Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên tiết lộ bạn trai đại gia đồng giới

09:26 13/02/2013

Một năm qua, dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin Hải Nguyên - nam ca sĩ của hit "Vẫn Như Còn Đó" quyết định chuyển đổi giới tính để kết hôn thì ngày hôm nay, dư luận lại dậy sóng khi Hải Nguyên vừa chính thức chia sẻ về người bạn trai đại gia.

Chuyện giới tính nhàm quá rồi ...

- Người ta nghi ngờ em chưa hề chuyển giới, em nói gì về việc này?

Em cảm thấy mình đã chia sẻ rõ rồi nhưng vẫn không xoay chuyển được gì... thôi thì thời gian tới đây, khi em ra mắt khán giả thì mọi người hãy nhìn nhận lại một lần nữa cho chính xác vậy

- Theo như tìm hiểu thì chi phí cho ca phẫu thuật chuyển giới cũng như trùng tu nhan sắc của em là rất lớn, em có thể chia sẻ một con số cụ thể ?

Thôi đừng nói về vấn đề này, đến em còn nhàm chán chứ đừng nói là khán giả, chuyện giới tính nhàm quá rồi...

- Trailer "Unisex" giới thiệu album mới của em đang gây hoang mang dư luận, em có thể chia sẻ về sản phẩm này?

Mọi người hãy chờ Mv chính thức của em ra mắt nhé

- Chính xác thì bao giờ MV này mới ra mắt, khán giả của em cũng đợi khá lâu rồi ?

Em cũng chưa biết nữa, không hứa được anh ơi, lần trước em hứa với khán giả 12/12/12 ra mắt single vol 2 "Hạnh Phúc Nhất", cuối cùng em lại vướng đủ thứ giấy tờ rắc rối nên đã phát hành được gì đâu, mà album đó em làm xong cả năm trời rồi, nói chung là em sẽ cố gắng ra mắt trong thời gian sớm nhất chứ không dám hứa trước nữa, trước mắt thì ra tết em sẽ phát hành album online đặc biệt mang tên Kí Ức Của Cha - ca khúc có khá nhiều kỉ lục (cười), đây là một bài hát rất cảm động về Cha mà em mong là khán giả sẽ thích, bên cạnh đó thì em cũng tặng kèm thêm một ca khúc hát về Mẹ, đây là bài hát rất có ý nghĩa mà em đã thu âm nhằm tặng riêng cho người Mẹ tuyệt vời của mình !

Hải Nguyên,ca sĩ chuyển giới,Ca sĩ Hải Nguyên
Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên

Trong tình huống nào em cũng... sướng ?!

- Hỏi thật em có người yêu cũng là... con trai phải không? Trong giới người ta cũng xầm xì nhiều về việc này của em?

Em không muốn giấu, em nghĩ rằng chưa đến thời điểm thích hợp để nói thôi

- Vậy lúc này em đã có thể chia sẻ hay chưa?

(Đắn đo) Em chưa sẵn sàng lắm nhưng nếu nói chung chung thì em nghĩ là được

- Chung chung nghĩa là sao? Bạn trai của em là người như thế nào, hai người quen nhau ra sao?

Ảnh là người Việt nhưng đang định cư ở Mỹ, hơn em 4 tuổi nhưng mà tính tình ảnh trẻ con lắm, quen nhau một thời gian thì ảnh mới biết là em đang theo đuổi nghề hát, ảnh khuyên em là không nên đi theo nghề này, theo ảnh sang nước ngoài sống nhưng vì em thích quá không bỏ được nên ảnh đành phải chạy theo em, nhiều lúc em cũng muốn chia sẻ hình ảnh của anh ấy nhưng em nghĩ lại, mình em thôi là đủ... mệt rồi (cười). Ảnh làm quen và giữ chân em suốt gần 5 năm nay, nói chung ảnh là người hiểu chuyện, mọi thứ của ảnh là niềm mơ ước của nhiều người, đẹp trai khá giả hiền lành bao dung, ảnh luôn nhường em trong nhiều tình huống, luôn biết em cần gì và không bao giờ áp đặt em, nói thật kể từ khi gặp ảnh em mới hiểu ra rằng trái đất này luôn còn có những điều tuyệt vời!

