Những "Sao non" đang "cố bóc vỏ để ngự trên bầu trời..."!?

12:57 09/05/2012

(Ngoisao.vn) - Tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng họ liên tiếp dính scandal và được khán giả để ý đến mình về mặt tai tiếng hơn là tài năng.

Hồng Quế

Chưa bao giờ chính thức thừa nhận mình đang yêu ai, nhưng mọi người đều có thể “đoán” được người đàn ông nào đang “tay trong tay” với cô người mẫu trẻ bằng việc... cập nhật Facebook của Hồng Quế hồi tháng 1 vừa qua. Chân dài 9X từng khiến dư luận dậy sóng gió khi có dính líu đến chuyện tình cảm với ca sĩ Tuấn Hưng. Nhưng đến giữa tháng 3, Hồng Quế lại “công khai” bạn trai trên Facebook thông qua bức ảnh thân mật với siêu mẫu Hoàng Gia Ngọc.

Hồng Quế,Vũ Hạnh Nguyên,Hoàng Hải,Pha Lê,Công Vinh,Angela Phương Trinh,Sao non,thành Sao

Hồng Quế,Vũ Hạnh Nguyên,Hoàng Hải,Pha Lê,Công Vinh,Angela Phương Trinh,Sao non,thành Sao
Bức ảnh làm dậy sóng dư luận của Hồng Quế và Gia Ngọc. (Ảnh: Facebook)

Hồng Quế,Vũ Hạnh Nguyên,Hoàng Hải,Pha Lê,Công Vinh,Angela Phương Trinh,Sao non,thành Sao
Chuyện với Hoàng Gia Ngọc

Hồng Quế,Vũ Hạnh Nguyên,Hoàng Hải,Pha Lê,Công Vinh,Angela Phương Trinh,Sao non,thành Sao
Với Tuấn Hưng - sau vụ tin đồn - chân dài gây chú ý bởi một buổi tối khóc nức
nở trên khán đài khi nghe Tuấn Hưng hát


Những bộ ảnh hở hang được cho là quá đà ở tuổi 18


Hồng Quế sớm thể hiện bản lĩnh với bikini khi mới 15 tuổi.

Không chỉ yêu đương quá sớm, Hồng Quế còn sớm khẳng định mình bằng những bộ trang phục già dặn sexy, hớ hênh. Và chỉ cần lên Facebook của PinkQ Hồng Quế, mọi người có thể dễ dàng thấy hàng loạt ảnh áo ngủ, đồ lót cực sexy tràn ngập khắp nơi. Có thể cô nàng muốn khoe những bức ảnh chụp thời trang của mình.


Thả rông khi trình diễn

Mới đây Hồng Quế lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi Hồng Quế liên quan đến vụ đánh người. Trong khi thông tin bị tố đánh người vẫn còn nóng trên các trang báo, thì vào sáng 4/5 thì ngay trong buổi chiều, chân dài này lại bị bắt gặp lái xe không mũ bảo hiểm và nghe điện thoại trong tiết trời nắng nóng của Hà Nội. Dường như Hồng Quế đang có những hành động đi quá xa so với tuổi 18 của mình.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Hồng Quế đang cố 'bóc vỏ' để sớm chuyển mình thành sao 'lớn'. Chỉ tiếc rằng, với những ưu ái được cho rằng, cô là hình mẫu hoa hậu trong tương lai đã sớm bị tan đi bởi những lùm xùm liên tiếp thời gian vừa qua.

Pha Lê

Bước chân vào làng giải trí đã 5 năm, nhưng cái tên Pha Lê vẫn chưa thực sự vụt sáng. Khán giả chú ý đến Pha Lê phần nhiều là ở ngoại hình hơn là ở giọng hát. Bởi cô sở hữu vòng một khá “khủng” và luôn diện những bộ cánh ngắn, “mát mẻ” và sexy trên sân khấu.

Đặc biệt, khán giả còn biết đến cô ca sĩ đất Cảng khi cô là “bạn gái một thời” của chàng cầu thủ đào hoa nhất làng bóng đá VFF Công Vinh. Mối tình ngắn ngủi của Công Vinh và Pha Lê thực hư thế nào thì chưa tỏ, dù có lần, khi được hỏi, Công Vinh đã từng nói rằng "cô ấy lợi dụng danh tiếng của tôi", nhưng đây đó trong các bài phỏng vấn Pha Lê, cô nàng vẫn nhiều lần úp mở về mối quan hệ với Công Vinh.

Mọi chuyện tưởng như đã 'chìm nghỉm' trong quá khứ thì mới đây, Pha Lê lại nhảy lên trang cá nhân của mình viết note kể về những kỉ niệm đẹp của cô và Công Vinh, và dư luận lại thêm một lần dậy sóng bàn tán. Cũng vào thời điểm này, cô nàng cho ra album mới của mình, điều đó cũng được hiểu ngầm giống như một 'chiêu PR' mà cô nàng sử dụng để 'phủ sóng' tên tuổi của mình.

Hạnh Nguyên

Sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m và một cơ thể đẹp với số đo ba vòng: 86- 62- 92, Vũ Hạnh Nguyên nhanh chóng tỏa sáng trên sàn catwalk. Chân dài 23 tuổi từng tham gia các chương trình thời trang lớn như: Vietnam Collection 2005, ABU Price 2005, Fashion Week 2005, Festival Huế 2006.

Sau thời gian làm người mẫu, Vũ Hạnh Nguyên không còn tham gia trình diễn để chuyên tâm vào việc học tại khoa Mỹ thuật của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Và có lẽ như theo con đường ca hát là quyết định sáng suốt của Yêu nữ, tên tuổi của cô nổi gấp mấy lần khi đứng trên sàn catwalk.

