Bức xúc sao - Sao bức xúc (P6): Ngọc Trinh, Nam Thành lấy rổ "hứng đá" không kịp

13:53 26/05/2012

(Ngoisao.vn) - Các Sao Việt đã khiến khán giả phải lên tiếng bởi những hành động và phát ngôn hết sức ngây ngô và trẻ con.

Bức xúc sao

Ngọc Trinh ăn “rổ đá” vì đặt “bàn tọa” lên mộ mẹ

Cách đây ba ngày, Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân một loạt ảnh nhân chuyến về thăm quê. Trong đó, người đẹp cũng không ngần ngại khoe căn nhà mới mà cô xây cho mẹ kế với những lời bình luận rất xúc động. Tấm lòng hiếu thảo của Ngọc Trinh dành cho mẹ khiến nhiều người cảm thấy dễ chịu hơn với cô, thậm chí còn hào phóng tặng cô những lời khen.


Ngọc Trinh tạo dáng bên mộ mẹ.

Tưởng chừng với những hình ảnh rất bình dị này sẽ giúp Ngọc Trinh lấy lại được hình ảnh trong sáng nơi công chúng. Thì ít phút sau đó bức ảnh Hoa hậu ao làng ngồi lên mộ người mẹ quá cố để chụp hình, lại trở thành chủ đề nóng được để cư dân mạng đem ra mổ xẻ.


Những comment, bình luận chỉ trích Ngọc Trinh.

Rất nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc lên đến đỉnh điểm như: “Ngọc Trinh có khái niệm gì về mẹ cô ta đâu. Là con gái mẹ thì có thể ngồi lung tung được sao, bạ đâu ngồi đó rồi tự sướng sao?”, “Nhìn cái ảnh này sôi hết cả máu!”, “Chưa thấy ai dám ngồi lên mộ bao giờ, đúng là ...Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai, nói móc Ngọc Trinh vẫn nhận được những comment tỏ ý bênh vực.

Nam Thành bị chỉ trích “ăn cháo đá bát” vì phát ngôn hớ hênh

Một bài phỏng vấn người mẫu Trương Nam Thành mới được đăng tải khiến khán giả không khỏi bực mình. Số là khi được hỏi về cảm nghĩ của anh khi bộ phim “Bẫy cấp 3” vừa bị cấm ra rạp, Nam Thành đã nói như thế này.


Nam Thành và một cảnh quay trong "Bẫy cấp 3".

Nguyên văn câu trả lời của Nam Thành: “Bẫy cấp 3 được quay cách đây một năm và từng nhiều lần bị hoãn ra rạp. Vì thế, khi nghe tin phim được chiếu, tôi rất hào hứng chờ đợi để thêm một lần nữa có cơ hội tiếp cận khán giả. Khi biết phim bị cấm, tôi hụt hẫng, nhưng không nhiều. Có thể yếu tố sex trong phim không nặng nhưng yếu tố bạo lực không phù hợp ở Việt Nam. Tôi nghĩ lại và thấy rằng, bộ phim không được chiếu có khi lại là điều may. Tôi đang xây dựng cho mình hình ảnh một thanh niên chững chạc, không scandal nhưng nếu phim ra, có thể vai diễn sẽ làm ảnh hưởng tới cách nhìn nhận của mọi người. Câu chuyện này có lẽ giống với “Tái ông thất mã”.


Khán giả bất bình vì cách trả lời của Nam Thành.

Khi đọc xong lời phát biểu này, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích sự “Ăn cháo đá bát” của Nam Thành một cách thậm tệ: “Làm như ai kề dao ép ổng đóng film này vậy! Ăn nói vô hậu quá”, “Lật lọng ghê chưa, chắc nhận catse xong rồi mới dám nói thế”, “Làm sao trông mong vào 2 chữ “chuyên nghiệp” ở những diễn viên thế này?”, “Đúng là một số diễn viên VN chỉ có cái nhìn trước vài ngày chứ không có cái nhìn trước vài năm và lâu hơn”, “Bó tay! Phát ngôn kiểu này thì mấy bác đạo diễn cũng chả dám mời anh đóng phim nữa đâu, ngồi đấy mà lựa kịch bản với chọn đạo diễn!”..

Đây sẽ là bài học quý gia cho những người trẻ như Nam Thành trước khi phát ngôn.

