Đừng tìm đâu xa, khi đã có một Cường Đô la đúng chuẩn soái ca đời thực!

09:03 20/06/2016

Không cao, không sáu múi, không điển trai nhưng 'thiếu gia phố núi' Cường Đô la lại sở hữu những điều vô cùng quý giá mà chỉ một soái ca đúng nghĩa mới có được.

Người đàn ông sẵn sàng làm bệ phóng cho người tình

Cường Đô la được nhớ đến là một trong những thiếu gia chịu chơi khét tiếng ngay từ thời còn ngồi ghế nhà trường. Anh khiến bao người mơ ước và ngả mũ bởi bộ sưu tập xế hộp trị giá hàng chục tỉ. Mặc dù không điển trai, cao ráo hay có thân hình quyến rũ, Cường Đô la vẫn nghiễm nhiên trở thành thần tượng của cánh mày râu khi danh sách người yêu dài dằng dặc của anh đều là những mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí Việt như: Tăng Thanh Hà, Yến Trang... và không thể không kể đến Hồ Ngọc Hà.

Có thể, với nhiều người việc đại gia yêu chân dài là điều không mấy nhận được thiện cảm bởi suy nghĩ “đổi tình lấy tiền” vốn là quy luật xưa nay. Với Cường Đô la không hẳn là sai. Nhưng anh lại chứng minh một điều hoàn toàn khác ở những thiếu gia khác: Đa tình nhưng không vô tình. Thậm chí, nhìn lại những người tình từng gắn bó với anh, nhiều khán giả phải ngạc nhiên vì những gì “thiếu gia phố núi” cho người phụ nữ của mình không chỉ có tiền mà còn là tình và một bệ phóng hoàn hảo trong showbiz.

Cường Đô la, hồ ngọc hà, thiếu gia phố núi, nữ ca sĩ hồ ngọc hà, hạ vi, sao Việt

Cường Đô la luôn yêu chiều người phụ nữ của mình hết mực

Không nói đâu xa, chỉ nói về người tình gắn bó với anh 8 năm là “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, bạn sẽ hiểu. Vốn luôn ác cảm với những mối quan hệ "chân dài - đại gia" nên ngay từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, công chúng đã chỉ trích Hồ Ngọc Hà "tham vàng bỏ ngãi". Dù biết Cường Đô la là "dân chơi" hạng nhất nhưng vẫn nhất quyết theo chàng, rời bỏ mối tình đẹp với nhạc sĩ Đức Trí, người đàn ông tài hoa giúp cô có những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát.

Không chỉ không nhận được sự ủng hộ từ khán giả, mẹ của Cường Đô la cũng tỏ ra không mấy hài lòng về chuyện tình cảm của con trai và Hà Hồ. Thời điểm ấy, một thiếu gia lắm của nhiều tiền như Cường Đô la có thể nhanh chóng tìm đường lui cho mình vì sẽ không khó khăn cho anh trong việc tìm một bóng hồng mới, xinh đẹp và tài năng hơn. Bất chấp sức ép của gia đình và dư luận, Cường Đô la vẫn ở lại bên cạnh chăm sóc và là bờ vai vững chãi cho Hà Hồ. Họ cùng nhau lèo lái con thuyền tình yêu trước sóng gió. Anh trở thành hậu phương, là sức bật hỗ trợ cho Hà Hồ trong những dự án âm nhạc khủng. Không quá nếu nói sự thành công của Hà Hồ ngoài tài năng, sự nỗ lực thì sức nặng kinh tế của người tình giàu có là yếu tố cần thiết giúp cô bước lên đỉnh cao của sự nghiệp ngày hôm nay.

