Đôi bạn thân Lâm Tâm Như - Thư Kỳ: 'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng'

21:08 30/01/2017

Không chỉ ở ngoài đời, trong showbiz cũng có những cuộc hôn nhân tưởng chừng như hoàn hảo nhưng chỉ người 'ở trong chăn mới biết chăn có rận'.

Đám cưới Lâm Tâm Như - Thư Kỳ được xem là 2 trong số những tin vui đáng chú ý của showbiz Hoa ngữ năm 2016. Sau nhiều đổ vỡ trong tình yêu, hai người đẹp sinh năm 1976 đều tìm thấy hạnh phúc ở tuổi 40 với người bạn lâu năm.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Lâm Tâm Như - Thư Kỳ

Tuy nhiên ngay sau đó, những lùm xùm thị phi quanh cuộc sống vợ chồng của nàng Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách bắt đầu khiến nhiều người nghi ngờ bởi việc công khai tình cảm và chuyện kết hôn quá nhanh chóng, bất ngờ. Cuộc chiến chỉ trích hai ngôi sao thuộc top đầu làng giải trí Hoa ngữ ngày càng được đẩy lên cao trào khi những tin đồn xung quanh mối quan hệ cũng như cuộc sống hôn nhân của hai người được Trác Vỹ "úp mở" tiết lộ.

Dù không biết phần trăm đúng sai như thế nào, nhưng chưa bao giờ, làng giải trí Hoa ngữ phải chứng kiến cặp đôi hứng chịu nhiều lời đàm tiếu cũng như chỉ trích đến như vậy. Và từ đó, bất đắc dĩ, cặp bạn thân Lâm Tâm Như - Thư Kỳ nghiễm nhiên bị đưa lên bàn cân so sánh.

Điểm tương đồng duy nhất trên đường tình của đôi bạn thân nổi tiếng

Năm 2006, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim Tàu điện ngầm. Sau khi phim kết thúc, hai người trở nên gần gũi hơn. Tuy nhiên, Tâm Như đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Cô còn chọc ghẹo Kiến Hoa: "Đừng có tự mình đa tình". Tuy nhiên, cặp đôi vẫn duy trì quan hệ bạn bè thân thiết. Năm 2010, Lâm Tâm Như đã không quản ngại đến phim trường Tiếu ngạo giang hồ thăm Kiến Hoa.

Năm 2011, Hoa - Như có dịp tái hợp trong dự án điện ảnh Khuynh thế hoàng phi do Lâm Tâm Như sản xuất. Trên phim trường, hai người thoải mái thể hiện sự thân mật. Thế nhưng "Tử Vy cách cách" vẫn một mực phủ nhận tin đồn tình cảm với đàn em. Trong bộ phim, nhân vật Liên Thành (do Kiến Hoa thủ vai) yêu say đắm công chúa Phức Nhã (Tâm Như thủ vai), nhưng Phức Nhã lại dành hết tình cảm cho Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan thủ vai). Tuy nhiên vai nam phụ của Kiến Hoa vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Người hâm mộ thậm chí còn bày tỏ mong muốn cặp đôi dang dở trong phim nên duyên ngoài đời. Lúc bấy giờ, nhiều nguồn tin rộ lên rằng hai người đang sống chung. Nhưng Lâm Tâm Như vẫn bình thản khẳng định: "Nếu có thể chụp được hình ảnh thực sự hãy đưa ra kết luận cuối cùng".

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Mối tình chị em giữa nàng Hạ Tử Vy và diễn viên kém cô 3 tuổi được khán giả
ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng, chỉ có Hoắc Kiến Hoa mới xứng đáng là
"nam thần" của Lâm Tâm Như

Năm 2012, khi Lâm Tâm Như bị ngã lúc quay phim Kinh Dị Hài Lâu ở Hàng Châu, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện tại phim trường. Tuy nhiên, anh nhanh chóng ra về vì không muốn thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, cử chỉ vô cùng "soái ca" ấy của Kiến Hoa có lẽ cũng đủ chứng minh tấm chân tình anh dành cho người đẹp.

