Lan Khuê: 'Những người đàn ông tài giỏi hơn mình, họ thành đạt rồi nên họ chỉ thích hotgirl thôi'

21:07 01/02/2017

Tạm biệt năm cũ và chào đón một năm mới, Lan Khuê đã có những chia sẻ chân tình về công việc, quan điểm trong tình yêu và cả chuyện kết hôn của cô cùng ngoisao.vn.

"Khuê rất dễ bị xúc động khi nhìn thấy một điều gì đó, một người nào đó ở vị trí thấp hơn chịu những thiệt thòi"

Chào Lan Khuê, năm 2016 là năm thành công rực rỡ của Lan Khuê với nhiều hoạt động tích cực cả về mặt nghệ thuật lẫn xã hội. Riêng Lan Khuê thấy đã hài lòng chưa?

Có thể nói 2016 đánh dấu khá nhiều những dấu mốc. Năm nay, tên tuổi của Khuê gắn liền với chương trình truyền hình thực tế "The Face". Khuê được gần gũi với khán giả. Những người trong giới thời trang, chuyên môn nhìn nhận được khả năng của mình trong lĩnh vực người mẫu, qua đó Lan Khuê cũng tìm được sự yêu thích trong công việc với vai trò người hướng dẫn. Bên cạnh đó vào dịp cuối năm, Lan Khuê đón nhận tin vui là trở thành CEO, đó là một bước chuyển lớn hơn. Có rất nhiều kế hoạch mà Lan Khuê muốn thực hiện trong năm 2017, Khuê chỉ sợ không đủ khả năng, thời gian để thực hiện. Vì vai trò mới rất nhiều áp lực, đòi hỏi tôi phải thực hiện những trách nhiệm để thực hiện kế hoạch mang tính tập thể.

Bên cạnh thành công nhờ chương trình thực tế, còn có những lùm xùm không hay. Bản thân Lan Khuê cảm thấy như thế nào?

Bản thân truyền hình thực tế là những gì thực tế nhất. Bởi vì máy quay sẽ quay 24/24, mọi lúc mọi nơi. Thậm chí có những khung hình khi lên sóng làm huấn luyện viên cũng ngỡ ngàng. Khi đó mọi người cứ nghĩ là giờ giải lao, đang nói chuyện với nhau. Điều duy nhất chương trình can thiệp vào là khâu biên tập thôi. Nội dung chắc chắn không thể nào thay đổi được. Mạch câu chuyện vẫn phải luôn xuyên suốt. Hình ảnh phải gọt giũa lại sao cho đảm bảo thời lượng phát sóng của chương trình. Đúng như chị Hà nói, nhiều khi mình vắt kiệt chất xám, tính toán chiến lược… mà cứ bị nói diễn. Mình là người trong cuộc nên hiểu rõ, còn khán giả đâu phải người trong cuộc nên không biết hết mọi chuyện xảy ra như thế nào. Trên thực tế có những điều còn dữ dội quyết liệt hơn. Để giữ cho các thí sinh và cả huấn luyện viên những gì vừa phải nhất được lên sóng là điều phù hợp. Nếu đưa 100% những gì xảy ra ở trường quay lên sóng thì Khuê nghĩ còn kịch tính hơn rất nhiều. Bản thân Khuê hài lòng vì được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Thật sự Khuê nghĩ sẽ không có một chương trình nào giúp huấn luyện viên lẫn thí sinh trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như thế.

lan khuê, hoa hậu việt,

lan khuê, hoa hậu việt,

lan khuê, hoa hậu việt,

lan khuê, hoa hậu việt,

Nhìn Lan Khuê rất mạnh mẽ, cá tính nhưng chị đã nhiều lần bật khóc nức nở trong “The Face”. Đó có phải là lúc chị uất ức nhất sau khoảnh khắc khóc hiếm hoi ở sân bay khi vừa trở về từ Hoa hậu tế giới 2015?

