Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P122)

21:37 20/10/2016

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Hương Giang Idol, Chi Pu, Phan Anh, Đàm Vĩnh Hưng...

Hương Giang Idol

Sau thời gian gây chú ý bằng hàng loạt những chương trình truyền hình thực tế, Hương Giang Idol có bước trở lại đầy ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ hơn trước khá nhiều. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng tâm sự, hiện tại cô đang độc thân nên muốn tranh thủ thời gian này để tận hưởng cuộc sống và dồn sức cho âm nhạc. Hương Giang Idol muốn được ghi nhận ở con đường chính của mình – một ca sĩ đầy biến hóa trên sân khấu.

Mới đây, cô đã có buổi trải lòng đầy thú vị về gout đàn ông của mình. Hương Giang tiết lộ: "Tôi rất thích Việt kiều vì họ vừa Tây vừa Ta, tức là vừa có sự hiện đại, phóng khoáng trong cách suy nghĩ, nhưng lại cũng giữ được những nét văn hóa của người Việt. Thực ra thì tôi thích đàn ông Việt lắm, tuy nhiên, như tôi cũng khó kiếm được bạn trai người Việt hoàn toàn, vì thế, tôi thích đàn ông Việt kiều. Nếu yêu tiếp, chắc có lẽ tôi vẫn chọn Việt kiều hoặc người nước ngoài nhưng là châu Á như mình thôi".

sao Việt,phát ngôn của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách

Sao Việt - Hương Giang Idol có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Chi Pu

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Chi Pu không chỉ chia sẻ về những kế hoạch, dự định sắp tới, người đẹp 23 tuổi còn lần đầu bộc lộ suy nghĩ và quan điểm của mình về chuyện tình yêu.

Có cơ hội hợp tác với rất nhiều bạn diễn điển trai, tuy nhiên Chi Pu cho biết không ai trong số họ là hình mẫu lý tưởng của mình. Nữ diễn viên hài hước trả lời: "Tôi muốn hình mẫu lý tưởng phải thật hoàn hảo, là sự kết hợp của tất cả những điểm tốt từ các bạn diễn".

Dù thú nhận bản thân là một người rất si tình khi yêu, nhưng Chi Pu không sợ tính cách này sẽ khiến mình dễ bị đối phương lợi dụng. Cô khẳng định: "Không phải ai tôi cũng yêu điên cuồng và dại khờ. Đừng tưởng lợi dụng tôi mà dễ".

sao Việt,phát ngôn của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách

Phan Anh

Trên Facebook của mình, MC Phan Anh đang khởi động chiến dịch quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung, mà đích thân anh đã huy động từ gia đình số tiền 500 triệu đồng làm nền cho quỹ từ thiện. Trong khi ấy, câu chuyện anh "xuống tóc" sau chuyến đi châu Phi để kêu gọi sự thay đổi nhận thức cộng đồng về bảo vệ động vật hoang dã vẫn còn chưa hết nóng. Fan của anh thì gọi hashtag "Đừng im lặng" mà anh sử dụng liên tục nhiều tháng qua là lời hiệu triệu, thúc giục cộng đồng mạnh dạn cất tiếng nói phản biện trước các vấn đề xã hội để đất nước trở nên tốt đẹp hơn.

Còn Phan Anh thì cho rằng mình còn "hèn" lắm, những gì mình làm vẫn còn nhỏ bé quá. Liên tưởng đến vấn nạn tàn phá môi trường ở Việt Nam trong thời gian qua, Phan Anh bộc bạch: "Đó là cảm giác đắng ngắt, là nỗi đau khi con người chúng ta càng ngày càng ít người có cơ hội được trải nghiệm những thứ thuộc về tự nhiên mà ta có quyền được trải nghiệm. Là nỗi đau chính con cháu chúng ta đang đối mặt với việc chỉ còn tiếp xúc với những điều này qua sách vở, tư liệu, chứ không phải trong thực tế. Nỗi đau đó là nỗi đau chung của nhân loại, và tất nhiên, khi nghĩ về quê hương, nỗi đau đó còn kinh khủng hơn nhiều. Đủ lớn để tôi thấy mình còn hèn vì chưa làm hết sức được cho quê hương.