- Nhớ không lầm thì em từng chia sẻ rằng người yêu của em là một ca sĩ nổi tiếng quen thuộc?

Không phải đâu, báo chí đưa tin nhầm đó anh ơi, quản lý hiện tại của em là chị hai của ảnh, các hoạt động thì đã có ekip cũ của em sắp xếp hết rồi nên em chỉ làm đúng theo kế hoạch thôi, người yêu em ít khi nào có ý kiến vô âm nhạc, ảnh chỉ góp ý là nếu em quay clip thì đầu tư quay một clip cho đáng chứ đừng quay bình thường quá, nhưng em thì lại là người thuộc chủ nghĩa đơn giản, thích để cho mấy bạn của em quay, tuy không chuyên nghiệp nhưng nó vẫn là tâm huyết chung của cả nhóm, tất nhiên... đơn giản nó sẽ có cái thú vị của riêng nó, tính em thích học hỏi và trải nghiệm, mình phải học từ những điều nhỏ cho đến lớn thì mình mới trưởng thành được

- Anh ta có thường tặng hàng hiệu hay thứ gì giá trị cho em không?

Có chứ, ảnh biết lấy lòng người khác lắm, lúc mới quen, ảnh mua hàng hiệu cho em cũng nhiều, lúc đó em mới lớn nên thấy cái gì "hiệu" là thích lắm nhưng càng về sau, em càng cảm nhận được rằng tiêu xài hàng hiệu không hợp với sở thích của mình, nó lãng phí quá nên em kêu ảnh thôi đừng mua nữa, nghĩ lại hồi đó cứ mua một cái bóp nhỏ thôi cũng hết cả ngàn, bán lại chưa chắc đã có ai mua, bây giờ thì em tiết kiệm cho ảnh được nhiều chi phí lắm chứ, nhưng mà chỉ có em là tiết kiệm thôi, ảnh xài rộng tay lắm, hơi bị khó cản (cười). 

Trước khi qua Mỹ ảnh đòi mua xe hơi cho em mà em nói thôi em thích đi xe máy, xe hơi ngột ngạt với lại em cũng không biết lái, đi học thì em lười quá, mẹ có xe nên cần thì mượn tạm xe của mẹ là được rồi, thấy vậy nên ảnh mua cho em căn hộ, diện tích nó rộng quá mà em thì lại có một mình nên em cũng chẳng ở, căn hộ cao cấp đó giờ em cho thuê, tiền cho thuê đó ảnh không lấy mà cho em toàn quyền quyết định. Ảnh thương em nhiều, em biết điều đó vì lúc nào ảnh cũng muốn em ở không, ảnh hay nói đã là phái mạnh thì phải lo cho phái yếu, mà công việc ca hát của em đâu có ngồi yên được, ngồi không thì buồn chết, huống hồ em cũng không thích bị hiểu lầm là người thực dụng.

- Vậy là anh ta cung cấp cho em đầy đủ mọi thứ, em sướng quá rồi, em tiêu xài nhiều không?

Trong tình huống nào em cũng sướng (cười), thiệt tình là cuộc sống của em nó như một bộ phim vậy đó, đến em còn bất ngờ nữa là... nếu em không làm album, không đi đâu mà chỉ ở trong nhà thì một ngày em xài hết một trăm ngàn là cùng, còn nếu ra đường thì ba trăm hoặc năm trăm ngàn, nói chung cuộc sống của em cũng giống mấy bạn cùng lứa với em bây giờ thôi, còn ngày nào mà em lên cơn lười, chỉ chui trong nhà thì ảnh gọi điện về kêu nhân viên ngoài tiệm đi tìm mua này nọ cho em, tuy ở bên Mỹ nhưng ảnh dàn xếp mọi thứ ở đây cho em rất chu toàn, nói chung là em cũng... sướng thiệt (cười)

- Anh chàng đối xử với em như thế nào, có thường khen em đẹp không, có thích nghe em hát không?