Khuê rất dễ bị xúc động khi nhìn thất một điều gì đó, một người nào đó ở vị trí thấp hơn chịu những thiệt thòi. Nó tác động nhiều đến cảm xúc của Khuê. Khi thấy các thí sinh của mình làm tốt, có nhiều cố gắng, tiến bộ nhất định nhưng mình lại không giữ lại được họ, để họ phải dừng cuộc chơi, Khuê cảm thấy buồn và thất vọng. Cảm xúc này là bộc phát. Khi bình tĩnh nghĩ lại, Khuê đã xác định đây là chương trình thực tế, một cuộc chơi, việc các thí sinh ở lại hay ra về sớm muộn cũng xảy ra. Vì cuối cùng cũng chỉ có một thí sinh ở mỗi đội bước vào đêm chung kết. Mọi thứ đã qua, Khuê nghĩ cái gì diễn ra cũng có lí do của nó. Nếu không có những khoảnh khắc đó, những cảm xúc đó thì cũng không thể viết nên được câu chuyện của “The Face” mùa một.

Tuy Lan Khuê không chiến thắng ở “The Face” nhưng lại thắng ở sự tin yêu của khán giả. Chị có hài lòng về điều này?

Bản thân một người nghệ sĩ, bên cạnh những giải thưởng, cái quan trọng nhất vẫn là tình cảm của khán giả. Người nghệ sĩ có tồn tại được lâu hay không, được khán giả ghi nhớ hay không điều quyết định vẫn là bao nhiêu phần trăm tình cảm khán giả dành cho người nghệ sĩ. Có được tình cảm của khán giả là có được một quyền lực vô hình mà khán giả trao cho người nghệ sĩ.

Đến giờ, chị đã có cảm giác ngán và sợ chương trình truyền hình thực tế chưa?

Ở những tập ghi hình đầu tiên, Khuê nói với mình là từ đây chắc không bao giờ quay truyền hình thực tế nữa đâu. Sau khi quay xong, Khuê lại quen với không khí đó, quen với truyền hình, quen với khán giả, quen với những điều khán giả chờ đợi mong muốn khi xem một chương trình truyền hình… Khuê lại cảm thấy rất thú vị. Thứ nhất, nó sẽ tác động trực tiếp đến tình cảm của khán giả. Thứ hai, nó tạo ra hẳn một xu hướng, một bước đệm tốt cho nhiều tài năng trẻ. Ai có thể khai thác được truyền hình thực tế thì đây là thị phần khá quan trọng cho ngành giải trí.

lan khuê, hoa hậu việt,

lan khuê, hoa hậu việt,

Thường các huấn luyện viên chọn ngồi ghế nóng các chương trình thực tế mùa đầu tiên vì mới mẻ, thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả nhưng lại không muốn tham gia ở mùa sau. Riêng Lan Khuê thì sao?

Bên cạnh những thoả thuận giữa nghệ sĩ và nhà sản xuất, yếu tố lịch trình cũng quyết định rất nhiều. Mỗi một huấn luyện viên cũng có một con đường, một kế hoạch riêng. Để tham gia một chương trình truyền hình thực tế sẽ là sự cố gắng của rất nhiều người. Để nhận lời ngồi ghế nóng ở mùa kế tiếp hay không, ngoài sự quyết định của nhà sản xuất còn phụ thuộc vào kế hoạch của nghệ sĩ nữa.

Khi mới bước về từ cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015, chị chia sẻ có cảm giác bị bỏ rơi. Hiện tại, khán giả yêu mến và ủng hộ nhiệt tình. Lượt like và follow facebook tăng vọt. Chị có cảm thấy choáng ngợp?

Được khán giả yêu thương là điều đáng để trân trọng nhất vì tình cảm là thứ rất dễ mất đi. Để duy trì tình cảm của khán giả, mỗi ngày Khuê luôn nhắc nhở bản thân phải lao động nghệ thuật nghiêm túc để tạo ra nhiều thành quả tốt, cách sống cách ứng xử khéo léo để khán giả không thất vọng mà cảm thấy tình cảm của họ không đặt nhầm chỗ hoặc sai người.