Trong các sự kiện của làng giải trí Hoa ngữ, Kiến Hoa và Tâm Như thường "vô tình" sóng đôi, ngồi cạnh nhau. Hai người thường xuyên bị bắt gặp đi ăn uống, mua sắm cùng nhau. Tuy nhiên, nàng Hạ Tử Vy vẫn kiên quyết phủ nhận mọi chuyện.

Ngày 27/1/2016, dù bận rộn di chuyển giữa Trung Quốc - Đài Loan - Hàn Quốc, Kiến Hoa vẫn đáp chuyến bay về Đài Bắc để chúc mừng sinh nhật Tâm Như. Vào ngày Lễ tình nhân của Đài Loan (20/5/2016), Tâm Như và Kiến Hoa bất ngờ công bố thông tin hẹn hò trên trang cá nhân khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Cặp đôi tiết lộ, họ mới chỉ chính thức hẹn hò từ sinh nhật của Tâm Như. Ngày 31/7/2016, hôn lễ của cặp đôi chính thức diễn ra tại đảo Bali, Indonesia. Trên thiệp cưới của hai người có ghi: "Mười năm tình bạn chuyển thành tình yêu. Mời bạn hãy đến chứng kiến thời khắc này cùng chúng tôi".

Cùng sinh năm 1976 giống Lâm Tâm Như, Thư Kỳ sống trong một gia đình không mấy dư dả ở Đài Loan. 17 tuổi, cô dấn thân vào đóng phim cấp 3, chụp ảnh nóng. Sau đó, Thư Kỳ vượt qua quá khứ đen tối để giành giải thưởng Kim Tượng danh giá của Hồng Kông. Sự nghiệp thăng tiến, được tôn vinh là Ảnh hậu nhưng đường tình duyên của Thư Kỳ vẫn lận đận vì quá khứ đóng "phim đen". Cô từng có mối tình 7 năm với Thiên vương Hồng Kông Lê Minh, sau đó, tài tử rời bỏ Thư Kỳ vì không chịu được sức ép với gia đình và dư luận. Thư Kỳ cũng vướng vào tin đồn tình cảm với Trương Chấn, Vương Lực Hoành... nhưng họ đều chia tay cô với lý do tương tự.

Trong suốt những năm ấy, Phùng Đức Luân luôn ở bên Thư Kỳ, giúp cô vượt qua nỗi đau trong quá khứ. Anh không ngại tiết lộ mình đã yêu Thư Kỳ ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Năm 1997, ngay từ lần đầu tiên gặp Thư Kỳ, tôi đã có những cảm xúc lạ lẫm. Cô ấy xinh đẹp, thẳng thắn. Sau đó, tôi là người chủ động xin số điện thoại liên lạc". Sau đó, hai người trở thành bạn tốt. Đức Luân thường đến nhà Thư Kỳ, giúp cô thay bóng đèn, sửa đường nước. Tuy nhiên, anh không nghĩ đến chuyện tiến xa hơn trong tình cảm. Lúc đó, anh coi cô như người thân trong nhà.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Trong
khi Thư Kỳ xuất thân nghèo khó, Đức Luân có bố là chuyên gia ngành
Dược, mẹ là nữ nghệ sĩ Thạch Yến từng rất nổi tiếng vào những năm
60 của thế kỷ trước. Anh tốt nghiệp ngành IT tại Đại học Michigan,
Mỹ và hiện là một đạo diễn, diễn viên kiêm ca sĩ khá nổi tiếng

Trong lúc Thư Kỳ qua lại với Lê Minh, Phùng Đức Luân yêu Mạc Văn Úy, hai người vẫn gắn bó như anh em. Những lúc Thư Kỳ thất tình, uống rượu say, sút cân, Đức Luân luôn ở bên cạnh cô. Trước những tin đồn tình cảm, anh chỉ dám nhận mình là một người anh, là "Phùng ca ca" chăm sóc cho cô em gái bé nhỏ.

