Cindy Thái Tài: Tôi đã từng “ghê tởm” cơ thể mình

07:05 27/06/2012

Ở quãng đời trước, mỗi khi nhìn vào gương trong trạng thái khỏa thân Cindy lại rùng mình và ghê tởm chính cơ thể mình.

Nghĩ lại quãng đời trước, khi chưa về đúng giới tính của mình, đôi khi Cindy Thái Tài vẫn có cảm giác rùng mình và ghê sợ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại chị đang hạnh phúc vô cùng. Tất nhiên cuộc đời vẫn còn đâu đó những nỗi đau ẩn khuất, nhưng Cindy không chia sẻ những điều đó, chị muốn giữ lại cho riêng mình. Cindy nói rằng “Chị cảm thấy hài lòng với cuộc sống và bản thân ở hiện tại, những đau khổ kia chỉ là một mảng mầu xám nhẹ. Và dù xấu nhưng nó lại không thể thiếu trong mỗi bức tranh của cuộc sống này”.

Rất hạnh phúc trong “chuyện đó”

Sau khi chuyển đổi giới tính và trở về với đúng con người cũng như giới tính thật của mình, tình yêu có đến với chị dễ dàng hơn không?

Trước tiên Cindy xin đính chính lại một chút đó là Cindy có điều chỉnh cơ thể mình cho phù hợp với giới tính thật chứ không phải Cindy chuyển đổi giới tính. Những người đàn ông đến với Cindy họ yêu Cindy rất thật lòng. Họ đến với Cindy vì Cindy chính xác là phụ nữ và đàn ông thì phải cần phụ nữ cũng như Cindy rất cần một người đàn ông.

Khi người đàn ông nói yêu Cindy và có những quyết định nghiêm túc thì Cindy cũng nghiêm túc với họ, Cindy thẳng thắn nói với họ “nên cân nhắc và biết rõ hơn về mình”  khi có những quyết định đó. Cũng có một vài người họ không hiểu ý và đến khi Cindy nói ra thì họ cũng ngạc nhiên lắm, và thậm chí có người đã bỏ đi. Nhưng có những người họ đã ở lại và dành cho Cindy tình yêu của một người đàn ông với một người đàn bà thực sự. Cindy đã rất hạnh phúc với những tình yêu đó.

Khi đón nhận những tình yêu đó chị có mơ hồ và lo lắng điều gì không?

Họ đã ở lại có nghĩa là họ đã chấp nhận tất cả. Nếu Cindy không phải là phụ nữ trong cảm xúc của họ thì liệu họ có ở lại không. Nên Cindy nghĩ đó là câu trả lời rồi.


Cindy Thái Tài vừa là ca sĩ, diễn viên đồng thời cũng là một chuyên gia trang điểm

Tình cảm mà những người đàn ông đó dành cho chị nó có kéo dài không, và nó thường bị đứt đoạn vì lí do gì?

Cũng như những người phụ nữ khác, Cindy yêu và cần một người đàn ông nhưng Cindy cũng giống như những cô gái khác ở thời đại này, đó là muốn có những quyền lợi của mình trong tình yêu. Quyền lợi ở đây là sự công bằng, là sự tôn trọng lẫn nhau. Tình yêu đến vì nhiều lí do, và khi nó ra đi thì cũng nhiều lí do không kém. Nếu đối phương không giống như con người mình tìm kiếm để có thế chia sẻ với nhau cả đời thì tự bản thân Cindy sẽ tìm cách tách ra thôi. Câu mà Cindy đã dùng để kết thúc tình cảm đó là “Xin lỗi, em thấy mình không thể chia sẻ với nhau mọi chuyện vì thế hãy chấm dứt ở đây”.

Cindy cần những người đàn ông văn minh, họ biết tôn trọng phụ nữ, và riêng với trường hợp của Cindy thì Cindy còn cần điều đó hơn gấp nhiều lần.

Đã từng trải qua một cuộc đời gai góc với quá nhiều nước mắt và tủi nhục, vì thế Cindy nghĩ “giữ được người mà không giữ được hồn” thì chỉ là vô nghĩa.

