Không còn bàn cãi gì thêm, năm 2016 là năm của nàng công chúa lọ lem Hari Won

19:21 29/12/2016

Dù trải qua 3 năm lăn lộn trong showbiz Việt nhưng năm 2016 mới là năm ngọt ngào nhất dành cho nàng lọ lem Hari Won.

Một bước thành sao hạng A nhờ scandal tình ái

Bắt đầu tấn công showbiz Việt từ khi tham gia Cuộc đua kì thú cùng Đinh Tiến Đạt. Hari Won gây ấn tượng với khán giả với gương mặt xinh xắn và nụ cười tươi tắn hút ánh nhìn. Chất giọng lớ lớ của cô cũng được xếp vào loại lạ và gây chú ý. Không quá khi nói Hari Won là một nhân tố lạ của showbiz. Thế nhưng, cô gái 31 tuổi chỉ dừng lại ở yếu tố dễ thương. Những sản phẩm âm nhạc của cô dù đã gắng sức thực hiện trong thời gian trước đó đều không tạo được cú hit nào.

Tên tuổi của Hari Won cứ làng nhàng ở hạng B. Nếu muốn vụt lên thành ngôi sao sang chỉ nhờ vào nghệ thuật thì Hari Won phải mất nhiều năm nỗ lực nữa mới có thể đạt được những thành tựu vượt bậc. May mắn lại mỉm cười với cô khi “thiên thời địa lợi nhân hoà”. Nhiều người nói cô nàng một bước lên hương nhờ scandal tình ái âu cũng có lí lẽ. Chắc chắn Hari Won không muốn điều này chút nào nhưng nó lại vận vào cuộc đời cô và trở thành một cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi không chỉ trong sự nghiệp mà còn là cuộc sống của cô.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt

Công chúng và dư luận hoang mang khi biết tin mối tình như mơ kéo dài suốt 9 năm của Hari Won và Đinh Tiến Đạt đã kết thúc. Sau đó không lâu, cô bị cánh paparazzi chụp được những hình ảnh khoá môi thân mật cùng MC kiêm danh hài nổi tiếng Trấn Thành. Hẳn đây là scandal to đùng trong suốt cuộc đời hoạt động nghệ thuật của Hari Won. Nó khiến showbiz Việt chao đảo. Chẳng ai có thể ngờ rằng một cô gái nức tiếng trong sáng, chỉ mới bỏ bạn trai chưa đầy 1 tháng lại ngọt ngào yêu đương với nam MC mang danh thị phi, ồn ào nhất showbiz. Điều đáng nói hơn, Trấn Thành thời điểm ấy lại vướng vào hàng tá lời đồn thổi về giới tính.

Ngay lập tức, dư luận chia làm hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên dành những tiếng cười chua chát, pha lẫn dè bỉu, khinh khi đã xuất hiện. Cũng dễ hiểu, Trấn Thành - Hari Won công khai thân mật khi đang đóng cùng phim điện ảnh "Bệnh viện ma". Một kịch bản PR bằng tình cảm được cư dân mạng đồn thổi, truyền tay nhau càng làm cho Hari Won có thêm sức hút. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả đồng cảm và ủng hộ cho cặp đôi. Chỉ đơn giản vì chia tay tình cũ, chuyện có tình mới là sớm muộn. Hari Won là cô gái tốt và có quyền được hưởng hạnh phúc.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt

Chính vì scandal tình ái này mà từ ngôi vị "thánh nữ" Hàn Quốc được triệu người thương yêu, Hari Won bỗng chốc trở thành đối tượng bị sỉ vả nặng nề. Nhưng chẳng sao, qua những cơn chửi rủa, Hari Won lại nổi tiếng hơn. Tiếp đó, vận xui của Hari Won lại kéo đến liên tiếp khi cô liên tục bị tố cố tình giả giọng nói lớ lớ để gây chú ý, bị tung bằng chứng thân mật với người yêu một cách quá đà nơi công cộng. Điều này gây áp lực dữ dội cho nữ ca sĩ nhưng vô tình lại khiến tên tuổi cô lên như diều gặp gió.

Ở thời điểm này, nhiều nguồn tin cho rằng các nhãn hàng thân thiết đã từ chối Hari Won vì chê cô đời tư kém sạch sẽ. Thế nhưng trên thực tế, cô vẫn đắt show như tôm tươi, cô vẫn đi diễn từ Nam chí Bắc và thậm chí còn khăn gói theo Trấn Thành sang Mỹ lưu diễn. Hợp đồng quảng cáo đến với cô còn nhiều hơn cái thời “nói không với scandal”. Ai mắng cứ việc mắng, Hari Won vẫn rủng rỉnh túi tiền.

Một bản hit và cơn sốt “ai cũng cover hay hơn Hari Won hát”

Cũng trong cái năm thị phi này, Hari Won thừa thắng xông lên khi cho ra đời nhiều ca khúc mới. Từ năm 2014 - 2015, Hari Won liên tiếp cho ra những sản phẩm âm nhạc theo phong cách trẻ trung, nhí nhảnh. Lúc thì cô cover nhạc Hàn, nhạc Nhật, lúc lại làm MV Love you, Hate you, Con gái có quyền điệu, Hương đêm bay xa với phong cách đậm màu sắc 'xì tin'.

Không thể phủ nhận chuyện Hari Won xinh đẹp và dễ thương nhưng về tài năng thì phải xét lại. Mặc dù có nhiều cố gắng trong chuyện luyện phát âm và giọng hát nhưng chất giọng ngọng nghịu, lơ lớ làm cho chất lượng các bài hát giảm đi rõ rệt. Ở những đoạn cao trào, Hari Won lộ rõ khuyết điểm là giọng mỏng và chát.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt

Vậy nên trong năm 2016, Hari Won đã thay đổi hình ảnh hoàn toàn. Ca khúc "Anh cứ đi đi" do Vương Anh Tú sáng tác là một nốt thăng đáng tự hào của chính cô ca sĩ 31 tuổi. Ca từ dễ thuộc, lời nhạc da diết, ngọt ngào khiến khán giả dễ dàng tiếp nhận.

