Những nam nghệ sĩ Việt chối bỏ con cái

16:45 22/07/2014

Là bậc làm cha mẹ, ai chẳng yêu thương con mình. Ấy thế mà những người nổi tiếng, là những thần tượng của bao nhiêu fan hâm mộ, lại có cách nghĩ, cách sống khác, họ đã chối bỏ chính những đứa con ruột của mình từ ngay khi chúng chưa chào đời.

Nghi án Yasuy và đứa con trai không được thừa nhận:

Ngày hôm nay, thông tin chàng ca sỹ trẻ Yasuy từng đăng quang trong một cuộc thi âm nhạc phụ tình, bỏ con gây xôn xao dư luận. Theo đó, theo thông tin từ 8showbiz nhận được từ người phụ nữ tên T kể rằng, chị T là bạn gái của nam ca sĩ. Cả hai quen nhau khi Yasuy đang thi ở cuộc thi truyền hình thực tế. Họ thường xuyên gặp nhau, đi chơi với nhau và dần dần thích nhau rồi yêu nhau.


Chàng ca sĩ nổi tiếng hiền lành, nhút nhát của showbiz Việt.

Trong những dịp lễ tết, đám giỗ của gia đình Yasuy, anh ta thường dẫn chị T về nhà mình chơi. Theo như chia sẻ của T, mọi người trong gia đình Yasuy, từ bố mẹ đến em gái và dì ruột đều biết T là bạn gái của anh.

Cả hai yêu nhau, thường xuyên đi chơi nên lỡ "ăn cơm trước kẻng". T có bầu khi sắp tốt nghiệp Đại học. T đã nói cho Yasuy biết việc mình đang mang trong mình giọt máu của anh và cuối cùng hai người đã quyết định sẽ sinh ra đứa con này để nuôi. Tuy nhiên, tưởng chừng cả hai sẽ hạnh phúc khi sắp được đón đứa con đầu lòng, với bản chất "ăn chơi", cộng với việc bị đám bạn bè rủ rê, Yasuy và chị T cãi nhau rồi chia tay đường ai nấy đi.


T và con trai.

Cô gái đáng thương đã sống cuộc sống đơn độc trong một căn phòng trọ ở quận Bình Thạnh với cái bụng càng ngày càng lớn dần. T gọi điên cho Yasuy thì điện thoại của nam ca sĩ tắt máy không liên lạc được, đến tận nhà tìm thì Yasuy lẩn trốn và không dám gặp bạn gái của mình. 

Chị T sinh con vào tháng 1 năm 2014 và bây giờ em bé đã được 6 tháng tuổi. Bé trai khá kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét giống ông bố nổi tiếng của mình. Hiện tại, cả hai mẹ con chị T đang sống với người thân ở một căn nhà ở nội ô TP Hồ Chí Minh.


Bé có nhiều nét giống ông bố nổi tiếng của mình.

"Tôi dường như mất hết tất cả, cuộc sống, công việc và dường như mình đã quá kiệt sức. Nhưng tôi không hề cảm thấy hối hận khi sinh con ra. Có những cô gái sợ khổ, biết khổ đã đi phá thai nhưng với tôi thì khác, tôi không làm được điều đó! Yasuy đã lừa dối tôi rất nhiều, bỏ cả hai mẹ con tôi. Đứa bé từ khi còn nằm trong bụng mẹ đã cảm nhận được mọi thứ rồi. Tôi bị anh ấy dằn vặt suốt cả một thời gian dài. Mất hết niềm tin, cuộc sống cứ bó hẹp trong căn nhà này trong khi đứa con thì ngày một lớn dần" - Chị T chia sẻ.

Khi chị T đến tìm nam ca sĩ tại nhà anh ta thì Yasuy còn nhẫn tâm nói với chị T rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho. "Có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!" - T nghẹn ngào.

