Hương Giang chuyển giới tiết lộ "bí mật động trời"

22:59 07/02/2013

Giang chưa có mối tình nào kéo dài quá 3 tháng. Khi Giang quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật, Giang cũng không nói cho bố mẹ biết. Đến khi cô đi thi Vietnam Idol, lên ti vi, bố Giang và họ hàng mới biết chuyện cô đã phẫu thuật.

Nếu ai có điều kiện nói chuyện với Giang, sẽ thấy cô gái ấy hẳn nhiên là một nghệ sĩ thật thà, nhưng lại là một cô gái ngây thơ, đôi lúc còn ẩn giấu sự non nớt. Cuộc sống tại Sài Gòn của Hương Giang là một thế giới mới, Giang đang khám phá và phải định hình. Nó như một khối lập phương nhiều màu sắc, lung linh, mờ ảo.

Đối đầu với những lời động viên xa lạ

Hương Giang là một cô gái yêu nghề cháy bỏng và có sự hy sinh tột đỉnh cho nghề. Đi hát với thân phận nam nhi không thành công. Quyết tâm “trở về” giới tính thật và vẫn cống hiến bằng mọi nỗ lực. Dường như mọi bước cản trên con đường sự nghiệp của Hương Giang đều là cái cớ quá nhỏ trong bước chuyển động đã được lập trình sẵn.

Từ cuộc thi Vietnam Idol, Giang lấy nước mắt của khán giả bằng một câu chuyện cảm động, mà trước đó, cô chỉ muốn giấu nhẹm trong lòng như một quá khứ mờ ảo. Nhưng khi sự thật giới tính được công bố, Hương Giang tìm cách đối đầu với cả những lời bình luận cay nghiệt và cả những lời động viên xa lạ.

Thế nhưng Giang tỉnh, cô gái đã từng đối mặt với sinh tử trên bàn mổ ấy tỉnh táo một cách lạ thường. Khi nói về việc đi tiếp của mình bị coi là thảm họa, Hương Giang không hồ nghi, cũng không tự tin, mà rằng:

“Hương Giang nghĩ rằng đó là những điều lạ lùng vẫn luôn xảy ra mà đôi khi bản thân Giang cũng không biết rõ lý do nữa, nhưng nếu mọi người cho rằng việc Giang vào đến Top 4 là một điều “quá đáng” thì chứng tỏ cái sức hút đó cũng phải rất “kỳ lạ”.

Giang nghĩ một người ca sĩ đứng trên sân khấu, để người khác hâm mộ thì chỉ cần giọng hát, nhưng để người ta yêu, người ta nhớ lại cần nhiều thứ khác, một trong những thứ đó là cái duyên với nghề và cái duyên trên sân khấu mình cũng khá duyên”.

Vâng, Giang nghĩ mình có duyên, mà đúng chăng cô ấy duyên thật? Duyên khi “quyến rũ” được 2 vị giám khảo Quốc Trung, Quang Dũng ngay lần đầu gặp mặt. Duyên vì hát hẳn tiếng Hàn Quốc kiểu “lõm bõm” trên sân khấu nhưng vẫn nhảy vũ đạo cực kỳ mạnh mẽ và thừa tự tin.

Duyên vì khóc như mưa một cách đầy nữ tính khi anh chàng bạn trai tin đồn bị loại. Cô ấy xứng đáng duyên dáng và nữ tính quá đi ấy chứ.

“Hơn nữa điều khiến Giang tỏ ra tự tin đi lần lượt các vòng thi là do tính cách ngang bướng của Giang, người ta càng cố ép Giang làm gì, thì Giang lại càng cố gắng để không phải làm giống như những gì người ta muốn, cho nên Giang im lặng, cố gắng thay đổi để chứng minh mình không bỏ cuộc là vì mình vẫn đang tiến bộ từng ngày. Chính vì vậy, mọi người thường nói Giang là “điếc không sợ súng”, Giang thấy cũng đúng thật”.

Không có mối tình nào dài quá 3 tháng

Người ta hay nói là “lắm mối tối nằm không”, Giang từng than vãn rằng cô cũng vậy, và nghiệm ra thì thấy cũng đúng thật.

Nhiều người thắc mắc chuyện tình cảm với Giang sẽ diễn ra thế nào, xảy ra những “hoàn cảnh” ra sao. Và cô gái được đánh giá với “nhan sắc” cuốn hút người đối diện ấy yêu rất đơn giản. Đối với Giang, không phải cứ nhìn thấy quấn quýt, rồi nhiều người thích là chuyện tình cảm đã êm đẹp đâu.

