"Bóc vỏ" lớp áo ngụy trang của sao

01:03 01/03/2012

Khi tấm áo ngụy trang này bị "bóc vỏ", các minh tinh cũng sẽ trở thành “thường dân” như hàng tỷ con người khác.

"Ngôi sao thần tượng" được ví theo cách nôm na là sản phẩm mà công ty giải trí đóng gói bằng bao bì bắt mắt, kích thích sự hứng thú của người tiêu dùng. Để món hàng của mình duy trì giá trị cao trong khoảng thời gian dài, người ta cần sử dụng những lớp giấy bảo quản. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều biết rằng, một khi tấm áo ngụy trang này bị bóc vỏ, các minh tinh cũng sẽ trở thành “thường dân” như hàng tỷ con người khác.

Ngọc nữ không phải đều thuần khiết, kiêu kỳ

Làng giải trí Hoa ngữ thường dùng cụm từ ngọc nữ để chỉ danh các sao nữ sở hữu hình ảnh trong sáng, lý lịch và sự nghiệp êm đềm, ít điều tiếng. Trong showbiz Việt, không khó kể tên những nghệ sỹ trẻ đã từng phù hợp với tiêu chí trên. Tuy nhiên, trải qua những scandal “động trời”, họ không thể duy trì được uy tín của mình và đành phải chuyển hướng xây dựng hình ảnh khác.

 
Hoàng Thùy Linh và vết trượt đầu đời đã khiến cô nhanh chóng trưởng thành

Nhắc tới những "cú ngã" nhớ đời của sao Việt, khán giả có lẽ không thể quên câu chuyện của Hoàng Thùy Linh và clip sex với người yêu được phát tán mạnh mẽ trên internet năm 2007. Khi đó, cô mới tròn 19 tuổi và vừa hoàn thành series phim truyền hình ăn khách cho tuổi teen Nhật kí Vàng Anh. Hình ảnh trong sáng ngây thơ mà cô gây dựng trong thời gian dài phút chốc đã bị suy sụp hoàn toàn. Dư luận suy đoán rằng Hoàng Thùy Linh sẽ gục ngã, bị "đánh bật" khỏi guồng quay cạnh tranh khốc liệt của làng giải trí. Tuy nhiên, cô nữ sinh Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội vẫn đến trường sau ngày video "nóng" bị rò rỉ. Nhiều người cho rằng "vàng anh" trơ tráo, vô cảm trước vết nhơ đạo đức nhưng bản thân Thùy Linh lại cho rằng: "Em chỉ có lỗi, em không có tội", "Tôi là một đứa con gái lì lắm", "Vào lúc mà không mấy ai tin rằng tôi còn có thể làm được cái gì đó thì tôi quyết định là mình sẽ phải đứng lên, làm thật tốt và không để ai có “cớ” mắng nhiếc hay nói những lời làm tôi nhụt chí nữa"....


Minh Hằng khốn khổ vì bạn trai cũ tố chuyện quá khứ

Mặc dù không bị “vết nhơ” nặng nề như Hoàng Thùy Linh nhưng nghi án "vượt rào" tuổi 17 cũng từng khiến Minh Hằng vô cùng xấu hổ, ngại ngùng suốt thời gian dài. Tai nạn của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc xuất phát từ bạn trai cũ – ca sỹ Tim – người đã tiết lộ chuyện quá khứ của hai người trước báo giới. Tiếp đó, những trường hợp sao bán rẻ hình ảnh của mình cũng liên tiếp xuất hiện với nhiều hình thức khác nhau. Đó là “vụ” cá sấu Quỳnh Nga bị đánh gHen trên máy bay, ca sỹ Ngọc Sơn và Duy Mạnh chat sex, khoe hình nhạy cảm…hay gần đây nhất là loạt ảnh “nóng” gây tranh cãi của người mẫu Ngọc Trinh.

Trước cục diện này, công chúng không khỏi buồn lòng khi nhận ra một sự thật rằng chính tham vọng nổi tiếng đã "bóp chết" cá tính thực sự của các nghệ sỹ trẻ. Làng giải trí Việt ngày càng thiếu đi những ngọc nữ, tài tử chân chính và thay vào đó là vô số minh tinh "què, cụt" về tư duy, lối sống.

