Bình chọn câu nói “gây hấn” nhất showbiz năm 2012

18:44 29/12/2012

(Ngoisao.vn) – Cùng bình chọn xem câu nói nào của sao Việt khiến báo chí và công chúng “tốn giấy mực nhất” năm 2012.

* Xem thêm: Nhìn lại những sự kiện showbiz Việt năm 2012

 

Ngọc Trinh: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

Năm 2012, Ngọc Trinh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong “lĩnh vực”: những phát ngôn bị “ném đá”. Cô từng tuyên bố: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, “Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan”… nhưng có lẽ, câu nói “sốc” nhất vẫn là: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.


Ngọc Trinh gây "choáng" với câu nói: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"

“Tuyên ngôn” này của Ngọc Trinh ngay lập tức tạo nên một “hiện tượng” khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Trên các trang báo mạng, các diễn đàn, các mạng xã hội liên tiếp “trích dẫn” và “chế” lại câu nói nổi tiếng này của người đẹp như một “minh chứng” hùng hồn cho tính thực tế. Và dĩ nhiên, một cuộc tranh luận gay gắt cùng “bùng nổ” ngay sau đó. Có người thì khen Ngọc Trinh thật thà, thực tế, người khác lại chê cô “não ngắn”, thực dụng.

Nhưng dù khen hay chê thì có một điều chắc chắn rằng, tên tuổi của Ngọc Trinh vẫn rất “hot” sau mỗi phát ngôn thật thà của cô. Không những thế, đó còn là đề tài bàn tán không ngớt của báo chí cũng như người hâm mộ.

Trà Ngọc Hằng: “Tôi mà xấu thì cả làng người mẫu ai đẹp?”

Phát ngôn đầy tự mãn của Trà Ngọc Hằng về sắc đẹp cũng khiến nhiều người “mổ xẻ”. Trong một lần trả lời phỏng vấn, người mẫu này đã tự tin nói rằng: “Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường, có ai xẻ mí mà không có tí vết nào không? Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm (....) Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp? ...”


Trà Ngọc Hằng: "Tôi mà xấu thì cả làng người mẫu ai đẹp?"

Sau phát ngôn này, Trà Ngọc Hằng đã phải hứng một “rổ đá”. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa kết thúc khi cô cho rằng, bài báo này hoàn toàn sai sự thật. Thậm chí, cô còn gửi đơn khiếu nại khiến sự việc thêm “rùm beng” một thời gian dài sau đó.

Cao Thái Sơn: “Tôi chuẩn man”

Câu nói khẳng định giới tính của Cao Thái Sơn cũng là một trong số những câu nói khiến cộng đồng mạng “sôi sùng sục” trong năm 2012. Nguyên do của câu nói này bắt nguồn từ việc Cao Thái Sơn bị Việt Kiều Mỹ tên là Adam Nguyễn tố lừa tiền, lừa tình và tuyên bố Cao Thái Sơn là gay. Để chứng minh cho giới tính của mình, Cao Thái Sơn đã mở một cuộc họp báo để giải thích rõ ràng với dư luận về những khúc mắc xung quanh sự việc ầm ĩ này.


Câu nói "Tôi chuẩn man" của Cao Thái Sơn được rất nhiều người
sử dụng với ý nghĩa mỉa mai

Trong cuộc họp báo, dù có đến 2/3 phóng viên cho rằng Cao Thái Sơn là gay nhưng chàng ca sỹ của “Con đường mưa” vẫn khẳng định: “Tôi chuẩn man”. Câu nói này đã trở thành “thương hiệu” riêng của Cao Thái Sơn và được rất nhiều người sử dụng sau đó, dù là với ý nghĩa mỉa mai.

Thanh Lam: “Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng gì?”

Năm 2012, Diva Thanh Lam cũng khiến làng nhạc “nổi sóng” với nhận xét về các huấn luyện viên The Voice: “Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh HưngHồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.


Thanh Lam cũng từng làm các huấn luyện viên và fans The Voice "nóng mặt"
với câu nói: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?"

Phát ngôn này của Thanh Lam đã khiến Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và các fans của The Voice “nóng mặt”. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn mượn chuyện “vỗ mông con trai” để “đá xoáy” Thanh Lam.

Lâm Chí Khanh: “60% nghệ sỹ Việt đều đồng tính”

Sau khi tuyên bố mình là người đồng tính và công khai hình ảnh chuyển giới, tên tuổi của chàng ca sỹ Lâm Chí Khanh (Khanh Chi Lâm) đã “nổi như cồn” trên khắp các mặt báo. Không những thế, chàng ca sỹ chuyển giới còn tự tin tiết lộ: “Trong giới nghệ sỹ Việt có khoảng 60% là người đồng tính”.