Nhìn những gì các bạn ở Kenya làm được, tôi cũng thấm thía ra một điều, cũng cần phải có thời gian để nhận thức của nhiều bên thay đổi và gặp nhau. Đất nước họ còn rất nghèo, nhưng chính phủ cũng rất quyết tâm, bỏ ra số tiền lớn trong việc bảo vệ động vật hoang dã, và họ tạo ra rất nhiều cơ chế mở để các tổ chức, các cá nhân tham gia vào hoạt động này. Tôi cũng có dịp thăm một khu bảo tồn hoàn toàn do một gia đình cực kỳ giàu có sở hữu riêng rộng bạt ngàn. Nhưng quan trọng là họ đầy nhiệt huyết và say mê. Chúng tôi đã có hành trình tìm kiếm một chú tê giác đi lạc sang khu vực khác. Họ huy động cả máy bay, hàng chục con người, phá hàng rào để đưa chú về khu vực an toàn. Họ chăm sóc chú tê giác bị mù, mổ mắt cho chúng, chăm sóc những vết thương của chúng với những bác sỹ giỏi. Tinh thần làm việc của họ cũng là một trong những điều làm thay đổi nhận thức của tôi về ý nghĩa cuộc sống".

sao Việt,phát ngôn của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách

Đàm Vĩnh Hưng

Những ngày qua, miền Trung đang phải gánh chịu nhiều mất mát do mưa lũ kéo dài gây nên. Thiệt hại về người và của trong đợt mưa lũ này rất lớn và chưa thể thống kê được. Hiện người dân cả nước đang hướng về miền Trung với nhiều hoạt động thiết thực. Hàng loạt sao Việt cũng đứng lên kêu gọi và tự nguyện mình đóng góp để ủng hộ vật chất lẫn tinh thần cho đồng bào miền Trung.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao đi đầu trong việc kêu gọi ủng hộ miền Trung những ngày qua. Tuy nhiên, anh cũng nhận được những ý kiến và đánh giá không hay về việc "làm màu", dùng các hoạt động từ thiện để đánh bóng bản thân.

Nam ca sĩ Yêu em cả trong giấc mơ đã có những chia sẻ thắng thắn về hành động của mình và thể hiện quan điểm quanh nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng trước việc đảm bảo tính minh bạch số tiền mọi người quyên góp cho bà con vùng lũ: "Sao phải đảm bảo? Từ trước đến nay, tôi làm gì chẳng phải đảm bảo với ai bao giờ. Tôi làm thiện nguyện xuất phát từ trái tim bao nhiêu năm rồi chứ không phải mới. Còn về tính minh bạch, ai ăn chặn tiền từ thiện là những người thất đức, sẽ tổn thọ, gặp quả báo. Việc tôi là xuất phát từ cái tâm của mình thôi, chẳng cần phải phải đảm bảo cho ai điều gì hết".

sao Việt,phát ngôn của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách

Hà Anh

Cuốn sách về nữ quyền của Hà Anh hiện đang gây cơn sốt trên cộng đồng mạng. Dĩ nhiên, một người phụ nữ Việt lấy chồng Tây thì ít khi phải bận tâm về nữ quyền. Một người như Hà Anh thì càng chẳng phải bận tâm về nữ quyền. Song hạnh phúc không tự nhiên mà đến.

Hà Anh nhắn nhủ: "Hà Anh nghĩ việc bình đẳng giới không nên cực đoan tới mức đàn ông làm gì là phụ nữ cũng phải làm bằng được. Là phụ nữ cũng tuyệt vời lắm. Được đàn ông che chở và bảo vệ, mở cửa giúp, xách đồ nặng hộ... Việc gì phải tranh cởi trần, say xỉn hay văng tục với đàn ông. Ví dụ thế cho vui thôi chứ nói đàn ông vậy cũng tội nghiệp cho họ".

sao Việt,phát ngôn của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách

Hoàng Yến

Trên màn ảnh gắn liền với những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ nhưng ngoài đời Hoàng Yến là người phụ nữ lận đận tình duyên. Trải qua 3 lần đò với hai cô con gái giờ đã thành thiếu nữ, Hoàng Yến chưa tìm được bến đỗ bình yên.

Mới đây, cô đã lên xe hoa lần thứ 4 với người đàn ông kém ba tuổi. Anh tên Cao Thắng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh chưa kết hôn lần nào nhưng cũng đã có một bé trai xinh xắn, đáng yêu.

Khi được hỏi: "Người ta có thể yêu nhiều, nhưng kết hôn đến lần thứ tư chắc trong showbiz Việt chỉ có chị dám làm đấy?", Hoàng Yến trả lời: "Có những người một chồng nhưng cả trăm người đàn ông. Tôi có quyền bỏ chồng và lấy chồng nếu tôi thích. Tôi có vi phạm pháp luật đâu, mà tôi phải sợ. Thứ hai, tôi là người đàng hoàng. Nếu thật sự cần nhau trong cuộc sống thì lấy. Mẹ tôi từng bảo các con cưới làm gì, cứ ở với nhau cũng được. Nhưng tôi phải cưới để công bố với mọi người tôi đã có chồng một cách danh chính ngôn thuận. Đàn ông lấy vợ người ta không ngu đâu. Đàn bà ngu mới để cho đàn ông chơi bời. Nếu tôi xấu xa, không nhiều người muốn lấy tôi làm vợ như thế đâu".

sao Việt,phát ngôn của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách của sao Việt,phát ngôn giật tanh tách

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121)

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 4 giờ, 33 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 27 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 6 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 6 giờ, 2 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 3 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 8 giờ, 15 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 15 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 24 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 9 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...