Hơn nữa, cô gái này cũng đang rất muốn tập trung cho công việc vì hiện giờ Hương Giang mới vào nghề, chưa có gì trong tay, Hương Giang muốn công việc được ưu tiên hàng đầu. Giữa các “vệ tinh” thì cái khiến Giang sẽ bị lung lay nhất là mức độ quan tâm người ta dành cho cô.

Không phải vẻ bề ngoài, cũng không phải những thứ vật chất xa xỉ, vì Giang cũng vốn xuất thân từ một gia đình khá giả. Người ta đồn, nhà Giang “khủng” lắm. Giang thích được quan tâm, dù là ở cạnh hay không nhưng luôn hỏi han, lo lắng cho cô, đó là điều khiến Giang rất dễ mủi lòng.

Giang chưa bao giờ tiết lộ quá nhiều về những mối tình đã đi qua, vì đó là những kỉ niệm, có đôi phần nhạt nhòa mà cô không muốn nhớ đến.

Đứng trên sân khấu Idol và nói về bài hát dành cho những chàng trai đã rời bỏ cô, Giang không coi đó là một “sự trả thù ngọt ngào” hay một câu nói để làm bóng bẩy cho hình ảnh của mình, mà đơn giản, Giang chỉ muốn thể hiện mình là một cô gái thực sự, cũng có những giận hờn, tự ti, mặc cảm, nhiều chênh vênh trong chuyện tình cảm.

Giang chưa có mối tình nào kéo dài quá 3 tháng, cô nói một cách rất thật thà như vậy. Giang đặc biệt thích yêu một người dài lâu và cảm thấy chỉ cần như thế là đủ, nhưng không phải cái gì mình cảm thấy ổn rồi là nó sẽ diễn ra theo mình muốn. Những mối tình trước đây của Giang quả thật rất ngắn ngủi.

Yêu được một cô gái nhạy cảm với mọi giác quan của xã hội thì bản thân đó cũng là một chuyện tình rất nhạy cảm mà người trong cuộc cần phải vượt qua được.

Giang là một cô gái không mơ mộng nhiều và xác định cho mình từng hoàn cảnh cũng như những bất ngờ xô đẩy ập đến, nhưng còn người đối diện, cô gái này chưa bao giờ muốn níu kéo trong bất lực hay đặt quá nhiều kỳ vọng, có vẻ như trong cảm giác của cô gái Top 4 Vietnam Idol, cuộc sống này vốn không bao giờ màu hồng. Giang tránh những câu chuyện liên quan đến Hồng Phước, anh chàng mà truyền thông cứ gắn mác “bạn trai tin đồn” dù Giang chưa bao giờ thừa nhận một điều tương tự.

Trước đây, những mối tình đã qua ngắn ngủi, Giang có thể vượt qua được, nhưng không có nghĩa là cuộc đời cô chưa chịu đủ sóng gió, chịu đựng không có nghĩa là không đau, nhất là với một người con gái. Giang mong khán giả hãy tập trung nhiều hơn nữa vào những điều cô đang cống hiến và muốn hy sinh cho nghệ thuật, còn chuyện tình cảm hãy để nó bình yên.

Giang là con người của âm nhạc và là một nghệ sĩ thực sự, những người chứng kiến khoảng thời gian của Giang trongVietnam Idol sẽ phải thừa nhận như vậy, có thể Giang hát chưa hay, giọng Giang còn nhiều chỗ chưa kĩ thuật, hay trình diễn trên sân khấu còn cứng, nhưng Giang hát ở khắp mọi nơi, mọi thời điểm và hoạt động với nguồn năng lượng của một nghệ sĩ chuyên nghiệp chứ không phải một thí sinh nhiệt tâm cho một cuộc thi.

Tất cả là để chứng minh, Giang là một cô gái chân thật, có cố gắng cũng bằng hành động, mệt mỏi cũng không giấu giếm. Nếu như muốn đánh bóng hình ảnh bản thân, Hương Giang sẽ có chiến lược riêng, nhưng cô gái ấy không như vậy. Xuất hiện ở những chỗ đông người một cách thân thiện, cười đùa và động viên bạn bè, hay khóc đầy nữ tính trong không ít đêm loại thí sinh.

