Những cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác

08:02 25/11/2014

Dường như cách biệt về tuổi tác không hề ảnh hưởng tới tình cảm mà họ dành cho nhau.

Lam Trường và Yến Phương - cách nhau 17 tuổi

Nam ca sĩ Tình thôi xót xa cùng vợ sắp cưới đã hẹn hò bí mật được 3 năm tại Mỹ trước khi công khai chuyện tình cảm với dư luận. Là một nam ca sĩ nổi tiếng, hơn thế nữa lại đã từng có một đời vợ và một con trai, vì thế nhiều người không khỏi tò mò về người yêu của Lam Trường.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Yến Phương qua ống kính của Lam Trường.

Yến Phương sinh năm 1991, cô đã từng là người mẫu cho một số tạp chí teen. Lam Trường và Yến Phương gặp nhau trong một buổi biểu diễn ở Seattle, Mỹ vào 4 năm trước. Anh kể khi hát xong, anh xuống nói chuyện và chụp hình với cô. Ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp nên họ giữ liên lạc và phát triển mối quan hệ này theo thời gian. Khoảng cách 17 tuổi dường như không là gì trong mối tình đẹp này của Yến Phương và Lam Trường (anh sinh năm 1974). Thời gian qua, cặp đôi này đã chứng minh tình cảm chân thành họ dành cho nhau trước sự chứng kiến của dư luận, Lam Trường và Yến Phương đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 5/2013.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Dù cách nhau 17 tuổi nhưng Lam Trường và Yến Phương vẫn rất đẹp đôi.

Khi được hỏi về khoảng cách tuổi tác với vợ sắp cưới, anh Hai Lam Trường đã chia sẻ thật lòng:"Từ khi quen và yêu Phương, tôi thấy cuộc sống mình bình yên và nhiều màu sắc vui tươi. Phương cũng đã quen với chuyện làm bạn gái một người của công chúng. Cô ấy luôn ở bên cạnh tôi hỗ trợ mọi mặt về tinh thần và công việc, để tôi yên tâm làm tốt vai trò của mình trong xã hội. Tôi sinh năm 1974, Phương sinh năm 1991, nhưng chúng tôi không cảm thấy khoảng cách tuổi tác. Khi bên nhau, tôi và Phương đều rất trẻ trung". Mối tình đẹp của họ cũng đang sắp sửa bước sang một chương mới khi ngày 28/11 sắp tới đây, Lam Trường và Yến Phương sẽ chính thức trở thành vợ chồng.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng - cách nhau hơn 30 tuổi

Vũ Hoàng Việt từng lọt vào Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng tên tuổi anh vẫn khá chìm trong làng mẫu Việt. Chỉ đến khi bắt đầu hẹn hò với Yvonne Thúy Hoàng - một nữ doanh nhân Việt kiều U60 thì tên tuổi anh mới bắt đầu được mọi người biết đến.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Cặp đôi chênh lệch tuổi tác "khủng" của showbiz Việt.

Từ khi mối quan hệ này bắt đầu công khai vào tháng 10/2012, đã có nhiều lời đồn đại ác ý rằng Vũ Hoàng Việt lợi dụng tiền bạc của người tình lớn tuổi, hoặc đây là cách để lăng xê nhau lên của cặp đôi cách nhau hơn 30 năm tuổi này. Nhưng thời gian dường như đã chứng minh tất cả. Sau hơn 2 năm công khai tình cảm, nam người mẫu và người yêu vẫn đang hạnh phúc bên nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác. Càng đặc biệt hơn là thay vì những lời ác ý, công chúng dường như đã bớt đi sự nghi ngờ dành cho mối quan hệ này.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Vũ Hoàng Việt và người yêu không ngại ngùng khi thể hiện tình cảm.

Vũ Hoàng Việt và người yêu không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Trên trang cá nhân của anh cũng luôn dành cho Yvonne Thúy Hoàng những lời có cánh lãng mạn. Anh từng tâm sự:"Nói có lẽ nhiều người sẽ không tin tôi, nhưng tôi yêu Yvonne vì cô ấy là người có tấm lòng nhân ái, luôn tạo điều kiện cho những người chung quanh có cuộc sống tốt hơn, nhất là ở gần cô ấy lúc nào cũng thật vui vẻ và tràn đầy tiếng cười". Không thể phủ nhận một điều rằng nhờ tình yêu với nam người mẫu trẻ, Yvonne ngày càng trẻ trung hơn so với tuổi U60 của cô.

