Danh xưng hot girl: Người giỏi từ bỏ, kẻ ảo tưởng xum xoe

21:35 25/07/2016

Trong khi những cái tên như: Midu, Băng Di, Lily Luta… đã tìm cho mình vị trí xứng đáng thì những cô gái khác lại bon chen tranh giành danh xưng này để vụ lợi.

Từ bỏ để giỏi và đẳng cấp hơn

Có lẽ những danh xưng như hot boy, hot girl đã không còn xa lạ với giới trẻ. Tuy nhiên lại không hề có một định nghĩa hay quy chuẩn nào của những người được gọi với danh hiệu này. Trước đây, cụm từ hot girl thường dùng để chỉ những gương mặt nổi bật về ngoại hình, tài năng, đặc biệt là ở những lĩnh vực thiên về bề nổi. Họ chưa hẳn là thuộc hàng "sao", cũng không quá thiên về hoạt động nghệ thuật một cách chuyên nghiệp, thế nhưng tên tuổi của các hot teen vẫn được rất nhiều người, nhất là giới trẻ biết đến.

Ở những lứa đời đầu như: Ngọc Anh, Bảo Thy, Mi Vân, Mi Du, Ngọc Anh,… phải có đủ hai yếu tố tiên quyết tài và sắc, kèm theo danh hiệu từ một cuộc thi nào đó hoặc là gương mặt quen thuộc trên mặt báo, là hình ảnh tiên phong, hình mẫu cho giới trẻ noi theo.

hot girl, hot girl, Thúy Vy, Midu, sao Việt

My Vân là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu

Sau một thời gian gắn liền với cụm từ hotgirl, các tên tuổi trên bắt đầu nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn, các nhà sản xuất âm nhạc… ở những lĩnh vực mà họ có khả năng. Công cuộc lột xác và rũ bỏ danh hiệu ảo cũng bắt đầu. Bởi hơn ai hết, các cô gái này hiểu được cụm từ hotgirl nghe có vẻ hoa mĩ nhưng lắm thị phi và nếu không khéo lại ăn "gạch đá" bởi chỉ biết làm đẹp và đăng ảnh câu like, câu view. Nếu cần tiền thì việc chụp ảnh quảng cáo hay làm đại diện vài thương hiệu bậc trung cũng đủ khiến họ thỏa mãn. Điều khiến họ bước lên hàng sao và được vinh danh là tài năng thực thụ.

Không ít hot girl Việt đã gặt hái được thành công nhờ nỗ lực của mình. Điển hình như Bảo Thy, từ một hot girl bước ra từ cuộc thi Miss Audition nay trở thành ca sĩ đình đám với vô số hit được giới trẻ yêu mến. Hay một Midu với khuôn mặt khả ái đáng yêu cũng dần lột xác trong vai trò diễn viên với các vai diễn ấn tượng trong “Tóc rối”, “Thiên mệnh anh hùng”, “Mùa hè lạnh”…

hot girl, hot girl, Thúy Vy, Midu, sao Việt

Nói về danh xưng hot girl, nhiều cô nàng nhận được mĩ từ này ở giai đoạn đầu không hẳn chối bỏ nhưng cũng không mấy hứng thú. Những cô gái này muốn khi nhắc đến tên tuổi thay vì chỉ nghĩ đến một hình thể đẹp thì khán giả sẽ ấn tượng với tài năng của họ hơn. Băng Di tâm sự: “Tôi chưa từng nghĩ mình là một hot girl. Trước đây, có lẽ do tôi chụp vài bộ ảnh đẹp nên các bạn trẻ dành cụm từ này để bày tỏ sự yêu mến với tôi. Nhưng mỗi ngày, tôi phải tự hoàn thiện mình để không bị gắn với cụm từ này nhiều. Tôi vui khi mọi người nhớ đến tôi và gọi tôi là một ca sĩ hay diễn viên Băng Di hơn. Bởi đó mới là tôi, mới chứng tỏ năng lực của rôi”.

