Bi hài chuyện các sao mê tín

13:27 28/02/2012

Từ "người đẹp nude vì môi trường" Ngọc Quyên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến "nữ hoàng quái dị" Lady Gaga, "người đẹp tiệc tùng" Paris Hilton đều mê tín. Họ lên giường với ai cũng phải chọn tuổi và đặc biệt tin rằng mình sẽ khốn đốn nếu bị yểm bùa...

Hồ Ngọc Hà yêu cũng chọn tuổi

Kiều nữ Hồ Ngọc Hà tự nhận là mình người khá mê tín. Mỗi khi làm một việc gì quan trọng, như ra album hay thực hiện liveshow, cô đều thỉnh các thầy phong thủy xem ngày cẩn thận. Ngay chuyện yêu đương, cách đây vài năm, kiều nữ này cũng từng thổ lộ là “phải chọn người hợp mệnh mới yêu”. 

Và cô đã thực hiện đúng điều này, bởi một nửa hiện nay của cô, Cường đô la, sinh năm 1982, còn Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984. Theo một chuyên gia phong thủy thì Hồ Ngọc Hà và Cường đô la có "tam hợp" với nhau: hợp tuổi, hợp mênh và hợp cung. Hai tuổi này lấy nhau thì sẽ ăn nên làm ra.


Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố chỉ yêu người hợp tuổi. Hồ Ngọc Hà
 và Cường đô la hợp tuổi nhau

Hoa hậu Ngọc Hân cũng vô tình tiết lộ về sự mê tín của mình và hoa hậu Mai Phương Thúy khi kể rằng hai cô thường đi xem bói với nhau. “Nhưng chỉ là xem cho vui thôi. Xem xong người ta nói những điều tốt thì tin, còn xấu thì không tin nữa”, hoa hậu nhí nhảnh nói.

Ngọc Quyên cũng là một người rất mê tín. Kiều nữ này tin rằng năm nay là năm hạn của cô và sẽ là năm nhiều điều không may mắn sẽ xảy đến nên cô. Vì vậy cô cũng khá lo lắng. “Tuy nhiên, có người an ủi rằng năm con mèo vừa qua, tôi đã gặp phải rất nhiều chuyện đen đủi và mất mát tình cảm rồi nên năm nay sẽ không phải lo gặp hạn nữa. Nhưng tôi là người hơi mê tín nên cũng vẫn có chút lo cho mình. Đầu năm tôi cũng đã đi lễ chùa để cầu xin  đức Phật chở che và ban cho mình một năm mới bình an, may mắn”.

“Người đẹp nude vì môi trường” này cũng tiết lộ rằng từ hồi học cấp 3, cô đã rất hay đi xem bói. Ngọc Quyên cũng thừa nhận cô là người mê tín. “Nhưng tôi cũng không hoàn toàn tin vào những lời thầy bói nói đâu, chỉ những điều mình cảm thấy hợp lý tôi mới nghe”, cô cho biết thêm.

Hoàng Yến "mất tích" một năm vì sợ... tam tai

Trong các kiều nữ Việt, có lẽ Siêu mẫu 2008 Hoàng Yến là người mê tín nhất. Năm qua, kiều nữ này đột ngột vắng bóng trên sàn catwalk và cũng không làm bất cứ việc gì liên quan đến chuyên môn của mình. Thỉnh thoảng, cô chỉ xuất hiện trong các sự kiện của một nhãn rượu mạnh vì cô đã ký hợp đồng với họ từ trước đó. 


Siêu mẫu Hoàng Yến "mất tích" suốt năm ngoái vì lánh nạn tam tai.

Việc một siêu mẫu, á hậu đang ở đỉnh cao của sự nghiệp đột nhiên “mất tích” gây sự chú ý của dư luận. Thiên hạ đồn đoán khá nhiều về việc này. Có người cho rằng cô sắp lấy chồng. Có người lại nói như thật rằng bởi Hoàng Yến… thất tình. Có fan lại sợ cô ốm nặng…

Tuy nhiên, khi năm 2011 qua đi, Hoàng Yến lại hoạt động lại như bình thường. Lúc này cô mới thổ lộ nguyên nhân cô vắng bóng năm qua của mình. “Năm qua là năm tam tai của tôi và đến gần năm tuổi nên tôi cũng khá cẩn trọng không dám manh động gì nhiều. Dù không muốn tin nhưng đôi khi tôi thấy mọi việc diễn ra rất đúng, có những điều mình không thể làm nó thuận lợi theo ý mình”, kiều nữ thổ lộ. “Tôi vẫn thấy mình may mắn vì không dính phải những việc quá tồi tệ”, Hoàng Yến nói thêm.

Phương Thanh là ca sĩ mê tín nhất Việt Nam?

