Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu: 11 năm có là gì khi showbiz muôn đời 'giàu đổi bạn, sang đổi vợ'

08:53 22/02/2017

Câu chuyện tình của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu hẳn làm nhiều người luyến tiếc. Và buồn hơn khi người vợ hiền lành quyết định lên tiếng tố chồng ngoại tình.

Bạn đang tặc lưỡi tiếc cho câu chuyện tình 11 năm “muối mặn gừng cay” tuyệt đẹp của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu? Bạn tiếc vì những tháng ngày tươi đẹp và sự yêu thương trân trọng họ dành cho nhau thuở còn là những vũ công vô danh ư? Ừ, người ngoài còn thế thì người trong cuộc còn tiếc và buồn đến thế nào. Nhất là với người phụ nữ tảo tần, hết lờng yêu thương chăm sóc người đàn ông của mình như Lý Phương Châu.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đều xuất thân từ những gia đình thiếu thốn tình thương. Họ bắt đầu quen nhau khi tham gia những nhóm nhảy đường phố. Sự đồng cảm và niềm đam mê nhảy múa kéo họ gần nhau hơn. Họ yêu nhau sau 3 năm làm bạn và Lý Phương Châu là người chủ động bắt đầu mối tình ấy. Vào năm 2008, sau khi diễn xong liveshow "Sóng đa tần" của Mỹ Tâm, Châu chủ động thể hiện tình cảm với Hải. Lúc đó Hải không có xe đi về, Châu bảo để cô đưa anh về, trong khi thực ra cô cũng không có phương tiện di chuyển. Cả hai cứ đi bộ trên quãng đường hơn 3km. Hình ảnh một cô gái cá tính, mạnh mẽ, cứng cỏi đã tiễn mình về trong đêm khuya khiến Hải xúc động.

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, vợ Lâm Vinh Hải, Lâm Vinh Hải Linh Chi, sao Việt

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải thời còn mặn nồng

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, vợ Lâm Vinh Hải, Lâm Vinh Hải Linh Chi, sao Việt

Đám cưới của họ diễn ra sau 2 năm. Sau "So you think you can dance", Lâm Vinh Hải vụt sáng thành sao. Suốt thời gian anh thi, Phương Châu là người gần như mất ăn mất ngủ. Vừa chăm cô con gái 2 tuổi, Phương Châu vừa tất bật lo từ chuyện áo quần, phục trang cho chồng, ngắm nghía từng chi tiết trên gương mặt anh, chuẩn bị từng miếng ăn nước uống cho Hải trước khi anh bước lên sân khấu trong mỗi đêm liveshow căng thẳng. Rồi cô tự mày mò, học hỏi cách giao lưu với fan hâm mộ, kêu gọi fan bình chọn cho chồng mình...

Sau khi chồng gặt hái được thành công, dưới sự tư vấn của bạn bè, Châu đã quyết định từ bỏ sự nghiệp riêng của mình để trở thành người quản lý cho anh. Có vợ lo mọi việc, Lâm Vinh Hải được tập trung 100% sức lực vào chuyên môn. Và cái gì đến sẽ đến. Khi đàn ông được chăm nom cung phụng như một ông hoàng thì đừng mơ họ không nhìn cao nhìn xa. Khi đàn ông nổi tiếng lại có tiền thì đừng mong họ chung thuỷ. Có thể ngày đầu, khi mới bước vào showbiz, Hải và Châu đều là những người ngu ngơ. Nhưng thời gian và nhung lụa có thể thay đổi mọi thứ.

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, vợ Lâm Vinh Hải, Lâm Vinh Hải Linh Chi, sao Việt

Khi Lý Phương Châu bất ngờ tiết lộ sự thực về cuộc ly hôn, rằng chồng cũ của cô và Linh Chi đã ngoại tình với nhau từ phim "Găng tay đỏ", nhiều người ngỡ ngàng vì lúc mới ly hôn, họ vẫn giành nhiều lời nói tốt đẹp cho nhau cơ mà. Phải chăng Châu ghen nên phát rồ? Ghen chứ. Ghen vì còn yêu. Ghen vì sự thật luôn tàn nhẫn cứa nát trái tim non. Cứ nhìn hai hình ảnh đối lập khi Lâm Vinh Hải ở bên Lý Phương Châu và ở bên tình mới Linh Chi, nếu là phụ nữ bạn sẽ hiểu thế nào là đau đớn.