Cô nàng Huyền Lizzie đình đám một thời cũng trải lòng về cụm từ hot girl, một bàn đạp cho cô trong sự nghiệp: “Huyền chưa bao giờ dám nhận mình là hot girl. Huyền chỉ thấy mình may mắn vì được nhiều người biết đến, từ đó có các cơ hội nghệ thuật đến với mình. Huyền nghĩ hot girl là dành cho lứa tuổi teen 16 - 19 nên chắc giờ Huyền không còn phù hợp nữa rồi. Huyền đang cố gắng hết sức để được công nhận là một diễn viên thực sự.”

hot girl, hot girl, Thúy Vy, Midu, sao Việt

Chưa kể, nguyên nhân khiến các hotgirl Việt thành công giai đoạn đầu không mặn mà lắm với cụm từ này là do đến thời điểm tuổi tác nhỉnh hơn một chút, họ phải theo chồng bỏ cuộc chơi. Nếu may mắn bước vào những gia đình danh giá, danh xưng nghe có vẻ đậm chất "ăn chơi" này trở thành rào cản khiến các mỹ nữ khó được chấp nhận và tìm được chỗ đứng ở nhà chồng. Những cô nàng thông minh và cá tính, dù nhận được cư dân mạng ưu ái và phong tặng danh xưng hot girl nhưng có mấy ai hài lòng và muốn gắn tên tuổi mình với nó. Họ chỉ muốn nhắc đến tên họ như một người bình thường hoặc với nghề nghiệp mà họ theo đuổi.

Giấc mơ ảo tưởng của những kẻ cơ hội và bất tài

Nếu như những hot girl đời đầu đã tìm được những vị trí xứng đáng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của bản thân trong việc tìm chỗ đứng trong showbiz Việt. Thì biết bao cô gái trẻ lại mơ về danh xưng hot girl như một cơ hội câu like, câu view, câu đại gia và câu tiền bạc. Chưa bao giờ “thị trường” hot girl lại sôi động và nhộn nhịp như thời điểm hiện tại, thậm chí có những gương mặt mới toanh, không có thành tích nghệ thuật gì đặc sắc cũng sẵn sàng tự dán nhãn “hot” cho chính mình. Chỉ cần có dáng “đẹp”, da trắng , “ngực khủng” và đặc biệt là dám chụp, dám khoe, dám “quậy” thì tự khắc được hoặc tự xưng là hot girl.

Chỉ nhờ một clip xuất hiện trên mạng bỗng chốc trở thành hot girl phải kể đến cô nàng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt. Cô gái tên Lưu Hoài Bảo Chi này với khuôn mặt ưa nhìn, vóc dáng mảnh mai chỉ trong phút chốc, cô vụt trở thành hiện tượng thu hút cộng động mạng. Được “lôi” lên hàng hot girl nhờ những cư dân mạng, đến bản thân cô và gia đình còn bất ngờ khi biết mình đột nhiên nổi tiếng như thế này.

hot girl, hot girl, Thúy Vy, Midu, sao Việt

Cái tên hot girl Mai Thỏ nổi lên như cồn chỉ bằng “vốn tự có” của mình là vòng ngực thuộc hàng "khủng" có thể so kè cùng đàn chị Elly Trần. Mai Thỏ không tiếp cận làng hot girl bằng dự án phim ảnh, hoạt động giải trí nào mà chỉ bằng những màn khoe vòng một đầy tai tiếng trong các bộ ảnh.

hot girl, hot girl, Thúy Vy, Midu, sao Việt

Đình đám hơn cả là Bà Tưng. Chỉ trong vòng một tháng kể từ ngày “ra mắt” clip nhảy theo Gentleman của PSY với những điệu nhảy gây phản cảm trong trang phục không áo ngực, Bà Tưng bỗng trở thành một hiện tượng, xuất hiện trong mọi chủ đề bàn tán của cộng động mạng với đủ lời chê bai lẫn giễu cợt. Bằng những hình ảnh gây nhức mắt người nhìn, những phát ngôn gây sốc, dường như Bà Tưng muốn toàn tâm lôi kéo sự chú ý của mọi người khi công khai hình ảnh phẩu thuật thẩm mỹ của chính mình. Khó có thể không nghĩ rằng, cô gái sinh năm 93 này đang dùng mọi “thủ đoạn” và biện pháp để nổi tiếng dù hiện tại, lợi thế hầu như không đứng về phía cô khi cô vấp phải quá nhiều sự chỉ trích.

Chỉ bằng những “chiêu thức” quen thuộc như có vóc dáng, da trắng, vòng một khủng là họ tự đưa mình lên hàng hot bất chấp các ý kiến trái chiều. Một vấn nạn nhức nhối hơn cả là thời gian gần đây có cả một loại hot girl nổi lên nhờ đánh ghen, giật bồ.... cùng hàng tá những hành động trái với luân thường đạo lí.

