Lương Thế Thành: 'Tôi không dùng tình yêu với Thúy Diễm để PR hay che đậy giới tính thật'

08:31 05/10/2015

Trước khi yêu Thúy Diễm, Lương Thế Thành từng trải qua mối tình 11 năm đầy sóng gió và dính cả nghi án đồng tính khiến khán giả không khỏi lo lắng cho Thúy Diễm.

Chào Lương Thế Thành, Anh đã từng tuyên bố sẽ không yêu người cùng nghề, vì sao anh lại thay đổi quan điểm của mình?

Quả thật, sau mối tình 11 năm tôi không muốn hẹn hò với ai, không muốn nói đến chuyện tình cảm nhưng sau khi đi quay với Diễm thì tự nhiên cảm giác rất vui vẻ. Ban đầu mình cũng không nghĩ là yêu hay gì đâu, chỉ là hơi quý mến, ở bên cạnh cô ấy tôi cảm thấy rất vui vẻ. Đến phim thứ hai đóng cùng nhau là phim “Rau muống tháng Chín” thì bắt đầu mới có tình cảm. Tính tình Diễm rất hòa đồng, vui vẻ đối xử với những người trong đoàn làm phim như nhau. Tôi thấy Diễm là cô gái sống ở Sài Gòn từ nhỏ mà lại hiền lành như con gái miền Tây vậy nên mình thích. Từ từ, chúng tôi bắt đầu có những buổi hẹn hò đi chơi, tìm hiểu và tạo dựng tình yêu.

Sau đám hỏi, đám cưới sẽ tổ chức vào thời điểm nào?

Chuyện đám cưới thì chúng tôi đang chờ lịch sang năm để xem ngày, dự định là sẽ tổ chức vào giữa năm 2016.

Khi anh đưa Thúy Diễm về gặp gia đình, mọi người đã nhận xét ra sao về Thúy Diễm?

Ba mẹ tôi ngay từ đầu đã rất thiện cảm vì Diễm rất hồn nhiên, vui vẻ, hoạt bát, nói chuyện thoải mái và lúc nào cũng tươi cười với mọi người. Lần đầu dẫn về ra mắt ba mẹ chỉ nhìn Diễm nói chuyện rồi cười thôi. Riêng mẹ tôi có nói: “Mẹ thấy cô bé đó được, vui vẻ, hoạt bát, hiền lành”.

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Lương Thế Thành: 'Tôi không dùng tình yêu với Thúy Diễm
để PR hay che đậy giới tính thật'

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày đính hôn cùng bạn bè và gia đình

Đọc những chia sẻ của anh chị trước đó, cảm giác Thúy Diễm chủ động nhiều hơn trong mối quan hệ của hai người từ việc tỏ tình, làm lành khi cãi vã… Anh là phái mạnh, có khi nào như thế sẽ khiến chị ấy tủi thân không và anh làm thế nào để “bù đắp”?

Những cái mà chúng tôi từng chia sẻ như việc Diễm làm lành trước hay tỏ tình đó là nói về những cái nhỏ nhặt, vui vẻ chia sẻ để mọi người biết vậy thôi chứ đương nhiên mình là đàn ông phải chủ động hơn. Nếu có sự việc lớn xảy ra đương nhiên tôi phải là người giải quyết chứ không phải là để con gái như Diễm phải làm. Nếu có đi chăng nữa thì Tôi và Thúy Diễm cùng bàn bạc, chia sẻ chứ tôi không bao giờ để Diễm một mình. Những chuyện đăng báo trước giờ là những chuyện nhỏ nhặt nói cho vui vậy thôi.

Những “tuyệt chiêu” làm lành nào anh hay áp dụng thành công mỗi khi cãi nhau với bạn gái?

Tất nhiên là có rồi. Diễm thường chủ động hỏi han tôi là ăn gì chưa, đang làm gì, đói bụng rồi chở đi ăn... rồi từ đó làm lành, rất đơn giản vậy thôi. Còn “tuyệt chiêu” mà tôi thường áp dụng khi làm lành là đưa mặt mình trước mặt Diễm rồi chọc cười làm cho cô ấy vui. Đó là những mâu thuẫn nhỏ thôi nên dễ bắt tay lại lắm.