Ca sỹ chuyển giới Khanh Chi Lâm với tuyên ngôn
gây sốc: "60% nghệ sỹ Việt đều đồng tính"

Phát ngôn này của Lâm Chí Khanh đã khiến nhiều người “sốc” nặng và bàn tán một thời gian dài, bởi từ lâu, chuyện giới tính trong giới showbiz luôn là một vấn đề hết sức nhạy cảm.

Xuân Lan: “Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai”

Trong một bài phỏng vấn, Xuân Lan được hỏi: “Theo chị hàng hiệu có cần thiết trong cuộc sống của mỗi người không?”. Nữ Giám khảo của Vietnam’s Next Top Model thẳng thắn trả lời: “Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai”.


Xuân Lan từng làm nhiều phụ nữ "tự ti" vì câu nói: "Phụ nữ không
dùng hàng hiệu xem như không có tương lai"

Câu nói của Xuân Lan đã khiến nhiều cư dân mạng nổi giận, bởi nó động chạm đến nhiều người. Và không ít phụ nữ đã phải “giật mình” với cái sự “không có tương lai” của mình vì không phải ai cũng đủ tiền để dùng hàng hiệu.

Angela Phương Trinh: “Sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết” để phủ nhận tin đồn bán dâm

Angela Phương Trinh có lẽ là mỹ nhân nhỏ tuổi nổi loạn nhất showbiz năm 2012 với nhiều phát ngôn gây sốc. Khi bị nghi ngờ dính líu đến đường dây mua bán dâm, cô đã mạnh miệng tuyên bố: “Nếu cần Trinh, sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân”.


Angela Phương Trinh: "Sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự
trong sạch cho bản thân”.

Sau phát ngôn này, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi về mức độ mạnh miệng và “lộng ngôn” của “bà mẹ nhí”, bởi dù sao, cô cũng chỉ mới 18 tuổi và vẫn còn nhiều cách để chứng minh sự trong sạch của mình.

Andrea Aybar: “Hôm nay được mặc áo tứ thân nè… Có khắm không cả nhà?”

Không chỉ “thoáng” trong những phát ngôn về trinh tiết và chuyện sống thử, mẫu teen Andrea Aybar còn phải hứng chịu rất nhiều “gạch đá” vì những phát ngôn “động chạm” và thiếu hiểu biết của mình xung quanh chiếc áo tứ thân của dân tộc.


Andrea cũng khiến cư dân mạng tranh cãi "nảy lửa" vì dùng từ bữa bãi
khi nói về chiếc áo tứ thân của dân tộc

Cô người mẫu này hồn nhiên đưa bức ảnh cô mặc áo dài tứ thân khi tham gia diễn xuất một bộ phim Việt Nam kèm theo dòng chú thích nhạy cảm: “Hôm nay được mặc áo tứ thân nè… Có khắm không cả nhà?”. Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều comment phản đối cách dùng từ bừa bãi, thiếu thận trọng của Andrea. Nhiều người còn cho rằng, cô đang xúc phạm đến những giá trị truyền thống lâu đời của dân tộc.

Tuy Andrea đã lên tiếng thanh minh ngay sau đó nhưng trong mắt công chúng, mẫu teen này vẫn cần phải xem lại cách phát ngôn của mình, bởi hầu như những lần Andrea phát ngôn, cô lại gây ra một cuộc tranh luận “nảy lửa”.

Ngô Thanh Vân: “Hiện tại, tôi đã đạt đến đỉnh điểm của diễn xuất nên không cần bước thêm một bậc thang nào”

Năm 2012, khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim “Lửa phật” của Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân đã tuyên bố: “Hiện tại, tôi đã đạt đến đỉnh điểm của diễn xuất nên không cần bước thêm một bậc thang nào”.


Ngô Thanh Vân cũng bị "ném đá" với phát ngôn đầy tự mãn của mình

Chính thái độ tự tin một cách thái quá của người đẹp này khiến không ít người bàng hoàng và bị “sốc”. Và hầu hết đều cho rằng, cô quá tự mãn, thiếu tinh thần cầu tiến mới phát ngôn tự tin như thế khi trong tay mới có một vài bộ phim được đánh giá cao.

Totoro - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 2 phút trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu; Quang Lê phản hồi thông tin kết hôn với Hà Thanh Xuân

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu;...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 52 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/3/2024: Thương Tín có chia sẻ mới cập nhật về tình hình cuộc sống hiện tại nhận được đông đảo sự quan tâm. Phía Quang Lê đã lên...

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có hành động gây chú ý

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 52 phút trước

Sau thời gian chờ đợi, hôn lễ hoành tráng của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra.

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền lắm'

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 18 phút trước

Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ về tin đồn bạo hành với vợ cũ.

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 21 giờ, 19 phút trước

Phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý vì nhiều phụ kiện túi xách cực quan trọng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 10 giờ, 30 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 49 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 13 giờ, 1 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 16 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 14 giờ, 15 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 15 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 14 giờ, 29 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 48 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 48 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.