Đông Nhi: 'Dù 8 năm, cảm giác tôi nhìn anh Thắng vẫn rung cảm khó tả'

19:40 15/07/2016

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ về những quan điểm khi cùng làm Huấn luyện viên của chương trình thiếu nhi cũng như tình cảm và kế hoạch kết hôn trong tương lai.

Chào Đông Nhi và Ông Cao Thắng, vì sao anh chị lại nhận lời làm Huấn luyện viên của The Voice Kid 2016, có mất nhiều thời gian với quyết định này không?

Ông Cao Thắng: Giai đoạn đầu khi có lời mời làm huấn luyện viên của chương trình, tôi và Nhi đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Vì khi nhận một chương trình lớn và có sức ảnh hưởng như thế này thì bản thân cả hai phải dành trọn vẹn tâm trí lẫn thời gian cho nó. Sau một thời gian cân nhắc cũng như nhận được sự tư vấn của chương trình thì an tâm hơn. Điều may mắn của tôi và Nhi là không phải nhận chương trình ở năm đầu tiên, áp lực cũng không quá lớn. Ê kíp chương trình cũng trải qua ba mùa rất thành công hẳn đã có kinh nghiệm và nắm bắt được thị hiếu khán giả. Việc nhà sản xuất quyết định đặt lòng tin ở chúng tôi cũng là động lực giúp chúng tôi cố gắng hết sức làm tốt vai trò của mình.

Trong những năm gần đây, hình ảnh của Đông Nhi đi theo hướng gợi cảm, chị có ngại nếu bị các khác giả cho rằng hình ảnh này không phù hợp khi ngồi ghế Huấn luyện viên một chương trình cho thiếu nhi?

Đông Nhi: Thật ra, hình ảnh của tôi sẽ biến đổi theo từng chương trình mà tôi tham gia. Trách nhiệm của một nghệ sĩ là hoạt động vì công chúng, vì khách hàng của mình. Có thể ở đâu đó, mọi người sẽ bắt gặp một Đông Nhi hơi gợi cảm một tí nhưng chưa bao giờ tôi đi quá đà cho phép của sự gợi cảm ấy. Đến với Giọng hát Việt nhí 2016, tôi ý thức được rằng đây là một sân chơi dành cho trẻ em, dành cho lứa tuổi rất mộng mơ, hình ảnh của mình phải phù hợp với chương trình. Ngay từ vòng Giấu mặt, tôi đã lựa chọn cho mình một bộ áo dài cách tân. Nó là trang phục truyền thống của dân tộc và mang đậm nét đẹp của người phụ nữ Việt. Hơn nữa, tôi rất yêu thích dòng nhạc dân ca. Tôi mong muốn sẽ tạo ấn tượng cho các bé khi lựa chọn dòng nhạc này. Trang phục mà tôi lựa chọn cho các vòng sau cũng sẽ thiên về chủ đề của từng vòng và phù hợp với tính chất của chương trình.

đông nhi, ông cao thắng, nữ ca sĩ Đông Nhi, sao Việt

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ngay từ The Remix 2015 đã có sự so sánh giữa Tóc Tiên và Đông Nhi. Tóc Tiên đang rất thành công ở vai trò giám khảo của Vietnam Idol Kid 2016. Đông Nhi có sợ bị so sánh với Tóc tiên khi ngồi ghế nóng?

Đông Nhi: Tôi không ngại. Tôi nghĩ đây là điều rất thú vị cho khán giả. Bởi khán giả rất cần sự bàn luận thì người nghệ sĩ mới giữ được cho mình sức ảnh hưởng với khán giả. Việc so sánh giữa Đông Nhi – Tóc Tiên hay Đông Nhi với một ai đó, tôi hoàn toàn cảm thấy rất thoải mái với thông tin đó. Khi đã chấp nhận tham gia hoạt động nghệ thuật thì phải biết chấp nhận với sự so sánh. Tôi chỉ biết cố gắng làm mọi thứ tốt nhất bằng khả năng của mình. Sau đó, tôi có bị đem ra so sánh thì đó lại là quyền của khán giả. Tôi quan tâm tới công việc, dự án và bước phát triển của tôi trong nghề hơn.

Yêu nhau 8 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới ngồi ghế giám khảo một chương trình lớn thế này. Nhìn bên ngoài, ai cũng sẽ Đông Nhi lấn lướt Ông Cao Thắng hơn. Trong quá trình chọn thí sinh, cả hai có xảy ra bất đồng hay nhường nhịn nhau thế nào?