Cường Đô la, hồ ngọc hà, thiếu gia phố núi, nữ ca sĩ hồ ngọc hà, hạ vi, sao Việt

Từ khi yêu và gắn bó với Hà Hồ, khán giả không ít lần bắt gặp hình ảnh Cường Đô La chăm lo và đưa đón người yêu trong những buổi đi diễn. Quả ngọt của tình yêu ấy là cậu con trai Su beo ra đời. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc thường xuyên được hai vợ chồng đăng tải trên trang cá nhân khiến dư luận thật sự ngưỡng mộ. Khi thì cả nhà bắn pháo bông nhân dịp sinh nhật Subeo, lúc thì Cường Đô la công khai tỏ tình và cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên Facebook... Sự dịu dàng, quan tâm của Cường Đồ la và vẻ mặt hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà khiến người ta tin vào tình yêu giữa “đại gia – chân dài” là có thật. Công chúng chấp nhận và ủng hộ cặp đôi này. Quan trọng nhất, mẹ Cường Đô la cũng đã thay đổi thái độ với Hà Hồ. Bằng chứng là bà đã đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà tại đêm chung kết The Voice mùa đầu tiên. Khoảng thời gian này, hầu như Cường Đô la “yên phận”, anh chung thủy với người tình 8 năm của mình dù cả hai chưa hề có một đám cưới để khẳng định mối quan hệ vợ chồng hợp pháp.

Từ hình ảnh một ca sĩ quyến rũ và thành công, với tình yêu viên mãn và một mái ấm gia đình hạnh phúc, Hà Hồ càng ghi điểm hơn trong lòng fan. Cô khiến những người trước đây từng ghét bỏ, khinh khi cô phải suy nghĩ khác đi. Những hợp đồng quảng cáo của những thương hiệu nổi tiếng ồ ạt kéo đến. Những lời mời hấp dẫn từ những chương trình truyền hình đình đám cũng liên tục chào gọi. Cụm từ “Nữ hoàng giải trí” cũng từ đây gắn liền với tên tuổi Hà Hồ. Rõ ràng, đằng sau sự thành công của Hà Hồ sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến người đàn ông hậu thuẫn sau lưng cô. Có lẽ vì để bày tỏ tình yêu và sự cảm kích, Hà Hồ đã dành hẳn một ca khúc “Người yêu nhỏ bé” dành cho Cường Đô la.

Cường Đô la, hồ ngọc hà, thiếu gia phố núi, nữ ca sĩ hồ ngọc hà, hạ vi, sao Việt

Những tưởng chuyện tình của Hà Hồ và Cường Đô la sẽ bền chặt theo thời gian, nhưng thật bất ngờ, khi vào rháng 7/2014, nghi án tình cảm rạn nứt của cặp đôi nổ ra khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Đến tháng 1/2015, tin đồn Võ Hoàng Yến và Cường Đô la có quan hệ mờ ám rộ lên. Cả hai luôn chọn giải pháp im lặng. Về phía Võ Hoàng Yến, cô một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm với vị đại gia phố núi. Sau đó, Cường Đô la và Hà Hồ chia tay trong êm đẹp.

Sau một thời gian dài độc thân, Cường Đô la bị chụp được những hình ảnh thân mật cùng “hotgirl vạn người mê” Hạ Vi và tháng 12/2015. Nếu như Hà Hồ chịu nhiều điều tiếng từ dư luận khi đến với Quốc Cường thì Hạ Vi lại là cô gái nhận được nhiều sự ủng hộ. Sinh năm 1993 đến từ Hải Phòng và từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh báo Thế giới phụ nữ và từng đoạt giải trong cuộc thi HHT Icon nhưng tên tuổi của Hạ Vi chỉ thực sự được quan tâm chú ý từ khi công khai là bạn gái Quốc Cường. Cư dân mạng bắt đầu truy lùng những hình ảnh lẫn thông tin về cô. Cái mác người yêu Cường Đô la giúp Hạ Vi thuận lợi tiến một bước xa hơn trong showbiz Việt. Không chỉ nhận được sự quan tâm từ công chúng, Hạ Vi còn liên tục đắt show quảng cáo và trúng luôn vai chính trong bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân.

