'Diễn viên nói dối' Helen Thanh Đào từng là ai trước khi scandal nổ ra?

10:45 11/01/2017

Nhiều người từng hy vọng trong tương lai không xa, Helen Thanh Đào sẽ có vị trí như Magge Q – một nữ diễn viên gốc Việt nổi tiếng tại Hồng Kông.

Với khán giả truyền hình miền Nam, Helen Thanh Đào là cái tên không xa lạ. Từng được yêu mến bằng vai diễn trong các phim truyền hình Ván cờ tình yêu, Đô la trắng, Cuộc chiến hoa hồng, Hai mảnh đời... Helen Thanh Đào thuộc lớp diễn viên nổi cùng thời với Hà Kiều Anh, Huy Khánh, Lê Khánh, Khương Ngọc... Nhắc đến người đẹp 34 tuổi này, khán giả sẽ nhớ ngay đến gương mặt khả ái, khóe miệng cười xinh cùng chiều cao 1m74 ấn tượng.

Gia cảnh giàu có

Helen Thanh Đào sinh năm 1978 tại khu người Hoa ở Sài Gòn. Do gia đình không êm ấm nên khi 10 tuổi, cô theo cha sang Mỹ sống. Hơn nữa, vì người cha có gốc ở Đài Bắc nên Helen Thanh Đào cũng nhiều lần được đặt chân tới Đài Loan.

Theo ý nguyện của cha, cô theo học ngành thương mại ở Mỹ. Cuộc sống lúc này của Helen Thanh Đào khá sung túc, cô được lái xe hơi với giá trị hơn 100.000 USD để tới giảng đường.

Sau khi cha mất, cô về Việt Nam sống cùng mẹ và chị gái. Với đam mê nghệ thuật, cô bắt đầu đi thử vai trong nhiều bộ phim.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào từng là cái tên được nhiều đạo diễn
mời gọi đóng phim

Khởi nghiệp đầy may mắn tại Việt Nam

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào từng tham gia nghệ thuật ở Việt Nam
trước khi sang Đài Loan

Trước khi thừa nhận dối trá về đời tư để theo đuổi nghệ thuật, tính đến nay, những điều công chúng biết về Helen Thanh Đào khá khiêm tốn. Bởi lẽ, khi vừa có chút tên tuổi thì cô đã rời showbiz Việt và thỉnh thoảng mới về nước đóng phim. Sự thoắt ẩn thoắt hiện, cộng với nhan sắc của Helen Thanh Đào rất dễ dẫn đến nhiều suy đoán bất lợi.

Sau nhiều lần hụt hẫng, Helen Thanh Đào cũng toại nguyện. Đạo diễn Trần Cảnh Đôn đã giao cho cô vai thứ Khánh Băng trong bộ phim "Đô la trắng". Quả thật, Helen Thanh Đào thể hiện được tố chất diễn xuất của mình. Vai Khánh Băng của Helen Thanh Đào hoàn toàn nổi bật so với vai nữ chính do siêu mẫu Ngọc Thúy đảm nhiệm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Helen Thanh Đào giành được giải thưởng "Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất" của HTV Awards 2006.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Hình ảnh tươi tắn của cô khi đóng phim truyền hình Việt Nam 10 năm trước

Khởi đầu với bộ phim "Đô la trắng" quá tốt nên Helen Thanh Đào liên tục được mời vào các bộ phim "Hai mảnh đời", "Ván cờ tình yêu", "Giá mua một thượng đế", "Cuộc chiến hoa hồng"... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên, thì Helen Thanh Đào phải cùng gia đình định cư tại Mỹ vào cuối năm 2008. Năm 2010, đạo diễn Trần Cảnh Đôn chỉ gửi email nói về dự định giao vai nữ chính trong bộ phim "Định mệnh" cho Helen Thanh Đào, thì cô lập tức xách valy về Sài Gòn. Chính ê-kíp làm phim cũng bất ngờ trước máu "nghề" của Helen Thanh Đào. Bởi lẽ, cát-xê vai nữ chính không đủ cho cô trả tiền khách sạn, chứ chưa kể chi phí đi lại và ăn uống. Vậy mà, Helen Thanh Đào vẫn quyết liệt chọn lựa theo đuổi đam mê.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Vai San San trong "Ván cờ tình yêu" giúp Helen Thanh Đào nhận
được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