Mọi sự so sánh với Phạm Hương đều rất khập khiễng

Mọi người hay mang tên Lan Khuê và Phạm Hương ra để so sánh từ khi cả hai tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Có khi nào chị cảm thấy áp lực và mệt mỏi về sự so sánh này không?

Không biết người so sánh có mệt không? Khuê và Hương có thời gian hoạt động nghệ thuật gần như nhau, cùng tham gia hại cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong cùng một thời điểm, tuổi đời cũng ngang nhau, cùng ngồi ghế huấn luyện viên một chương trình… Khuê nghĩ chính những điều đó khiến mọi người có sự nhìn nhận, đánh giá, so sánh. Điều này rất bình thường. Thực tế, con đường Khuê và Hương đi rất khác nhau.Trong thời gian sắp tới, mọi người sẽ thấy những sản phẩm rất khác nhau của Khuê và Hương. Đến một lúc nào đó Khuê và Hương không còn điểm chung nào nữa thì mọi người sẽ ngừng so sánh thôi.

Khi chị đảm nhận vai trò CEO của Elite, nhiều người cho rằng chị đã ở một vị trí đẳng cấp và trên cơ Phạm Hương. Chị cảm thấy vui hay buồn vì đánh giá này?

Khuê cảm thấy mọi sự đánh giá, so sánh đều khập khiễng. Mỗi người đều có thành tựu riêng, có vị trí mà không ai có thể thay thế. Bản thân Hương cũng có những điều mà Khuê không thể chạm tới được. Hay con đường mà Khuê đi thì Hương sẽ đặt chân ở một con đường khác. Không ai có cuộc sống giống nhau, cũng không ai có suy nghĩ tính cách giống nhau để so sánh là điều sai lầm. Khuê và Hương đang rất nỗ lực xây dựng hình ảnh sự nghiệp dựa trên những điều mình đang có. Thay vì so sánh cả hai thì mọi người nên ủng hộ yêu mến cả hai. Có Khuê, có Hương hay có bất kì người đẹp nào đi nữa cũng sẽ giúp cho thị trường giải trí trở nên sôi động hơn.

lan khuê, hoa hậu việt,

lan khuê, hoa hậu việt,

Bên cạnh những khán giả yêu mến mình thì nghệ sĩ nào cũng có anti fan. Nhiều người nói rằng, nghệ sĩ mà không có anti fan thì buồn lắm. Chị có nghĩ thế không?

Lúc nào cũng vậy, comment khen thì sẽ có chê. Có những anh chị vui lắm, thường thích đọc những comment chê bai. Đọc những lời chê đó không cảm thấy bực bội mà cảm thấy vui. Nó khiến cho người nghệ sĩ có nhiều cảm xúc hơn để mình hiểu được một điều rằng, làm thế nào để bản thân chinh phục được nhiều khán giả hơn nữa? Làm thế nào để biến những người không mấy thích mình lại dần dần bị chinh phục bởi sự chân thành, những thành công, những sản phẩm mình mang đến?

Trái tim Khuê mong manh yếu đuối lắm nên sẽ hạn chế đọc những comment không tích cực. Mỗi người mỗi khác mà. Nhiều người xem chuyện đó là bình thường. Người khác đọc xong lại suy nghĩ rồi buồn. Khuê muốn giữ tinh thần của mình luôn cân bằng. Bản thân cũng xác định một điều là mình không phải một người hoàn hảo, mình cũng sẽ có nhiều thiếu xót. Mình biết thiếu xót của mình ở đâu và đủ tỉnh táo để điều chỉnh hoàn thiện nó. Mình sẽ luôn nghĩ đến những người yêu mến mình để xem nó là động lực để cố gắng hơn.

