Đinh Tiến Đạt: 'Tôi sẽ không công khai mối quan hệ với người mới'

10:23 12/10/2016

Trong bài phỏng vấn mới nhất với chúng tôi, Đinh Tiến Đạt tiếp tục lấp lửng về mối quan hệ cùng Milan Phạm và bật mí việc tái hợp Hari Won.

Chào Tiến Đạt, sau thời gian vắng bóng, anh liên tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới, anh nhận thấy hiệu ứng của khán giả ra sao?

Tích cực cũng có tiêu cực cũng có, những phản ứng tiêu cực đến từ giới trẻ, tuổi teen, các bạn thường không hiểu được hết vấn đề mình hát hay là rap bởi vì đó là những vấn đề các bạn không chú ý đến. Tôi không quan tâm lắm về điều đó, tôi vẫn nhận được những phản ứng rất tích cực đến phía khán giả ở độ tuổi trưởng thành, những vấn đề mỗi ngày mà họ quan tâm xung quanh đời sống của mình.

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Đinh Tiến Đạt: 'Tôi hòa hợp chứ không thể nào hòa tan đi được'

Các khán giả trẻ hiện đang say mê với dòng nhạc EDM sôi động và rap hình như đã bị chìm vào lãng quên. Anh có nghĩ sẽ khó khăn nếu quay lại chỉ với thể loại rap vốn quen thuộc của mình?

Khi hát lại những gì mình đã từng hát rất khó bởi vì nó không có điều gì đổi mới. Khán giả bây giờ đã trở thành những vị khách rất khó hài lòng. Tôi chọn cách là không chiều họ, bởi vì chúng ta sẽ không thể nào chiều hoài những người khó chiều cho nên tôi sẽ làm những sản phẩm tôi thích.

Âm nhạc luôn cần sự đổi mới và bản thân người nghệ sĩ cũng thế. Đặc biệt với lần trở lại sau nhiều năm vắng bóng, anh đã đổi mới bản thân và âm nhạc của mình ra sao để hợp với thị hiếu khán giả trẻ?

Tôi vẫn giữ lại những nét rất riêng của mình, những người khác thay đổi điều đó không có nghĩa là tôi cũng sẽ thay đổi giống họ. Tôi chỉ thay đổi một số thứ nên thay đổi để phù hợp với giới trẻ hiện nay, dùng những gì xung quanh, quen thuộc với họ đưa vào rap giúp họ dễ dàng tiếp nhận hơn. Hay nói cách khác hơn là theo thời gian chúng ta ai cũng phải đào thải để phù hợp với không gian và hoàn cảnh. Tôi hòa hợp chứ không thể nào hòa tan đi được.

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Trở lại với âm nhạc lần này, mục tiêu của anh là gì? Thỏa mãn đam mê, kinh doanh hay cốt chỉ đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng?

Đam mê sở thích của tôi là chính. Tôi thích thì tôi làm thôi, không giống tôi đang kinh doanh bởi vì tôi thường nói đến những vấn nạn xã hội, cái mà giới trẻ - số đông thường phạm phải.

Đối với nền thị trường âm nhạc như hiện nay người ta quan trọng về ngoại hình bề ngoài hơn. Bản thân anh có tự tin để trụ vững khi đã không hoạt động nhiều năm nay?

Tôi sẽ có những cái riêng, tôi sẽ chỉ làm những gì tôi thích, những gì là của tôi, tôi không thể nào đuổi theo số đông. Quan trọng vẫn là cái chất riêng của mỗi người.

Thời gian qua khán giả nhắc khá nhiều về bóng hồng Milan Phạm bên cạnh anh. Hai người đang yêu nhau? Và tiếp sau đó là những cái tên quen thuộc như Mâu Thủy, Minh Thư... anh giải thích sao về những mối quan hệ này? Liệu anh có làm fan thất vọng không khi mà có quá nhiều mối quan hệ chấm lửng như thế?

Khán giả tò mò cũng đúng thôi, lâu lâu lại có một cô gái xuất hiện, lại thêm một vài comment ẩn ý thế là nghi ngờ. Nhưng để yêu hay thích một người nào đó thì cần rất nhiều thời gian. Mọi người thường đặt niềm tin vào những người vô tội, sự tin tưởng nảy mầm trong lòng họ, rồi mọi người trút nó xuống vai của người khác bất kể là họ nghĩ gì, cảm thấy gì. Kể từ đó, họ tự mặc định rằng người khác sẽ không bao giờ được phép làm khác đi hoặc thay đổi, không được phép khiến họ thất vọng, họ kết tội người khác thông qua một vài thay đổi nhất thiết trong cuộc sống của họ. Chính tôi cũng đã từng bị cho rằng: Làm mất thanh xuân của người khác. Tôi nghĩ không có gì phải thất vọng, tôi vui vì có bạn bè xung quanh mình.

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Tiến Đạt có vẻ đào hoa và được lòng phái nữ khi luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh. Anh có phủ nhận điều này không? Và có sợ rằng điều này sẽ làm những người xung quanh anh cảm thấy khó chịu ?

Số trời an bày thì khó tránh. Ngay từ khi còn bé tôi đã được vây quanh bởi phụ nữ. Điều này không còn gì là lạ đối với tôi nữa. Đó cũng không phải là vấn đề, vấn đề là tại sao nhiều người đẹp lại xuất hiện và tại sao người yêu của họ hoặc là gia đình của họ thường rất an tâm khi họ xuất hiện bên cạnh tôi. Tôi phân biệt rất rõ ràng giữa những mối quan hệ nên những người phụ nữ xung tôi thường thấy an toàn và thoải mái.