"Cuộc chiến hoa hồng" đóng cùng Quách Ngọc Ngoan, Lê Khánh,
Khương Ngọc cũng là một tác phẩm thành công khác của cô

Chật vật mưu sinh ở Đài Loan

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào trong phim điện ảnh "Mùa chim di trú"

Dịp may tiếp tục đến với Helen Thanh Đào khi đạo diễn khá lừng lẫy ở Đài Loan là Trịnh Hữu Kiệt có dự án làm phim "Hương sen đá" nói về phụ nữ Việt làm dâu ở Đài Loan. Ngoài dung mạo, khả năng nói tiếng Việt và tiếng Hoa của Helen Thanh Đào hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của vai nữ chính trong bộ phim.

Thế nhưng, khi Đài Loan đang cho Helen Thanh Đào nhiều thăng hoa diễn xuất, thì đất nước này cũng lấy đi của cô nhiều nước mắt. Ít ai biết rằng nữ diễn viên vẫn bị kỳ thị chỉ vì cô đến từ Việt Nam. Sau đó, Helen Thanh Đào được nhận thêm một vài vai diễn nữa nhưng hầu hết đều khắc họa hình ảnh những cô dâu Việt ở Đài Loan. Helen Thanh Đào từng tâm sự về sự nghiệp của mình ở Đài Loan: "Tôi cảm thấy mình may mắn vì là một diễn viên hoàn toàn mới ở Đài Loan nhưng đã được mời đảm nhận vai chính 2 phim truyền hình, 2 phim điện ảnh. Như tôi đã nói, có rất nhiều cơ hội nhưng vấn đề là mình có chịu khó đi tìm kiếm, nắm bắt hay không. Và quan trọng hơn là bạn phải sớm khẳng định được khả năng của mình. Với kinh nghiệm có được sau mấy năm đóng phim ở Việt Nam, tôi tự tin khi bước chân vào thị trường mới Đài Loan."

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào không kiếm được nhiều tiền, chỉ toàn đóng vai phụ và quần chúng
khi hoạt động ở Đài Loan

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào (phải) trong phim truyền hình "Nhớ mùi hương đu đủ"

Những năm gần đây, Helen Thanh Đào gần như không có vai diễn mà chỉ nhận được lời hứa suông của các đạo diễn. Tuy xuất hiện khá ấn tượng trên các thảm đỏ LHP nhưng thật ra Helen Thanh Đào gần như "ngồi chơi xơi nước". Chính nữ diễn viên phim Đô la trắng hiểu rằng, dù có được gọi đi đóng phim thì "vai phù hợp" lại vẫn là những phụ nữ nước ngoài lấy chồng Đài Loan.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Tại Liên hoan phim Kim Chung, Helen Thanh Đào từng được đề cử giải
"Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai diễn trong phim "Dạ liên hương"

Để tiếp tục có chỗ đứng trong nền giải trí Đài Loan, Helen Thanh Đào đã phải tạo nhiều scandal, thậm chí là tung ảnh nóng nhưng những cơ hội đến với cô thực sự ít ỏi, chỉ 1 đến 2 dự án phim trong một năm. Vì vậy, cô phải kiếm thêm thu nhập qua vai trò MC và đại sứ du lịch.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Ngoài đóng phim, cô còn làm người mẫu, MC ở xứ Đài

3 scandal gây ồn ào của Helen Thanh Đào

- Chụp ảnh khỏa thân để phát triển sự nghiệp

Năm 2010, một video ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh của Helen Thanh Đào được đăng tải và gây xôn xao. Trong đoạn video, Thanh Đào bán nude, mặc nội y màu da, tay che ngực và tạo dáng với nhiều tư thế khiêu khích.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Cô từng tung ảnh gợi cảm để khán giả nhớ đến mình

Thời điểm đó, trả lời phỏng vấn, Helen Thanh Đào nói cô "không chụp ảnh khỏa thân". Diễn viên này khẳng định bộ ảnh trên là ảnh nghệ thuật: "Qua những bức hình, mọi người có thể thấy tôi hoàn toàn không để lộ 3 điểm quan trọng của cơ thể. Buổi chụp diễn ra trong studio riêng, được bảo vệ chặt chẽ, tất cả nhân viên có mặt đều là nữ giới. Những hình ảnh được thực hiện cũng không có gì là quá lộ liễu".