Ngô Kiến Huy: Thụy Anh đã lừa tôi

Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ trẻ có tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Một thời, với ca khúc "Giả vờ yêu", Ngô Kiến Huy đã làm mưa làm gió tại các tụ điểm ca nhạc, băng đĩa lẫn các trang âm nhạc trực tuyến. Thành công của Ngô Kiến Huy ít nhiều mang dáng dấp của nữ ca sĩ Thanh Thảo khi anh chính là con gà đẻ trứng vàng cho công ty của cô làm chủ.

Thụy Anh - Em gái ruột của Thanh Thảo có tình cảm với Ngô Kiến Huy. Đơn giản, Ngô Kiến Huy hội tụ đủ yếu tố để nhiều cô gái phát sinh cảm tình với mình từ khuôn mặt điển trai cho đến tên tuổi trong làng giải trí. Nhưng về phía Ngô Kiến Huy, anh chưa từng nói với giới truyền thông rằng anh có tình cảm với Thụy Anh. Người mà được Ngô Kiến Huy thừa nhận là bạn gái chính là ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Và rồi, đùng một cái, Thụy Anh hạ sinh một cậu nhóc có khuôn mặt giống Ngô Kiến Huy như đúc từ khuôn ra.


Bé Jacky Minh Trí giống Ngô Kiến Huy như đúc.

Trước khi Thụy Anh sinh con, cô đã dần lui vào sau những ánh đèn sân khấu. Nhiều người thắc mắc trước thông tin, Thụy Anh có thai với Ngô Kiến Huy. Và Ngô Kiến Huy một mực phủ nhận thông tin này, đồng thời yêu cầu xét nghiệm ADN con trai của Thụy Anh để xem mình có phải là cha ruột không(?!). Kết quả, Ngô Kiến Huy đã buộc phải thừa nhận huyết thống.

Sau đó, lộ ra hàng loạt tin nhắn trong điện thoại Thụy Anh có những dòng chữ đại loại: "Chị phá thai đi, việc này ảnh hưởng lắm, nghiêm trọng lắm"… Chủ nhân nhắn đi những dòng tin nhắn đó được cho là Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy nhận con, bảo rằng sẽ có trách nhiệm với con và nhanh chóng tìm gặp Thụy Anh để bàn bạc kế hoạch nuôi con. Nhưng Ngô Kiến Huy vẫn cương quyết là không có tình cảm với Thụy Anh.


Càng lớn, bé Jacky càng giống bố.

Thật ra, việc tạo nên một đứa bé không phải là chuyện đơn giản. Một nam một nữ khỏe mạnh, giới tính rõ ràng, không thể nào chỉ hôn nhau mà có thể tạo ra em bé. Lại càng không thể có chuyện chỉ nhìn nhau lập tức nữ thụ thai. Thế nên, muốn Thụy Anh có thai, nhất thiết Ngô Kiến Huy phải có sự gần gũi với cô gái này. Một đứa trẻ được sinh ra, ngay lập tức vướng vào thị phi và được cha ruột của mình xem như là một con sóng lớn. Và rồi, cha ruột lại khẳng định "sẽ đứng vững". Hóa ra, cha của cậu nhóc ấy xem đây chỉ là một tai nạn, không hơn không kém. Còn Thụy Anh - Cô gái ấy vẫn phải nuôi con một mình.

Tuấn Thăng và việc đứng ngoài cuộc đời của mẹ con Hiền Thục

Chuyện Hiền Thục và Tuấn Thăng yêu nhau rầm rộ trên khắp các mặt báo, được bao bạn bè, người thân chúc mừng, ủng hộ. Vậy mà một thời gian sau đó, người ta lại thấy cô sinh con một mình. 