Tình cảm trong sáng ấy đã dần lớn lên thành tình yêu sau 16 năm hai người quen biết. 4 năm hẹn hò ấy, Phùng Đức Luân lại tiếp tục đóng vai một người tình dịu dàng. Anh tâm sự: "Sau khi yêu, Thư Kỳ luôn lo lắng, cô ấy sợ không nắm giữ được hạnh phúc. Tôi phát hiện cô ấy dễ nổi giận. Khi đó, tôi thường nói cô ấy trông rất đẹp. À không, ngay từ lần đầu gặp mặt, cô ấy đã luôn xinh đẹp và nổi bật".

Tài tử họ Phùng thường xuyên dẫn Thư Kỳ về nhà ăn cơm. Mẹ anh rất quý mến nữ diễn viên. Anh khẳng định: "Không có quả ngọt nào không trải qua chông gai. Tôi đã chứng minh cho gia đình thấy sự lựa chọn của bản thân là đúng đắn". Cuối cùng, vào ngày 3/9/2016, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công bố họ đã bí mật kết hôn sau 16 năm làm bạn và 4 năm hẹn hò: "Chúng tôi đã kết hôn. Chuyện gì trên đời cũng có thể bỏ lỡ nhưng không thể đánh mất người còn lại".

Sinh cùng năm, lấy cùng năm mà sao Lâm Tâm Như và Thư Kỳ lại khác nhau đến thế

Sau 2 tháng công khai tình cảm, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tổ chức đám cưới một cách nhanh - gọn - lẹ tại Bali (Indonesia). Trong đám cưới, điều khiến người ta đặt dấu hỏi lớn nhất chính là việc, khi Lâm Tâm Như cười tươi rạng rỡ từ đầu đến cuối thì Hoắc Kiến Hoa "mặt lạnh như tiền", không có tấm ảnh nào anh nở nụ cười vui vẻ. Mãi sau này, anh mới "chữa cháy" bằng câu trả lời rằng, vì "hàm răng không đẹp nên cười sẽ rất xấu". Sau những "góp ý" từ phía cư dân mạng, trong đám cưới "lại mặt" ở Đài Bắc, Hoắc Kiến Hoa mới cười nhiều lên một chút. Bắt đầu từ chi tiết này, nghi ngờ của cư dân mạng về việc Hoắc Kiến Hoa "không mấy vui vẻ" khi bên cạnh Lâm Tâm Như đã dấy lên.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Biểu cảm khó hiểu của Hoắc Kiến Hoa trong và sau khi cưới Lâm Tâm Như

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Hoắc Kiến Hoa thổ lộ anh không thích cười vì sẽ xấu, nhưng có vẻ như điều này không
đúng khi tại các sự kiện, anh vẫn thoải mái trò chuyện và cười đùa cùng mọi người

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Hoắc Kiến Hoa hớn hở, choàng tay ôm Dương Mịch rất tình cảm giữa scandal lùm xùm

Sau đám cưới vài ngày, Lâm Tâm Như lên tiếng thừa nhận cô đang mang thai. Diễn tiến từ công khai tình cảm đến kết hôn, sau đó là thừa nhận mang thai càng khiến cư dân mạng chắc nịch vào nhận định, cả hai vì "chạy bầu" nên mọi thứ mới trở nên nhanh chóng đến như vậy. Một đằng, người hâm mộ vẫn chúc phúc cho cặp đôi, nhưng một đằng, nhiều người không khỏi hoài nghi về "uẩn khúc" đằng sau chuyện tình của hai người.

Mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn khi Trác Vỹ bất ngờ úp mở về cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Khi được hỏi, liệu Hoắc Kiến Hoa có phải bị "ép cưới" đúng không, ông trả lời mập mờ rằng: "Chân tướng không sớm thì muộn sẽ lộ ra".

