Những mỹ nhân Việt lao đao vì chuyện tình, tiền với đại gia

22:02 09/01/2015

Angela Phương Trinh, Hoàng Yến hay Diễm Hương là những mỹ nhân rơi vào khủng hoảng vì lùm xùm tình, tiền trong thời gian gần đây.

Angela Phương Trinh: "Công chúa scandal" là mỹ nhân mới nhất của showbiz lao đao vì chuyện tình với đại gia. Những rắc rối bắt đầu khi đại gia chuyên phẫu thuật thẩm mỹ - Chiêm Quốc Thái - quyết định công khai chuyện yêu đương nồng thắm với Angela Phương Trinh.

Cách đây 2 tháng, hình ảnh Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đi ăn tối cùng những người bạn lọt ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, người đẹp 19 tuổi phủ nhận mối quan hệ tình cảm này. Cô cho rằng họ chỉ đi ăn tối để bàn bạc công việc.

Trả lời phỏng vấn sau khi người yêu tin đồn lên tiếng, nữ diễn viên Tiểu thư đi học thừa nhận từng yêu đương với người đàn ông hơn cô gần 2 giáp nhưng đã chia tay vì bất đồng. Phương Trinh cũng giải thích, chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ đồng của cô được bác sĩ Thái tự nguyện cho 3 tỷ, số tiền còn lại là do cô bán xe cũ và rút sổ tiết kiệm bù vào mua xe mới. Hiên, người đẹp sẵn sàng trả lại mọi thứ cho người tình.

Lùm xùm tình cảm với đại gia 7X một lần nữa khiến hình ảnh của Phương Trinh xấu đi trong mắt khán giả. Hình ảnh đẹp cô tạo dựng suốt thời gian qua trước khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng bị ảnh hưởng. Không chỉ thất vọng về rắc rối tình cảm khi mới 19 tuổi của Trinh, khán giả còn không hài lòng khi cô luôn thiếu trung thực với người hâm mộ.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng từng gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế "khủng" và tặng người đẹp những món đồ đắt giá. Không lâu sau đó, một người bạn của Angela Phương Trinh đã tiết lộ chuyện cô bị chính người đại gia kia lừa đảo cả tình, tiền. Mối tình tốn nhiều giấy bút của báo chí tồn tại được 5 tháng và kết thúc trong ồn ào với dư âm kéo dài.

Người mẫu Võ Hoàng Yến: Mới đây, Hoàng Yến khiến dư luận xôn xao khi vướng nghi vấn là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù chia sẻ, đã nhanh chóng gọi điện để trần tình với Hồ Ngọc Hà và nữ ca sĩ này báo bận, không nghe máy song Hoàng Yến vẫn không tránh được lời dị nghị từ công chúng.

Trước đó, chân dài cũng từng dính vào scandal cặp kè và moi tiền đại gia là ông bầu hải ngoại Minh Chánh (ảnh). Người đàn ông đã có vợ này không chỉ chia sẻ về mối quan hệ với Hoàng Yến mà còn tiết lộ, chân dài nhận khá nhiều tiền, những món quà hàng hiệu xa xỉ và chi phí làm MV ca nhạc từ mình.

Scandal tình tiền này giữa Hoàng Yến và ông bầu Minh Chánh khi đó làm tốn không ít giấy mực của giới truyền trông. Hình ảnh gây dựng bấy lâu nay của chân dài trong lòng người hâm mộ bỗng sụp đổ khi vợ của ông bầu Minh Chính tố cô là "kẻ nói dối" và từng yêu cầu cô ly dị chồng vì Hoàng Yến đã yêu Minh Chánh.

Sau nhiều lần đôi co và liên tiếp tung bằng chứng giữa hai bên, cuối cùng, người tình đại gia của Hoàng Yến đã viết tâm thư kể lại những kỷ niệm với nữ người mẫu và hứa ăn chay trường để không gặp lại cô, chuộc lỗi làm với vợ con. Riêng Hoàng Yến, khi nhắc lại lùm xùm tình tiền với đại gia hải ngoại trên sóng truyền hình, chân dài đã không kìm được nước mắt.

Hoa hậu Diễm Hương: Đầu năm 2014, câu chuyện "động trời" về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Tuy nhiên, cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đại gia đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Trước những ý kiến chỉ trích từ công chúng, người đẹp 9X ngụy biện, chuyện đăng ký kết hôn do một mình doanh nhân Trường Chinh (chồng cũ của Diễm Hương) làm và cô không hay biết gì. Dẫu vậy, dư luận vô cùng bức xúc trước sự thiếu trung thực của người đẹp. Diễm Hương ngay lập tức bị cấm diễn và chịu tổn thất nặng nề về cả tinh thần và vật chất. Sau nhiều lần họp bàn, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã đưa ra hình phạt cảnh cáo nhưng không thu hồi vương miện của Diễm Hương.

Trong một bài phỏng vấn sau lùm xùm với đại gia, Diễm Hương chia sẻ trong cay đắng: "Nhiều người bảo lấy chồng đại gia là sướng nhưng cứ thử đi rồi biết sướng đến đâu". Cô cho hay, từ lâu đã sợ hai từ “đại gia” vì chồng cũ từng muốn dùng đồng tiền để trói cô ở nhà, thậm chí hành hung, đánh đập cô khi ghen tuông vô cớ.