Có vẻ người đẹp nào đi với anh cũng bị cho là người yêu của anh như: Minh Thư, Mâu Thủy và anh đều phủ nhận? Anh có sợ khán giả sẽ hiểu lầm là một chiêu thức PR của anh?

Không. Có bao giờ tôi công khai chuyện tình cảm hay là mối quan hệ với ai đó trên mạng xã hội đâu, thường thì do công chúng và báo giới xung quanh lên tiếng nên không thể cho rằng đó là chiêu thức PR cho bản thân, khi họ quan tâm quá thì con người ta thường có những suy nghĩ “đoán già đoán non”. Tôi cũng không nằm ngoài lề sự những sự quan tâm đó.

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Có nhiều ý kiến cho rằng anh ít tặng quà và không quá chiều chuộng bạn gái. Điều này khiến khán giả kết luận anh là người khô cứng, ít lãng mạng. Anh nghĩ sao về những ý kiến trên?

Khá đúng, tôi không phải là tuýp người am hiểu sâu sắc về tâm hồn hay nữ giới. Đôi khi cũng có hiểu nhưng hình như không đúng ý. Tôi không có quá nhiều việc nhưng thường thì công việc chiếm tâm trí tôi khá nhiều. Để có thể đoán già đoán non về suy nghĩ của người kia thì tôi không làm được. Tôi quan niệm về tình yêu là khi hai người đến với nhau là để bổ sung hỗ trợ khuyết điểm cho nhau, những điều cần thiết và thực tế chứ không phải đến với nhau là vì mình sẽ được nhận món quà gì và người kia phải làm gì để luôn hiểu thấu tâm tư tình cảm của mình, những cái mình cần mình mong muốn... vô tình điều đó làm áp lực hơn trong tình yêu. Suốt ngày phải rào trước đón sau và suy nghĩ làm thế nào để làm vừa lòng đối phương, đó là tình yêu của tuổi teen. Tôi không còn trẻ nữa,

Còn không lãng mạng thì sao khi đó là một điều rất cần thiết trong tình yêu?

Đúng, lãng mạng là một điều rất cần thiết trong tình yêu, nhưng ngày nào cũng lãng mạn sẽ tạo một sự sợ hãi và ám ảnh. Lãng mạn với tôi giống như gia vị nêm nếm cho tình yêu, khi họ nhất thiết cần tôi tôi sẽ bên cạnh họ , còn lại tùy thuộc vào bối cảnh.

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Có bao giờ anh cảm thấy hối tiếc về mối tình 9 năm đối với Hari Won?

Có. Thực sự là tiếc một phần, bởi vì mình không làm hết những gì cần làm, nhưng điều đó cũng đã qua rồi, phải bắt đầu một cái mới.

Anh sẽ công khai mối quan hệ với một người mới cho khán thính giả và fan thôi mong chờ ?

Không. Tôi sẽ không công khai. Bởi vì điều đó ảnh hưởng đến họ rất nhiều. Tình yêu tuổi trưởng thành không thể nào áp đặt vào và mang đi so sánh với tình yêu tuổi teen nữa, khi còn trẻ yêu điều gì cũng muốn công khai muốn phơi bày hạnh phúc của mình nhưng về dần sau thì người trẻ sẽ có những thay đổi khác nhau. Riêng tôi, tốt nhất là không nên công khai.

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Đinh Tiến Đạt, Đinh Tiến Đạt Milan Phạm, Đinh Tiến Đạt Hari Won, sao Việt

Anh có thể chia sẻ thêm về những dự án sắp tới, khán giả khá là mong chờ sự kết hợp giữa anh và Hari Won, anh có những dự định gì?

Tác phẩm sắp tới mà tôi nghĩ ngay đến Hari là một ca khúc đã hoàn tất xong xuôi, chỉ là không biết Hari có thể hiện được hết những nội dung mà tôi truyền tải trong đó hay không. Ca khúc có tên là “Thói đời ” và phải trải qua những thăng trầm đau khổ nhiều lắm mới có thể thể hiện được hết ca khúc này, tôi trú tâm vào việc thể hiện cảm xúc qua âm nhạc, thật ra ngôn ngữ chỉ là một rào cản ngăn người ta đến với cảm xúc đích thực, đó là lý do tại sao những bản giao hưởng không lời thường nổi tiếng, cảm xúc dành cho một tác phẩm quan trọng hơn việc chúng ta thể hiện nó xuất sắc như thế nào.

Anh có điều gì muốn nhắn nhủ với khán giả và fan của mình?

Tác phẩm âm nhạc mới nói về vấn đề lương tâm, báo giới đã nói rất nhiều về điều này và nó cũng không còn xa lạ nhưng phải từ nhận thức của mỗi bản thân chúng ta, hãy lựa chọn và trở thành người công dân, người tiêu dùng thông minh. Sự lựa chọn của mỗi chúng ta hôm nay sẽ quyết định rất nhiều đến tương lai chúng ta.

>> Milan Phạm đăng ảnh hạnh phúc bên Tiến Đạt

Hạ Phong, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 5 giờ, 10 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 5 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 46 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 8 giờ, 48 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 49 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 50 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 8 giờ, 51 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 8 giờ, 51 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 8 giờ, 51 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 11 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 9 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 21 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 21 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 9 giờ, 22 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 11 giờ, 41 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.