Biết nỗi đau của những bà mẹ đơn thân này, Hồng Quế có chùn bước?

20:11 29/04/2016

Khi làm mẹ đơn thân, các mĩ nhân Việt không chỉ chấp nhận gánh nặng kinh tế mà còn là áp lực nặng nề từ phía dư luận.

Những cái tên mỹ nhân Việt đình đám như: Elly Trần, Ly Kute, Maya… đều khiến công chúng nhớ đến trong những lĩnh vực khác nhau, nhưng họ có điểm chung là đều một mình sinh và nuôi con, trong khi công chúng không hay biết cha của đứa bé là ai.

Việc sinh, nuôi con một mình với bất cứ người phụ nữ nào cũng là một sự thiệt thòi, và với người nổi tiếng, điều họ phải đối mặt lại càng khó khăn hơn thế, đó chính là sự dị nghị, nhòm ngó, thậm chí mỉa mai của công chúng.

Nhưng tình mẫu tử đã giúp họ vượt qua tất cả. Thậm chí, như trường hợp Elly Trần, cô lại càng được yêu mến hơn khi trở thành bà mẹ hết lòng chăm sóc con.

Elly Trần: Suốt ngày bị truy lùng thông tin cha của hai con

Trong số những bà mẹ đơn thân thành công và nổi tiếng của showbiz Việt phải kể đến là Elly Trần. Hotgirl xinh đẹp này sinh con khi còn khá trẻ. Ở tuổi 20, cô đã trở thành mẹ của bé Cadie Mộc Trà và chỉ một thời gian ngắn sau đó, Elly Trần lại trở thành ‘bà mẹ bỉm sữa 2 con’ khi cậu bé Alfie Túc Mạch chào đời. Cả 2 lần sinh con, Elly Trần đều khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Ngoài lý do Elly Trần giấu kín như bưng khi mang bầu, việc 'chưa chồng mà chửa' cũng khiến Elly Trần trở thành từ khóa nóng trong showbiz.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Elly Trần hạnh phúc bên hai thiên thần Cadie và Alfie

Và với bản thân Elly Trần, có thể thấy việc làm mẹ đơn thân đã thay đổi cô rất nhiều. Elly không còn chiêu trò, phát ngôn gây shock như trước. Cô cũng ít tham gia hoạt động giải trí thay vào đó tập trung thời gian chăm sóc các con, bù lại tình cảm kính trọng, yêu mến cộng đồng dành cho bà mẹ độc thân ngày một tăng lên.

Dù hạnh phúc với thiên chức làm mẹ và nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả, Elly Trần vẫn không ít lần gặp rắc rối vì giới truyền thông lẫn công chúng liên tục tò mò và truy lùng thông tin về người cha của các con cô. Đỉnh điểm là mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh và thông tin nghi vấn về cha ruột của bé Cadie (tên thật: Mộc Trà), con gái Elly Trần. Đó là người đàn ông ngoại quốc tên D.F, đang làm chủ một chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng tại TP HCM. Cả hai xác lập mối quan hệ hôn nhân trên Facebook vào năm 2011, thậm chí, người đó từng để ảnh của bé Cadie làm hình đại diện. Anh cũng ghép ảnh của mình lúc nhỏ với bé Cadie để so sánh sự giống nhau. Trước đó, hot girl ngực khủng từng bị bắt gặp sóng đôi cùng bạn trai Tây có vóc dáng tương đồng với người tên D.F.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Cô lại điên đầu vì bị báo chí và cư dân mạng làm phiền, truy lùng về người đàn ông của cô?

Điều này khiến Elly Trần phiền lòng và nổi giận thật sự. Người đẹp cho biết bản thân quá mệt mỏi vì phải suốt ngày bị điều tra về cha của các con mình.

"Đầu tiên, mình xin cảm ơn sự quan tâm của những người thực tâm yêu mến và ủng hộ mẹ con mình trong suốt 1 năm qua. Mình thực sự rất cảm kích nếu đó là sự quan tâm tự nguyện và không vụ lợi. Nhưng xem ra lần này mình lại phụ công của nhiều người rồi. Bởi mình không định thoả mãn sự tò mò của các bạn, mà gây xáo trộn không đáng có cho cuộc sống của mẹ con mình", cô viết.

