Những người đẹp nào từng "qua tay" Lê Hoàng?

09:09 07/07/2012

Lê Hoàng nổi tiếng với những phát ngôn đanh đá, sâu cay đã nói gì về các người đẹp của showbiz Việt?

Nổi tiếng từ những bộ phim nghệ thuật kinh điển những năm 90 của thế kỉ trước như: Chiếc chìa khoá vàng, Ai xuôi vạn lý, Lương tâm bé bỏng... nhưng "thời đại" của Lê Hoàng không dừng lại ở đó. Ông trở thành đạo diễn đi đầu trong thể loại phim nhựa giải trí với các bộ phim gây sốt: Gái nhảy, Những cô gái chân dài, Lọ lem hè phố... Thế nhưng, phim ảnh không phải là nhân tố chính làm nên thương hiệu "đạo diễn đanh đá" của Lê Hoàng.

Lê Hoàng: Đạo diễn đanh đá

Lê Hoàng tự nhận mình là nghệ sĩ viết báo nhiều nhất. Quả thực với bút danh Lê Thị Liên Hoan (tên của vợ ông), Lê Hoàng đã viết những bài báo mà đọc xong người ta phải viết ngay một câu bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội hoặc rủ bạn bè cùng đọc để bàn tán thì mới cảm thấy sảng khoái.

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Lê Hoàng nổi danh đanh đá

Ngòi bút của Lê Hoàng dù viết về ngôi sao hay viết một quan điểm sống, thậm chí tự nói về bản thân mình đều mang những thâm ý sâu xa. Phong cách viết châm biếm của Lê Hoàng khiến cho độc giả thích thú khi rõ ràng gọi Ngọc Trinh là gái ngốc nhưng sau đó lại tỉnh bơ khen cô thông minh. Lê Hoàng đưa ra dẫn chứng về một cô gái ngốc để chứng minh phát biểu thông minh của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là chân lý nhưng lại khiến người đọc phì cười vì lo rằng không biết Hoa hậu có hiểu nổi ông đang nhắc đến cô.

Lê Hoàng nổi tiếng đanh đá khi tham gia các talkshow, gameshow và bắt bí hết người này đến người khác. Đến nỗi, Giáo sư Xoay - nổi tiếng với khả năng trào phúng, châm biếm trong chương trình "Hỏi xoáy - Đáp xoay" cũng phải tôn ông là "tượng đài."

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Lê Hoàng cùng MiDu trong talkshow "Chuyện đêm muộn"

Chính vì phong cách đanh đá "trời phú" và khả năng khiến người đối diện "hiện nguyên hình" khi nói chuyện mà Lê Hoàng được yêu thích trong talkshow "Chuyện đêm muộn" chuyên dành cho chị em phụ nữ tám với nhau lúc về khuya.

Những người đẹp từng được Lê Hoàng "tặng quà"

Những bài báo mà Lê Hoàng viết về nghệ sĩ luôn được đăng tải vào thời điểm tên tuổi của ngôi sao này được dư luận quan tâm nhiều nhất bởi scandal, sự thành công hay sự quay trở lại sau nhiều năm ẩn dật. Vì là người hoạt động trong giới giải trí đã nhiều năm, có thể nói là xuyên thế kỉ cho nên ông có 1001 câu chuyện khi viết về những người đẹp từ Việt Trinh, Phương Thanh, Hiền Thục cho đến Lê Cát Trọng Lý, Mai Khôi. Và đương nhiên là không thể thiếu những cái tên đình đám như Lý Nhã Kỳ, Thuỷ Tiên, Ngọc Trinh.