Cường Đô la, hồ ngọc hà, thiếu gia phố núi, nữ ca sĩ hồ ngọc hà, hạ vi, sao Việt

Cặp đôi này không thể hiện tình cảm một cách vô vập, rầm rộ. Họ cứ âm thầm dành cho nhau những yêu thương. Những bức ảnh Hạ Vi với bó hoa tươi thắm trên tay cùng nụ cười rạng rỡ, hay Cường Đô la tế nhị đăng những status kỉ niệm 8 tháng yêu nhau... càng làm khán giả thêm tò mò và ngưỡng mộ cặp đôi này. Nhiều người cho rằng kể từ khi yêu Hạ Vi, Cường đã thay đổi rất nhiều. Anh chàng tiếp tục làm hậu phương vững chắc cho người tình trên bước đường sự nghiệp. Lúc trước, khi còn yêu và gắn bó với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la luôn tháp tùng vợ đến sự kiện. Hầu hết sự kiện nào anh cũng đều có mặt, sánh bên "Nữ hoàng giải trí". Tuy nhiên, hiện nay Cường đã khác. Anh tạm ngưng tham gia vào mạng xã hội một thời gian dài. Sau những scandal sóng gió giữa anh và Hồ Ngọc Hà, rồi hé mở mối tình mới với Hạ Vi, Cường đô la đã mệt mỏi với những scandal đó chăng? Hay bởi, sau khi đã thấy Hồ Ngọc Hà yên ổn, Cường Đô la không cần lo lắng gì thêm nữa, anh không cần phải dùng mạng xã hội để giải thích hay là người hùng giải vây cho cô. Với lại, bây giờ anh cũng đã có Hạ Vi, thế nên muốn chuyên tâm cho Hạ Vi để cô đỡ ghen.

Cường Đô la, hồ ngọc hà, thiếu gia phố núi, nữ ca sĩ hồ ngọc hà, hạ vi, sao Việt

Yêu Hạ Vi, Cường Đô la cũng không thiết tha gì những sự kiện nữa, anh chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng. Không quá khó hiểu, vì dù sao anh cũng chỉ là doanh nhân và công việc chính là kinh doanh hơn là việc vướng vào những scandal rối rắm phức tạp. Có lẽ, Cường đô la quá sợ hãi những lời ong tiếng ve trong giới showbiz, rút kinh nghiệm từ người yêu trước, anh không còn vấn vương gì với ánh hào quang bên cạnh người đẹp. Thay vào đó, anh rút lui về phía hậu trường, chờ đón người phụ nữ của mình.

Hoạn nạn mới thấy chân tình và sự khéo léo của Cường Đô la

Khi yêu thì các đại gia sẵn sàng vung tiền tỉ để quà cáp nhằm chiều chuộng người yêu xinh đẹp. Nhưng khi tình đã cạn, tìm được người mới, mấy ai quan tâm đến cuộc sống của tình cũ. Khi họ gặp nạn cũng chỉ cho nhau câu an ủi là hết nghĩa hết tình. Nếu hành động như lẽ thường thì Cường Đô la đâu khiến Hà Hồ phải trân trọng. Mặc dù đã chia tay, cô vẫn không ngại gặp gỡ và thường xuyên bắt tay cùng Cường Đô la chăm lo cho con trai Su Beo. Có lẽ, bạn sẽ nghĩ, Hà Hồ làm vì tình thương dành cho con. Nhưng thực tế, với một người phụ nữ bản lĩnh như Hà Hồ, nếu không có sự tôn trọng nhất mực hẳn cô có nhiều cách khác để làm con trai vui mà không cần gặp lại người cũ. Nhìn lại những rắc rối “Nữ hoàng giải trí” gặp phải sau khi đường ai nấy đi với người cũ, hẳn mọi người sẽ nhận ra, không ít lần “thiếu gia phố núi” ra tay giải vây cho cô dù đã hết duyên hết nợ.