Sao bức xúc

Nathan Lee “khẩu chiến” vì Phương Mai

Tuần qua một bài viết về Phương Mai trong khuôn khổ cuộc thi siêu mẫu được đăng tải trên mạng, Nathan Lee có dẫn đường link về facebook của mình. Ngoài việc đưa link bài, Nathan Lee còn giới thiệu rất tình cảm: “Vợ mình xinh nhất”.


Chiếc áo này là nguyên nhân gây ra cuộc "khẩu chiến" của Nathan Lee với khán giả.

Khi một người bình luận: “Bắp tay to quá, vậy mà cũng gọi là gầy à” và “Phương Mai được cái eo thon thôi, còn hạn chế chiều cao”. Nam ca sĩ phản bác lại: “Ở Việt Nam hiếm ai hoàn hảo lắm em ạ”. Người kia tiếp tục: “Thì đây là cuộc thi mà Nathan Lee. Chúng ta tìm người có thân hình lý tưởng mà anh. Biết mình có điểm xấu nên cố gắng khắc phục chứ, đã biết tay to thì không nên,  mặc áo 2 dây, nhìn cứ như người mẫu chuyển giới vậy”.


Nathan Lee "khẩu chiến" vì Phương Mai.

Sau bình luận này, Nathan Lee tỏ vẻ không hài lòng khi đưa ra đề nghị với người đang “khẩu chiến” với mình: “Em up hình thật của em cho anh coi thử cái”. Và khi người kia không bằng lòng và giải thích rằng những lời nói của mình chỉ mang tính chất góp ý chứ, không phải là nhận xét bừa phứa thì Nathan Lee trả lời: “Anh không quen biết em nhưng em nên xem lại cách “góp ý” nhé”.


Còn với những bình luận hưởng ứng sự xinh đẹp của Phương Mai, Nathan Lee rất hài lòng.

Từ những lời đối đáp giữa Nathan Lee và một người bạn vừa qua có thể thấy Nathan Lee rất bảo vệ Phương Mai.

Thúy Hạnh, Huyền Trang tức xanh mặt vì phát ngôn của người mẫu Hồng Hà

Mới đây một đường dây buôn bán dâm trong giới người mẫu đã bị sa chân pháp luật. Khi bị cơ quan điều tra hỏi bắt cô đã khai mình là người mẫu do công ty Elite của cặp chị em cựu siêu mẫu Thuý Hằng - Thuý Hạnh quản lý. Lời thú nhận của Hồng Hà đã khiến cựu người mẫu này bức xúc, cô đã thể hiện sự khó chịu lên trang cá nhân của mình.

Nội dung status mà Thúy Hạnh đã viết: “Chưa lúc nào thấy bức xúc như bây giờ, chuyện vớ vẩn nhất mình từng gặp. Các bạn phóng viên nên cẩn thận trong các bài viết, đừng để có người ngồi cười chúng ta chỉ vì một câu nói mà làm náo loạn giới showbiz. Công sức lao động chân chính 20 năm không dễ bị ảnh hưởng bởi một chuyện vớ vẩn như vậy”.


Nội dung status Thúy Hạnh đã viết.

Không chỉ Thúy Hạnh mà người mẫu Huyền Trang thuộc quyền quản lý của Elite cũng thể hiện sự bực dọc không kém. Huyền Trang cũng đã giãi bày bằng dòng status sặc mùi khó chịu trên trang facebook của mình.


Nội dung status mà Huyền Trang đã viết.

Nội dung mà Huyền Trang đã viết: “Cảnh báo các bạn người mẫu, diễn viên từ trên trời nhảy xuống! Công ty Elite độc quyền những ai thì bàn dân biết hết. Đừng có bén mảng dựa hơi nói “em là ng mẫu Elite”. Không cẩn thận bị vạ ở cái mồm vì ăn nói luyên thuyên đấy! Rất nhiều người đang vô cùng bức xúc với các em đấy”.

S.T (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 40 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 3 giờ, 43 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 59 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 6 giờ, 38 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 6 giờ, 18 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 51 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 7 giờ, 54 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 7 giờ, 55 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 7 giờ, 17 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 7 giờ, 17 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 7 giờ, 17 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 8 giờ, 22 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 37 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 40 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...