Ca sĩ Vy Oanh: Giọng ca Đồng xanh từng khiến không ít người choáng ngợp vì độ chịu chơi suốt một thời gian dài. Không chỉ mua xe, nhà tiền tỷ, những MV âm nhạc của cô cũng trị giá bạc tỷ, được thực hiện công phu, đẹp mắt cùng hàng loạt bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, trang sức giá trị. Vy Oanh nhanh chóng vướng nghi vấn có "đại gia chống lưng". Người đàn ông bí mật của cô bị đồn là một đại gia Việt kiều - ông Thanh Nguyễn (62 tuổi).

Tới tháng 7/2014, ông Thanh Nguyễn bị bắt và cáo buộc tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền. Mọi thông tin liên quan tới đại gia này khi đó luôn kèm theo cụm từ "người yêu tin đồn của Vy Oanh" khiến hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nhiều. Được hỏi về vấn đề này, Vy Oanh chia sẻ, cô không muốn bình luận về vấn đề này và cho rằng đây là việc bôi xấu hình ảnh của cô. Nhiều nguồn tin hé lộ, ông Thanh Nguyễn là người chu cấp nhà và xe cho giọng ca xinh đẹp. Tuy nhiên hai người đã đường ai lấy đi trước khi đại gia Việt kiều vào tầm ngắm của cơ quan điều tra Mỹ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh là con gái trong một gia đình danh giá và đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Tưởng như cuộc sống luôn trải hoa hồng với người đẹp khi cô kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều, bất ngờ chồng cũ của Kiều Anh bị phanh phui chuyện buôn lậu và trốn thuế với số tiền khổng lồ.

Hơn một năm sau khi chồng ngồi tù, Hà Kiều Anh khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố đã ly dị với vị đại gia một thời. Không chỉ mang nhiều điều tiếng, cuộc sống của hoa hậu vào thời điểm đó cũng không dễ dàng. Tuy nhiên, ở hiện tại, sau nhiều sóng gió, Hà Kiều Anh có hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thành đạt và hai con trai kháu khỉnh, thông minh. Ông xã của chị là chủ của khách sạn, resort nổi tiếng nhất TP Vũng Tàu, cũng như có cổ phần trong nhiều tập đoàn lớn.

Hoa hậu Phạm Thu Ngân: Giành được ngôi vị cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 song Thu Ngân trở thành một trong những hoa hậu bí ẩn và lận đận nhất. Đăng quang ngôi vị năm 2000, từ một cô gái lọ lem, Phạm Thu Ngân trở thành bà xã của Mai Thanh Hải - con trai Nguyên thứ trưởng thương mại Mai Văn Dâu. Tuy nhiên, sau khi sinh con chưa được bao lâu, Thu Ngân rơi xuống vực sâu đau khổ vì biến cố gia đình khi chồng và bố chồng bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ.

Kể từ đó, hoa hậu quyết định đưa hai con từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống và không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Khi Phan Thu Ngân tái xuất năm 2013, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tiết lộ, cô một mình chăm sóc con và chờ chồng mãn hạn tù để sum họp, làm lại cuộc đời.

Diễn viên Linh Nga từng là thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh được nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết và gương mặt hút hồn. Cô có cuộc tình ồn ào với người đàn ông hơn nhiều tuổi - Thuyết “Buôn vua” lừng lẫy một thời.

Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới gây xôn xao dư luận, Linh Nga với tư cách là vợ chưa cưới cũng không tránh khỏi điều tiếng. Nhiều người nói Linh Nga ham tiền nhưng cô từng chia sẻ trên báo chí, đó là mối tình tri kỷ của mình. Cuối cùng, trước những ồn ào, nữ diễn viên chọn cách ra nước ngoài định cư.

Việt Trinh cũng là mỹ nhân lận đận đường tình duyên khi hai lần đều dính vào đại gia tù tội. Một người bị tử hình vì gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng, một người thụ án tù chung thân với tội danh lừa đảo.

Sau những biến cố quá lớn trong cuộc sống, Việt Trinh rút khỏi làng giải trí, sống cuộc sống bình yên, không thị phi, chuyên tâm vào Phật pháp. Thời gian gần đây, cô trở lại với công việc và được khán giả đón nhận với vai trò đạo diễn.

Theo Zing.vn
Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Chuyện làng sao - 21 giờ, 55 phút trước

Lý Nhã Kỳ lập tức lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Hoa hậu Diễm Hương tung ảnh cực tình tứ bên chồng Việt kiều, con trai gây bất ngờ vì một chi tiết

Hoa hậu Diễm Hương tung ảnh cực tình tứ bên chồng Việt kiều, con trai gây bất ngờ vì một chi tiết...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 57 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương cho biết con trai mình chủ động tạo dáng và chụp cho cô và ông xã.

Cha của 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun qua đời chỉ 3 tháng sau khi con trai mất khiến Knet 'dậy sóng'

Cha của 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun qua đời chỉ 3 tháng sau khi con trai mất khiến Knet 'dậy sóng'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Dù mới chịu tang chồng được 3 tháng, vợ của "Ảnh đế" Lee Sun Kyun - nữ diễn viên Jeon Hye Jin lại nhận thêm tin buồn của gia đình khiến netizen lo lắng....

4 sao nữ Hàn Quốc gây sốt với thân hình không tì vết

4 sao nữ Hàn Quốc gây sốt với thân hình không tì vết

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Vóc dáng tuyệt đẹp của những ngôi sao Hàn Quốc này đang gây xôn xao mạng xã hội.

Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Sau khi ồn ào xảy ra, mới đây phía Kim Sae Ron đã lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Kim Soo Hyun.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 2 giờ, 4 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 4 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 18 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 37 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 3 giờ, 37 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 5 giờ, 58 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 5 giờ, 23 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 6 giờ, 33 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...