Ông Cao Thắng: Kìa, Đông Nhi có nhường Ông Cao Thắng không? (Cười lớn)

Đông Nhi: Thật ra oan cho tôi rất nhiều khi nói tôi lấn át anh Thắng, giành hết, không cho anh Thắng nói. Sự thật là anh Thắng nhường cho tôi mà. Mỗi người sẽ biết thời điểm nào thích hợp để lên tiếng giống như nói hơi tâm linh một tí, tôi và anh Thắng lúc nào cũng có thần giao cách cảm. Chúng tôi có bàn luận nhưng không nhiều. Các cặp đôi khác trước khi vào ghi hình sẽ bàn bạc là phần này anh nhận xét nha, phần kia em nhận xét nha…Tôi và anh Thắng lại không như vậy. Cả hai tự động hiểu ý nhau, với câu trả lời nào thì người nào trong chúng tôi sẽ phù hợp lên tiếng nhất. Việc lựa chọn thí sinh, chúng tôi cũng có ý kiến hoàn toàn tương đồng. Khi tôi cảm thấy vé này hợp thì anh Thắng cũng sẽ cảm nhận được và ngược lại.

đông nhi, ông cao thắng, nữ ca sĩ Đông Nhi, sao Việt

Ông Cao Thắng: Có lẽ, vì có một quá trình đồng hành khá là lâu nên mức độ hiểu ý của tôi và Nhi rất cao. Quan điểm nhận xét của tôi và Nhi đối với thí sinh cũng tương đồng. Cả hai cũng hiểu những tiêu chí, những định hướng nào mình đề ra cho các bé giúp cho các bé phát triển tốt nhất.

Trẻ con là đối tượng rất nhạy cảm, đặc biệt các bé bị loại sẽ thấy tủi thân và khóc nức nở. Anh chị đã chuẩn bị tâm lí và cách trò chuyện để khiến các bé bị loại bớt buồn hơn chưa?

Ông Cao Thắng: Với các em nhỏ, tôi và Nhi đều không muốn làm cho các em quá thất vọng. Chúng tôi muốn không khí thoải mái hết sức có thể. Quan trọng hơn cả là các em giữ vững lòng đam mê, giúp các em hiểu được có những lúc mình dừng lại không phải là vấp ngã đánh gục bản thân mình. Nó chỉ là điều gì đó thật bình thường nhẹ nhàng, một kỉ niệm để mình nỗ lực hơn với đam mê.

Đông Nhi: Tôi và anh Thắng có kinh nghiệm chăm sóc, dạy dỗ trẻ con rất nhiều. Bản thân tôi có hai đứa cháu ở nhà. Anh Thắng cũng thế. Vì vậy, việc chăm sóc một đứa trẻ ngay từ nhỏ, chứng kiến sự trưởng thành và thay đổi tâm lí của các bé, cả hai đã từng trải qua nên ít nhiều cũng hiểu tâm lí. Trẻ con khi không được một cái gì đó sẽ rất buồn và khóc. Khi đó nếu dụ ngọt không thì cũng không được, phải kết hợp giải thích để các em hiểu và nguôi ngoai nhanh nhất, bắt nhịp lại với cuộc sống bình thường.

đông nhi, ông cao thắng, nữ ca sĩ Đông Nhi, sao Việt

Khi cả thí sinh nhí và Đông Nhi cùng khóc, Ông Cao Thắng sẽ dỗ ai trước?

Đông Nhi: Tôi trả lời hộ cho anh Thắng là anh ấy sẽ dỗ các bé trước thì sau đó mới dỗ tôi.

Ông Cao Thắng: Thấy chưa? Tôi chưa cần nói mà Nhi đã hiểu ý tôi rồi.

Đông Nhi: Mình phải biết ưu tiên cho điều gì quan trọng nhất. Dỗ các bé rồi mới dỗ người yêu. Người yêu mà không tự nín thì có người khác dỗ.

Ngồi ghế Huấn luyện viên cùng người bạn thân Noo Phước Thịnh. Cuộc thi nào cũng có sự tranh đấu, liệu anh chị sẽ vì tình bạn mà nhương nhịn bạn mình hay có cách nào để bỏ qua những lời lẽ hơi quá trong lúc tranh luận?

