Diễn viên Lê Ngọc Trinh: 'Đừng so sánh và cân đo tôi với chị Ngọc Trinh, bởi vì tôi là phận đàn em'

09:32 21/10/2016

Sau khi đóng vai người thứ ba trong MV của Khánh My, Lê Ngọc Trinh càng bị mang ra so sánh với 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Thậm chí, cô bị 'ném đá' dữ dội.

Gặp Lê Ngọc Trinh ngoài đời hẳn ai cũng ngỡ ngàng vì sự giống nhau đến kì lạ giữa cô và "Nữ hoàng nội y" đình đám của showbiz Việt. Ngay cả giọng, cách nói chuyện mộc mạc, thẳng thắn và chân tình của cô cũng như sao y bản chính. Không vì thế mà lấy làm vui, Lê Ngọc Trinh tâm sự, bản thân cảm thấy mệt mỏi và áp lực vì mọi người luôn mang cô lên bàn cân cùng đàn chị. Điều đó quá khập khiễng. Bản thân Trinh cũng chưa từng dám nghĩ sẽ cạnh tranh hay dựa hơi "Nữ hoàng nội y" để nổi tiếng.

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Diễn viên Lê Ngọc Trinh cảm thấy áp lực khi bị so sánh với đàn chị

Chào Ngọc Trinh, mấy ngày qua, clip Be Strong mà bạn tham gia nhận nhiều bàn tán của cư dân mạng, tâm trạng của bạn thế nào?

Khi Trinh nhận lời chị Khánh My tham gia MV của chị ấy thì Trinh không nhận được kịch bản trước. Trinh chỉ nghĩ đơn giản, bản thân mình là một diễn viên thì vai diễn nào cũng có thể diễn, có thể thử sức. Trinh hoàn toàn không nghĩ rằng sau khi MV ra mắt, công chúng lại chửi mắng Trinh, rồi nghi ngờ đá xéo chị Ngọc Trinh như vậy. Tôi không hề có ý định dèm pha chị Ngọc Trinh. Những ngày qua tôi bị chửi nhiều.

Trinh chỉ mới theo nghề diễn viên không lâu. Trinh không hề biết chuyện giữa chị Ngọc Trinh và chị Khánh My.

Bị lôi vào thị phi giữa hai đàn chị, bạn có cảm thấy mệt mỏi và áp lực?

Trinh thật sự cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Trinh thần tượng chị Ngọc Trinh lâu lắm rồi. Vì chị Ngọc Trinh rất giỏi, xinh đẹp. Từ hoàn cảnh khó khăn, chị Ngọc Trinh đã không ngừng vươn lên tạo được tên tuổi, sự nghiệp thành công. Trinh xem chị Ngọc Trinh như một tấm gương nhắc nhở bản thân không ngừng học hỏi, nỗ lực. Tự nhiên, đùng một phát, dư luận chửi Trinh, rồi một vài bạn fan của chị Trinh cũng xiên xéo Trinh. Trinh còn non nghề quá. Mọi người đập liên tục làm Trinh ức chế và giống như bị trầm cảm trong suốt những ngày qua.

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Bạn có muốn gửi lời gì đến “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh?

Trinh thật lòng hâm mộ chị Ngọc Trinh.

Bạn nói bạn thần tượng Ngọc Trinh. Bạn thấy điểm nào khiến bạn yêu mến và học hỏi cô ấy?

Tuổi thơ của Trinh giống với chị Ngọc Trinh lắm. Rất khổ cực. Gia đình rất nghèo, phải nghỉ học để đi làm phụ giúp gia đình. Trinh cũng lên Sài Gòn lập nghiệp rồi tình cờ đi vào nghệ thuật. Nhưng Trinh không được may mắn như chị Ngọc Trinh. Trinh thích chị Ngọc Trinh vì chị ấy đẹp, cách đối nhân xử thế của chị ấy nghe từ nhiều người khen ngợi là tốt tính.

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Có một khuôn mặt giống “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và cái tên cũng giống, bạn có nghĩ đây là lợi thế khi vào showbiz. Bên cạnh những lợi thế sẽ có những khó chịu khi bị mang ra so sánh. Bạn đang đối mặt với nó thế nào?

Có lợi và cũng có hại. Trinh chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ nhờ scandal để nổi tiếng. Trinh chỉ muốn đi từ tài năng, thực lực của bản thân mình. Trước giờ cũng có rất nhiều người muốn kết hợp cùng Trinh để tạo scandal để Trinh nổi tiếng. Nhưng Trinh từ chối, Trinh muốn được mọi người yêu thương vì tài năng và nỗ lực của bản thân. Trinh muốn khán giả thương mình ngay từ đầu và chứng tỏ bản thân ngày càng xứng đáng để được yêu thương. Không hiểu sao khi Trinh càng cố gắng làm việc và khẳng định bản thân thì mọi người nói này nói nọ, mắng chửi Trinh đủ điều.

Người ta cũng nói Trinh: “Chân dài não ngắn” mà không công bằng suy xét Trinh cũng phải lao động chăm chỉ như bất kì nghệ sĩ nào. Còn Trinh thì rất sợ bị đồn thổi. Bị chửi như thời gian qua là sợ lắm rồi.

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Bạn có cảm thấy mình hiền không?

Dạ có (cười).

Không muốn thì giờ cũng đã bị chửi, bị ném đá vì MV Be Strong, bạn nghĩ bản thân phải đối mặt ra sao?