Cindy cho rằng khi đã được là chính mình thì phải sống cho thoải mái, thả lỏng mọi thứ và tận hưởng cuộc sống này. Tình yêu cũng vậy, không thể đi tìm kiếm, nếu có duyên nó sẽ tới thôi.

Những người đàn ông khi tìm đến với chị là do sự hấp dẫn giới tính, vẻ bề ngoài hay sự tò mò về con người chị?

Nếu mà nói họ đến với Cindy vì cái gì đó thì hơi quá, nhưng Cindy nghĩ trai gái lần đầu tiên gặp nhau để dẫn đến tình yêu thì ngoại hình là cái thường tác động đầu tiên, và khi ngoại hình có sự lôi cuốn sẽ dẫn tới việc người ta mở lời làm quen. Tiếp đó thì tính cách và nhân cách là yêu tố để giữ chân 2 người với nhau.


Chị chia sẻ hiện tại công việc bận rộn giúp chị quên đi mọi ưu phiền
và thấy cuộc sống rất ý nghĩa

Với trường hợp của chị thì điều nhiều người quan tâm là sự hòa hợp về thể xác? Điều đó có trong tình yêu của chị không?

Thực ra không phải chỉ riêng bạn quan tâm tới vấn đề này, tôi biết có nhiều người cũng quan tâm chuyện này nữa. Nhân câu hỏi này Cindy xin gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm tới Cindy và những người như Cindy. Cindy chân thành mà trả lời rằng “chuyện đó” với Cindy rất là tốt. Cindy cảm nhận được và rất hạnh phúc nữa. Đó là lí do vì sao Cindy cần một người đàn ông.

Chúng tôi đã đính hôn

Những mối tình đã qua cho chị hạnh phúc hay đau khổ nhiều hơn?

Thực ra khi chia tay với những người đàn ông không chính kiến Cindy thường không đau khổ vì họ không xứng đáng để mình buồn. Cindy chỉ day dứt và ân hận với những người đàn ông mà mình có lỗi lầm, qua lỗi lầm mình đánh mất họ thì nó sẽ làm mình day dứt và ân hận thôi.

Khi vẫn mang hình hài của một người đàn ông chị có yêu đơn phương một người đàn ông nào không?

Có, thời gian của cuộc đời trước Cindy đã từng yêu như thế. Trong tình yêu đơn phương đó thực sự tình cảm mà Cindy nhận được chỉ là sự thương hại thôi.

Nhưng qua lần đau khổ đó Cindy rút ra một bài học và cũng là một cách giúp Cindy thay đổi suy nghĩ của mình. Đó là tình yêu cũng cần phải có sự công bằng, tình yêu không thể nào ép buộc, nó phải được xuất phát từ trái tim chân thành và từ 2 phía thì mới tồn tại và hạnh phúc.


Với Cindy cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng đôi khi
màu xám nhẹ lại làm cho cuộc sống đẹp và thật hơn

Hiện tại chị có yêu ai không?

Cindy đã có một tình yêu trong suốt 2 năm qua, tháng 10 năm ngoái chúng tôi đã đính hôn và tôi rất hạnh phúc với tình yêu đó.

Bạn trai Cindy đến từ nước Anh, một người đàn ông tốt bụng và có học thức. Mọi người cứ nói người Anh là Phớt Ăng Lê, rất lạnh lùng nhưng với Cindy đó là sai lầm. Họ yêu tình cảm lắm, hoặc là Cindy đã may mắn chăng chứ tình yêu của 2 chúng tôi rất đẹp và ngọt ngào. Anh ấy rất quan tâm, có trách nhiệm và rất văn minh. Khi yêu nhau, Cindy có nói rõ thân phận mình và anh ấy không một lần hỏi lại, anh hoàn toàn khác những người đàn ông trước đây Cindy từng yêu. Khi anh ấy quyết định ở lại, anh ấy tự tìm hiểu để hiểu rõ vấn đề, tuyệt đối không hỏi lại thêm một lần nào nữa, anh rất sợ làm Cindy bị tổn thương. Một người đàn ông Cindy yêu và trân trọng hết lòng.

Anh ấy và chị đã gặp và làm quen nhau trong trường hợp nào?

