Minh Thuận đã ra đi, nhưng anh khiến đồng nghiệp phải bứt rứt xót xa vì điều này!

17:21 19/09/2016

Vy Oanh, Đan Trường, Hồng Nhung đã phải nghẹn ngào khi nhớ đến tính cách hiền lành, không bon chen với đời và những niềm vui Minh Thuận mang lại cho mọi người.

Sáng nay, các sao Việt đã tìm đến nhà để viếng người bạn, người anh đáng kính Minh Thuận. Nhiều người đã không kiềm chế được xúc động mà bật khóc nức nở. Bởi với họ, Minh Thuận quá hiền lành, thật thà, sống không bon chen với ai. Cả cuộc đời anh dường như chỉ biết mang lại tiếng cười cho mọi người còn niềm đau, nỗi buồn anh xin giữ lại cho bản thân mình. Kể cả giây phút cuối cùng của cuộc đời, ước nguyện của nam ca sĩ vẫn là mang toàn bộ số tiền phúng điếu để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Anh Thuận là một trong những người anh lớn của showbiz mà mọi người rất yêu mến. Bản thân Hà từng chia sẻ lên trang cá nhân Facebook của mình rằng, những ngày đầu Hà lập nghiệp và gặp phải những thăng trầm, thị phi thì anh Thuận đã cho Hà những lời khuyên như: cuộc sống luôn luôn có những điều được và mất, mình mất một điều gì đấy hay bị nghi ngờ và bị nói những điều không hay thì rồi ông trời cũng sẽ cho lại mình một điều gì đó. Chính những bài học và lời khuyên của anh đã giúp ích cho Hà rất nhiều.

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Khi nghe tin anh Thuận mất thì Hà không biết nói gì. Đúng là những lúc này mới thấy khi còn sống chúng ta cần dành cho nhau nhiều thứ, để khi mất đi mới không thấy tiếc đã không dám làm và không dành cho nhau nhiều tình cảm hơn nữa. Giờ Hà ước gì khi anh Thuận tham gia "Gương Mặt Thân Quen" Hà có thể sắp xếp được thời gian để tới cổ vũ cho anh và cám ơn anh những điều anh đã làm cho Hà.

Hà vừa từ phi trường tới thẳng đây ngay và chắc là đêm viếng cuối cùng của anh Thuận thì Hà sẽ cùng các anh em nghệ sĩ biểu diễn những bài hát cuối cùng dành cho anh".

Cẩm Ly

Ca sĩ Cẩm Ly cũng kịp đến viếng Minh Thuận vào buổi tối. Nét buồn bã vẫn hiện trên khuôn mặt Cẩm Ly: "Tôi cũng là một trong những người bạn quen biết Thuận rất lâu, từ những ngày đầu khởi nghiệp. Đến nay cũng đã 23 năm. Còn nhớ có một đợt diễn ở nhà hát Hòa Bình, hai cặp đôi Minh Tuyết - Cẩm Ly và Minh Thuận - Nhật Hào đã có một sự kết hợp rất dễ thương. Sau đó, khi anh Thuận và anh Hào tách ra, tôi và Tuyết cũng tách ra, tôi và anh Thuận lại có nhiều sự hợp tác hơn nữa. Gần đây nhất và ai cũng biết đó là vở cải lương "Lan và Điệp", Tôi rất vui vì anh Thuận đã trao cơ hội để tôi thể hiện khả năng với bộ môn nghệ thuật cải lương cũng như vai Lan mà tôi yêu mến.