Ly Kute: Áp lực kinh tế, gạt nước mắt nhìn tình cũ vui duyên mới

Ngay từ khi mới yêu nhau, Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì mức độ thắm thiết và tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Họ không ngại đưa nhau lên sóng truyền hình với nhiều lời mật ngọt. Chỉ sau vài tháng mặn nồng, cặp đôi này bất ngờ chia tay trong hòa bình hồi tháng 9, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Đến giữa tháng 10, mọi việc bất ngờ bị xáo lên khi hình ảnh Ly Kute nhợt nhạt đi khám thai phát tán trên Internet. Không những thế, một người được cho là bạn của Ly Kute lên tiếng chỉ trích mẹ con chàng cầu thủ vô tâm khi ruồng rẫy Ly Kute lúc đang mang bầu 3 tháng.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Mạc Hồng Quân và Ly Kute thuở còn mặn nồng

Gia đình tình cũ tỏ ra khá lạnh lùng và thờ ơ trước việc Ly Kute mang thai. Mạc Hồng Quân vẫn thong dong đi chơi, tham dự giải và cặp kè với nhiều bóng hồng xinh đẹp khác. Trong khi đó, hotgirl bụng mang dạ chửa nặng nề vẫn phải lặn lội sang Trung Quốc lấy hàng về bán để lo cho bản thân và con trai.

Sau những chuỗi ngày đau khổ và buồn tủi, Ly Kute đã bình tĩnh trở lại. Cô lạc quan vui vẻ chấp nhận làm mẹ đơn thân. Ly kute háo hức chờ từng ngày được đón đứa bé ra đời. Không còn lên tiếng than thở hay trách móc người yêu cũ, Ly kute đã dần dần chấp nhận cuộc sống mới. Cô đăng tải những dòng status thật hạnh phúc và mãn nguyện khiến nhiều người cảm phục.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Ly Kute dần lấy lại niềm tin trong cuộc sống

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Cô vừa tổ chức đầy tháng cho con trai Khoai Tây

Thế nhưng, giữa lúc cô nhập viện chờ sinh con vì lao lực quá sức dẫn đến động thai, tình mới của Mạc Hồng Quân lại chia sẻ nhiều trạng thái chỉ trích Ly Kute. Thậm chí, Kỳ Hân còn cho biết, Mạc Hồng Quân vẫn chu cấp cho cựu hotgirl mỗi tháng 60 triệu.

Maya: Làm lại từ con số 0

Đang là một trong những cái tên hot, năm 2014, Maya bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí. Khi đó, tin đồn Maya sang Mỹ sinh con bất ngờ lan truyền. Một số trang báo thậm chí còn đăng tin cha của con gái Maya chính là đại gia buôn kim cương Chu Đăng Khoa và vì để tránh cho Maya bị tai tiếng là người của công chúng nhưng lại 'ăn cơm trước kẻng', vị đại gia này đã bí mật sắp xếp cho Maya bay gấp sang Mỹ để dưỡng thai.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Từ vị trí hàng đầu của showbiz Việt với loạt phim đình đám: "Scandal", "Cô dâu đại chiến 2"...
Maya từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con

Bất chấp những tin đồn, Maya gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về người tình bí mật. Chỉ hình ảnh về con gái cô là thường xuyên được nữ diễn viên cập nhật trên trang cá nhân.

Đối với Maya, việc bố Bồ Câu (con gái Maya) không ở cạnh cũng không phải là điều thiệt thòi quá lớn bởi bé nhận được nhiều tình cảm của người thân. Hơn nữa, Maya chia sẻ rằng cô đủ bản lĩnh và tự tin nuôi con khôn lớn, trưởng thành một mình. "Làm mẹ đơn thân sẽ được thảnh thơi, một mình với con không phải lo áp lực từ phía nhà chồng. Nhưng rõ ràng cũng cực lắm chứ, nhiều khi con ốm, quấy khóc không có ai giúp đỡ mình, chia sẻ cùng mình', Maya chia sẻ.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Hiện tại, bà mẹ đơn thân này phải chấp nhận làm lại từ đầu và nỗ lực hết mình
để lấy lại hào quang ngày nào

Hạnh phúc hay niềm đau duy chỉ người trong cuộc mới rõ. Nhưng có một điều mọi người đều chứng kiến chính là sự cực khổ của Maya khi ẵm con về nước xây dựng lại sự nghiệp từ đầu. Bởi cô đã xa vắng làng giải trí một thời gian dài nên tên tuổi và sức hút cũng không còn như thuở vàng son. Nữ ca sĩ đành gửi con cho mẹ ruột chăm sóc để tham gia chương trình "The Remix" cùng các ca sĩ trẻ vốn là đàn em kém xa cô về vị thế trong showbiz trước kia. Chật vật giành lấy hạng 3 tại chương trình này và ra một vài MV, Maya vẫn chưa thực sự vực dậy được tên tuổi trong làng giả trí vốn khắc nghiệt và đào thải nhanh.

