Những phát ngôn "khó đỡ" nhất năm qua của showbiz Việt

19:14 10/12/2012

(Ngoisao.vn) - Năm qua rất nhiều Sao Việt đã sơ sẩy gặp “nạn” vì cái miệng không khôn khéo và nhiều khi là không “tỉnh”.

Angela Phương Trinh giữ “kỷ lục” của những phát ngôn “thảm họa” năm qua

Không chỉ được chú ý qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh mà cuộc sống bên ngoài của cô nàng cũng khiến không ít người quan tâm. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh cũng có thể được xem là một trong số những ngôi sao Vbiz hiện giờ sở hữu lượng anti-fan đông đảo. Cô nàng thậm chí còn có vẻ không hề cảm thấy khó chịu về những comment “ném đá” của các anti-fan mà còn khẳng định: “Không có anti-fan thì buồn lắm”.

Độ hot của Angela Phương Trinh hiện nay là điều không thể phủ nhận, chính vì vậy việc cô nàng có giá cát-sê cao ngất ngưỡng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi Angela Phương Trinh tuyên bố “có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô để gặp tôi” cô nàng một lần khiến không ít người cảm thấy “choáng”.

Khi bất ngờ bị một trang tin kéo vào scandal bán dâm ầm ĩ thời gian trước, Angela Phương Trinh đã lên thẳng tòa soạn trong buổi chiều để đòi công bằng và tuyên bố “Sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết" để phủ nhận tin đồn bán dâm.

Tuyên bố này khiến nhiều người “choáng” về sự bạo dạn của cô gái 17 tuổi “thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo "dao kéo”" hay “chụp quảng cáo nội y vì cát-sê hậu hĩnh”.

Ngọc Trinh: “Yêu không tiền cạp đất mà ăn à”

Ai cũng đã từng biết Ngọc Trinh vốn xuất thân là một cô bé nhà nghèo miền Tây. Khi được hỏi về phép thử đem cái “nghèo” và tình yêu lên bàn cân, Ngọc Trinh đã “thốt” ra những lời lẽ khiến không ít người ngã ngửa: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là Trinh không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên Trinh sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm”.

Phát ngôn chính chủ của Ngọc Trinh đã khiến showbiz gần như “dậy sóng”. Thậm chí nó đã trở thành câu “cửa miệng” vui mà nhiều người vẫn dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Mai Khôi: “Đàn ông được khoe ngực, tại sao đàn bà lại không?”

Trong giới ca sĩ Việt, Mai Khôi có lẽ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều phát ngôn gây sốc cũng như phong cách sống táo bạo, bản năng vào bậc nhất.

Khi được hỏi về quan niệm “xấu che, tốt khoe”, Mai Khôi đã thản nhiên trả lời: “Ngực là cái rất đẹp của đàn bà mà sao phải che lại. Người nước ngoài họ phải mặc áo ngực vì ngực họ rất to, nên họ phải mặc áo để giữ nó lại nếu không nó bị xệ xuống, còn người châu Á mình tôi nghĩ không cần thiết”.

Hồng Quế: “Không để đàn ông chơi mình”

Hồng Quế khoe bản lĩnh mình là một người khôn ngoan và không dễ để đàn ông “chơi”cô bằng những câu nói ai đọc xong cũng thấy sốc: “Nếu tôi bị mê hoặc trước những lời tán tỉnh thì thời điểm còn ở Hà Nội  tôi cũng đã “đổ gục” rồi, nhưng tôi biết cách để mình không vướng vào chuyện đó. Tôi cũng chơi với nhiều người bạn giàu có nhưng mối quan hệ của tôi chỉ dừng lại ở mức độ anh em, chứ không có gì quá mức. Khi đi với họ, nhiều người còn coi tôi như “đàn ông”. Tôi biết kiểm soát bản thân, những người tôi tiếp xúc và không để họ “chơi” mình”.

Andrea “Trinh tiết quan trọng nhưng không phải là duy nhất”

Phát ngôn của Andrea gây shock nhất mà mọi người từng nhớ có lẽ là quan niệm khá “thoáng” về vấn đề trinh tiết, thừa nhận ngủ cùng bạn trai ở tuổi 17. Cô nàng cũng cho rằng nhiều người cùng trang lứa có chung suy nghĩ với mình nhưng không dám nói ra.

Có nhiều bạn trẻ ủng hộ sự thẳng thắn, dũng cảm, dám nói lên sự thật của nàng hot girl. Tuy nhiên, sau bài báo với cái title gây shock ấy, Andrea cũng đã nhận được khá nhiều “gạch đá”.