Thế nhưng người ta không phải chú ý đến giọng hát của cô, mà quan tâm đến việc móc hầu bao cô chi cho những món đồ hàng hiệu  cũng như cách nói chuyện của Vũ Hạnh Nguyên rất thẳng thắn và 'không ngán' ai khi cô cảm thấy 'ngứa mắt' mình, cô thích gì nói đó và sẵn sàng “chửi xéo” hay cạch mặt những người tiếng tăm trong showbiz.


Từ việc 'cạnh khóe' diva Mỹ Linh

Hồng Quế,Vũ Hạnh Nguyên,Hoàng Hải,Pha Lê,Công Vinh,Angela Phương Trinh,Sao non,thành Sao
Đến việc phản pháo anti-fan


Và 'kháy' Hà Linh


Những chia sẻ trên fakebook cộng những bức ảnh chụp chung làm dấy lên nghi án
Vũ Hạnh Nguyên đang hẹn hò cùng Hoàng Hải.

Thời gian gần đây Vũ Hạnh Nguyên tiếp tục hướng dư luận phải chú ý về mình khi “tay trong tay” với Hoàng Hải. Cũng như có những phát ngôn lấp lửng về chuyện tình cảm với “hoàng tử Vpop”. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài sự 'cá tính thẳng' , phải chăng? Hạnh Nguyên đang cố tạo chú ý cho mình?

Hoàng Oanh

Hoàng Oanh là người đẹp có vòng một “khủng” được cho là đối thủ đáng gờm của Thủy Top, Elly Trần. Cô là một trong những thí sinh mùa đầu tiên của VNTM và dừng lại ở Top 11 của cuộc thi, tuy nhiên, sự nóng bỏng với lợi thế vòng 1 “khủng” đã giúp cô thật khó quên với nhiều người.

Tận dụng hiệu ứng sau cuộc thi, Hoàng Oanh đã “đốt mắt” khán giả bằng hàng loạt bộ ảnh khoe vòng 1 đến ngạt thở. Thế nhưng, ngay khi hình ảnh bắt đầu “hot”, Hoàng Oanh lại biến mất một thời gian. Thời gian gần đây, Hoàng Oanh đã trở lại và liên tục tung ra những bộ hình khoe tối đa vòng một đồ sộ của mình trên mặt báo.


Những hình ảnh vô tư tắm trần trước ống kính máy quay gây sốc!

Gần đây người ta còn chú ý đến cô bởi clip tắm khỏa thân nóng bỏng của Hoàng Oanh được tung ra. Khán giả đã đứng ngồi không yên vì cho rằng Hoàng Oanh đang cố đánh bóng tên tuổi, thế nhưng sau đó câu trả lời là hình ảnh trong phim “Bẫy cấp ba” cô tham gia. Hoàng Oanh đã bắt đầu lấn sân sang điện ảnh với 2 bộ phim là “Cưới ngay kẻo lỡ”, “Bẫy cấp ba”. Dù ở bộ phim nào Hoàng Oanh cũng được “đo ni, đóng giày” để thể hiện những cảnh nóng và khoe vòng một sở trường.


Cảnh nóng cùng Trí Nguyễn trong 'Cưới ngay kẻo lỡ'

Hồng Quế,Vũ Hạnh Nguyên,Hoàng Hải,Pha Lê,Công Vinh,Angela Phương Trinh,Sao non,thành Sao
Hoàng Oanh với cảnh tắm trong 'Bẫy cấp 3'

Angela Phương Trinh

Nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ với vai trò diễn viên nhí và đã có trên 50 vai diễn lớn nhỏ. Thế nhưng từ khi có vóc dáng như một thiếu nữ Angela Phương Trinh đã “lột xác” thành sexygirl chứ không còn hình ảnh trong sáng, ngây thơ. Cô luôn tận dụng những đường cong cơ thể để khoe mọi lúc, mọi nơi bằng những bộ trang phục hớ hênh “quá sức” với một cô gái chỉ mới 18 tuổi.


Mặc táo bạo


Ảnh ghép sexy của Phương Trinh

 
Đến chuyện tình với đại gia

Angela Phương Trinh cũng khiến nhiều người nổi gai ốc khi cặp kè với đại gia, thường xuyên lui tới vũ trường. Cô cũng không ngại vô tư uốn éo trong những bộ ảnh bikini hay các bộ ảnh gần đây mà Phương Trinh thực hiện, cũng đã chuyển hẳn sang phong cách sexy, make up già dặn, diện những bộ đầm với những đường cắt cúp sexy. Dù bị chỉ trích khá nặng nề, nhưng sau sự cố người tình đại gia, người đẹp vẫn tỏ ý khiêu khích khi phát ngôn rằng, cuộc sống nghệ thuật sẽ rất buồn nếu không có anti fan.


"Bà mẹ nhí" ăn mặc quá mát mẻ tình tự với bạn trai trong quán bar
khi mới 17 tuổi.

Dường như Angela Phương Trinh đang lớn quá nhanh và cô đang cố thoát khỏi hình ảnh “người mẹ nhí”. Nếu như biết xây dựng và theo đuổi hình ảnh trong sáng thì Angela Phương Trinh sẽ đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

S.T (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 28 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 28 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 28 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 2 giờ, 45 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 46 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 5 giờ, 32 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 33 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 5 giờ, 33 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 5 giờ, 33 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 5 giờ, 33 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 5 giờ, 10 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 35 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 35 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.