Bảo rằng, chẳng bao giờ muốn người ta nhớ đến mình vì mình chuyển giới, đó là điều Giang không muốn cũng như đã từng không muốn tiết lộ mình là người chuyển giới trong những đêm thi đầu tiên của Vietnam Idol. Tất cả mọi người có thể coi Giang là một cô gái bình thường, đang phấn đấu cho con đường sự nghiệp phía trước với xuất phát điểm là một thí sinh.

“Nếu sau này em hát tốt, hát hay, trình diễn hấp dẫn, khán giả sẽ yêu quý, còn nếu em chỉ lấy cái danh “chuyển đổi giới tính” ra để lòe khán giả thì không sớm hay muộn, mọi người cũng sẽ lãng quên thôi, mà em thì không muốn điều đó xảy ra với một con đường chuyên nghiệp mà em đang đi từng giây, từng phút bằng sự nỗ lực gấp đôi, gấp ba so với người khác”.

Cách Giang nói và từng lời của cô có thể khiến người đối diện xúc động và khóc ngay tại chỗ vì nó thật quá thật thà và có quá nhiều cái còn non nớt, ngây thơ như một cô gái mới lớn, chưa có nhiều kinh nghiệm với cuộc đời.

Trở về con người thật đâu phải đơn giản

Bắt đầu cuộc sống mới, đó là điều luôn thôi thúc với Hương Giang và cô tìm cách thực hiện bằng được. Những năm trung học vốn đã là khoảng thời gian khó khăn quá dài và quá “chông gai”. Thời điểm tốt nghiệp cấp 3 đã đến, đó là lúc Giang dành sự quyết tâm và dứt khoát nhất và nghĩ rằng mình sẽ không còn bị gò bó bởi trường lớp thêm nữa.

Trong thời gian Hương Giang thi Vietnam Idol, trên mạng có xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh Hương Giang biểu diễn trong một hoạt động văn nghệ tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khi đó Giang đã có những sắc thái rất nữ tính, giọng trong và hơi “điệu”, mái tóc dài được để xoăn khá hiện đại.

Giang nhớ lại khi đó là khoảng thời gian cô đang đi đến quyết định và hồi hộp đón chờ “định mệnh” xảy đến.

Nhớ lại rằng, ở Việt Nam, chuyện chuyển giới trước đó bị ví như một chuyện lạ, khác người và trở thành một góc khuất của xã hội, đó là khoảng thời gian cách đây khoảng 5 năm, khi những Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Di Yến Quỳnh đang trở thành tâm điểm của dư luận. Khi đó, Cindy Thái Tài còn được làm hẳn 2, 3 chương trình riêng theo kiểu tâm sự “nửa kín, nửa mở” và câu chuyện chuyển đổi giới tính như một sự khai phá mang tính chất “rồ dại” của lịch sử showbiz Việt.

Khi đó, chuyển đổi giới tính có một phần nào đó như chơi nổi, tội lỗi, và chỉ tìm được chỗ đứng với sự công nhận bằng… miệng, chứ phần đông không ủng hộ. Năm 2013, 5 năm sau sau đó, thời của 2 cái tên Hương Giang Idol và Lâm Chí Khanh.

2 cái tên, 2 tâm điểm truyền thông theo những hướng khác nhau, một là ngôi sao miền Tây vang bóng một thời, một là xu hướng mới theo kiểu “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Lâm Chí Khanh cùng thời với những ca sĩ Đan Trường, Lam Trường, Lý Hải… và nếu nói không ngoa, anh là ngôi sao thị trường hạng A tại thời điểm đó và là ngôi sao của các tỉnh miền Tây, với nhan sắc, mà người ta vẫn gọi văn hoa bây giờ là “mỹ nam”, và khả năng trình diễn trên sân khấu “ăn đứt” nhiều sao trẻ kiểu hot boy, hot girl của những năm 2013.

Nhưng tiếc là thời điểm Lâm Chí Khanh trở thành cô gái mang tên Khanh Chi Lâm, thời của cô đã qua, mọi thứ chú ý vệ tinh của truyền thông chỉ là hư vô và lấn át trong một thời gian ngắn, Lâm Chí Khanh không tạo nên một cuộc lật đổ lịch sử về hình ảnh của người chuyển đổi giới tính trong mắt khán giả đại chúng, hay rộng hơn từ thế giới quan của xã hội Việt Nam.

Quay lại chuyện của Giang, ngồi với Hương Giang trong lần thứ 2 cô có mặt tại Hà Nội, cô nói về sự bận rộn và những quan điểm tích cực, tiêu cực về nghề, và những con đường tuy thênh thang nhưng không thiếu sỏi đá trong tương lai.