Trong hai năm đầu bên nhau anh và Thúy Diễm quyết định giữ kín mối quan hệ, lý do của việc bí mật đó là gì?

Khi yêu nhau, tôi và Diễm mới ngồi lại với nhau nói chuyện và thống nhất là giữ riêng cho mình không công khai với truyền thông mà để bạn bè ai biết thì biết. Bởi công khai chuyện tình cảm cũng mệt mỏi, nhiều lời bàn ra tán vào. Bản thân tôi mối tình cũ có chia sẻ với báo chí nhiều nên cũng không muốn chia sẻ nữa.

Hai đứa quen trong âm thầm được hai năm thì vô tình có 1 bài báo phỏng vấn vào lúc tôi đi ăn tiệc với đoàn làm phim. Lúc đó có uống vài chai bia rồi nên cũng hơi lâng lâng, “rượu vào lời ra” nên từ công việc rồi chuyển sang chuyện Thúy Diễm lúc nào cũng không hay nữa.

Khi chuyện tình cảm của tôi và Diễm được công khai cũng có nhiều lời chúc mừng, ủng hộ nhưng tôi cũng đọc được những lời bình luận trên mạng xã hội, trên Facebook cho rằng chúng tôi lợi dụng nhau để đánh bóng tên tuổi, dùng chiêu trò để PR cho phim.

Đọc xong những lời đó thì thấy bình thường thôi vì mình biết chắc chắn là thế nào cũng có những ý kiến như vậy nhưng quan trọng là bản thân mình. Ngay từ đầu tôi và Diễm đã xác định không công khai với tất cả mọi người để ai biết thì biết thôi nên cũng coi như đã chuẩn bị tâm lý rồi. Thời gian qua đi từ từ mọi người sẽ biết thôi, quan trọng là tình cảm của chúng tôi với nhau.

Anh là mối tình đầu của Thúy Diễm còn anh thì từng trải qua cuộc tình mặn nồng hơn 11 năm thậm chí có dự định kết hôn, có khi nào chuyện người cũ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại không?

Dĩ nhiên là không vì tính của tôi và Diễm đều cẩn trọng, cả hai xác định tình cảm chắc chắn rồi mới đến với nhau. Bản thân tôi cũng xác định là cái gì đã qua thì cho qua, mình giữ lại thì chỉ làm cho mình buồn thêm và làm cho người mới của mình buồn. Quan điểm của tôi là kết thúc chuyện cũ và đón nhận cái mới.

Quan niệm của anh về một gia đình hạnh phúc là gì? Anh có tự tin mình sẽ là một người chồng tốt?

Tự tin chứ tại vì khi đã quyết định tiến tới hôn nhân với Diễm tôi xác định phải có trách nhiệm với gia đình. Mình phải làm cho vợ của mình, con cái của mình sau này được sống vui vẻ, hạnh phúc.

Áp lực thì không vì hai đứa cùng đi làm, có phim thì đi đóng phim, không phải lo công việc. Về chuyện cơm áo gạo tiền, tuy không có giàu nhưng đủ để lo cho cuộc sống, cho con cái. Tôi nghĩ vậy nên càng tự tin hơn khi quyết định kết hôn, quan trọng là tình cảm xuất phát từ trái tim sẽ bền vững, hạnh phúc.

Nhìn lại chặng đường yêu của anh và Thúy Diễm, yêu nhau, rồi đăng ký kết hôn, đính hôn, rồi lễ cưới, mỗi sự kiện trong một năm khác nhau trong khi ông bà ta có câu “cưới vợ là cưới liền tay” sự chậm rãi này có khiến anh lo ngại không khi cả hai là người của công chúng?

Tất nhiên những biến động là điều mình không thể nói trước được. Từ nay đến năm sau không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng quan trọng là niềm tin vào đối phương và dù có chuyện gì tôi và Diễm cũng có thể vượt qua được hết. Hai đứa đã đăng ký kết hôn rồi nên chuyện đám cưới là để công khai ra mắt bạn bè hai họ thôi. Mình đã xác định là vợ chồng ăn đời ở kiếp với với nhau là cái quan trọng hơn.