Không không, em không có đẹp nên đừng nói vậy, em rất bình thường, ảnh quen em từ hồi em còn lơ tơ mơ lắm, ảnh thường xuyên khen em nhưng ai lại nói ra mấy câu này chứ, kì lắm (cười), lúc còn ở đây ảnh hay sưu tầm mấy bài em hát chưa tốt, mỗi khi lên xe là mở lên rồi hát theo, em kêu tắt đi thì ảnh kêu là hay mà, ảnh như con nít vậy đó. Bên cạnh đó thì ảnh hay la em vì em là người dễ tin bạn, giúp đỡ người ta nhiều rồi bị quay lưng, nhưng em cũng chẳng giận làm gì, để tâm chi cho mệt, ai cũng có lúc khốn khó, cứ xem như là mình mắc nợ người ta, giờ có cơ hội trả lại là nhẹ lòng! Ảnh còn có thêm cái tật tối ngày cứ hỏi em là anh đẹp trai không, rồi có thương anh không... hầu như em bị ảnh hỏi để được khen lại nhiều hơn (cười) Ảnh đối xử với em rất tốt, ảnh không hề thích em chuyển giới đâu, ảnh nói em không được làm như vậy vì ảnh sợ em chịu đau đớn, trên hết là ảnh sợ cảm giác bị mất đi người yêu thương, ảnh không quan trọng em là nam hay nữ bởi vì ảnh thương là thương con người hiện tại của em !

- Gia đình em và anh ấy có biết về việc này không, hai em có gặp khó khăn gì không, không phải ai cũng dễ cảm thông, nhất là dư luận?

Em chẳng giấu mà cũng chẳng nói, còn gia đình ảnh thì ảnh có nói, Ba ảnh không chấp nhận nhưng cũng không nói gì, bác trai ít nói và có vẻ hơi khó gần, Mẹ ảnh thì hiện đại lắm, bác gái sống khá thực tế, bác nói chỉ cần anh ấy yêu là được, bác rất thương ảnh nên em cũng được hưởng soái, chị hai và em trai của ảnh cũng cùng một phe với em (cười). Bạn bè của em hay nói mày tu mười kiếp mới gặp được người như ảnh chứ bình thường trong giới thứ ba làm gì có ai may mắn như mày (cười). 

Còn về phía dư luận, em thấy có nhiều người dễ thương lắm chứ, họ hiểu chuyện và sống văn minh lắm, riêng những người không hiểu chuyện thì cũng kệ thôi chứ biết làm sao bây giờ, cuộc sống của em và họ là hai con đường hoàn toàn khác nhau, trong chuyện gì cũng có cái đúng cái sai, mà đúng thì chưa chắc đã đúng hẳn còn sai thì chưa chắc đã sai hoàn toàn, cho nên nó... mông lung lắm, suy nghĩ của con người chúng ta đôi khi còn mâu thuẫn với chính mình nữa mà, ai cũng là người, ai cũng có thế giới và niềm vui riêng, đừng để tâm hồn nhỏ nhặt chiếm lĩnh mình và làm phiền người khác là được! Em thích câu này: "khi hai người yêu nhau thì cả thế giới không hiểu họ bằng chính tâm hồn của họ dành cho nhau"!

-Ba của người yêu có biết anh ta mua nhà cho em không, không khéo thì em sẽ bị nghi là "moi của" đấy ?