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Tình cảm gắn bó 23 năm nếu nhớ lại thì quá nhiều kỉ niệm. Trong mấy ngày mà anh nằm bệnh viện, tôi có biết tin và vào gặp ảnh nhưng tôi kín tiếng nên không ai biết. Khi vào thăm anh, tôi có dặn anh phải cố gắng kiềm chế đừng khóc để không mệt vì anh hay khóc lắm. Bản thân tôi cũng cố gắng trấn tĩnh, nói chuyện vui với anh. Khi anh viết một câu, tự nhiên tôi thấy nghẹn. Tôi hỏi anh: "Anh có nhận ra ai không?" Thì anh Thuận ghi là: "Lan vô thăm Điệp". Lúc đó tôi đeo khẩu trang, tôi có hỏi anh: "Anh nhận ra em hả?". Anh khẳng định: "Có chết cũng không quên?" Tôi bắt anh phải hứa cố gắng khỏe lại để hai anh em diễn lại vở "Lan và Điệp" một lần nữa. Hai anh em bắt tay, móc ngoéo.

Tôi hiểu được, anh còn nhiều việc chưa làm. Anh lại ghi một câu cuối: "Cuộc sống này đôi khi quá khắc nghiệt". Tôi ở chơi cùng anh khá lâu. Tôi có người quen làm trong bệnh viện anh nằm. Tôi biết tin anh mỗi ngày và âm thầm theo dõi. Lúc anh trở nặng, tôi cũng liên lạc liên tục. Tôi biết anh khóc vượt qua. Chiều qua, tôi ở nhà nghe điện thoại của phóng viên hỏi tôi biết thế nào chưa thì tôi rất bất ngờ vì cả ngày lo chạy việc nên chưa kịp cập nhật gì thêm. Lúc đó, tôi mới gọi điện thì biết anh qua đời.

Đối với anh Thuận, tất cả nghệ sĩ đều cảm nhận rằng, anh là người rất yêu nghề và rất nghiêm túc ở bất kì công việc nào, lĩnh vực nào. Từ trang phục đến bài vở, anh đều chu đáo, tâm huyết. "Lan và Điệp" cũng vì sự nghiêm túc của anh mà tôi tham gia".

Minh Hằng

Minh Hằng chia sẻ: “Các mối quan hệ của anh Minh Thuận đều rất tốt. Anh là một người nhã nhặn, tinh tế, lịch thiệp. Ai biết tin đều rất tiếc thương anh.

Tôi cũng chưa đóng phim với anh nhiều. Nhưng anh cũng từng làm bầu show, làm phó đạo diễn của nhiều chương trình… Anh cũng khá nhiều lần gọi điện thoại và hẹn tôi gặp trực tiếp trong vài bộ phim. Tiếc nhất là tui và anh chưa chụp được cùng nhau một tấm hình. Lúc tôi muốn đăng một tấm hình cùng anh để mong anh ra đi yên bình cũng không có.

Tôi nghĩ đây là một sự mất mát rất lớn đối với gia đình, bạn bè nói riêng và với nghệ thuật nước nhà nói chung.”

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Minh Hằng

Người mẫu Trang Trần

Ấn tượng Minh Thuận trong những lần anh ghé quán bún đậu của cô cùng với ca sĩ Phương Thanh. Cả ba bắt đầu thân nhau và trò chuyện rôm rả: "Anh Thuận luôn nhẹ nhàng và kín đáo. Anh rất hay qua quán bún đậu của tôi cùng chị Phương Thanh. Gần đây nhất, tôi và anh cùng nhau đi casting cho phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Anh nói với tôi rằng, nếu có duyên anh em mình sẽ được làm việc với nhau trong một dịp không xa.

Sự ra đi của anh làm tôi bị sốc. Hằng ngày tôi đều theo dõi facebook của anh. Tôi không hề thấy anh có biểu hiện gì buồn phiền hay than thở bất kì điều gì. Anh Thuận sống rất hiền lành, dành trọn cái tâm cho nghề. Anh không hề có tính chèn ép nghệ sĩ trẻ. Anh cứ như một người anh nhẹ nhàng tận tình chỉ bảo cho các em. Ngày gia đình làm lễ cầu an cho anh, tôi đang ở Buôn Mê Thuột, không có ở Sài Gòn, nhưng lúc nào tôi cũng mong điều kì diệu sẽ đến với anh. Tôi hi vọng anh Thuận có thể siêu thoát nhẹ nhàng và phù hộ cho các nghệ sĩ có được tâm huyết với nghề và đường đi đúng đắn như anh".