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Việt Trinh trở lại nhưng có lẽ đã "lỡ hẹn" showbiz

Nhân sự trở lại của cô đào được săn đón nhất những năm 90 - Việt Trinh sau nhiều năm ẩn dật, Lê Hoàng đã kể những kỉ niệm ít ỏi của mình với Việt Trinh để viết về ngôi sao hết thời. "Theo tôi, Việt Trinh tuy còn rất trẻ đẹp, đã có ba thời kỳ của sự nghiệp: lúc bước vào nghề, thời đỉnh cao và bây giờ". "Bây giờ" là thời kỳ như thế nào của Việt Trinh thì độc giả tự hiểu. Khán giả lớn tuổi từng hâm mộ Việt Trinh thì tiếc, khán giả trẻ tuổi thì chẳng còn quan tâm khi showbiz có cả 1 trời sao, khán giả 9x thì có khi chẳng biết Việt Trinh là ai. Rõ ràng, bài viết "Việt Trinh: Đúng hẹn hay lỡ hẹn" không chỉ nói về việc Việt Trinh đúng hẹn với Lê Hoàng hay phải cho cả đoàn phim của đạo diễn khác chờ từ 8h sáng đến trưa mà cô đã lỡ hẹn với showbiz đang thay đổi từng ngày quá lâu rồi.

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Lê Hoàng cho rằng Phương Thanh ham vui thái quá

Đối với Phương Thanh, Lê Hoàng lại dành một tình cảm đặc biệt của một tác giả dành cho nhân vật trong bài báo của mình. Lê Hoàng vẫn giữ giọng điệu khách quan "Nàng sống ào ào, hát ào ào, yêu thương rồi chửi bới ào ào". Phương Thanh được cho là quá thẳng tính khi những xích mích cá nhân được thể hiện trên mặt báo một cách ồn ào. Nhưng Lê Hoàng lại cho rằng đó là việc hồn nhiên, kể cả việc ông nói rằng trong bệnh viện có cả khoa "Phương Thanh đánh" lúc nào cũng đầy bệnh nhân.

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Mẹ con Hiền Thục như 2 chị em

Hiền Thục lại trở thành một phụ nữ khác biệt, một bà mẹ khác biệt qua ngòi bút Lê Hoàng. Đọc những dòng ông viết về Hiền Thục, người khắt khe sẽ thấy rằng cô ca sĩ này thật thiếu cân nhắc, không có đầu óc và không biết đến những lễ nghĩa cơ bản nhất. Nhưng người rộng lượng (vì yêu mến cô hoặc vì vốn dĩ rộng lượng) thì lại thấy ở Hiền Thục sự vô tư, nhí nhảnh khi cô trẻ trung hơn tuổi, đối xử với con gái như chị em và không nề hà những khuôn phép.

Điều khiến độc giả thích thú ở những bài viết của Lê Hoàng chính là đặc điểm này, ông cứ phơi bày ra ưu điểm, khuyết điểm của các người đẹp, còn việc nhận ra đâu là ưu, đâu là khuyết là việc của độc giả.

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Lê Cát Trọng Lý trở nên kỳ lạ qua ngòi bút Lê Hoàng

Khán giả nghe nhạc biết đến Lê Cát Trọng Lý như một hiện tượng âm nhạc với những bài hát bước lệch ra khỏi dòng nhạc trẻ đương đại. Có vẻ chưa hài lòng với sự hiểu biết đó của mọi người, Lê Hoàng biến Lê Cát Trọng Lý trở thành một người lập dị, một thần đồng âm nhạc, thành kẻ sinh ra để dành cho âm nhạc. Ở cô mọi thứ đều kỳ lạ khiến cho Lê Hoàng phát hoảng.

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Mai Khôi "Chỉ xinh đẹp là giỏi"

Mai Khôi thì được Lê Hoàng đánh giá "Chỉ xinh đẹp là giỏi" có nghĩa là chúng ta nên hiểu ngầm ý của đạo diễn đanh đá này là cô ấy nổi bật nhất ở sự xinh đẹp và đây chính là thế mạnh nhất, đánh bật mọi điều khác ở "người đàn bà trẻ con" này? 