Em nghĩ là biết, ảnh độc lập kinh tế với gia đình mà, ảnh giỏi từ nhỏ rồi, hồi đi học xong đại học là ảnh kiếm được một tháng mấy ngàn lận, đến tận bây giờ ảnh vẫn là người lo cho thằng út đi du học mà! Ai nghĩ gì cũng được, em và ảnh hiểu nhau là đủ, anh nghĩ đi, với những người học giỏi, làm ăn kinh tế phải tính toán nhiều thì người ta có dễ bị moi hay không, điều đáng quan tâm ở đây em nghĩ đó là mình phải như thế nào thì người ta mới tự nguyện đến với mình, chứ đâu có phải là cứ đẹp thì mới có người sẵn sàng đến với mình thiệt tình liền đâu, em cảm thấy tự hào về ảnh nên mới khoe, chứ em moi của người ta làm sao em dám khai ra như vậy (cười), em chắc chắn một điều là không chỉ mình em thôi đâu, người nào, bất cứ giới tính nào mà có được người yêu như vậy cũng muốn khoe ầm lên cho cả thế giới biết cho coi! Ảnh còn đang trả góp cho xong căn nhà mua ở bên Mỹ, ảnh nói sau này em mà đổi ý thì qua đó sống phụ Mẹ ảnh coi tiệm nail, bác gái cũng kêu em sang đó vì ảnh phải đi làm tối ngày không ai cầu cạnh với bác, mà em thì... yêu nơi này mới chết chứ.

Hải Nguyên,ca sĩ chuyển giới,Ca sĩ Hải Nguyên

Bạn trai em là đàn ông 100% ?!

- Em có phải là người yêu đầu tiên của anh ấy?

À không, theo như ảnh nói thì em là người thứ hai, sau một cô gái, nhưng em làm sao biết được (cười) Mà nói thiệt em không quan tâm quá khứ đâu, cái em cần là hiện tại ảnh đối xử với em như thế nào, ai mà không có quá khứ, em không muốn người yêu quen em mà có cảm giác như đang chịu thêm một áp lực

- Ơ... anh ta cũng yêu con gái à ?

Dạ, anh ấy là đàn ông 100% mà, tại vì ảnh xảy ra chuyện không hay gì đó với cô bạn gái cũ nên hai người chia tay, em chẳng hỏi sâu vào việc này cho lắm nhưng nghe chị hai kể thì có vẻ như chuyện tình ấy mang lại cho ảnh nhiều sự thất vọng, nói hơi nặng một chút đó là ảnh sống thật tình quá nên bị lừa gạt về cả vật chất lẫn tinh thần, kể từ đó ảnh không muốn quen bất kì ai nữa, tự nhiên gặp em xong ảnh nói chắc phải phá lệ một lần, em thì nghĩ rằng ban đầu anh ấy chỉ muốn "thử" thôi cho nên em đề phòng lắm, ai dè dính luôn mới ghê (cười) Mà nói thiệt chứ ngày xưa em khờ lắm, đâu có biết là con trai cũng có thể yêu nhau được như vầy đâu (cười)

- Em có thường phải ghen không ?

Tâm lý của đa số con trai hơn ai hết chúng ta đều hiểu rõ đó là hơi bị lăng nhăng, dễ bị cảm xúc ngoài tác động, vì em hiểu điều đó nên em không áp đặt anh ấy, em nghĩ thà mình thả lỏng như vậy mà anh ấy tự hiểu, chứ em sợ càng cản thì ảnh lại càng làm là chết (cười). Tính em là vậy, em không thích kiểu bắt buộc người khác, làm như vậy vô tình mình đánh mất đi niềm vui chung, em thà chịu thiệt một chút mà ảnh tự cảm thấy có lỗi còn hơn... nhưng mà đó giờ em chưa một lần rơi vào trường hợp này, ảnh chung thủy...như em muốn vậy đó (cười)

- Hãy giả sử nhé, nếu như có một người đàn ông nào khác ngỏ lời yêu em , sẵn sàng chống lưng , cung cấp vật chất nhiều hơn người yêu hiện tại thì em sẽ phản ứng ra sao ?