Mặc dù Helen Thanh Đào thanh minh rằng bộ ảnh giúp cô xây dựng tên tuổi tại thị trường giải trí nước ngoài nhưng không ít khán giả Việt Nam nhận xét rằng nó quá phản cảm.

Nhờ lợi thế hình thể (cao 1m74, nặng 46kg), Thanh Đào thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách ăn mặc mát mẻ và gây nhiều chú ý. Năm 2012, khi tham gia Liên hoan phim Kim Mã, cô trở thành tâm điểm với bộ trang phục xuyên thấu, để lộ trọn những đường cong cơ thể.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào trên thảm đỏ Kim Mã 2012

- Ồn ào đổi tình lấy vai diễn

Xinh đẹp và tạo được ấn tượng trên màn ảnh Việt cũng như Đài Loan nhưng Helen Thanh Đào từng bị nhiều phụ nữ người Việt tại Đài Loan "tẩy chay". Theo những thông tin được chính nữ diễn viên này chia sẻ trên trang cá nhân năm 2015, một số người đã lập hội trên mạng xã hội và thóa mạ, tung tin cô ngủ với đạo diễn để đổi vai.

Trước những lời tố cáo, Helen từng khẳng định trên một số báo Việt Nam rằng không có chuyện cô dùng nhan sắc kiếm vai, những lời vu khống làm tổn hại đến danh dự và đời tư của cô.

- Dối trá về đời tư, dựng chuyện mẹ đẻ đã chết, em trai tự tử

Ngày 9/1, Helen Thanh Đào gây sốc cho dư luận Việt Nam và Đài Loan khi tổ chức họp báo thừa nhận mình đã lừa dối khán giả suốt 20 năm qua. Diễn viên này cho biết, cô không hề mang hai dòng máu Đài Loan - Việt Nam như thông tin khai trước đó mà là người Việt 100%, sau đó sang Đài Loan lấy chồng. Cô dựng lên những câu chuyện đời tư đau thương: chị gái chết vì tai nạn, cha đẻ do đau buồn vài năm sau đó cũng qua đời, mẹ ruột chết cách đây vài năm, em trai tự tử... Trong buổi họp báo mới đây, Helen lại xác nhận tất cả các thông tin chia sẻ đều là bịa đặt. Hiện tại, mẹ đẻ cô vẫn còn sống và đang tống tiền con gái.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Không ai biết vì sao Helen Thanh Đào bỏ Việt Nam sang Đài Loan lập nghiệp,
chỉ đến một ngày nọ bức tâm thư hơn 5000 chữ của cô được công bố

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Giới truyền thông Hoa ngữ tóm tắt bức tâm thứ thành các ý chính

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào khóc và thú nhận sự thật hôm 9/1

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào và chồng - ông Đại Phát Khôi

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Hình ảnh hào nhoáng luôn được cô xây dựng trước công chúng.
Và người giúp Helen làm điều này chính là chồng cô

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Helen Thanh Đào nói dối việc cô là người gốc Hoa, có bố sống bên Mỹ

Ngay sau những lời thú nhận gây sốc của Thanh Đào, mạng xã hội Đài Loan cũng như Việt Nam tràn ngập nhận xét trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng Helen Thanh Đào không thể được tha thứ khi trắng trợn thay đổi mọi thông tin đời tư nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, số khác lại nói nữ diễn viên này nên được thông cảm bởi làng giải trí Đài Loan vốn rất khắc nghiệt và trọng vọng những nghệ sĩ có nền tảng tốt.

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Thanh Đào ra mắt cuốn tự truyện của mình năm 2015, nhưng nhà xuất bản
mới đây cho biết sẽ thu hồi lại sách vì lý do thông tin sai sự thật

sao Việt,Helen Thanh Đào,sao Đài Loan,Magge Q

Liệu những giọt nước mắt này có là "thật" hay không?

Clip Helen Thanh Đào khóc và thú nhận sự thật hôm 9/1

>> Vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng của 'Người đẹp nói dối' Helen Thanh Đào

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 6 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 49 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 56 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 5 giờ, 8 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 7 giờ, 17 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 7 giờ, 24 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 24 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 8 giờ, 3 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 9 giờ, 43 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 16 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 9 giờ, 19 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 9 giờ, 20 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 41 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 10 giờ, 42 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 10 giờ, 42 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 10 giờ, 42 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.