Nhìn mỹ nhân showbiz Việt thay đổi sau khi chia tay người yêu

15:54 07/11/2014

Nhiều sao Việt đã lựa chọn cách thay đổi mình một cách bất ngờ, sau khi chia tay người yêu.

Cũng như mọi người, sao Việt thường bị suy sụp tinh thần và tâm lý khi chia tay người mình yêu thương. Tuy nhiên mỗi người lựa chọn môt các thay đổi khác nhau theo phong cách và suy nghĩ của họ.

Văn Mai Hương

Nhắc tới Văn Mai Hương dường như mọi người đều nghĩ tới mối tình giữa cô và Lê Hiếu. Cặp đôi đã quen biết và hẹn hò từ năm 2011, nhưng phải đến tận lễ tình nhân năm 2012, chuyện tình cảm của Văn Mai Hương và Lê Hiếu mới được cả hai thừa nhận và công khai trước đông đảo khán giả, báo giới.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Văn Mai Hương và Lê Hiếu

Văn Mai Hương và Lê Hiếu thường xuyên kề vai sát cánh tại các sự kiện của làng giải trí, bên cạnh đó cả hai cũng thường xuyên biểu diễn chung và được rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ.

Nhưng chuyện tình của họ không được suôn sẻ, vào khoảng gần cuối năm 2013 khán giả không còn thấy sự xuất hiện của cặp đôi như trước đó, Văn Mai Hương thường lẻ bóng tham gia sự kiện một mình.

Chuyện tình 3 năm của Văn Mai Hương và Lê Hiếu cũng đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Vào ngày 10/02/2014, Văn Mai Hương chính thức xác nhận với truyền thông về việc đã "đường ai nấy đi" với Lê Hiếu vì không hợp nhau. Điều này khiến cả truyền thông và người hâm mộ bất ngờ vì trước đó cả hai vẫn còn mặn nồng khi xuất hiện trước công chúng.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Sự thay đổi bất ngờ của Văn Mai Hương

Sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương ngày càng thay đổi về ngoại hình theo hướng tích cực khiến nhiều người nghi ngờ cô đã chỉnh sửa nhan sắc. Hầu hết mọi người đều nhận thấy một Văn Mai Hương trưởng thành, mạnh mẽ và “nổi loạn” hơn. Cũng như cô đã cắt đi mái tóc dài, màu đen nguyên thủy để có phần lạ lẫm với quả đầu màu cam rực.

Sự thay đổi này, Văn Mai Hương đã nhận được lời khen rất nhiều từ fan hâm mộ, với hình ảnh này trông cô xinh hơn, cá tính và ấn tượng hơn. Bên cạnh đấy, nhiều người lại đánh giá, nữ ca sĩ Nếu như anh đến không ổn định trong hình ảnh, nổi loạn và "trẻ trâu" và cô đang cố tìm cách làm mới mình.

Chi Pu

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cặp đôi Chi Pu và Cường Seven luôn là mẫu hình lý tưởng trong mắt rất nhiều bạn trẻ: tài năng, không dính tai tiếng.

Cường Seven là một dancer có tiếng tại Hà Nội. Anh từng có mối tình rất đẹp với hotgirl Chi Pu. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó, cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ này bất ngờ chia tay. Cả Cường Seven và Chi Pu đều không tiết lộ sâu về lý do khiến họ "đường ai nấy đi" nhưng khi nhận xét về đối phương, họ luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Chi Pu và Cường Seven

Sau khi chia tay Cường Seven, cả hai dường như đã cố gắng đứng lên trước thông tin dư luận và báo chí. Chi Pu dường như năng nổ hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Cô nam tiến, tích cực tham gia các hoạt động quảng cáo, đóng phim.

Cùng với những hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Hiện tại Chi Pu đang dần dần thay đổi với góc nhìn từ mọi người với hình ảnh một hotgirl nữa mà hướng tới một hình tượng diễn viên Chi Pu, một cô gái 21 tuổi mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt cô luôn thay đổi hình ảnh của mình để công chúng không bị nhàm chán.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Chi Pu đã nhanh chóng thay đổi mình theo phong cách cá tính hơn

Thay vì hình ảnh của một nàng công chúa dễ thương, Chi Pu ăn mặc và trang điểm theo phong cách cá tính, nổi loạn hơn và gợi cảm hơn. Theo lý giải của cô nàng, hình ảnh này phù hợp với lứa tuổi cũng như tính cách con người thực của cô ở ngoài đời.

Chi Pu là hot girl có lượng người theo dõi trên facebook đông nhất Việt Nam, với gần 700.000 người. Ngoài vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu, Chi Pu còn nổi tiếng là người cư xử khéo léo trước bất cứ scandal nào đến với mình.