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh

Cũng sụt sùi chia sẻ: "Nói về cái duyên của tôi với anh Thuận thì rất thú vị. Tôi và anh Thuận gặp nhau rất nhiều lần trong các chương trình biểu diễn. Hai anh em chỉ kịp chào nhau. Trong chương trình "Gương mặt thân quen", có một tập anh phải đóng vai Noo Phước Thịnh. Anh Thuận có nói với tôi rằng: "Em có biết đóng giả làm em rất khó không? May đồ quá khó luôn". Tôi mới nói với anh: "Sao anh không nói với em? Em sẽ đưa hết những bộ đồ đó cho anh, kêu người làm tóc và trang điểm cho anh thật giống em luôn. Vì em thích lắm khi một đàn anh nổi tiếng lại đóng giả em rồi hát luôn ca khúc của em rất có tâm". Anh Thuận mới nói: "Em đi diễn nhiều. Thời gian đâu mà đầu tư phụ anh". Đó, câu chuyện chỉ nhanh như thế thôi. Sau đó, hai anh em liên tục có duyên gặp nhau trên đường, cả những show ở nước ngoài. Tôi là một đàn em, đem lòng ngưỡng mộ một đàn anh đi trước, một thế hệ âm nhạc. Nghe tin anh ra đi, tôi bần thần.

Điều tôi học hỏi ở anh Thuận chính là cái tâm với nghề. Nó đã giúp anh Minh Thuận hoạt động không mệt mỏi cùng nghề, giúp anh có thể đáp trọn tình yêu mến từ quý khán giả".

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Nữ ca sĩ Vy Oanh

Bùi ngùi chia sẻ về đàn anh đáng kính: “Anh Thuận là đàn anh đi trước. Mãi sau này tôi mới được cơ hội quen biết anh. Khoảng thời gian tham gia chương trình “Gương mặt thân quen” mấy anh em ở gần nhau và thân nhau lắm. Trong nhóm, tôi thương nhất là anh Thuận. Anh không biết se xua hay bon chen gì cả. Anh lúc nào cũng chỉ mang niềm vui đến cho mọi người.

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Vy Oanh nghẹn ngào tại đám tang Minh Thuận

Khi nghe tin anh Thuận nằm viện tôi rất bất ngờ. Vì cách đây một tháng mấy, tôi có gặp anh Thuận. Hai anh em chúng tôi bàn với nhau kiếm cái phim điện ảnh nào đó để làm. Tôi thấy anh Thuận có ốm đi nhiều nhưng không nghĩ anh bệnh nặng như vậy.

Tôi không biết nói gì. Tôi chưa từng đi một đám ma nào mà khiến tôi có nhiều cảm xúc đến thế. Thứ nhất là anh em trong nghề. Thứ hai là cùng theo tín ngưỡng nên có nhiều sự đồng cảm hơn. Đây là người anh mà tôi rất thương, dành nhiều tình cảm đến mức không biết nói gì. Tôi lấy làm tiếc vì anh Thuận là một nghệ sĩ rất đam mê nghề. Anh có thể cống hiến nhiều hơn nữa nhưng lại ra đi quá sớm”.

Nam ca sĩ Đan Trường

Ca sĩ Đan Trường cũng tâm sự: “Khi tôi vừa cộng tác với anh Tuấn, vào công ty đã thấy anh Minh Thuận và anh Nhật Hào là hai ngôi sao lớn khiến tôi mừng lắm. Từ đó, tôi mới bước chân vào con đường ca hát luôn. Tôi nhớ anh Thuận đã từng mời tôi tham gia vở cải lương mà anh Thuận làm, đó là vở “Lan và Điệp” nhưng tôi không sắp xếp được lịch diễn dể tham gia mặc dù vô cùng thích vở này. Tôi không ngờ rằng anh Thuận lại hát cải lương hay như vậy. Anh Thuận là người rất chịu khó. Anh ấy biết khả năng của anh ấy ở đâu. Nhưng điều quan trọng là anh đã dám bứt phá, vượt qua chính mình để làm những việc mà người khác có cố gắng cũng không làm được, nhưng anh đã làm được. Đó là điều tôi rất kính phục anh.