Có nhiều sao chọn cách phớt lờ bỏ qua những bình luận mang tính chất chỉ trích miệt thị nặng nề. Nhưng chị lại chọn cách đối diện và chỉ rõ sự sai trái của khán giả. Điển hình như vụ một học sinh trung học có lời lẽ không văn minh trên trang cá nhân của chị. Sẽ có người đánh giá tốt nhưng cũng sẽ có nhiều người nói chị chiêu trò và ghét chị?

Mình có làm gì thì cũng sẽ có nhiều luồng dư luận khác nhau. Người còn trẻ sẽ có những hành động, xử lí tình huống thiên về cảm tính, bộc phát nhiều hơn. Mình rất dễ bị đánh đồng giữa sự thẳng thắn và tính bộc phát. Thẳng thắn ở đây là thẳng thắn đối mặt nhưng khéo léo xử lí. Còn bộc phát sẽ mang tính bất chấp hơn. Với những gì mình đã làm, mình đối diện với dư luận cũng giúp mình trưởng thành hơn. Từ đó cũng giúp mình hiểu, bản thân phải khéo léo thế nào để giữ được sự thẳng thắn ở một chừng mực, để mọi người vẫn cảm nhận được sự tinh tế trong cách cư xử.

lan khuê, hoa hậu việt,

lan khuê, hoa hậu việt,

Những người đẹp Việt luôn bị áp lực về nhan sắc. Riêng một người đẹp có tiếng như chị thì có gặp vấn đề này không?

Có chứ. Mỗi lần đi event về, nhìn lại hình thấy đẹp là vui như tết. Còn hình không đẹp là thấy tâm trạng buồn lắm. Cơ bản Khuê hiểu, đối với người nghệ sĩ, hình ảnh cá nhân và ngoại hình rất quan trọng. Hình ảnh mình xuất hiện không được chỉn chu, không được đẹp thì mình sẽ buồn lắm chứ. Buồn vì mình đã không làm tốt nhất có thể. Khán giả, những người yêu mến mình luôn mong muốn kì vọng sẽ nhìn thấy sự đầu tư, sự chỉn chu của mình. Bản thân Khuê luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng truyền tải tinh thần hình ảnh tốt nhất đến khán giả.

Nhiều người hay hỏi Khuê nghĩ sao về chuyện thẩm mĩ. Có nhiều người sửa xong cũng không đẹp, nhưng lại có nhiều người sửa xong lại lộng lẫy. Nó phụ thuộc nhiều vào cấu trúc gương mặt, đường nét… Không phải ai muốn phẫu thuật cũng đẹp đâu. Thẩm mỹ không phải là cứu cánh. Bản thân mình nên hiểu cơ thể mình như thế nào, đẹp ở đâu. Đôi khi những đường nét mình cho là xấu lại là nét duyên của mình. Khuê không cổ suý hay bác bỏ chuyện thẩm mĩ. Điều Khuê mong muốn là mọi người nên có kiến thức về sức khoẻ, thẩm mĩ để không quá lạm dụng, trở thành nạn nhân của thẩm mĩ. Ai cũng muốn đẹp lên. Cứ hỏi mãi câu hỏi: nên hay không nên phẫu thuật thẩm mĩ cũng hơi bất công. Làm đẹp không phải là điều gì đó quá ghê gớm để mọi người cứ mãi phân vân và đặt nặng về nó.

Kể từ sau thành công của Lan Khuê và Phạm Hương trên đấu trường nhan sắc quốc tế, khán giả đặt nhiều kì vọng và chú ý đến các cuộc thi nhan sắc nhiều hơn. Điều này dẫn đến việc bội thực người đẹp lẫn các cuộc thi sắc đẹp trong năm qua. Chị có cảm nhận như thế không?