Sau đám cưới, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như dường như không ở bên cạnh nhau quá nhiều. Trong khi Lâm Tâm Như giảm bớt công việc thì Hoắc Kiến Hoa lên đường chuẩn bị cho dự án điện ảnh quan trọng mang tên "Hậu cung Như Ý Truyện". Mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều quay trở về Đài Bắc chăm sóc, cùng vợ đi chơi. Nhiều hình ảnh cả hai cùng nhau đi mua sắm hoặc đơn giản chỉ là đi dạo đã được đăng tải. Tuy nhiên, dù Hoắc Kiến Hoa nắm tay Lâm Tâm Như dạo phố, anh vẫn bị cư dân mạng cho rằng không quan tâm tới vợ bầu. Tất cả những dị nghị xuất phát từ tin đồn tài tử họ Hoắc bị ép cưới.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Hoắc Kiến Hoa từng mắc "trọng tội" khi bị phát hiện không đeo nhẫn cưới

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Ở bên vợ "mặt lạnh như tiền"

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Dự sự kiện mà hình ảnh hai người cứ như chỉ là đồng nghiệp bình thường
ngồi cùng bàn với nhau

Giữa khoảng thời gian bầu bì, Lâm Tâm Như được cánh phóng viên chộp được hình ảnh một mình khệ nệ bê những chồng hành lý cao ngất ở sân bay, chỉ cần nhìn thôi cũng thấy nặng nề và vất vả. Câu hỏi được đặt ra, tại sao những lúc như thế này, không có ai bên cạnh cô, đặc biệt là chồng. Phụ nữ bầu bì thường có chồng bên cạnh chăm sóc, nhưng hình bóng của Lâm Tâm Như khiến cho bất cứ ai cũng phải cảm thấy tủi thân hộ cô khi đi đâu, làm gì cũng thiếu vắng người chồng bên cạnh.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Khi Lâm Tâm Như đứng giữa tâm bão vì tin đồn ép cưới, Hoắc Kiến Hoa cũng không mảy may lên tiếng bảo vệ, chỉ nói đó là việc không đáng quan tâm. Những người hiểu Hoắc Kiến Hoa tỏ ra bình thản vì tài tử vốn tính ít nói, không thích dính dáng tới scandal. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra bực bội về thái độ lạnh lùng của nam tài tử.

Vậy với 10 năm thân thiết, kết hôn và mới đây là sinh con, liệu Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là tình yêu hay tình chị em nhiều hơn? Mối quan hệ nào là nền tảng cho đám cưới của họ?

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là tình yêu hay tình chị em, ân nghĩa

Nếu như gặp Thư Kỳ ngoài đời, sẽ thấy cô ấy rất đẹp. Có câu nói: "Đàn ông thích Thư Kỳ, tức là anh ta đã trưởng thành". Thư Kỳ thuộc tuýp phụ nữ mà người ta cần phải có đủ thời gian và sự trải nghiệm mới thấy cô ấy đẹp, giống như ly rượu lâu năm càng uống càng say men nồng. Nếu ví câu chuyện của cả hai như cổ tích thì phép màu đến với Thư Kỳ quá chậm. Và cuộc đời đã thử thách cô ấy quá nhiều trước khi trao cho cô ấy một hạnh phúc thật sự...

Thư Kỳ và Phúc Đức Luân gặp nhau lần đầu tiên tại trường quay phim Mỹ thiếu niên chí luyến (Bishonen) hồi năm 1997. Bộ phim này kể về một mối tình đồng giới "yểu mệnh". Thời điểm đó, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ đều coi nhau như Jet và Kana - tên của hai nhân vật trong phim.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Bộ phim đưa hai người trở thành bạn bè

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Thư Kỳ lúc đó chỉ là nữ phụ

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân thời "trẻ trâu"