Tôi không có cơ hội gặp anh Minh Thuận nhiều. Vì anh sống khép kín lắm. Sau này, anh cũng chuyển hẳn sang phim ảnh nên đi hát ít hơn. Nếu gặp thì cả hai đều cùng nhau thăm hỏi nhau rất nhiệt tình vui vẻ. Cả hai hứa hẹn làm việc chung trong một dự án nào đó nhưng đáng tiếc là anh đã ra đi khi lời hẹn của hai anh em chưa thành hiện thực.

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Hôm bữa, tôi có nghe thông tin anh Thuận bệnh nặng lắm. Sau đó là nửa tỉnh nửa mê. Tôi nghĩ trong đầu là không xong rồi. Nhưng vài ngày sau lại có thông tin anh khỏe rồi. Tôi và các đồng nghiệp khác vui lắm và đinh ninh anh sẽ hồi phục nhanh thôi. Chiều hôm qua, tôi và Cẩm Ly đi tập chương trình “Song ca cùng thần tượng” thì mới nghe tin anh mất rồi. Đúng thời điểm này, anh ấy đang ở thời điểm 47 tuổi, vẫn còn trẻ lắm. Tuổi này mình nên nghỉ ngơi và nhìn lại khoảng thời gian phấn đấu đã qua, vậy mà anh lại ra đi. Sự ra đi của anh khiến tôi hụt hẫng và tự nhủ bản thân phải xem lại mình, phải sống chậm lại, phải tận hưởng cuộc sống nhiều hơn để cuộc sống ý nghĩa hơn”.

Diva Hồng Nhung cũng không giấu xúc động khi nói về Minh Thuận: “Ấn tượng đầu tiên khi tôi gặp Minh Thuận là một người rất nhẹ nhàng, nói chuyện cũng chậm rãi, thong thả, một con người rất khiêm tốn, kính trên nể dưới. Sau này, được cùng biểu diễn với nhau ở trên nhiều sân khấu, tôi lại được biết tình bạn thân thiết giữa Minh Thuận và Phương Thanh. Chính Phương Thanh cũng rủ tôi tham gia một chương trình tại sân khấu Lan Anh. Khi đó, chúng tôi có một màn trình diễn rất buồn cười là các ca sĩ đều diễn thời trang. Tôi và anh Minh Thuận là một cặp diễn chung y chang một cặp cô dâu chú rể. Đó là một kỉ niệm rất vui mỗi khi nhớ lại.

Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, đám tang minh thuận, tang le minh thuan, dam tang minh thuan, minh thuan

Đến nay, anh lại ra đi đột ngột bởi một căn bệnh mà cả loài người chưa ai chữa được. Anh không phải là người nghệ sĩ đầu tiên mà chúng tôi phải tiễn đưa vì căn bệnh ung thư này. Nhưng do tính cách khép kín và chỉ muốn mang đến cho mọi người niềm vui chứ không có nỗi buồn, anh đã mang nỗi niềm riêng này đến những ngày cuối cùng, điều này khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp rất xót xa. Chúng tôi chỉ biết an ủi nhau rằng, đây là căn bệnh tử thần, ai cũng phải ra đi dù sớm hay muộn. Thế nhưng, anh đã được ra đi trong vòng tay gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và trước lúc ra đi đã nở được một nụ cười khe khẽ thì đó đã là một hạnh phúc. Chúng tôi xin giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của anh, hi vọng rằng anh siêu thoát và yên bình ở nơi chín suối”.

>> Sao Việt khóc thương trước tin ca sĩ Minh Thuận qua đời

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 6 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 7 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 2 giờ, 4 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 57 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 46 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 51 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 13 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 36 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 36 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 36 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 11 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 58 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 59 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 59 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 8 giờ, 26 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...