Một bên là Lâm Vinh Hải bệ vệ như ông hoàng trong khi người vợ của anh phải chỉnh chu quần áo, tất tả như người giúp việc để cho anh có được những khoảnh khắc, những hình ảnh đẹp nhất, thay vì cô đường hoàng lộng lẫy đứng bên chồng. Châu nhường hết hào quang kiêu hãnh cho chồng mà chẳng chút hơn thua. Còn hiện tại, hình ảnh mới thật lạ lẫm, một Lâm Vinh Hải nâng niu tình mới như hoa như ngọc. Anh đỡ Linh Chi từng bước đi, anh mua quà, anh cưng chiều cô trước mặt công chúng, báo chí trong nụ cười rạng rỡ, ánh mắt yêu thương. Có bất công chăng khi người phụ nữ trải qua 11 năm hi sinh cung phụng cho chồng để một ngày bà hoàng bên anh là cô gái khác. Nhiều người nghĩ, Lý Phương Châu “ăn không được thì phá cho hôi”, vì chắc gì lúc Hải quen Chi mà Châu lại không biết? Xin thưa, nếu là âm thầm, len lén, vẫn còn vuốt mặt nể mũi. Ngay khi kết thúc tình cảm vợ chồng chưa bao lâu đã tung hê, lăn xả bên tình mới thì còn sự tổn thương nào bằng. Câu ngạn ngữ phương Tây nói thật thấm nhưng cũng thật đau rằng: "Sự phản bội mà ta nhận hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt mà là vì ta đã quá tốt với những thứ không xứng đáng với mình”.

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, vợ Lâm Vinh Hải, Lâm Vinh Hải Linh Chi, sao Việt

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, vợ Lâm Vinh Hải, Lâm Vinh Hải Linh Chi, sao Việt

Hình ảnh đối lập của Lâm Vinh Hải khi bên vợ và bên tình mới Linh Chi

Buồn làm gì Lý Phương Châu ơi, khi showbiz muôn đời “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”. Mười một năm có là gì khi người đã quyết "giũ áo ra đi". Nghe phũ quá à? Sự thật luôn khô khốc và đắng lòng thế đó? Nhan nhản trong làng giải trí còn nhiều câu chuyện của những người phụ nữ bị phản bội khi chồng giàu sang danh giá giống như Châu và thậm chí còn bi thương hơn.

Johnny Trí Nguyễn khi còn là một anh diễn viên đóng thế ở Hollywood không ai biết đến đã có được thứ quý giá nhất đời anh là tình yêu của người vợ xinh đẹp Vũ Lynn Cathy. Họ ở bên nhau hơn 10 năm dài. Họ có với nhau hai mặt con. Đến khi Johnny Trí Nguyễn thành danh với “Dòng máu anh hùng”, anh đã “thấy trăng quên đèn” mà quên đi tấm chân tình cũ. Hay ngôi sao TVB Trịnh Thiếu Thu đa tình cũng yêu rồi bỏ, kết hôn rồi ly hôn như trở bàn tay, nạn nhân không ai khác là người vợ Thẩm Điện Hà. Nhiều năm trước, Trịnh Thiếu Thu chỉ là nghệ sĩ mới gia nhập ngành giải trí không mấy tên tuổi. Còn Thẩm Điện Hà lúc đó đã là ngôi sao lớn của Hông Kông và có quan hệ rất rộng trong nghề. Sau khi kết hôn với Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu đã được vợ giúp đỡ và nhanh chóng vươn lên hàng tiểu sinh hàng đầu. Vì tình yêu, cô còn bất chấp sức khỏe để sinh con gái Trịnh Hi Di khiến người hâm mộ bật khóc vì cảm động. Nhưng những hy sinh của Thẩm Điện Hà vẫn không thể giữ chân Trịnh Thiếu Thu khi ngôi sao này bị bạn thân Quan Tinh Hoa quyến rũ. Kết quả là Trịnh Thiếu Thu bỏ rơi người đã nâng đỡ mình thuở hàn vi.