Ông Cao Thắng: Vì tình cảm thân thiết nên càng dễ dàng thoải mái hơn trong việc chặt chém nhau. Cả hai phía đều biết đối phương sẽ hiểu và cảm thông cho nhau. Chúng tôi gần như bung xõa hết mức. Ngoài cuộc thi, ngoài công việc, chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn bè thân thiết. Hơn hết, chúng tôi đã từng đồng hành cùng nhau trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống lẫn công việc. Khi khán giả xem chương trình sẽ thấy vì chúng tôi quá thân nên sẽ không có chuyện bằng mặt không bằng lòng.

Noo Phước Thịnh đang là đại diện cho nhãn hàng tài trợ chương trình, cả hai có sợ vì điều này làm ban tổ chức can thiệp đến kết quả cuộc thi?

Ông Cao Thắng: Tôi và Nhi không nghĩ vậy đâu. Tiêu chí lớn nhất của chương trình vẫn là tạo ra sân chơi cho em nhỏ, giúp cho các em có những trải nghiệm tốt nhất cho đam mê. Việc bé nào sẽ xuất sắc hơn, thành công hơn, nhận được nhiều sự ủng hộ hơn sẽ đoạt giải quán quân thôi. Việc sắp đặt hay can thiệp của ban tổ chức vào ban giám khảo sẽ không có.

Ở nhiều cuộc thi, vì giám khảo quá nổi sẽ làm lu mờ cả thí sinh, đặc biệt là lượng fan quá lớn. Cả hai sẽ làm gì để các thí sinh nhí của mình nhận được sự quan tâm đúng mực thay vì chỉ tập trung vào huấn luyện viên?

Ông Cao Thắng: Các bé lựa chọn chúng tôi chỉ vì thích. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Các bé ấn tượng ai sẽ dành nhiều tình cảm cho huấn luyện viên đó nhiều hơn. Lượng khán giả chỉ giúp hỗ trợ các bé trong giai đoạn ban đầu. Giai đoạn tiếp theo là phụ thuộc vào sự nỗ lực tập luyện để chinh phục tình cảm của số đông khán giả xem đài. Tôi nghĩ các huấn luyện viên sẽ cố gắng hết sức để khán giả chú ý và quan tâm tới thí sinh của mình thay vì tên tuổi của mình.

đông nhi, ông cao thắng, nữ ca sĩ Đông Nhi, sao Việt

Cùng ngồi ghế Huấn luyện viên với chị và Noo Phước Thịnh sẽ là gương mặt ca sĩ mới Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, so về mức độ nổi tiếng, bề dày kinh nghiệm lẫn số lượng fan thì Vũ Cát Tường yếu thế hơn hẳn. Chị có cảm thấy gương mặt Huấn luyện viên này chưa thật sự đủ tầm để ngồi ngang hàng cùng anh chị và Noo?

Đông Nhi: Bản thân tôi rất nể Tường. Vì cô ấy là một ca sĩ trẻ, hoạt động sau tôi vài năm nhưng có được một gia tài ca khúc hit khá nhiều. Tường là một ca sĩ rất chất, lại xuất phát điểm từ Giọng hát Việt ra thì sẽ có một kinh nghiệm nhất định trong việc hướng dẫn các bé. Đó là một lợi thế rất lớn ở Tường. Thêm vào đó, Tường có khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ. Tôi cảm thấy cả ba ghế nóng đều rất ngang tài ngang sức.

Lần này, ngồi ghế Huấn luyện viên cùng bạn trai Ông Cao Thắng. Đây có phải là điểm tựa, sự tự tin nhất mà chị có khi quyết định thử sức ở vai trò mới?

Đông Nhi: Có đôi có cặp luôn giúp mình cảm thấy tự tin hơn. Đây là một chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông nên cả hai cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi ngồi vào vị trí ghế nóng cùng nhau. Tuy nhiên, áp lực cũng sẽ có. Cả hai động viên nhau biến áp lực thành động lực để hoàn thành tốt vai trò của mình trong chương trình. Chúng tôi muốn tìm ra được những tài năng nhí, huấn luyện các bé và đưa các bé lên đến đỉnh cao nhất của mình một cách hiệu quả nhất bằng cách dồn công sức và thời gian của mình vào các bé. Bật mí nha, anh Thắng nghiên cứu kĩ lắm. Anh ấy đọc sách báo rồi lên mạng nghiên cứu chế độ dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi, tâm lí các bé như thế nào, giai đoạn nào cần cái gì…

Ông Cao Thắng: Nhà tôi nhiều cháu, lúc tham gia chăm sóc nên tìm hiểu thêm kinh nghiệm. Không chừng sau này áp dụng cho mình thì sao.