Buồn một nỗi là ca khúc thành công không phải do Hari Won là ca sĩ thể hiện thành công nhất mà vì bất cứ ai cover lại bài hát cũng được số đông người nghe đánh giá là hay hơn Hari Won một bậc. Khi mà người người nhà nhà đua nhau hát Anh cứ đi đi, Hari Won lại có cớ để chứng minh sự nổi tiếng của mình, dù gì thì đó cũng là ca khúc được cô mua độc quyền suốt 5 năm và quay hẳn MV hoành tráng. Từ nửa cuối năm 2016, hầu như tham gia biểu diễn ở chương trình nào, bà xã của Trấn Thành cũng hát "Anh cứ đi đi" giúp cô thu về đống tiền rủng tỉnh.

Với thành công đó, Hari Won tiếp tục đánh mạnh vào mảng nhạc Ballad. Đáng tiếc là các ca khúc "Yêu không hối tiếc" hay "Làm sao để yêu lại" không được thành công như mong đợi.

Diễn xuất giới hạn nhưng lại được ghi nhận

Không chỉ ca hát, Hari Won còn lấn sân sang phim ảnh, Hari Won đóng được 7 phim, trong đó có 1 tác phẩm truyền hình (Bếp của mẹ) và 6 tác phẩm điện ảnh (Ma dai, Trùm cỏ, Chàng trai năm ấy, 49 ngày, Bệnh viện ma, Em là bà nội của anh, 49 ngày 2). Song, Hari Won chưa có bước tiến vượt bậc dù đã được tạo nhiều cơ hội.

Với Chàng trai năm ấy, người ta nói đến Sơn Tùng M-TP nhiều hơn cả, Hari Won chỉ là cô gái điểm thêm chút hương, chút hoa cho dự án này. Đến lượt Trùm cỏ, bộ phim chẳng may bị chê bai là thảm họa, hẳn nhiên dù diễn được tròn vai nhưng Hari Won vẫn chưa thể bật lên.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt

Vai nữ chính đúng nghĩa của cô phải kể đến là Bệnh viện ma. Còn các vai trong Ma dai, Em là bà nội của anh, cũng kiểu xuất hiện cho vui vẻ, lấy tiếng cười chứ không hẳn đề cao khả năng diễn xuất. Chờ đợi mãi một Hari Won xuất chúng với phim ảnh nhưng có vẻ hơi lâu. Khán giả nếu có kỳ vọng vào cô thì chắc là phải đợi đến khi 49 ngày 2 ra mắt.

Hari Won không hẳn là cô gái chẳng có tài. Nhưng cái tài của cô tiếc thay chỉ dừng ở mức vừa đủ. Tuy nhiên ở làng giải trí phù hoa này, đôi khi tài năng xuất chúng chẳng bằng một lần may mắn. Và Hari Won lại có những 2 lần may, lần đầu tiên gắn liền với cái tên Tiến Đạt, và lần thứ hai lại dính chặt cùng Trấn Thành - nghệ sĩ trẻ kiếm tiền nhiều bậc nhất showbiz Việt.

Kết năm bằng đám cưới như truyện cổ tích

Thiên thời địa lợi nhân hòa, một năm 2016 nhiều biến động cũng khép lại cho Hari Won bằng niềm vui. Khi dấy lên tin đồn 25/12 đám cưới của Hari Won và Trấn Thành sẽ diễn ra khiến ai nấy đều bán tín bán nghi. Nhiều người lại cho đây là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của cặp đôi này. Một số lại mong ngóng đề chờ đợi những bất ngờ trong đám cưới ấy.

Và đúng vào ngày mong đợi, cả thế giới như bật ngửa trước đám cưới xa hoa của Trấn Thành và Hari Won từ thiệp cưới, áo cưới đến khách mời vỏn vẹn 300 nhưng toàn tên tuổi đình đám của showbiz Việt. Đám cưới của họ như một ngày hội mà sao Việt nào cũng váy áo xiêm y lộng lẫy đến dự. Trong đám cưới ấy, chú rể trấn Thành đã chia sẻ rất nhiều về khoảng thời gian khủng hoảng trong chuyện tình của họ, đến chuyện cùng nhau vượt qua khó khăn và nắm tay nhau đến bến bờ hạnh phúc.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt

Rõ ràng, trong đám cưới thế kỉ của mình, Hari Won như nàng công chúa lọ lem mang vừa vặn chiếc giày thuỷ tinh để cùng nắm tay hoàng tử sống hạnh phúc trong lâu đài. Cô trở thành đối tượng ghen tỵ của các chị em phụ nữ vì biến đời thực khắc nghiệt thành sự thật đáng mơ ước và trân trọng.

Đúng là thời của ai người nấy hưởng. Giờ cô đã là một ngôi sao sáng kiêm bà xã của danh hài đình đám bậc nhất làng giải trí Việt. Năm 2016 là của Hari Won, dù ai đó có bàn ra tán vào thế nào đi chăng nữa.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 12 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 16 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 12 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 16 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 10 giờ, 36 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 10 giờ, 37 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 10 giờ, 37 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 12 giờ, 27 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 50 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 14 giờ, 34 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 47 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 14 giờ, 48 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 14 giờ, 55 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 13 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 14 giờ, 13 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 14 giờ, 13 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 13 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.