Á hậu Diễm Châu: Sinh con một mình trong đau đớn

Diễm Châu là á hậu áo dài năm 2006, sau đó cô tham gia thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10 Hoa hậu VN 2008. Người đẹp được biết đến với vị trí diễn viên điện ảnh, cô từng tham gia khá nhiều bộ phim và là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

Thời gian có bầu, Diễm Châu tạm thời xa điện ảnh, cô cũng khá kín tiếng nên truyền thông không hề đưa tin về việc này. Gần đây, những ngày sắp lâm bồn cô mới khoe ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Được biết, người cô đồng ý sinh con cho là một đại gia ở Hà Nội, tuy nhiên, á hậu từ chối tiết lộ thông tin cụ thể.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Á hậu Diễm Châu đau đớn và tủi thân khi một mình sinh con

Giữa tháng 10 vừa qua, á hậu, diễn viên Diễm Châu vừa sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Em bé ra đời và sau đó được thực hiện phương pháp "da tiếp da" với mẹ. Trong lúc lâm bồn, cô cũng kịp nhờ người bạn thân là nhiếp ảnh ghi lại những khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng. Hiện tại, Diễm Châu vẫn dành thời gian cho em bé và chưa có ý định quay trở lại với nghệ thuật.

Theo nguồn tin thân cận của Diễm Châu cho biết, từ khi mang thai đến khi sinh, Á hậu phải tự thân vận động và tự chăm sóc cho bản thân. Đến ngày nhập viện và trong cơn đau tột cùng, cũng chỉ mỗi cô cắn răng vượt cạn mà không bóng dáng người đàn ông bên cạnh. Dù có tủi buồn cũng đành nén lòng chấp nhận cho phận làm mẹ đơn thân.

Thụy Anh: Mang tiếng gài bẫy trai đẹp

Đầu năm 2012, cộng đồng mạng xôn xao với tấm hình bé trai tên Jacky Minh Trí được đăng trên Facebook cá nhân của ca sĩ Thanh Thảo. Càng tò mò hơn nữa khi thấy "búp bê" gọi cậu bé này bằng hai tiếng "con yêu" rất tình cảm. Nhiều người đặt ra nghi vấn đây là con của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái Thanh Thảo) được đặt ra, nhưng ở thời điểm ấy, cả hai bên đều không lên tiếng. Khi sóng gió dư luận này càng gay gắt, Ngô Kiến Huy quyết định thừa nhận Jacky Minh Trí là con mình nhưng anh khẳng định "tôi và mẹ bé đã không còn tình cảm". Dù biết "chàng bắp" có con riêng nhưng nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh vẫn yêu và thông cảm với anh. Còn với các fan của nam ca sĩ, Thụy Anh trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích. Nhiều lời đồn đoán ác nghiệt cho rằng, cô ca sĩ kém nhan sắc này đã cố tình tìm cách bẫy tình Ngô Kiến Huy để nghiễm nhiên bước vào cuộc đời anh. Đứng trước áp lực dư luận, Thụy Anh đã phải nhập viện vì sốc. Nhưng chỉ thời gian ngắn sau đó, cô trở nên yêu đời và mạnh mẽ vượt qua tất cả thị phi. Bé Jacky Minh Trí càng lớn càng điển trai và giống hệt Ngô Kiến Huy.

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

đời tư sao,những bà mẹ đơn thân, hồng quế, sao bầu bí, sao việt, mỹ nhân việt

Thụy Anh nhận nhiều gạch đá vì Ngô Kiến Huy khẳng định không hề có tình cảm với cô.

Ca sĩ Thanh Thảo rất cưng chiều Jacky Minh Trí. Những ngày trong tâm bão scandal cô từng bị dư luận nghi ngờ mượn danh cháu để gây chú ý, PR cho chính mình. Thanh Thảo cũng đã chia sẻ suy nghĩ về việc này: "Chuyện con của tôi, cháu của tôi thông minh, kháu khỉnh, tôi thấy yêu quá thì tôi có quyền khoe trên trang cá nhân của tôi... Con người luôn có trái tim và tình cảm gia đình, không ai nhẫn tâm đến mức dùng những đứa trẻ vô tội làm 'mồi câu' cho dư luận mổ xẻ hay soi mói". Hiện tại, Thuy Anh đã tìm được bến đỗ mới và giao con trai cho chị gái của mình chăm sóc.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 39 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 39 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 40 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 2 giờ, 55 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 56 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 3 giờ, 54 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 30 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 59 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 1 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 5 giờ, 7 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 6 giờ, 43 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...