Năm vừa rồi, nói về thành tích thì là một năm thành công của nhan sắc Việt. Có nhiều người đẹp mang về giải thưởng cao. Tuy nhiên, cái gì nhiều quá cũng sẽ bị loãng thông tin. Mọi người chưa kịp định thần về chiến thắng ở cuộc thi này thì lại có một người đẹp khác mang chiến thắng ở cuộc thi khác về. Mọi người hơi mất tập trung vì có quá nhiều người đẹp. Khuê hi vọng sự quan tâm cũng như mức độ lan toả của các cuộc thi sẽ quay trở lại trong năm 2017.

Các người đẹp Việt tham gia các đấu trường nhan sắc thường kém về thần thái trình diễn, sự tự tin và không thạo ngoại ngữ. Đây có phải là yếu điểm muôn đời khiến họ khó tìm được vị trí cao hơn trên đấu trường nhan sắc quốc tế?

Thi nhan sắc khác với thi người mẫu. Người mẫu chỉ cần một số kĩ năng, một số yếu tố cơ bản về trình diễn, hay một số yếu tố thiên phú về cơ thể, khuôn mặt. Thi sắc đẹp là cả một quá trình mà người ta muốn nhìn thấy sự hoàn thiện, hoàn hảo từ sắc vóc, thần thái, ứng xử… và cả ngôn ngữ. Để trở thành người đẹp được chú ý, chưa chắc phải giỏi ngoại ngữ, cũng không phải sự tự tin khi không có nhiều vốn liếng kiến thức trong đầu. Thực ra, những vòng phỏng vấn, những buổi nói chuyện, những lúc ghi hình cũng chỉ quanh đi quẩn lại trong vài câu mô tuýp quen thuộc. Nếu có sự chuẩn bị kiến thức giúp có câu trả lời linh hoạt thì dễ gây ấn tượng. Ngoại ngữ cũng quan trọng nhưng không phải quyết định tất cả.

lan khuê, hoa hậu việt,

Một số người hơi thất vọng vì trong số những người đẹp Việt đi thi vẫn chưa tìm ra được ai xuất sắc như Lan Khuê, Phạm Hương hay Thuý Vân… Vô tình khiến những người đẹp thi sau đó bị gánh nặng áp lực. Chị thấy điều này có đúng?

Hồi xưa, Khuê cũng hay bị so sánh với những đàn chị đi trước đó thôi. Bản thân Khuê đặt mình vào trường hợp bị mang so sánh với những bạn thi cùng thời điểm hay so sánh với những đàn chị thi trước, chắc chắn bản thân sẽ rất áp lực. Áp lực với chính bản thân mình. Hằng ngày bản thân sẽ đối diện với những câu hỏi do chính mình đặt ra. Nghe những lời nhận xét, đánh giá đóng góp cũng làm mình rối. Khi mình chưa đạt được thành công, chưa là ai, chỉ là con số 0 trong mắt mọi người thì mình phải chấp nhận điều đó. Để leo lên được những vị trí cao hơn, bản thân đều phải đi từng bước. Ngay ở bước đầu tiên, mình đã bị đánh gục bởi những lời nhận xét thì rõ ràng mình đã không đủ bản lĩnh để đi đến thành công. Một người thành công là người biết bỏ ngoài tai những gì không nên nghe và luôn luôn cố gắng tập trung chinh phục những mục tiêu của mình. Mình mới có đủ bản lĩnh ra biển lớn, chinh phục những đỉnh cao. Khi đã đạt được những điều đó thì những lời so sánh nhận xét sẽ nhanh chóng biến thành những lời động viên khích lệ.

Bên cạnh một bộ phận lớn khán giả quá tập trung và kì vọng vào các cuộc thi nhan sắc cũng có nhiều người chỉ trích rằng, ngày nay, người Việt quá chú trọng vào cái đẹp mà quên đi những giá trị khác. Điển hình như Venuezela nổi tiếng là lò đào tạo hoa hậu nhưng người dân phải lục thùng rác mà ăn. Riêng chị có cách nghĩ như thế nào?