Mặc dù Phùng Đức Luân và Thư Kỳ không có nhiều cảnh diễn chung trong phim, nhưng ngoài đời họ vô cùng hợp nhau. Trong một bộ phim tài liệu riêng tư phát hành hồi năm 2006, Phùng Đức Luân đã kể rất nhiều về mối quan hệ bạn bè thân thiết với Thư Kỳ: "Tôi gặp Thư Kỳ năm 1997. Tôi thực sự có thiện cảm với cô ấy. Thư Kỳ là người có vẻ đẹp rất tự nhiên. Cô không bao giờ che giấu cảm xúc của mình. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã chủ động và hỏi số điện thoại của cô".

Hai người sống gần nhau nên thường xuyên gặp gỡ. Phùng Đức Luân trở thành anh "thợ điện bảnh bao" của Thư Kỳ bởi ngôi sao phim Nhiếp ẩn nương thường nhờ anh lắp điện trong nhà. Nhưng thời điểm ấy, khi hỏi về chuyện tình cảm lãng mạn giữa hai người, Phùng Đức Luân trả lời: "Có lẽ chúng tôi còn phải hiểu nhau hơn nữa, song sẽ là điều kỳ lạ nếu như chúng tôi trở thành một cặp. Thư Kỳ là nữ diễn viên mà tôi rất ngưỡng mộ".

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Phùng Đức Luân ngay từ lần gặp đầu tiên đã có ấn
tượng với Thư Kỳ và mong muốn làm quen với cô.
Nhưng sau đó, họ vẫn chỉ là bạn

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Thế giới của Phùng Đức Luân khác xa với thế giới của Thư Kỳ

Rồi từng ấy năm, tình bạn lâu dài cuối cùng đã chuyển thành tình yêu và chuyện này nhiều người có thể đoán định. Bởi khi vẫn còn là bạn bè, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ thường chia sẻ với nhau những điều thầm kín. Phùng Đức Luân luôn là người đầu tiên mà Thư Kỳ muốn gặp khi cô cảm thấy bất hạnh. Anh luôn là người đầu tiên được nghe những chia sẻ của Thư Kỳ mỗi khi cô gặp chuyện buồn. Phùng Đức Luân luôn ở bên khi Thư Kỳ cần anh nhất và điều này chưa bao giờ thay đổi.

Trong sự nghiệp của mình, Thư Kỳ từng phải đối diện với một trong những thời kỳ đen tối nhất, đó là khi cô bắt đầu hẹn hò với "Thiên vương" Hồng Kông Lê Minh, vào khoảng năm 2005. Cô đã bị fans của Lê Minh ném trứng và dọa dẫm kinh khủng đến mức nhiều khi còn sợ ra đường. Dù tửu lượng của Thư Kỳ rất khá, song sự căng thẳng từ cuộc sống riêng và công chúng đã khiến cô uống rất nhiều và thậm chí uống đến say. Và trong những thời điểm đó, Phùng Đức Luân không bao giờ bỏ cô.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Trước khi về chung một nhà, họ chính là những người bạn tri kỷ của nhau

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Dù Lê Minh yêu rồi cưới rồi ly hôn, Trương Chấn lấy vợ, Vương Lực Hoành sinh con...
Thư Kỳ vẫn luôn có Phùng Đức Luân ở bên

Nam diễn viên kiêm đạo diễn này kể lại trong một cuộc phỏng vấn: "Một đêm, Thư Kỳ uống say đến mức tôi phải đưa cô về nhà. Khi tôi vừa rời đi, Thư Kỳ đã bò ra khỏi giường và đập đầu xuống sàn nhà. Tôi đã kéo Thư Kỳ dậy và ở bên cạnh cho đến khi cô ấy ngủ. Tôi muốn chắc chắn rằng Thư Kỳ an toàn".