Có một lần Cindy ra Hải Phòng biểu diễn và có nghỉ tại Hà Nội. Hôm đó run rủi thế nào lại vào nhà sách và gặp anh ấy cũng đi lựa sách. Tự nhiên thôi Cindy thấy có một luồng điện rất mạnh phát ra từ phía sau mình và khi quay lại thì phát hiện đang bị anh ấy nhìn lén. Cindy còn chọc lại là “anh nhìn gì tôi, có vấn đề gì không”, thì anh ấy trả lời là không có vấn đề gì và mặt đỏ tía tai lên. Cindy thật sự ấn tượng với vẻ thư sinh và rất đẹp trai của anh ấy. Sau hôm đó chúng tôi là bạn bè và bắt đầu quá trình tìm hiểu nhau.

Sau bao lâu chị nói thật con người mình với anh ấy?

Sau một thời gian gặp gỡ, nói chuyện và hẹn hò thì anh ấy ngỏ lời. Khi nghe những gì anh nói Cindy đã phá lên cười khiến anh ấy tự ái và tức giận. Anh ấy có nói rằng “Với anh đó là lời nói nghiêm túc tại sao em lại cười”?, và Cindy trả lời “Anh chưa thực sự biết rõ về em thì làm sao yêu được”. Ah ấy cũng không vừa mà ghẹo lại rằng “Quá khứ của em có gì xấu xa à và hãy nói rõ cho anh ấy nghe đi”… Khi đó cả 2 đang nói với nhau qua điện thoại, và sau khi Cindy nói xong tự nhiên thấy bên kia im bặt. Lúc đó Cindy nghĩ chắc anh sợ “chết ngất” rồi (cười). Sự im lặng kéo dài khoảng 2 phút thì anh mở lời “Em yêu và hãy làm ơn cho anh ấy thời gian”… Cindy đồng ý và không suy nghĩ gì nữa.


Đã từng đi qua những tháng ngày đau khổ và đầy nước mắt vì thế
với chị lúc này mỗi ngày là một ngày vui

Vậy chị có sợ khoảng thời gian mà anh ấy cần đó sẽ khiến anh ấy đi luôn không?

Nếu nói không sợ thì là nói láo nhưng thực sự Cindy quen rồi nên kệ thôi. Nhưng chỉ sau một hôm anh ấy đã điện thoại lại, anh ấy đã nói rằng “anh nghĩ anh yêu em và những cảm xúc em cho anh chính là đàn bà thực sự”.

Tự tin nhìn ngắm cơ thể qua gương

Hơn 10 năm qua chị có hạnh phúc thật sự không?

Không cần phải nói và cũng không biết phải diễn tả thế nào nhưng những tháng ngày qua Cindy hạnh phúc lắm. Tự tin ra đường, tự tin nhìn ngắm cơ thể mình trong gương trong trạng thái khỏa thân. Cindy yêu mình và yêu cơ thể mình lắm, không như ngày trước mỗi lần nhìn mình qua gương với cơ thể không có quần áo là xấu hổ và sợ hãi. Đôi khi còn thấy ghê tởm chính cơ thể đó nữa, dù trong tiềm thức tôi biết mình không nên làm thế, vì đó là cuộc sống mà cha mẹ ban tặng cho mình.

Hỏi thật là có khi nào bản chất của một người đàn ông nó trỗi dậy trong chị không?

Cindy chưa bao giờ là đàn ông thì làm sao có người đàn ông nào trỗi dậy được.

Vậy với pháp luật, hiện tại chị đã được công nhận chưa và có gặp bất lợi gì với những thủ tục hành chính không?

Cindy chưa thể đổi giấy tờ vì chưa có luật. Nhưng không có gì cản trở hay trở ngại cả. Tôi vẫn có thể làm mọi việc đúng quyền công dân của mình, vẫn đi ra nước ngoài bình thường.

Cảm ơn và chúc chị hạnh phúc!


Cindy Thái Tài cũng đã có người đàn ông của riêng mình
tuy nhiên chuyện tình cảm chị muốn giấu kín

Eva
Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 31 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 2 giờ, 52 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 3 giờ, 7 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 7 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 5 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 42 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 11 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 12 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 6 giờ, 19 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 7 giờ, 54 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 7 giờ, 55 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 7 giờ, 22 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...