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Hai cô nàng có "vũ khí cách cổ một gang tay tính theo chiều đi xuống"

Ngọc Trinh là cô gái được Lê Hoàng ưu ái viết bài về cô những 2 lần. Lần đầu khi Ngọc Trinh bắn phát súng "phát ngôn gây shock" đầu tiên với câu "yêu tôi cũng tốn kém lắm", Lê Hoàng đã tỏ ý chê bai thái độ và lối sống bám của cô gái này "Người ta có quyền thụ hưởng một đời sống thượng lưu, nếu người ta có khả năng kiếm ra đủ tiền để trang trải cho lối sống của mình. Kiếm tiền bằng công sức lao động và hợp pháp thì tốt hơn kiếm tiền bằng những loại nghề tay trái khác". Nhưng khi Ngọc Trinh thực sự "làm nên chuyện" bằng việc khẳng định mình là "gái ngoan", Lê Hoàng lại quay ngoắt sang khen cô thông minh và ca tụng cách sống khôn ngoan của một cô gái ngốc. Lê Hoàng hết lời khen ngợi nhưng dư luận thì lại hả hê y như rằng Ngọc Trinh bị "lên thớt" một trận tơi bời.

Lý Nhã Kỳ thì được xuất hiện cùng với Ngọc Trinh trong bài báo nói về những cô nàng gây rối showbiz: "họ có điểm chung là thích đong đưa với vòng một hoặc vòng ba của mình, thích trang sức hàng hiệu có giá vài nghìn USD… Và như vở hài kịch dài không hồi kết, họ gây ầm ĩ với vũ khí duy nhất mình có, mà tôi gọi vũ khí của họ là nơi cách cổ một gang tay, tính theo chiều đi xuống".

Lê hoàng,Ngọc trinh,thủy tiên,midu
Thuỷ Tiên bỗng đẹp không thể nhận ra

Thuỷ Tiên cũng được Lê Hoàng dành ưu ái viết hẳn 1 bài khi cô đang được báo giới săn đón khi có tin đồn bầu bí. Lê Hoàng ngạt thở khi nhận ra Thuỷ Tiên chứ không phải là một cô nàng xinh đẹp xa lạ. Độc giả đều hiểu nguyên nhân vẻ đẹp bất ngờ của Thuỷ Tiên nhưng thái độ sửng sốt như không biết gì của Lê Hoàng khiến độc giả khoái chí.

Điều gì ẩn giấu sau sự tự tin, đanh đá của Lê Hoàng?

Lê Hoàng luôn tự nhận mình đẹp trai, cô gái nào không bị ông cuốn hút là không bình thường. Nhưng qua sự tự tin và thái độ đanh đá đó, Lê Hoàng thể hiện được ông là người có hiểu biết sâu rộng về nghệ thuật và thế giới giải trí. Khi Lê Hoàng viết về một nhân vật nổi tiếng, làm giám khảo cuộc thi hát, làm MC cho một chương trình truyền hình, ông luôn viết và nói có cơ sở, dẫn chứng rõ ràng.

Lê Hoàng còn là một đạo diễn tài năng, một cây bút tài năng và một người nổi tiếng có tài trong việc tạo ra scandal người ta tự nhắc đến mình (dù số người ghét nhiều gấp mấy chục lần số người thương).

Nhưng hơn hết thảy, ở Lê Hoàng là sự chân thành khi ông nói về vợ, nói về nền điện ảnh Việt Nam và đặc biệt là các nhân vật mà ông nói đến. Lê Hoàng thú nhận "Tôi không đanh đá, chỉ dại khờ". Ông dại khờ vì bộc lộ cảm xúc qua quá nhiều chứ không thể uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Những lời tự phụ về vẻ đẹp trai, cuốn hút của mình, Lê Hoàng cho đó là tưởng tượng, tưởng tượng để sống đẹp và sống vui hơn. Lê Hoàng từng bị nghi ngờ là "pê đê" vì chất giọng ẻo lả kết hợp với sự đanh đá, chọc ngoáy kiểu đàn bà. Thế nhưng khi ông nói về bút danh Lê Thị Liên Hoan và vợ mình thì nhiều người cũng muốn có một người chồng giành đi chợ nấu ăn cho vợ như vậy.

Eva
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 1 giờ, 20 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 1 giờ, 20 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 20 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 1 giờ, 20 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 1 giờ, 20 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 1 giờ, 21 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 58 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 23 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 23 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 36 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 58 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.