Khuê nghĩ ngược lại. Mình phải hiểu được tâm lí của mọi người. Có những đất nước họ không quá mặn mà với những cuộc thi nhan sắc mà họ lại tập trung vào kinh tế. Có những nước họ lại yêu thích cái đẹp, tin tưởng và đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc. Đó là tâm lí của mỗi người. Ý kiến cá nhân của mình không phải là đại diện cho ý kiến của đại đa số người. Một thực tế công bằng mà nói, ở các nước Châu Âu, người dân không mặn mà với các cuộc thi sắc đẹp. Ngược lại, ở các nước Châu Á, các cuộc thi sắc đẹp lại là điều gì đó to lớn, điều họ trông đợi. Mọi người luôn so sánh sự phát triển kinh tế với việc bỏ nhiều công sức tiền của để tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Tại sao mọi người không gộp hai cái làm một? Những cuộc thi nhan sắc đó vẫn tạo ra được việc làm cho những người khác, vẫn có thể thúc đẩy kinh tế thông qua hình thức du lịch... Ở Việt Nam có tư tưởng mạnh ai nấy sống, không liên kết lại với nhau, không có tiếng nói chung với nhau. Nếu mọi người cùng nhau kết hợp thì nhan sắc cũng mang lại kinh tế, thu hút du lịch. Các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam đều do cá nhân hay tư nhân tổ chức đầu tư nên thiếu sự ủng hộ quan tâm chung. Cho nên các cuộc thi đều mang kiểu sớm nở tối tàn và biến mất rất sớm.

"Những người đàn ông tài giỏi hơn mình, họ thành đạt rồi nên họ chỉ thích hotgirl thôi"

Đàn ông thường yêu một cô gái thông minh, tài giỏi, xinh đẹp, sắc sảo. Nhưng họ chỉ cưới những cô gái dịu dàng, hiền lành, đảm đang. Chị có hơi lo lắng vì chỉ số ế của mình sẽ rất cao?

Đó là thực tế chứ lo lắng gì nữa. Phụ nữ đều mong muốn tìm được người đàn ông thành đạt, tài giỏi. Còn đàn ông lại có suy nghĩ khác. Khi coi “Ơn giời cậu đây rồi”, Khuê thấy chị Việt Hương có nói một câu như thế này: “Người phụ nữ thành đạt mong muốn tìm những người đàn ông tài giỏi hơn mình. Còn những người đàn ông tài giỏi hơn mình, họ thành đạt rồi nên họ chỉ thích hotgirl thôi. Câu nói này khá thú vị. Phụ nữ luôn mang thiên chức một người vợ, một người mẹ. Họ sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn công việc cũng như các hoạt động xã hội. Khó ai may mắn vừa đạt được thành công trong công việc vẫn có thể mĩ mãn hạnh phúc trong gia đình. Mọi người hay trêu Khuê là: “Làm chi cố vào, leo cho cao lên rồi cuối cùng ế”. Thôi thì, nhân duyên là do trời định. Tính cách của mình là như thế, công việc của mình đòi hỏi như vậy, mình chỉ có thể tiến lên chứ không thể dừng lại hay lùi bước. Dựa vào duyên phận đi, biết đâu mình sẽ tìm được một người đàn ông yêu thương mình, ủng hộ mình rồi mình sẽ bỏ những lớp vỏ bọc, những lớp gai xù xì, dừng lại mọi thứ lùi về phía sau.

Chị có cảm thấy bất công hay không khi những người đẹp như chị, hay Phạm Hương, Hà Hồ mỗi ngày đều nỗ lực lao động và đi lên bằng đôi chân của mình. Vậy mà nhiều người cứ định kiến sau lưng những người đẹp phải có đại gia chống lưng mới thành công được như thế?