Năm nay, ca ca sĩ trẻ nhận lời làm giám khảo cho các chương trình lớn rất nhiều. Nó giống như bước khẳng định một tầm mới. Khi ngồi ghế Huấn luyện viên, cả hai có nghĩ sẽ tạo thêm hình ảnh một bộ đôi ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc như Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh?

Ông Cao Thắng: Khi nhận lời mời của chương trình, chúng tôi đều muốn làm mọi cách để hỗ trợ cho thế hệ tương lai của mình. Các em nhỏ phải có được một điều kiện phát triển tốt nhất. Nhìn về thế hệ tương lại, tìm cách để thế hệ sau luôn tốt hơn thế hệ trước là niềm tâm tư của cả tôi và Nhi. Khi có cơ hội đóng góp định hướng, truyền đạt để các em có nền tảng tốt là mục tiêu chính của chúng tôi chứ không phải vấn đề thắng thua.

đông nhi, ông cao thắng, nữ ca sĩ Đông Nhi, sao Việt

Tham gia chương trình cho thiếu nhi, thường xuyên tiếp xúc và chứng kiến sự đáng yêu của các bé, cả hai có chạnh lòng nghĩ đến chuyện kết hôn và có những thiên thần dáng yêu?

Ông Cao Thắng: Biết đâu được.

Đông Nhi: Nhưng đang bận lắm. Cả hai vừa phải lo cho các bé vừa phải nuôi một đàn con thơ gồm 5 chú cún ở nhà. Mở mắt ra là chăm sóc, nấu nướng rồi vệ sinh, thấy hơi cực nha.

Cả hai đã dự định có bao nhiêu bé khi kết hôn?

Đông Nhi: Chỉ hai là đủ.

Gia đình hai bến có hối thúc cả hai chuyện hôn nhân chưa?

Đông Nhi: Gia đình của ca hai cho hai đứa tự do quyết định. Tâm lí của người lớn đề hiểu được tính chất công việc nên không hối thúc. Đôi khi tôi hơi buồn vì sao mọi người lại không hối thúc gì cả.

Cả hai đã dự định đến tuổi nào sẽ có một đám cưới hoành tráng?

Ông Cao Thắng: Cho cả hai bí mật nhé. Bí mật thì sẽ bất ngờ và thú vị hơn.

Đông Nhi: Với lại thích cái cảm giác mà mọi người gặp mình cứ hỏi: Khi nào cưới? Mình thấy mình được quan tâm, mình trẻ hoài. Cưới xong thấy mình già lắm. Gần lên chức mẹ chức cô thấy sợ quá.

Ông Cao Thắng: Việc lập gia đình là giai đoạn rất quan trọng. Cả hai phải cảm thấy đã toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho một bước ngoặc mới. Khi kết hôn, cả tôi và Nhi đều mong muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình và cho thế hệ tương lai nữa. Đó sẽ là quyết định rất quan trọng đòi hỏi mình đủ chững chạc, đủ trưởng thành, đủ tâm lí cho giai đoạn đó.

Yêu nhau 8 năm sẽ có những giai đoạn bão hoà. Cách nào để cả hai vượt qua và gắn bó hơn?

Đông Nhi: Tôi thừa nhận là tôi rất ghen. Ghen là gia vị cần thiết cho mối quan hệ yêu đương. Còn ghen mới còn yêu, mới giữ được nhau. Vậy mà lâu rồi tôi không có cảm giác đó. Anh Thắng ngoan quá nên không ghen được.

Đến giờ khi nhìn nhau mỗi ngày, cả hai có còn giữ được cảm xúc rung động xao xuyến như lần đầu mới gặp không?

Đông Nhi: Có chứ. Dù 8 năm nhưng cảm giác của tôi mỗi khi nhìn anh Thắng vẫn rung cảm khó tả như ngày đầu mới quen.

Ông Cao Thắng: Không, anh thì càng ngày càng nhiều hơn chất xúc cảm khi nhìn em.

>> 'Nhá hàng' MV hé lộ tình yêu 8 năm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan ghen tỵ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 9 giờ, 32 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 9 giờ, 35 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 11 giờ, 58 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 11 giờ, 15 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 8 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 14 giờ, 44 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 2 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 3 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...