiều hi vọng lại thất bại nặng nề. Điều này khiến “ngọc nữ” cẩn trọng hơn khi chọn kịch bản. Mãi đến năm 2013, cô mới nhận thêm một vai chính nữa trong “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và tạo nên tiếng vang lớn. Rõ ràng, bản thân Tăng Thanh Hà sớm có ý thức hơn trong việc giữ gìn danh tiếng không chỉ cho mình, mà còn cho chính chồng mình và gia đình lớn của mình.

Khi đã chính thức trở thành con dâu của gia đình trâm anh thế phiệt, Tăng Thanh Hà càng cân nhắc về sự hiện diện trước công chúng. Cô hoặc chỉ xuất hiện trong những sự kiện rất lớn của showbiz, hoặc trong sự kiện của thương hiệu mà cô làm đại sứ, hoặc là các sự kiện vì cộng đồng. Mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà cũng giữ đúng phong cách một ngôi sao hạng A: Thân thiện chào hỏi mọi người, nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi và cách biệt hết mức nhưng tinh tế. Cô ăn mặc ngày càng sành điệu hơn, với những trang phục hàng hiệu kín đáo, tinh tế và thanh lịch. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ lên tiếng khoe khoang về giá trị những món đồ mà cô khoác lên người. Cô cũng chẳng mảy may kể chuyện cuộc sống trong gia đình chồng và tự hào khoe những thành công của ông xã quá tuyệt vời.

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

Nếu dõi theo thông tin của Tăng Thanh Hà, nhiều khán giả tinh ý sẽ phát hiện ra rằng, cô nàng không chỉ lôi kéo trái tim nhà chồng bằng lí lịch trong sạch và sự khôn khéo trong ứng xử mà còn chinh phục họ bởi sự tinh tế trong tình cảm. bạn có thấy những người đẹp khác thường chỉ xuất hiện cùng chồng thôi không? Hà Tăng không chỉ thế mà cô còn rạng rỡ bên cả một đại gia đình chồng cực vui vẻ và ấm áp.

Những bữa tiệc vui, những hoạt động xã hội, những chuyến du lịch, công chúng lúc nào cũng thấy Tăng Thanh Hà nở nụ cười rạng ngời bên các anh chị em nhà chồng. Có lúc, cô thân mật khoác vai cậu em chồng điển trai Phillip Nguyễn trong vài sự kiện. Có khi, cô lại ôm eo người em họ của Louis trong một bữa tiệc lớn. Và cô hoà hợp nhảy nhót bên các anh chị em khác huyết thống với cô, khác xuất thân với cô, khác tầng lớp với cô, một cách đầy tự tin, hòa đồng, không khoảng cách. Cô xem mình thực sự là một thành viên trong gia đình, không có bất kì rào cản nào.

Bạn biết đó, rất nhiều cô gái trẻ gả vào nhà giàu, họ rất muốn hoà nhập vào cuộc sống sang trọng xa hoa đó. Họ rất muốn là một phần của xã hội thượng lưu. Nhưng họ càng chứng minh và càng cố hoà hợp lại càng trở nên gượng gạo vì sự tự tin và thiếu tự tin cứ xâm lấn hàng giờ, hàng ngày. Họ thấy mình quá nhỏ bé trước một đại gia đình mà ai cũng thông minh, quyền quý. Tăng Thanh Hà đã hòa nhập vào gia đình chồng gia thế bằng sự tự tin của một cô gái trẻ có tài năng, biết giá trị của lao động từ nhỏ, tinh tế trong ứng xử và chân thành trong các mối quan hệ. Cô xem gia đình chồng là những người thân của mình. Hơn thế nữa, Tăng Thanh Hà hiểu rõ giá trị của một gia đình hạnh phúc, biết điều gì nên làm và điều gì không nên làm để bảo vệ và gìn giữ gia đình ấy. Cô hiểu danh vọng chỉ là lớp vỏ phù phiếm, chỉ có sự hi sinh và chân thành mới kéo con người lại với nhau gần hơn mỗi ngày.

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

tăng thanh hà, cuộc sống tăng thanh hà, chồng tăng thanh hà, sao Việt

Thường thấy trên mặt báo nhan nhản hình ảnh những người đẹp vào hào môn ngoài khoe khoảnh khắc đi ăn cùng chồng, không thì lại khoe túi trăm triệu, nhẫn bạc tỉ, xe triệu đô. Tăng Thanh Hà lại chọn cách khoe những nụ cười, những cái ôm, những cái quàng vai thân thiết mà cô được các anh chị em nhà chồng dành tặng để khẳng định giá trị của mình. Anh chồng đại gia nào mà không yêu, không cưng và không trọng một cô vợ biết giữ danh giá cho gia đình và biết suy nghĩ chu đáo như thế.

Sau bốn năm ngày cưới, đôi vợ chồng này đã viết: "Em là người vợ đầy tự hào vì có người chồng tốt nhất và người cha vĩ đại nhất trên thế giới! Em yêu anh." "Chúc mừng bốn năm kỷ niệm với bà xã Tăng Thanh Hà - một nửa tốt nhất của anh! Cảm ơn em đã là một người vợ chăm sóc yêu thương và là mẹ của các con anh! Không thể chọn được một ai tốt hơn để đi với anh đến cuối con đường".

Tăng Thanh Hà có thể may mắn hơn nhiều người đẹp khác khi tìm được người bạn đời hoàn hảo. Nhưng cái cách cô duy trì và vun vén để có được hạnh phúc viên mãn trong hào môn không phải là số phận hay định mệnh mà chính ở cách ứng xử khôn khéo, bản lĩnh vững vàng và cách chạm đến trái tim tinh tế của một người phụ nữ Á Đông sắc sảo.

Xem thêm : Tăng Thanh Hà xuất hiện tại sự kiện giữa tin đồn bầu bí lần hai

>> Tăng Thanh Hà: 'Tôi là cô vợ tự hào về người chồng'

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 31 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 2 giờ, 59 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 50 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 44 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 23 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 5 giờ, 19 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 5 giờ, 19 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 19 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 8 giờ, 31 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 31 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 31 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 8 giờ, 6 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...