Trinh chỉ biết tập trung vào công việc, cố gắng làm việc. Trinh muốn qua thành quả công việc để chứng minh bản thân không có ý định mượn scandal để đi lên. Trinh muốn nổi tiếng theo hướng tích cực chứ không phải kiểu bị chửi mắng.

Làm bản sao của người khác đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần để khẳng định bản thân có năng lực. Bạn có cảm thấy bất công không?

Trinh cảm thấy mình không làm gì vi phạm pháp luật, không làm gì ảnh hưởng đến thuần phong mĩ tục, cũng không làm gì ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của người con gái Việt Nam. Trinh chỉ như những người con gái khác là đam mê cái đẹp. Đôi khi Trinh thấy chị Ngọc Trinh mặc đồ đẹp, Trinh thích lắm, Trinh cũng muốn mặc đẹp như chị ấy. Đơn thuần Trinh nghĩ đó là học hỏi, làm làm theo cái đẹp chứ không phải làm theo cái gì quá tồi tệ xấu xa.

Trên facebook của bạn thường khoe những bộ ảnh gợi cảm, có cả bộ ảnh bikini nóng bỏng. Bạn quyết định xây dựng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, khoe đường cong trong thời gian tới?

Định hướng hình ảnh của Trinh là một nghệ sĩ đa năng. Không phải là tập trung vào tiêu chí sexy mà phải đẹp.

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Được gọi là “bản sao của Ngọc Trinh” bản thân bạn cảm thấy thế nào?

Từ khi Trinh bước chân vào nghề và bị phát hiện có nét giống chị Ngọc Trinh, Trinh mặc cái ái dài trắng, mặc cái đầm dạ hội dài, mặc cái đầm hở lưng... mặc bất cứ cái gì cũng bị nói bắt chước chị Ngọc Trinh. Trinh làm cái gì cũng bị nói là cố tình ăn theo chị Ngọc Trinh. Giả sử Trinh là một người bình thường, Trinh thích chị Phạm Băng Băng, Trinh muốn giống chị ấy cũng đâu có được. Vì bản thân mỗi người có một khí chất khác nhau.

Đừng so sánh và cân đo Trinh với chị Ngọc Trinh, bởi vì Trinh là phận đàn em dù có có trẻ dù có đẹp nhưng không thể nào hơn được bậc đàn anh đàn chị đã đi trước mình. Số 1 là số 1, số 2 là số 2 không thể giống nhau được.

Người đẹp thường có đại gia chống lưng, bạn có suy nghĩ sẽ tìm cho mình một đại gia?

Chuyện yêu đại gia không xấu vì đại gia cũng là con người mà. Bản thân Trinh là người đẹp thì có quyền chọn cho mình một người yêu tốt. Trinh từng nói Trinh không cần đại gia nhưng không có nghĩa là Trinh sẽ yêu người nghèo vì bản thân Trinh đã từng rất nghèo rồi. Hai người dù cho yêu nhau đến thế nào nhưng trong hoàn cảnh sống thiếu thốn cũng từ từ sẽ sinh ra chuyện cãi vã. Trinh còn rất nhỏ nên chưa nghĩ đến chuyện yêu.

Bạn có suy nghĩ, nếu có dịp được gặp “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, bạn sẽ ứng xử sao chưa?

Trinh chưa từng làm gì sai với chị Ngọc Trinh, cũng chưa bao giờ có những hành động phát ngôn thiếu tôn trọng chị ấy. Thậm chí, Trinh còn yêu thương chị rất nhiều thậm chí Trinh đều bênh vực chị, Trinh đăng lên trang cá nhân của mình để bày tỏ thái độ bức xức của mình. Đôi khi, Trinh cũng có nói chuyện tâm sự với chị Ngọc Trinh trên Facebook rất vui vẻ. Trinh vô ý đã làm chị Ngọc Trinh buồn. Và hành động làm người khác buồn khiến Trinh rất sợ.

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Lê Ngọc Trinh, diễn viên lê ngọc trinh, bản sao ngọc trinh, ngọc trinh, khánh my, sao Việt

Tính cách và sở thích ngày thường của bạn? Bạn nghĩ điểm nhấn nào trong tính cách sở trường của mình sẽ giúp bạn thành công?

Trinh thích làm đẹp và muốn đẹp mọi lúc mọi nơi. Trinh thích cười nhiều. Nhưng Trinh lại sống khá nội tâm. Nhiều khi Trinh giống như bị tự kỉ. Hai năm ở Sài Gòn, Trinh không có bạn. Ở dưới quê, đi học xong cũng về nhà chứ không đi chơi đâu cả. Trinh cảm thấy mình ngoan và hiền.

Trinh nghĩ thế này, đa số phụ nữ thường giống nhau. Có người nói ra, có người lại chọn im lặng. Bây giờ, Trinh làm gì cũng bị cho là giống chị Ngọc Trinh. Thôi thì Trinh cứ sống thật với chính tính cách của mình, miễn không làm hại ai là được.

>> Khánh My: 'Nếu PR thì tên tuổi Mã Đức Chung là cái tít quá hấp dẫn'

Lam Khánh, Photo: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 36 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 3 giờ, 8 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 5 giờ, 17 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 24 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 6 giờ, 3 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 7 giờ, 43 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 16 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 7 giờ, 19 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 7 giờ, 20 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 42 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 8 giờ, 42 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 8 giờ, 42 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 9 giờ, 48 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 2 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...