Khi vui Thư Kỳ luôn cho mọi người thấy cô đang hạnh phúc. Thư Kỳ cười tươi như ánh mặt trời rạng rỡ, nhưng khi mọi chuyện không diễn ra như mong muốn, cô tỏ ra rất thiếu kiên nhẫn và tức giận. Tuy nhiên, Phùng Đức Luân chưa bao giờ hỏi bạn gái về cảm xúc của Thư Kỳ bởi anh thường "đọc" được tâm trạng của cô: "Khi tức giận, Thư Kỳ là người thực sự đáng sợ. Tôi thích cô ấy cười hơn".

Sau khi xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông với thông báo gây kinh ngạc về đám cưới của mình, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã khiến công chúng bàn tán nhiều hơn về mối tình "định mệnh" khi nó đã được một người thân thiết mà cô coi như "bậc thầy tâm linh" của mình, có biệt danh là Bạch Long Vương, nói trước. Trước khi qua đời vào ngày 17/8/2013, Bạch Long Vương đã nói với Thư Kỳ rằng, cô sẽ tìm được tình yêu đích thực một cách tự nhiên, chẳng cần phải nỗ lực gì, trong vòng một năm nữa.

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Ảnh cưới của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Anh dùng nụ cười của mình để cảm hóa Thư Kỳ, dùng sự nhẫn nại của mình bao dung cô

Và thực tế, trong nhiều năm liền, Thư Kỳ chẳng thiết tìm kiếm "một nửa" của mình mặc dù có nhiều nguồn tin đưa rằng, cô từng có quan hệ tình cảm với nhiều ngôi sao như Lê Minh, Trương Chấn, Dư Văn Lạc và Vương Lực Hoành.

Rồi Thư Kỳ và Phùng Đức Luân thông báo họ đã kết hôn vào ngày 3/9/2016, hai ngày trước ngày giỗ của Bạch Long Vương. Phùng Đức Luân thông báo với người hâm mộ: "Chúng tôi đã quen biết nhau 20 năm và yêu nhau 4 năm. Tôi đã cưới Thư Kỳ mà không chút dè dặt gì. Vâng, chúng tôi quyết định quấn lấy nhau cả đời".

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Phùng Đức Luân đã bên cạnh Thư Kỳ suốt 20 năm

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

sao Hoa ngữ,Lâm Tâm Như,Thư Kỳ,Hoắc Kiến Hoa,Phùng Đức Luân

Phùng Đức Luân hạnh phúc khi giờ đây không còn phải chứng kiến hay là người giúp
Thư Kỳ lau khô những giọt nước mắt buồn vì một người đàn ông nào khác

Từ 10 năm nay, Thư Kỳ đã trở thành một tín đồ của đạo Phật. Cô đọc kinh hàng ngày và được bạn bè tặng nhiều tràng hạt cầu nguyện. Có lúc cô còn để một cuốn kinh trong túi xách và coi đó là người bạn đồng hành của mình, bên cạnh tình yêu đích thực - Phùng Đức Luân.

Nếu như hành trình tình yêu của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kéo dài tận 10 năm thì đối với Thư Kỳ và Phùng Đức Luân, họ mất 20 năm để có thể nhận ra mình là của nhau. Cả hai đã có khoảng thời gian dài gắn bó như những người bạn thân thiết trước khi tiến thêm một bước nữa và khẳng định tình cảm đã vượt qua ranh giới của tình bạn. Chẳng một người nào dám kết luận rồi cuộc sống sau này của cặp bạn thân Lâm Tâm Như - Thư Kỳ ai sẽ hạnh phúc hơn, nhưng đám cưới của họ đã vô hình chung đặt cả hai vào một phép so sánh dở khóc dở cười.

>> Hoắc Kiến Hoa chuẩn "ông bố cuồng con gái": Ôm công chúa không rời tay!

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 5 giờ, 56 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 5 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 8 giờ, 34 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 36 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 36 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 8 giờ, 37 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 8 giờ, 37 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 8 giờ, 38 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 57 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 57 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 9 giờ, 7 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 7 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 9 giờ, 8 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.