Và còn người vợ tào khang đáng thương đáng kính của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt nữa chứ. Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt là bạn thanh mai trúc mã, đồng môn trong một lò võ thuật. Khi Lý Liên Kiệt còn là cái tên xa lạ. Hoàng Thu Yến với gia thế giàu có trở thành "hậu phương" vững chắc. Cô cùng anh vượt qua nhiều khó khăn trong giai đoạn Lý Liên Kiệt còn là cái tên xa lạ, gia cảnh nghèo khó. Họ kết hôn và có hai con gái. Nhưng ngay sau khi từ Mỹ về Hong Kong phát triển sự nghiệp, gặp gỡ người đẹp Lợi Trí trên phim trường, anh nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Không nghĩ đến ân nghĩa xưa với vợ và bỏ qua chỉ trích của dư luận, anh kiên quyết ly hôn. Trước sóng gió dư luận chỉ trích anh phụ bạc, “tham vàng bỏ ngãi”, Lý Liên Kiệt cho biết, với Hoàng Thu Yến, anh chỉ là ơn nghĩa, không phải tình yêu. Chính vì thế, khi hiểu được chữ "yêu", anh sẵn sàng đạp lên dư luận để chạy theo tiếng gọi trái tim.

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, vợ Lâm Vinh Hải, Lâm Vinh Hải Linh Chi, sao Việt

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu, vợ Lâm Vinh Hải, Lâm Vinh Hải Linh Chi, sao Việt

Nhiều ngôi sao cũng sẵn sàng bỏ người vợ đã gắn bó bao năm để chạy theo
tiếng gọi trái tim

Những người phụ nữ toàn tâm toàn ý yêu thương và giúp đỡ cho người đàn ông của đời mình lại không may nhận cái kết đắng khi chồng đã thành danh. Và tất nhiên, theo định luật muôn đời: Đàn ông yêu bằng mắt. Đàn ông nổi tiếng cần sĩ diện. Họ cần một người xứng lứa vừa đôi. Họ cần những nhan sắc kiêu sa để điểm tô cho danh vọng của họ thêm bóng bẩy hào nhoáng. Và thế, họ đâu thể chấp nhận đi bên người vợ kém sắc, quê mùa và thô kệch. Khi nghèo người ta cần sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương. Đến khi có giàu có nổi tiếng, mọi thứ có thể mua được bằng tiền kể cả tình yêu. Hơn hết, họ cũng cần một người yêu sắc nước hương trời để tỏ rõ bản lĩnh đàn ông cũng chẳng kém ai.

Mọi người hẳn đang chờ Lý Phương Châu đưa ra những bằng chứng tố chồng cũ ngoại tình để hả cơn giận. Nhưng những người quen biết Châu đều tin rằng cô hiền lành, khôn khéo và tinh tế. Có lẽ, một phút yêu mềm, tuyệt vọng và hờn ghen đã khiến Châu hành động quyết liệt như thế. Tuy nhiên, khi bình tĩnh nghĩ lại, một người phụ nữ thông minh có thấy xứng đáng khi vì một người đàn ông phản bội mình mà gạt đi sĩ diện, tự trọng? Châu có thể tiếc vì lòng tin đặt không đúng người, có thể tiếc chuyện tình 11 năm nhiều hương sắc. Thế nhưng, vẫn xin Châu đừng làm cái cách mà đàn bà muôn đời vì còn yêu mà làm: cố gắng níu kéo. Bởi khi càng níu kéo, đối phương sẽ càng tìm cách để bỏ rơi mình. Hãy kiên cường sống thật tốt để người đó nhận ra rằng: “Không có ai đó tôi vẫn sống tốt đấy thôi”. Đó mới là giá trị của bạn, Lý Phương Châu nhé!

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 25 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 1 giờ, 26 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 4 giờ, 30 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 4 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 46 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 4 giờ, 46 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 47 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 4 giờ, 22 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 4 giờ, 22 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.