Lại Hương Thảo: “Tôi toàn dùng hàng Trung Quốc”

Trong khi cả nước đang vận động phong trào “Người Việt dùng hàng Việt” thì hoa khôi Thể Thao 2012 lại cho biết trên người cô toàn đồ Trung Quốc. Nguyên nhân của tâm sự thật thà đến “kinh ngạc” này đó là do người đẹp được hỏi về các món đồ hàng hiệu của cá nhân cô và thú chơi hàng hiệu của các ngôi sao hiện nay.

Lại Hương Thảo đã khiến người hỏi và sau này là rất nhiều độc giả “tròn mắt” vì câu trả lời: “Hiện tại đồ trên người tôi toàn đồ Trung Quốc hết (cười), hoa tai Chanel mỹ ký Trung Quốc của một người bạn cùng thi Miss Sport tặng, vòng bạc, nhẫn bạc thì tự mua. Cái áo bò có 150 ngàn đồng, quần jeans 300 ngàn đồng, đều hàng Trung Quốc. Đến “đôi giày Hermes” này cũng 250 ngàn đồng thôi”.

Dẫu biết, trong tình huống này, Lại Hương Thảo chỉ khẳng định rằng mình không có (hay đúng hơn là chưa có) mưu cầu sử dụng hàng hiệu như các bạn bè đồng nghiệp hay đàn chị khác. Nhưng cách trả lời của cô khiến nhiều người đặt dấu hỏi lên giá trị trí tuệ của chiếc vương miện Hoa khôi Thể thao mà người đẹp mới giành được cách đây chưa lâu?.

Tuấn Hưng : “Phụ nữ là loài động vật kêu rất to”

Trong 1 bài phỏng vấn cách đây không lâu Tuấn Hưng đã nói về phụ nữ với những từ ngữ thiếu lịch sự: “Chẳng ngu gì lợi dụng phụ nữ, vì phụ nữ là loài động vật kêu rất to, và kêu rất nhiều, kêu sảng không lý do dù chẳng có chuyện gì cả. Chớ có đụng vào họ”, nam ca sĩ nói.

Câu nói này của Tuấn Hưng đã khiến nhiều người ê mặt, có người đã đặt câu hỏi “chắc Tuấn hưng quên mất mình được sinh ra nhờ đâu?.

Maria Đinh Phương Ánh: “Ngày xưa vòng 1 của tôi còn to hơn”

Không chỉ được biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng, Maria Đinh Phương Ánh còn khiến nhiều người choáng váng khi diện áo quần, phụ kiện và xe hơi vô cùng đắt đỏ. Theo nhận định của nhiều người sành hàng chơi, khả năng sử dụng hàng hiệu của cô ca sĩ, diễn viên này còn “trên cơ” hoa hậu Mai Phương Thúy. Ngoài ra, Maria Đinh Phương Ánh còn có phong cách thời trang sexy và đặc biệt được chú ý bởi khuôn ngực đầy đặn không kém phụ nữ phương Tây.

Theo một bài phỏng gấn gần đây, Maria Đinh Phương Ánh có chia sẻ với báo giới rằng cô có đi thẩm mỹ. Nhưng mới chỉ dừng lại ở chiếc mũi. Và nhờ điều này người đẹp đã gặp may mắn hơn. Còn riêng với vòng 1, Đinh Phương Ánh khẳng định đó là “hàng xịn” 100%.

Người đẹp nóng bỏng cho hay: “Thú thực ngày xưa tôi rất béo, những hơn 70kg nên vòng một của tôi còn to hơn. Vì xấu hổ nên tôi đã xóa hết những hình ảnh đó và giờ không còn bằng chứng nào để chứng minh với mọi người”. Không biết liệu có bao nhiêu phần trăm khán giả sẽ tin vào lời tâm sự chân thành này của Đinh Phương Ánh?!.

Miu Lê: “Bác Lê Hoàng đứng canh cho tôi vệ sinh”

Miu Lê kể về kỉ niệm đáng nhớ của mình với đạo diễn Lê Hoàng trên báo chí khiến độc giả không khỏi đỏ mặt với chia sẻ: “Hôm quay phim ở Phan Thiết, tôi bị tiêu chảy, ở trên đảo không có nhà vệ sinh nên bác Hoàng đứng canh cho tôi, lấy giấy cho tôi. Tôi không nghĩ một người đạo diễn lại có thể làm được như vậy”.

Dù gì với đạo diễn Lê Hoàng, anh cũng đáng tuổi cha, tuổi chú của Miu Lê, việc cô phát ngôn “thẳng như ruột” khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang vô lễ.

Thanh Long (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 9 giờ, 50 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 4 giờ, 25 phút trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 5 giờ, 33 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 39 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 5 giờ, 53 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 37 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 8 giờ, 41 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 9 giờ, 50 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 52 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 9 giờ, 55 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 10 giờ, 34 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.