Thỉnh thoảng, Khuê vô tình lạc vô những commnent tương tự như bạn nói của khán giả. Phải chi có thì mình thấy nhột, đằng này không có thì thấy tức lắm. Tức thì làm được gì? Mình cũng không biết người nói là ai? Đôi khi người nói cũng chỉ cho đã miệng sướng tai vậy thôi. Người ta với mình cũng chẳng biết gì về nhau, cũng chưa bao giờ gặp nhau cho nên người ta sẽ không hiểu mình. Thôi thì cuộc đời ai nấy sống, không ai sống thay cho ai được. Trong giới nghệ sĩ, ai cũng sẽ gặp phải những cú sốc khi gặp những phản hồi như thế khi mới vào nghề. Từ từ, họ học cách bỏ ngoài tai, học cách mạc kệ, học cách lờ đi và học cách tự bước đi.

lan khuê, hoa hậu việt,

lan khuê, hoa hậu việt,

Lan Khuê từng bật mí hiện tại Lan Khuê đã có bạn trai. Nhưng lượng công việc của chị quá nhiều, phải di chuyển nhiều mà “xa mặt thì cách lòng”, chị có sợ điều đó?

Khuê nghĩ rằng một khi đã yêu nhau, thương nhau, quan tâm đến nhau thì không chỉ là người yêu mà cả người thân, mình đều thật sự mong muốn ở gần chăm sóc người ta thì sẽ có cách cả. Bận chỉ là một cái cớ thôi. Bận cách mấy mình vẫn dành được năm mười phút để gặp nhau, ít ra cũng nghe giọng nói của nhau. Còn nếu thật sự công việc tạo nên khoảng cách giữa hai người thì rõ ràng cả hai đang có vấn đề về tình cảm.

Lan Khuê trong tình yêu là một cô gái như thế nào?

Lan Khuê trong tình yêu là một cô gái khá bánh bèo. Bánh bèo trong cảm xúc. Tất nhiên bất cứ cô gái nào khi yêu cũng như vậy, tuy nhiên Lan Khuê bánh bèo nhưng vẫn đủ lí trí, bản lĩnh để thấu hiểu bản thân mình đang ở đâu, phải làm như thế nào để duy trì được tình yêu và cân bằng được mọi việc trong cuộc sống. Khuê không quá nhõng nhẽo nhưng biết thời điểm nào để thực hiện cái quyền năng nữ tính đó của mình. Dù gì mình cũng là một người độc lập, cảm giác tầm gửi vào người khác dễ khiến mình thấy bứt rứt và khó chịu.

Khuê có đặt ra dấu mốc phải thực hiện trước năm bao nhiêu tuổi không?

Khuê không phải mẫu người đặt dốc mốc bao nhiêu tuổi phải lấy chồng. Mọi thứ khác trong cuộc sống cũng vậy. Khuê chỉ thường nhắc nhở bản thân mình phải nỗ lực thực hiện mỗi dấu mốc, mỗi mục tiêu nhanh nhất có thể vì cuộc sống ngắn ngủi trong khi bản thân có nhiều ước mơ. Chạy đua với thời gian là nhiệm vụ của Khuê!

Nói về năm 2017, Khuê đặt cho mình kì vọng gì?

Khuê luôn quan niệm mỗi khi đạt được một thành công nào đó, ngay lập tức phải tìm mục tiêu, cột mốc mới để chinh phục, khám phá. Không riêng Lan Khuê mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng sợ nhất là sự lãng quên. Một người nghệ sĩ không có sản phẩm, dấu ấn, khán giả sẽ nhanh chóng quên họ. Cứ mỗi một năm, Lan Khuê đều đặt mục tiêu phải tạo một cột mốc.

Cảm ơn Lan Khuê về cuộc trò chuyện này. Chúc chị nhiều sức khoẻ và thành công trong năm mới!

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 56 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 35 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 56 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 46 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 6 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 10 giờ, 21 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 10 giờ, 21 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 11 giờ, 19 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 20 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 34 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 52 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.