Điển hình như trường hợp của hot girl Cà Mau Thúy Vy. Đầu tháng 10/2015, thông tin chồng sắp cưới của hot girl Midu ngoại tình khiến dư luận xôn xao. Trong khi Midu và Phan Thành khổ sở vì chuyện cưới hỏi bỗng dưng xáo trộn thì 'người thứ 3' - cô nữ sinh 17 tuổi có tên Nguyễn Thúy Vy - lại vô tư tranh thủ khi dư luận đang quan tâm để dấn thân vào showbiz. Khác với những cô gái bị tố "giật chồng", Thúy Vy không né tránh dư luận, thậm chí, cô bé còn thoải mái chia sẻ việc Phan Thành đã chu cấp cho cô như thế nào, hứa hẹn những gì. Thay vì để mọi chuyện lắng xuống, Thúy Vy nhiều lần "đào xới" lại để lôi kéo sự chú ý của công chúng hòng đạt được mục đích riêng của mình.

hot girl, hot girl, Thúy Vy, Midu, sao Việt

Và nay khi Phan Thành và Midu đã đường ai nấy đi, cô nàng 17 tuổi này lại nghĩ tiếp những chiêu trò giật gân khác khi khoe hàng hiệu, lối sống tiêu xài hoang phí. Và mới đây nhất là dùng nón bảo hiếm đập liên tục 10 cái vào đầu một người lớn tuổi ở cùng xóm chỉ vì dám đẩy cô ngã xuống đất. Kinh khủng nhất là sau khi gây thương tích cho người khác, hot girl này còn lên trang cá nhân cho rằng bản thân chỉ "tự vệ" trong một ngày cô nàng khó ở.

Thật khó hiểu khi thuần phong mĩ tục và đạo đức sống tối thiểu của một người Việt chân chính bị chính những cô gái có danh xưng mĩ miều chà đạp không thương tiếc. Nếu các hot girl đời đầu dù làm đẹp cho danh xưng này bao nhiều thì những cô nàng tự phong, tự biên tự diễn lại trở thành vấn nạn xã hội bất nhiêu.

Hãy để nút like và lượt follow của bạn có ý nghĩa

Mục đích đánh đổi để nổi tiếng của các hot girl này không nằm ngoài chữ danh chữ lợi. Nếu các hot girl nổi tiếng nhờ tài năng và trí tuệ trở thành gương mặt thương hiệu của các mỹ phẩm, các nhãn hàng thời trang cao cấp thì những cô gái ăn theo cụm từ hot girl cũng có thể dễ dàng kiếm được những hợp đồng PR sản phẩm trên trang cá nhân facebook của mình.

Không quá khó để giải thích cho điều nghịch lí này. Khi gây chuyện, tạo những luồng tranh cãi ồn ào thì dư luận cũng chia thành hai he rõ ràng: một là lên án chỉ trích và không quan tâm, một lại là hùa theo và nhấn nút follow nhân vật để theo dõi những diễn biến tiếp theo của câu chuyện và cuộc đời nhân vật. Và thế là facebook đó tự nhiên trở nên "hot" đến lạ. Chẳng hạn trang facebook của hot girl Thúy Vy đã tăng lên hẳn chục ngàn like từ khi xảy ra scandal. Từ đó, cô nàng cũng kiếm được bộn tiền từ những status giới thiệu sản phẩm kem dưỡng da, sữa tắm hay thuốc giảm cân với mức giá bạc triệu.

hot girl, hot girl, Thúy Vy, Midu, sao Việt

Thúy Vy trở thành cái trên hot trên facebook sau scandal tình ái

Chỉ là một nút nhấn, thật quá đơn giản với mỗi người chúng ta. Nhưng nó lại dần trở thành một vấn đề gây nhức nhối cho xã hội. Chính những cú nhấn hờ hững vô tình của mỗi người lại khiến những hot girl vụ lợi được dịp kiếm chác, được dịp nổi tiếng và tìm được cơ hội để nhân rộng những thói ham hư vinh, sống thực dụng và bất chấp đạo đức. Phải chăng đã đến lúc tỉnh táo để nhận ra giá trị thật của những nút bấm tưởng chừng như vô hại nhưng lại nặng về ý thức với xã hội và trách nhiệm với cộng đồng?

>> Nghe hot girl Việt trải lòng sau khi chia tay mối tình gắn bó nhiều năm

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 2 giờ, 53 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 2 giờ, 20 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 46 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 6 giờ, 46 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 6 giờ, 8 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 7 giờ, 37 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói sự thật

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 38 phút trước

Người Mông Cổ có lối sống du mục đặc trưng, thường xuyên di chuyển để tìm kiếm những khu vực thảo nguyên, đồng cỏ xanh và có nước sinh hoạt. Chính vì thế, họ...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 7 giờ, 50 phút trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...