Những ngày vất vả nhất trong đời của phụ nữ là những ngày vượt cạn Hiền Thục lại phải chống chọi một mình với bao nhiêu khó khăn chồng chất lên đôi vai bà mẹ trẻ này. Chuyện ai đúng ai sai thì chưa biết nhưng ngày ấy dư luận dồn hết vào Tuấn Thăng, có thể nói anh đã quá đáng khi để Hiền Thục một mình gánh chịu nỗi đau. Hơn nữa lúc Hiền Thục sinh con, gia đình cô cũng đang bi đát: kinh tế gia đình không khá giả, bố đột nhiên bị tai biến phải nằm viện một thời gian dài, của nả trong nhà cứ thế đội nón ra đi và lúc Hiền Thục sinh con thì chị gái cô cũng hạ sinh. Khó khăn chồng chất khó khăn, dư luận lấy làm tiếc cho nhan sắc Hiền Thục.

Sinh con xong, đi hát trở lại Hiền Thục mang trong mình bao nỗi mặc cảm và gánh nặng đồng tiền cũng đè nặng lên đôi vai gầy còm của cô. "Tôi luôn chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Rất nhiều người có con còn sớm hơn tôi. Điều khó khăn lớn nhất là xã hội đã quá khắt khe với người mẹ không chồng, đặc biệt là nghệ sĩ. Nhưng quả thật một mình nuôi con không đơn giản chút nào, nhiều khi tưởng chừng như kiệt sức."

"Tôi phải mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng. Tôi trở lại sân khấu khi khán giả đã quên hẳn có sự hiện diện của ca sĩ Hiền Thục trước đây. Trước đó, mỗi show của tôi 10-15 triệu, và hát ở sân khấu lớn, thì lúc này tôi phải hát ở công viên, ở những tụ điểm ca nhạc cát-sê chỉ 30-50 ngàn đồng. Ngày nào tôi cũng hát, có ngày chạy 4-5 show. Lạ lùng thay tôi không hề thấy tủi thân khi so sánh với chỗ đứng của mình trước đây mà tôi nhủ mình phải biết chấp nhận cái giá này. Vì tôi phải kiếm tiền, phải lo cho con tôi một cách đầy đủ."


Hiền Thục rất thương yêu và luôn dành thời gian bù đắp
cho thiếu hụt tình cảm của bé Gia Bảo.

"Con gần một tuổi, có đói thì bú sữa mẹ, cha nó thì mất hút. Mà Thăng thừa biết gia đình tôi rất khó khăn. Tôi nuôi con nhỏ, không đi hát thì cũng chẳng có tiền. Lúc tôi cần Tuấn Thăng nhất, con cần Tuấn Thăng nhất, thì Tuấn Thăng đã không có mặt. Tôi là người khó tha thứ và đành rằng khi yêu, tôi có thể yêu dù người yêu của mình xấu đến cỡ nào. Nhưng tôi không muốn con tôi có một người cha thiếu trách nhiệm."

Những gì Hiền Thục trần tình về Tuấn Thăng làm dư luận thật sự bị sốc, không ai ngờ rằng Tuấn Thăng lại tàn nhẫn với mẹ của con anh như vậy.

Người xưa vẫn thường nói: "Những đứa trẻ bị cha chối bỏ lại thường có khuôn mặt giống cha như đúc". Điều này, có thiên hướng tâm linh hơn yếu tố di truyền. Nếu đúng là như vậy, nhìn con của chị T, bé Jacky Minh Trí, bé Gia Bảo thì cũng không cần những người cha kia phải lên tiếng có nhận máu mủ của mình hay không.

Những người lớn có thể vì tiền tài, danh vọng, sự ích kỷ của bản thân mà chối bỏ máu mủ ruột già của mình. Nhưng còn những đứa trẻ, sau này lớn lên sẽ nghĩ về những người cha của chúng ra sao? Liệu có thể sống hạnh phúc không khi có những người cha đã chối bỏ sự ra đời của mình...

8showbiz.com
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 8 giờ, 49 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 41 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 8 giờ, 22 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 41 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 45 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 9 giờ, 47 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 12 giờ, 54 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 12 giờ, 9 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 12 giờ, 9 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 13 giờ, 7 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 7 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 13 giờ, 21 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 40 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.