Phi Thanh Vân

Nhắc tới mối tình cùng chàng trai tây của Phi Thanh Vân và Thierry Blanc trong sự tình cờ quen nhau vào năm 2003, trong buổi ra mắt phim Lọ lem hè phố. Khi đó, Phi Thanh Vân vẫn là một cô gái xấu xí sở hữu làn da nâu và được mệnh danh là nữ hoàng vũ trường.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Phi Thanh Vân và chồng cũ Thierry Blanc

Sau 5 năm gắn bó với nhau, Phi Thanh Vân và Thierry đã quyết định gắn kết cuộc đời bằng một đám cưới. Sau đó, người đẹp họ Phi đã không ít lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.

Đối với Phi Thanh Vân khi nói về mối tình này, đã không ít lần dùng từ "tuyệt vời" để nói về hình ảnh đẹp về người chồng này.

Tuy nhiên, sau hơn 3 năm chung sống, hai người đã bất ngờ ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả và không ít fan hâm mộ. Nguyên nhân của cuộc chia tay không được Phi Thanh Vân không tiết lộ.

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu, Phi Thanh Vân chuyển sang màu da khác. Cô khiến không ít người bất ngờ khi từ "da nâu" trở thành "cô nàng da trắng" tócvàng như búp bê. Hình ảnh hoàn hảo nhất, được nhiều người tán đồng và khen ngợi nhất từ trước đến nay từ khi cô bắt đầu vào Showbiz và lột xác đến bây giờ.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Phi Thanh Vân khiến mọi người bất ngờ khi từ "da nâu" trở thành
"cô nàng da trắng"

Sự thay đổi này đã mang đến bao điều bất ngờ cả trong sự nghiệp lẫn đường tình duyên của mình. Mới đây, Phi Thanh Vân công khai chuyện tình yêu của cô với "phi công trẻ" kém người đẹp 2 tuổi. Cô bật mí, anh chàng tên là Bảo Duy, hai người đã tìm hiểu và yêu nhau nửa năm.

Dù ít tuổi hơn, nhưng Bảo Duy rất yêu và hiểu Phi Thanh Vân, cô thậm chí còn được Bảo Duy dẫn về ra mắt gia đình, và đặc biệt cô đang mang bầu với chàng phi công trẻ. Cách đây không lâu cặp đôi Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã hoàn thành tục đăng ký kết hôn và cả hai sẽ dự định đám cưới ngay sau khi sinh con.

Hải Băng

Sau cuộc chia tay nhiều ồn ào với Tiến Dũng, cựu thành viên Mây Trắng - Hải Băng tái xuất showbiz với mật độ dày đặc cùng hình tượng "sexy girl".

Hình ảnh Hải Băng khi còn là bạn gái của Tiến Dũng, cô hướng đến hình ảnh nữ tính và nền nã phù hợp với hình ảnh mà bạn trai mong muốn. Tuy nhiên, sau chuyện tình dang dở, nữ ca sĩ sinh năm 1988 không còn muốn lưu giữ những hình ảnh nữ tính, cô quyết định hướng đến tạo hình sexy hơn.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Hải Băng và Tiến Dũng

Thời gian qua, cô cùng ê-kíp hình ảnh thực hiện khá nhiều bộ ảnh nóng bỏng mà trước đây cô chưa từng thể hiện khi còn trong mối quan hệ yêu đương với thành viên nhóm nhạc The Men.

Những hình ảnh táo bạo mới của tình cũ Tiến Dũng khiến nhiều fan ngỡ ngàng và không hài lòng. Bởi từ trước đến nay, Hải Băng luôn được fan yêu mến với hình tượng đáng yêu. Cô luôn muốn tạo ra những hình ảnh mới trong mắt người hâm mộ và không muốn mình lúc nào cũng rập khuôn với một hình mẫu nhàm chán. Cô hy vọng, người hâm mộ sớm chấp nhận sự thay đổi táo bạo này.

Văn Mai Hương, Chi Pu, Hải Băng, Sao Việt, Sao Viet
Hải Băng thay đổi hình ảnh táo bạo hơn trước công chúng

Đặc biệt hơn, sự thay đổi táo bạo này của Hải Băng không chỉ thể hiện bằng trang phục, ngay cả cách diễn xuất khuôn mặt và tạo dáng cơ thể cũng rất hút hồn.

Theo Phununews.vn
Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 17 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 2 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 19 giờ, 19 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 19 giờ, 20 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 2 giờ, 36 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 20 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 35 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 6 giờ, 17 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 6 giờ, 18 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 53 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 7 giờ, 54 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 7 giờ, 54 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...