Vào tháng 2/2015, đây là khoảng thời gian khủng hoảng tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô La thì cô gặp sự cố tai nạn xe hơi tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tài xế của cô đã lái xe gây tai nạn cho nhiều người trong khu vực đó. Có thể, khoảng thời gian này là giai đoạn khó khăn của Hồ Ngọc Hà. Vướng lịch chạy show hàng loạt đã đủ khiến cô mệt mỏi, nay phải lo lắng và tất tả xử lý khủng hoảng ngoài ý muốn này. Trong lúc "dầu sôi lửa bỏng", Cường Đô la đã làm dịu bớt áp lực dư luận hướng về phía Hà Hồ bằng cách đăng tải trên facebook những dòng tâm sự trải lòng về sự cố đáng tiếc vừa qua. Kèm theo đó là hình ảnh anh thức trắng đêm tại bệnh viện cùng người nhà nạn nhân. Trước hành động này của Cường Đô la, dư luận đã dành trọn thiện cảm cho anh. Hình ảnh Cường Đô la như bóng tùng quân che chở, bảo vệ người phụ nữ của mình trong lúc cô yếu thế, đơn độc và hoạn nạn. Không chỉ thế, anh còn cùng người tình cũ xử lí và dàn xếp mọi chuyện để nó trôi qua thật nhẹ nhàng, êm đẹp.

Cường Đô la, hồ ngọc hà, thiếu gia phố núi, nữ ca sĩ hồ ngọc hà, hạ vi, sao Việt

Tiếp đến tháng 5/2015, nghi án tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia trở thành đề tài bàn tán khắp nơi từ trong nhà ra ngoài ngõ. Ngoài việc bị chỉ trích là người thứ ba, nhiều khán giả còn đặt nghi án Hồ Ngọc Hà phụ bạc Cường Đô la để theo người mới khi vị đại gia phố núi ngày nào đã cạn tiền, sự nghiệp xuống dốc không phanh. Trong khi, Hồ Ngọc Hà khổ sở trước búa rìu dư luận thì Cường Đô la vẫn cập nhật trạng thái cá nhân rất bình thường.

Tuy nhiên, câu chuyện tình của anh và Hạ Vi lại được công khai đúng thời điểm này. Nó giống như một cứu cánh cho Hà Hồ. Bởi khi có thông tin nóng sốt và hấp dẫn hơn, người ta dễ dàng quên đi chuyện cũ một cách nhanh chóng. Cư dân mạng bận rộn theo dõi những hình ảnh thân mật, khóa môi của Cường Đô la và tình mới. Họ lùng sục tìm cho được bằng chứng cả hai yêu nhau từ thời điểm nào. Cũng vì vậy, họ quên mất câu chuyện Hà Hồ. Dường như việc công khai mối quan hệ tình cảm với Hạ Vi không phải là sự vô tình mà là một nước cờ cao tay khiến Cường Đô la một lần nữa trở thành người hùng cứu nguy cho người cũ thêm lần nữa. Bởi khi chuyện đã lắng xuống, Hà Hồ và ê kíp có thể tìm ra một phương án tốt hơn trong khi sức nóng của thông tin cũng hoàn toàn giảm.

Cường Đô la, hồ ngọc hà, thiếu gia phố núi, nữ ca sĩ hồ ngọc hà, hạ vi, sao Việt

Người ta nói: "Đàn ông có tiền thì giữ được người đàn bà đẹp, đàn ông có tình thì giữ được người đàn bà có tâm". Nhìn vào Cường Đô la, nhìn vào cách ứng xử của anh, thấy rõ anh có cả hai. Nếu so sánh với cách cư xử của nhiều sao Việt khác dành cho tình cũ, thì những gì Cường Đô la làm cho những người phụ nữ đi qua đời mình rất xứng đáng được khen ngợi.

>> Ngoài Cường Đô la, Hạ Vi - Hà Hồ còn có thứ gì giống nhau?

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 2 giờ, 20 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 12 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 5 giờ, 48 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 6 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 6 giờ, 55 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 7 giờ, 37 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 7 giờ, 37 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 7 giờ, 37 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...