À... đầu tiên là bất ngờ, sau đó chắc cũng phải bình thường mà đối diện, vật chất thì trong hoàn cảnh nào cũng không thể thiếu, vấn đề này thì chắc là mình không cần bàn luận, mọi người cũng sẽ tự hiểu thôi, còn tình yêu thì luôn là một câu chuyện dài với nhiều những đề tài vô cùng khó nói trước, hơn nữa... cuộc sống hiện đại mà , luôn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ không tưởng xảy ra, với lại lĩnh vực nghệ thuật mà em đang theo đuổi lại khá nhạy cảm với những câu chuyện như thế này cho nên em nghĩ rằng mình nên học cách chấp nhận, nhưng để lâu dài thì em nghĩ cần có sự chân thành là trên hết, anh hỏi thực tế quá cho nên em trả lời thế vì biết câu hỏi của anh chỉ là một giả sử (cười)

- Nếu câu hỏi trên không phải là giả sử mà lại xảy ra ngoài hiện thực với chính em thì sao ?

(Suy nghĩ) Em cảm nhận được rằng ngoài đời đàn ông quan tâm đến mình nhiều hơn là phụ nữ, em nhận được khá nhiều cảm tình trên mức tình bạn của họ, nhiều lúc em cũng suy nghĩ rằng : tại sao nhiều người đàn ông lại có cảm tình với mình như thế nhưng... nghĩ đi nghĩ lại thì cả Thượng Đế còn không lý giải được huống chi là mình, đôi khi có nhiều điều xảy ra trong cuộc sống khó hiểu đến lạ kì, chắc số em nó vậy, đôi khi em còn nghĩ : hay là do thời buổi bây giờ hiện đại quá rồi nên mấy việc bình thường ít ai chú ý nữa mà tìm đến những điều gì đó model mới hơn chăng? Thôi thì học cách chấp nhận một thực tế còn hơn là ngồi đó suy nghĩ rồi lại cứ hỏi vì sao?! Hình như em có cách sống cởi mở quá thì phải? (cười)

- Em nói ngày xưa mình nhận được nhiều cảm tình của cánh đàn ông, thế em đã đón nhận tình cảm ấy ra sao , không khéo dư luận lại cho rằng em là "trai ngoan" được "bao" trọn đấy ?

Em cho rằng đừng nên làm quá bất cứ một chuyện gì lên, cứ học cách suy nghĩ bình thường cho thâm tâm nó nhẹ nhàng là tốt nhất, em luôn trân trọng những tình cảm mà họ đã dành cho mình nhưng vẫn sẽ có một giới hạn nhất định giữa tình yêu và tình bạn, em cũng là một con người bình thường, em nghĩ mình có thể chọn lựa cho mình một người phù hợp nhất ! Em thực tế thôi, chẳng ngoan hay hư gì ở đây, em có một cuộc sống đủ để không cần ai đó bảo bọc, mà ví dụ có bảo bọc đi chăng nữa thì không "biết bao nhiêu cho đủ" đối với em, em lạ lắm, đến với nhau chân thành thì em sống chân thành, còn tìm đến với nhau theo vật chất thì em sẽ đặt vấn đề "biết bao nhiêu cho đủ"... (cười)

- Em hoạt động trong showbiz , em đã từng được ai đó theo đuổi, ngỏ ý "bao" nhằm mục đích "mua vui" hay chưa vì theo tôi được biết thì thế giới thứ ba rất chuộng những gương mặt xinh xắn và có phần cởi mở như em?