Là "sao" chưa chắc đã thẳng thắn, lịch thiệp


Quách Ngọc Ngoan bị tố  hành hung bạn diễn

Một người bình thường khi tức giận hoặc gặp chuyện bất bình có thể thỏa sức bộc lộ cảm xúc. Tuy nhiên, nếu là người nổi tiếng thì mọi cử chỉ, hành động cần phải xử lý chu đáo hơn nếu không muốn bị phóng to hơn gấp nhiều lần. Nhắc tới những vụ việc phản ánh tư cách đạo đức và tố chất nghệ sỹ của sao Việt, người đọc chắc hẳn sẽ nhanh chóng liên tưởng đến hàng loạt scandal bạo lực trong thời gian gần đây.

Sự kiện nóng hổi nhất trong showbiz Việt vào tháng 11/2011 thuộc về người mẫu, diễn viên Quách Ngọc Ngoan và câu chuyện hành hung đồng nghiệp đang mang bầu Thu Trang ngay trên phim trường. Về tin đồn này, Quách Ngọc Ngoan đã phủ nhận hoàn toàn nhưng công chúng không đặt nhiều niềm tin vào lời giải thích vô can rất sáo rỗng. Cư dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu "vuốt đuôi thỏa hiệp" thường thấy của sao sau mỗi vụ việc tai tiếng. Trong khi đó, giới phê bình lại mặc sức tận dụng thời cơ quý giá để khơi lại những vụ việc "côn đồ" của nghệ sỹ trong thời gian đó.


Diễm Châu và Bảo Trúc cũng là 2 nghệ sỹ dính scandal "côn đồ" trong showbiz

Điển hình  nhất là câu chuyện ca sỹ trẻ Nini Khanh tố cáo Phương Thành đã "tát đàn em vì vô lễ". Mặc dù sự việc đã xảy ra từ 10 năm trước nhưng với sự "táo tợn" của hành động, cách công khai thì thông tin này vẫn mang đến cho Nini Khanh không ít cơ hội xuất hiện trên trang nhất các trang báo mạng.

Ngoài ra, có lẽ độc giả cũng chưa quên vụ xô xát giữa hai diễn viên Bảo Trúc và Diễm Châu trên trường quay “Cột mốc 23” hay vụ “ẩu đả” giữa nhóm nhạc HKT và ca sỹ Quang Hà tại Long An hồi tháng 5/2011…. Mỗi nghệ sỹ đều có lý lẽ, cách trốn tránh trách nhiệm riêng khi bị phóng viên "sờ gáy". Tuy nhiên, dù ít dù nhiều thì hình ảnh của họ đã không còn sự lung linh hoàn hảo trong mắt khán giả yêu mến.

Họ dựa vào gì để làm người nổi tiếng khi…

Cố tình khoe hàng để nhanh nổi tiếng

 
Hàng loạt sao nữ đua nhau "khoe hàng"

Đi tiên phong cho trào lưu này là bộ ảnh Tăng Thanh Hà ngồi bên cửa sổ năm 2009. Đây là hình ảnh "cô Trúc" hợp tác với nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam với mong muốn thể hiện phong cách trẻ trung, trong sáng. Tăng Thanh Hà xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, nụ cười rất tươi nhưng tiếc là ở một shot hình, lớp áo "hớ hênh" đã làm lộ nhũ hoa của người đẹp. Sau sự cố nghiêm trọng, Tăng Thanh Hà đã lập tức "kêu oan" với lời giải thích: Thiếu chú ý, quá tin tưởng ê kíp... Tuy nhiên, cứ mỗi khi nghĩ đến hình ảnh này, người ta lại không khỏi liên tưởng tới chuyện tình giữa cô với Cường đôla cách đó ít năm. Thế mới biết, để làm nghệ thuật và nổi tiếng thì không cho phép ngây thơ. Cái gì cũng đi kèm theo cái giá đắt đỏ của nó!

Nốt gót hiện tượng này là xu hướng ca sỹ trẻ "lộ hàng" mọi nơi mọi lúc. Đó có thể là những sơ hở kém duyên trên sân khấu vì trang phục "kiệm vải", có khi lại là loạt hình "tự sướng" của sao mỗi lúc cao hứng. Những sao nữ ưa chuộng "mốt" này có Trang Nhung, Thủy Tiên, Duyên Anh Idol, Đoan Trang, Hiền Thục... hay gần đây nhất là Thái Hà, vụ ảnh ghép của Angela Phương Trình... Dường như "thủ thuật khoe hàng" này đã được sao Việt xác định là con đường dẫn đến thành công nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

Đua nhau kiện tụng để đánh bóng tên tuổi

 


Đi kiện vì mọi lý do có thể

Nếu như một người bình thường, suy nghĩ càng tránh xa việc kiện tụng càng an toàn, tĩnh tâm thì với các nghệ sỹ trong làng giải trí, quan niệm này trái ngược hoàn toàn. Khi các chiêu bài PR tên tuổi dần kém hiệu quả, họ dùng đến thủ thuật mới - đưa nhau ra tòa để thu hút sự chú ý của dư luận.