Bây giờ thì người ra coi Giang như một điển hình của nghệ sĩ chuyển giới đang có sự nghiệp lung linh và hình thành được một con đường chuyên nghiệp, nhưng đó phải chăng chỉ là một sự đi trước và đón đầu, trong khi những ngã rẽ phía trước còn chưa biết dài ngắn, tạt ngang, trái, phải ra sao.

Nhưng trong cuộc nói chuyện lần này, Giang không nén nổi những tiếng thở dài: “Mọi người đang nghĩ chuyển đổi giới tính đơn giản lắm hay sao mà muốn là thành trào lưu được (cười nhạt). Giang nghĩ không có ai đang yên ổn lại muốn đi chuyển giới cả, còn khi người ta đã làm có nghĩa là người ta thực sự khát khao sống với giới tính đó, chứ đó hoàn toàn không phải và không thể là trào lưu được.

Vì vậy, nếu nói em là một trong những người mở đầu cho việc khiến cho nhiều người dám thực hiện ước mơ chuyển giới và dám công khai họ chuyển giới thì em xin nhận, chứ nói em mở đầu cho trào lưu đó thì đó là một cái tội oan”.

Giang cho rằng, Việt Nam không giống Thái Lan vì đơn giản xã hội Việt Nam là xã hội theo truyền thống, giới trẻ có thể “học đòi” theo những thứ gọi là xu hướng nhưng guồng quay của xã hội chưa đủ để được gọi là công nghiệp, người ta chưa đến mức phải đánh đổi những gì người ta không muốn chỉ vì mục đích vật chất.

Nếu khát khao thật sự, thì phải phấn đấu vì khát khao đó, còn nếu không muốn thì đừng nên theo. Hương Giang đã sống nuối tiếc trong một khoảng thời gian dài trước những phân vân, thời điểm cô quyết định độc lập tiết kiệm tiền cho việc giải phẫu chuyển đổi lại là một bước ngoặt khác và sự khát khao tuy vẫn lớn nhưng phải dành chỗ cho sự kiên trì, nhẫn lại.

Bố biết mọi chuyện qua… ti vi

Gia đình Giang là một gia đình nhiều cảm xúc, tại sao lại nói như vậy, bố mẹ chăm sóc cho Giang bằng tất cả tình thương, nhưng họ lại đủ lí trí để nhận ra điều gì bắt đầu xảy ra với “con trai” họ, và lại bắt đầu mở ra những tình thương mới, còn dạt dào và nhiều nhân văn hơn với cô con gái bé bỏng.

Hương Giang tự thay đổi tóc tai trang phục trong suốt một quãng thời gian dài chứ không nói gì hay xin phép bố mẹ, bố mẹ Giang chứng kiến điều đó và im lặng nhận ra có thứ gì đó đang thay đổi.

Khi Giang quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật, Giang cũng không nói cho bố mẹ biết, đến khi Giang trở về, đi thi Vietnam Idol, lên ti vi, bố Giang và họ hàng mới biết chuyện Giang đã phẫu thuật.

Mọi việc diễn ra trong cuộc sống của Giang kỳ lạ như thế cho nên nhiều khi mọi người hỏi quá trình đấu tranh thuyết phục gia đình thì Giang không biết trả lời thế nào. Cuối cùng khi nhìn thấy cô con gái trên ti vi, bố mẹ Giang hiểu rằng con mình đã phải trải qua những gì, họ vẫn luôn ủng hộ Giang đến tận ngày hôm nay.

“Không có lý do gì mọi người chấp nhận hình ảnh của con mình mà là người làm cha làm mẹ lại không chấp nhận cả. Gia đình Giang không những chấp nhận mà còn tự hào với hình ảnh hiện giờ của Giang.

Trong suốt quá trình Giang thi, bố mẹ lúc nào cũng động viên, ủng hộ và cho Giang sức mạnh để Giang đi hết vòng này đến vòng khác. Giang biết khi đi thi, bố mẹ Giang cũng chịu nhiều áp lực nhưng họ luôn tỏ ra vui vẻ để Giang yên tâm đi thi, Giang biết là mình có một gia đình thật tuyệt vời”.