Câu hỏi nhạy cảm quá, em nghĩ chúng ta đều là con người như nhau, dù có như thế nào thì chúng ta ít nhiều cũng hiểu được bản chất của chính chúng ta, hãy cứ sống đúng với lối sống của mình mong muốn và nhận lấy kết quả từ chính cách sống đó! Cách sống cởi mở của em ở đây là muốn hòa nhập, muốn nhận được thiện cảm từ mọi người chứ không phải cởi mở để mà... cởi (cười) ! À, có câu này vui vui em mới nghe thấy gần đây, cũng thú vị lắm, nó mang ý nghĩa hao hao với câu hỏi của anh đó: "Đàn ông đích thực là phải ... thích đực", em đùa thôi nhé (cười)

Bí quyết "chỉ hai người biết" ?!

- Đó giờ em quen bao nhiêu người rồi, anh ta có hay ghen không ?

Em hả, em chỉ biết có ảnh (cười), thương nhau mà không ghen là... thương xạo, mà ghen quá thì cũng không được, ảnh ghen văn minh lắm, lầm lầm lì lì không nói đâu, để em tự thấy rồi tự hiểu thôi à, em cũng hay bị rơi vào trường hợp bị ghen nhưng em giải quyết lẹ lắm, bí quyết là... "chỉ hai người biết" (cười)

- Hai người ở cách xa nhau như vậy có bao giờ xảy ra tình trạng xa mặt cách lòng không em?

Hồi lúc mới quen nhau là ảnh còn ở Việt Nam, sau này trước khi đi nước ngoài ảnh giao lại mấy cửa hàng quần áo cho em với chị hai của ảnh quản lý, ảnh tin tưởng em tuyệt đối, gần 5 năm quen nhau ảnh hiểu tính em ra sao mà, hơn nữa chị hai của anh ấy kè em 24/24 (cười), nói cho vui thôi chứ hai chị em tụi em thân nhau kinh khủng, một hợp thể không thể tách rời (cười)

- Em có thường đi spa làm đẹp hay chăm sóc body không ?

Trời ơi em là trùm làm biếng, em không đi đâu, với lại vô đó người ta nhồi nhồi cơ thể em thấy còn mệt thêm. Nhiều khi ekip của em rủ nhau đi spa em còn kiếm đường em trốn nữa kìa, làm đẹp không hợp với mấy người lười ngồi một chỗ như em đâu (cười) Ảnh gởi thuốc bổ sung, vitamin rồi gì gì đó bên Mỹ về kêu em uống, em uống được 1,2 ngày xong em lười quá bỏ luôn kia kìa (cười)

Hải Nguyên,ca sĩ chuyển giới,Ca sĩ Hải Nguyên

- Kỉ niệm buồn vui đáng nhớ nhất của em và người yêu là gì ?

Vui là chuyến du lịch dài ngày qua nhiều đất nước gần đây, buồn thì hầu như là ít vì ảnh chiều em lắm, có chuyện này, không biết là kỉ niệm đáng vui hay đáng buồn nữa, một lần nọ ảnh và em vô tình nghe được Ba ảnh ngồi nói chuyện với nhóm bạn, họ nói với Ba của ảnh rằng : "Ông nên khuyên dạy con trai ông lại, chứ để như vậy người ta tưởng nó điên, đời thưở nào mà hai đứa con trai lại có thể... không khéo bị thằng "kép" nó dụ hết gia sản rồi lâm vào cảnh nợ nần bệnh hoạn... vân vân"! 

Tụi em đứng đó và nghe được hết, trong lòng em lúc đó thực sự rất buồn, ngay sau đó thì ảnh vẫn giữ thái độ bình thản, nắm chặt tay em kéo em bước đến chào hỏi từng người rồi đưa em lên lầu, em khá bất ngờ và hỏi rằng sao anh không nói gì, ảnh trả lời em là : "Anh nói gì được bây giờ, họ lớn tuổi rồi, đâu có cùng thời với mình đâu mà hiểu được, cảm nhận là của anh, anh thà mang tiếng bị điên vì một người anh yêu và người đó cũng yêu anh còn hơn là cứ mang bộ mặt hạnh phúc nhưng sự thật bên trong thì ngược lại, họ nói anh bệnh hoạn, thử đi khám coi ai nhiều bệnh hơn biết liền" ! Chính vì cách sống điềm tĩnh, đặc biệt ấy mà em càng quý ảnh hơn!