Cuối năm 2011, ba thí sinh của Vietnam's Next Top Model là Hoàng Oanh, Phương Nghi, Thùy Dương đã bị đơn vị tổ chức chương trình kiện và đòi bồi thường 15 tỷ đồng vì lỗi để lộ kết quả thi. Đại diện công ty này  cho biết họ đã thỏa thuận bằng văn bản "giấy trắng mực đen" với yêu cầu tất cả thí sinh phải tuyệt đối giữ bí mật mọi thông tin và tài liệu liên quan tới chương trình.Tuy nhiên, khi tập phim bị loại của mình chưa phát sóng, Hoàng Oanh đã có những phát ngôn bẩ mãn trên trang Facebook cá nhân. Hai thí sinh còn lại cũng để lộ tiến độ chương trình với người thân bè bạn. Vụ việc om sòm này sau đó được giới truyền thông khai thác theo nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên, ý kiến áp đảo nhất vẫn cho rằng đây là chiêu PR của ban tổ chức. Với những ứng viên bị loại, đây được xem là cú sốc khó quên trong cuộc đời họ.


Duy Mạnh, Đan Trường từng "mời" nhau ra tòa vì tranh chấp bản quyền ca khúc

Ngoài ra việc tranh chấp bản quyền ca khúc cũng không ít lần làm “dậy sóng” dư luận. Dư âm còn để lại đến ngày hôm nay là vụ “đấu võ mồm” của Duy Mạnh và ĐanTrường khi tranh chấp ca khúc Hãy về đây bên anh. Chàng ca sỹ của Kiếp đỏ đen thì cho rằng Đan Trường đã sử dụng trái phép bài hát do mình sáng tác. Trong khi đó, anh Bo lại khẳng định đã thông qua sự cho phép của Duy Mạnh nhưng người bạn này đã... thất hứa, trở mặt. Trước cục diện khó phân xử, hai nghệ sỹ quyết định dùng luật pháp can thiệp và ngỏ ý gặp nhau tại tòa án. Suốt thời gian sau đó, chuyện kiện tụng đã liên tục được nhắc tới và "hâm nóng" tên tuổi cho cả 2 chàng ca sỹ điển trai. Tuy nhiên, kết cục của vụ kiện này lại kết thúc êm xuôi tới bất ngờ. Hai bên giải quyết trong hòa bình và để lại nghi ngờ "làm giả" scandal để đánh bóng tên tuổi.

Một số trường hợp khác cùng mượn chuyện kiện tụng để gây chú ý là Hứa Vỹ Văn với món nợ ngân hàng gần 100 triệu đồng, thủy Tiên và Nam Cường kiện đơn vị kinh doanh nhạc chuông điện thoại… Tuy nhiên độ vang của những scandal này không kéo dài vì tính chất câu chuyện "làm giả" rõ rệt, mục đích PR quá lộ liễu.

Thay lời kết

Nhanh chóng nổi tiếng kèm theo sự chú ý đặc biệt của công chúng là mong muốn của tất cả các nghệ sỹ. Để đạt được mục đích này, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một cách làm, con đường riêng. Người cẩn thận, chín chắn sẽ chậm rãi dùng công cụ thô sơ để gọt dũa các sản phẩm nghệ thuật của mình. Người nóng lòng, vội vã lại muốn tìm "đường tắt" để nhanh hoàn thành. Tuy nhiên, hiệu quả ở hai vế câu chuyện chắc chắn sẽ không thể giống nhau. Bát cơm nấu vội nhiều cháy mà vẫn sống dở thì chẳng thể ngon miệng bằng sự mềm dẻo "đúng độ" của một nồi cơm thơm phức.

24h
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 38 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 3 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 1 giờ, 3 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 3 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 38 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 38 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 38 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 3 giờ, 33 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 33 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?