Câu chuyện ấy không còn chỗ dành cho nước mắt mà là chỗ dành cho những khoảng lặng của Hương Giang trên đường sang Thái Lan, và những khoảng lặng như dài vô tận trên bàn mổ, thì nó diễn ra với những khoảng lặng khi gia đình nhìn thấy hình hài con gái của họ trên ti vi, và kết thúc bằng những khoảng lặng của sự ủng hộ và yêu thương.

Trong gia đình, bố là người ảnh hưởng đến Giang nhiều nhất, nhưng cũng lại là người cuối cùng biết được Giang đã thay đổi ra sao. Thế nhưng, ông không hề tức giận, căng thẳng mà càng thương cô con gái nhiều hơn.

Giang vẫn sinh hoạt trong hình thức như thế, nhưng có thể vì những lo toan, ồn ào trong cuộc sống hoặc cảm giác có những chuyện mà sớm muộn gì nó cũng sẽ xảy ra, nên cả bố và gia đình luôn dành cho Giang những khoảng không gian tự do cần thiết.

“Ngày hôm nay khi mọi chuyện đã được công khai, gia đình đã luôn sát cánh bên Giang mọi lúc. Thậm chí, bố còn là người đưa Giang đi chụp hình và đi diễn. Còn mẹ và chị gái cũng luôn chăm lo cho sức khỏe và tinh thần cho mình.

Như một giấc mơ mà Hương Giang trước đây cũng không dám tưởng tượng nhiều. Giang đang hạnh phúc với những gì mình có lúc này. Vì thế Giang tin, mơ một hạnh phúc và quyết tâm đi đến cùng với giấc mơ ấy, dù có thế nào cũng sẽ thấy hạnh phúc”.

Giang là một người cô đơn và cũng hay suy nghĩ, hình ảnh mà người ta thường xuyên nhìn thấy là Giang cười và đùa vui với bạn bè, nhưng sau những nụ cười và lời chia sẻ đó rõ ràng luôn là rất nhiều tâm tư và chất chứa, vẫn có những sự chông chênh nhất định, dù ít, dù nhiều.

Nhiều người nghĩ Hương Giang tiếp xúc nhiều với những người giống cô ấy nhưng hoàn toàn không phải. Các mối quan hệ của Giang khá hạn hẹp và Giang cũng không quen biết nhiều người.

Sau những giờ diễn, Giang cũng chỉ dành thời gian cho những người bạn quen thuộc, và những mối quan hệ mà cô đã từng có. Không ít lần, ngay tại Sài Gòn, Giang thốt lên rằng, cô muốn trở về Hà Nội vì cảm giác cô đơn khi phải ở nhà một mình buổi tối, hay lẩn vẩn với quá nhiều suy nghĩ, nhưng con đường phía trước của Giang không cho phép cô quay trở lại, không cho phép cô “nép” dưới ngôi nhà của gia đình mà phải tự thân độc lập làm những điều mới mẻ.

Đôi khi, Giang tâm sự về những người giống như cô trong cuộc sống, họ đang ngày một lộ diện nhiều hơn và như một phần phải có và không thể chối từ của xã hội. Giang rất muốn nhắn nhủ tới họ nhưng không biết phải làm thế nào, nhờ có truyền thông và báo chí, Giang mới có thể nói được, những điều Giang muốn chia sẻ.

Ngày xưa, Hương Giang cũng từng muốn buông xuôi tất cả và nhiều lần nản lòng chỉ vì nghĩ đến sự đón nhận của xã hội sẽ như thế nào, nhưng dần dần cô gái ấy hiểu ra rằng xã hội luôn đón nhận những điều đúng, và khi mình làm đúng thì chẳng có gì để xã hội không đón nhận cả.

“Những người chưa dám thực hiện ước mơ của mình, dám rồi nhưng chưa đủ điều kiện để làm, hay làm rồi mà cuộc sống vẫn chưa được như mong muốn thì đường nản lòng, hãy tin vào bản thân mình đang làm đúng, rồi dần dần mọi người sẽ ủng hộ. Giang không bao giờ từ bỏ một điều và hy vọng mọi người cũng sẽ giống Giang đừng từ bỏ điều đó, đó là niềm tin”.

Hương Giang nói, cô thường hay đứng trong căn hộ của mình tại thành phố giải trí hoa lệ, nhìn qua cửa kính với thế giới ồn ào ngoài kia, cô đơn là sự khó thở, nhưng cũng là thứ bao bọc cô ngày một cứng cáp hơn.

Đang yêu
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ, 12 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 14 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 28 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 28 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 28 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 4 giờ, 4 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 4 giờ, 4 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 5 giờ, 58 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 58 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.