- Một câu hỏi hơi tế nhị , em trả lời hay không cũng được nhé, hai người cùng giới sẽ như thế nào khi ở chốn phòng the?

Chết em rồi, cái này anh phải hỏi ảnh chứ (cười), nói chơi thôi, không nói ra thì em nghĩ mọi người cũng hiểu, chủ yếu là cảm giác của hai người khi bên cạnh nhau, đó mới là điều quan trọng nhất! Còn như thế nào mà chẳng được chứ, bí quyết vẫn là... "chỉ hai người biết" (cười)

- Người đời sẽ cho rằng nó vẫn "không bình thường" lắm khi hai người con trai ...?

Em hiểu em hiểu mà, xã hội mình đang dần làm quen với việc này, đừng ép dư luận, cứ từ từ, ai cũng cần có quá trình! Em chỉ muốn chia sẻ rằng mọi người hãy nghĩ mọi việc đơn giản hơn một chút, đó chỉ là cảm giác của mỗi người mà thôi, vì sao cũng là người đó, nhưng người này thì thích cái này mà người kia lại không thích, cảm xúc luôn là bất tận, đừng ép buộc người khác phải có suy nghĩ giống với mình, hãy hiểu rằng có duyên mới gặp được nhau, đừng kiềm hãm cảm xúc của mình làm gì để khiến bản thân không thoải mái và cuộc sống trở nên không thật, những ai không chịu hiểu thì họ vẫn dè bỉu lên án, đó chỉ là tác động bên ngoài, họ đâu thể tác động hay thay đổi được trái tim bên trong của người khác, dù người đời có nói gì đi chăng nữa thì vẫn phải chấp nhận một thực tế đang diễn ra từng ngày, ca khúc "Cơ Duyên" mà em viết trong thời gian tới cũng sẽ hướng đến mọi giới tính, em tin là khi nghe và cảm nhận bài hát này, mọi người sẽ thấy nhẹ nhàng hơn trong suy nghĩ về giới thứ ba, yêu một người không phải do người ấy đặc biệt mà là vì người ấy mang lại cảm giác đặc biệt trong trái tim

- Em có nghĩ tình cảm đồng giới sẽ lâu dài được như những mối quan hệ bình thường khác ?

Có thể chứ, nói thật, vợ chồng như bình thường cũng chỉ là bạn thôi, chăm sóc yêu thương nhau như tri kỉ, tìm được tiếng nói chung thì sẽ lâu dài, những mối quan hệ "lạ" hơn một chút thì em thấy rằng họ còn phải chịu nhiều thử thách và áp lực hơn gấp đôi, riêng em thì cần phải có thêm nhiều trải nghiệm thì mới chia sẻ được, với lại cuộc sống mà anh, không ai nói trước được điều gì, sống nay chết mai, hãy cứ tận hưởng hạnh phúc, được lúc nào hay lúc đó, xung quanh chúng ta có nhiều cặp đồng tính sống với nhau hạnh phúc lắm, có thể vì xã hội và nhiều gia đình còn định kiến nên một trong số họ chẳng dám công khai do sợ rắc rối, em thường thấy trên báo viết nhiều về mấy chuyện này, đôi khi họ viết quá lên làm cho dư luận nghĩ xấu về giới tính thứ ba, hy vọng việc của em sẽ cải thiện được phần nào...

VnMedia
Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 6 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 34 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 59 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 60 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 2 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 giờ, 2 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 53 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 4 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 4 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 4 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 4 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 26 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 9 giờ, 21 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 9 giờ, 22 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 9 giờ, 22 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 22 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.