Lý Hải và Minh Hà - cách nhau 16 tuổi

Khá nhiều người bất ngờ khi biết được khoảng cách chênh lệch tuổi tác giữa ca sĩ Lý Hải và vợ - cựu hot girl Minh Hà. Lý Hải sinh năm 1969 nhưng anh vốn có ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian, vì thế nên khi kết hôn với Minh Hà, cặp đôi này không tạo ra cảm giác tuổi tác chênh nhau quá nhiều. Cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn được nhiều đồng nghiệp trong giới cũng như công chúng ngưỡng mộ về gia đình đẹp của mình. Yêu nhau 6 năm và kết hôn được 4 năm, thế nhưng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn như "cặp vợ chồng son". Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 2 con kháu khỉnh và đang chờ đợi đứa con thứ 3 chào đời.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Mái ấm đáng ngưỡng mộ của Lý Hải - Minh Hà.

Hot girl Minh Hà cho biết, cô và chồng chưa bao giờ to tiếng, cãi vã kể từ khi lấy nhau. Nếu có chuyện không vừa lòng, họ chọn cách ngồi đối diện để phân tích để đối phương hiểu và sửa chữa."Vì Hà và anh Hải yêu nhau hơn 6 năm mới cưới nên trở ngại về chênh lệch tuổi tác xảy ra trong thời gian yêu nhau rồi. Lúc đó chúng tôi khác nhau nhiều về sở thích và tính cách. Anh Hải lớn tuổi hơn nên quan niệm người yêu của anh phải là người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình. Khi đó Hà mới 19 tuổi vẫn còn rất lãng mạn, chưa suy nghĩ sâu xa và không hình dung được sẽ phải chăm sóc gia đình thế nào. Ban đầu hai người rất khó chịu với nhau nhưng dần dần biết cách thích nghi, dung hòa để phù hợp với nhau hơn. Chính tình yêu là động lực để chúng tôi vượt qua trở ngại, khác biệt, dần thay đổi để phù hợp với một nửa của mình", Minh Hà tâm sự.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Khoảng cách 16 tuổi không hề là trở ngại giữa cặp đôi này.

Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào - cách nhau 25 tuổi

Nàng là người đẹp đã từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và đã được đánh giá là một trong 10 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012. Chàng là một đạo diễn nổi tiếng đào hoa đã một lần tan vỡ trong hôn nhân và có "thiên tình sử" khá dày với nhiều mỹ nhân của showbiz. Họ gặp nhau trong một lần đạo diễn Ngô Quang Hải được mời ngồi vị trí ghế nóng trong vòng sơ tuyển thí sinh khu vực phía Nam của cuộc thi HHVN mà Diệp Hồng Đào làm thí sinh. Lần gặp gỡ này đã mang đến cho đạo diễn Ngô Quang Hải cuộc hôn nhân lần thứ 2.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Đám cưới của Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào được tổ chức kín đáo.

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém chồng tới 25 tuổi nhưng điều đó chưa bao giờ ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi này. Từ khi yêu và cưới người đẹp 9X, đạo diễn Ngô Quang Hải dường như cũng đã thay đổi "mác" đào hoa của mình. Mỗi khi được phỏng vấn, đạo diễn đào hoa ngày nào luôn thống nhất sẽ không nói về gia đình. Theo anh, vì bản thân đã làm người nổi tiếng nên giờ đây chỉ muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. Bên cạnh đó, trong các sự kiện, Ngô Quang Hải cũng rất hạn chế, ít khi dẫn vợ đi để không lọt vào ống kính máy ảnh. Hiện tại, Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào có một bé trai kháu khỉnh và bụ bẫm.

Cặp sao Việt,cặp sao Việt đẹp đôi bất chấp tuổi tác
Người đẹp 9X đã trở thành bến đỗ bình yên của chàng đạo diễn đào hoa.

Theo Khampha.vn
Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 28 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 4 giờ, 15 phút trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 4 giờ, 23 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 29 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 5 giờ, 42 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 27 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 28 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 7 giờ, 28 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 41 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 9 giờ, 45 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 9 giờ, 23 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.