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Thúy Diễm đẹp như nàng thơ trong ngày đính hôn

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Lương Thế Thành cũng điể trai không kém tài tử Hàn Quốc

Trước khi yêu Thúy Diễm, có một số thông tin từ các bài báo nghi ngờ giới tính của anh. Hiện tại dù anh kết hôn và được khen ngợi đẹp đôi nhưng vẫn còn những nghi ngờ. Anh nghĩ sao?

Tôi nghĩ vấn đề đó không có quan trọng vì những tin đồn về giới tính của tôi không phải mới đây mà xuất phát từ rất lâu rồi. Bản thân là một nghệ sĩ thì phải chấp nhận sống chung với scandal, với những thị phi. Từ đầu bước chân vào nghề tôi đã tập quen với những điều đó rồi nên những nghi ngờ đó không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều. Tôi không dùng tình yêu để che đậy giới tính bởi như thế rất tàn nhẫn và không có lương tâm. Vả lại, ngày nay vấn đề giới tính cũng được mọi người nhìn nhận thoáng hơn thì không việc gì tôi phải làm thế".

Thúy Diễm từng chia sẻ kỷ niệm đầu tiên là khi quay “Trái Tim Hoa Hồng” anh đã làm chị bị té xe, mặt sưng lên phải nghỉ quay phim một tuần, ấn tượng về anh lần đó thế nào?

Lần đó cũng là ấn tượng đầu tiên khiến tôi có cảm tình của tôi với Diễm. Hai đứa khi đó mới quen biết trên phim trường chưa có gì với nhau. Tính tôi hay đùa nên đã trêu khi Diễm đang đi xe đạp khiến cô ấy bất ngờ phanh lại và bị té. Lúc đó thực sự là tôi rất lo vì không ngờ đùa mà lại gây ra hậu quả như vậy. Diễm bị té sưng ở cằm. Tâm lý con gái khi mà bị ảnh hưởng đến khuôn mặt thì thường cáu với người đã khiến mình bị thương nhưng tôi lại bất ngờ vì Diễm vẫn không cáu bẳn mà vô tư kiểu: “Ông Thành ơi ông làm tôi té sưng mặt luôn rồi trời”. Diễm luôn miệng nói thế khiến cho người có lỗi như tôi cảm thấy nhẹ nhàng đi rất nhiều.

Sau khi kết hôn anh chị có định có con ngay không? Hiện tổ ấm của riêng anh chị đã chuẩn bị đến đâu rồi?

Hai đứa đều ngoài 30 rồi nhưng dự định là chưa có con ngay sau khi cưới mà muốn đợi thêm vào năm nữa. Hiện thì tôi vẫn đang tích cóp để mua một căn hộ trả góp ở quận 7 và cố gắng đến cuối năm sau khi làm đám cưới sẽ có tổ ấm riêng cho hai vợ chồng.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Chuyện làng sao - 2 ngày, 14 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Hà bị nghi đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình vì đứng cạnh chiếc đầm cưới.

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị phát tán hình ảnh hôn Nega

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 14 giờ trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Chuyện làng sao - 2 ngày, 18 giờ trước

Chồng cũ của Dương Cẩm Lynh đã không xuất hiện cũng không phụ cô tổ chức ngày sinh nhật của quý tử.

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 18 giờ trước

Những thông tin về nghệ sĩ Thương Tín nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 39 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 21 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng.

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm này. Chúng ta đã mua rất nhiều quần áo, nhưng một số quần áo không còn thích sau khi mặc một hoặc hai lần, hoặc chúng...

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Bạn thân mến, bạn đã nghỉ hưu chưa? Hay sắp nghỉ hưu? Bạn đã bao giờ nghĩ về cách sống cuộc sống của mình sau khi nghỉ hưu chưa?

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới đây

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới...

Du lịch Việt - 4 giờ, 7 phút trước

Con đường với một bên là núi, một bên là biển được dân du lịch mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc.

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền...

Đời sống số - 4 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống hàng ngày sẽ suôn sẻ.

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 23 phút trước

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một số chai nhựa thành phẩm.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 12 giờ, 54 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 12 giờ, 54 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 55 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 13 giờ, 3 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 59 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.