Bạn bè thường đùa Phương Thanh như vậy. Bởi cứ phong phanh nghe tiếng thầy bói nào là Phương Thanh mò đến kiểm nghiệm ngay, không bỏ qua một ai. Trước khi lên sân khấu, bao giờ Phương Thanh cũng khấn đức tổ nghề rất trang nghiêm. Thậm chí có lúc đang hát, Phương Thanh cũng…bỏ ngang để chạy vào cánh gà khấn tổ. “Thỉnh thoảng tự nhiên mình tự cảm thấy giọng hát bị phô nên phải chạy ngay vào khấn tổ, có thể lúc đấy tổ đang quở mình!". Phương Thanh kể, do một lần "lỡ dại", chị trót thề nếu Phương Thanh hát phô, tổ nghề sẽ lấy đi giọng hát của chị. “Vậy là từ đó chị cứ từ từ hát dở luôn, sau đó phải cúng lễ khấn khứa ghê lắm mới xin lại được đấy!”
Đầu năm mới, bao giờ ca sĩ Chanh cũng phải… đánh bài lấy may. Bởi chị tin rằng nếu đầu năm đã thua bài, có nghĩa là năm đó là một năm làm ăn xui xẻo. Còn nếu thắng thì “tiền về nhiều đến nỗi mọi người chịu không nổi”.  


Phương Thanh bị bạn bè đùa là nữ ca sĩ mê tín nhất Việt Nam.

Khi định làm việc với ai, bao giờ ca sĩ Chanh cũng phải hỏi tuổi của người đó, vì chị tin rằng chị chỉ hợp với người mạng Thủy. Vậy nên bạn bè và ê kíp của chị đều là người mạng này. “Chị mà dính đến người mạng Kim là tiêu luôn, khỏi làm ăn gì hết!".

Nói chung, nữ ca sĩ Trống vắng có đủ những "bệnh" mà một người mê tín mắc. Chị còn tin rằng mình từng bị bỏ bùa và không ngại chia sẻ về chuyện này. Chị kể rằng sau khi tin mình bị người khác chơi xấu bằng bùa ngải, Phương Thanh cũng liên tục thấy sức khỏe của mình yếu đi, công việc của chị cũng không thuận lợi, liên tục bị bể show hoặc dễ cáu gắt với ekip làm việc cùng. Vậy là Phương Thanh đã tìm mọi cách để tìm hiểu về người chơi xấu mình và chị tin rằng  đó là một đồng nghiệp trong cùng giới showbiz.
Tuy nhiên, còn một chuyện rất bi hài về ca sĩ Phương Thanh, đó là một thầy bói đã phán rằng chị phải lập gia đình sau 54 tuổi thì cuộc sống gia đình mới hạnh phúc. Vậy nên dù đã tìm được một nửa của mình và đã cùng nhau tạo ra một thiên thần bé nhỏ, nhưng nữ ca sĩ quyết… chưa làm đám cưới. “Hãy chờ xem, hơn hai chục năm nữa không chừng dân tình sẽ được Phương Thanh mời dự cưới đấy”, chị cười.

Tina Tình tin rằng có người bỏ bùa hại mình 

Tina Tình từng được chọn vào vái chính trong một bộ phim đình đám của điện ảnh Việt. Mọi việc cho vai diễn đã xong thì tới gần ngày bấm máy, cơ thể cô càng bị suy nhược, tâm trạng hỏang lọan và bụng thì đau như có ai đang đâm vào ruột. Cô đã tới khắp bệnh viện để khám, nhưng tất cả bác sĩ đều không tìm đuợc nguyên nhân. Cô vẫn cố gắng chịu đựng để được diễn vai để đời. Tuy nhiên, trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của một nhãn hàng, cô đã gục ngã và ngất ngay trên sân khấu. Lúc đầu mọi người nghĩ rằng cô bị ngất vì kiệt sức, nhưng khi đến gần và nhìn vào ánh mắt ngây dại, khuôn mặt tái mét đầy u ám đến nỗi không ai dám đến gần. Và cuối cùng, vai diễn được trao lại cho một người khác.


Tina Tình tin rằng có người bỏ bùa hại cô

Phần cuối của chuyện này còn ly kỳ hơn, đó là sau đó, Tina kể rằng cô được một sư cô lấy ra từ bụng cô đinh sắt, móc câu sắt và cô khỏe lại ngay sau đó, như chưa có chuyện gì xảy ra. Sư cô cho Tina Tình biết cô bị bỏ ngải.
Sau này, nữ ca sĩ kiêm người mẫu, diên viên này đã săm ở cột sống tên của vị ân nhân này. Cô nói: “Tôi đã được cứu sống bởi một người, một người mà không bao giờ tôi gặp được nếu không có sự sắp xếp của bề trên”.

"Lên giường" cũng... mê tín

Không chỉ các kiều nữ Việt mê tín mà các chân dài nổi tiếng trên thế giới cũng tin vào điều này. Khó tin rằng một người ăn mặc thoáng... hết cỡ và thường tuyên ngôn gây sốc như Lady Gaga lại rất mê tin. "Nữ hoàng quái dị" này tin rằng sự sáng tạo có thể mất đi nếu cô... lên giường với người mà cô không thực sự yêu. “Tôi có một sự mê tín kì quặc về chuyện tình cảm. Nếu tôi yêu và quan hệ với người mà tôi đang thực sự quan tâm thì nó sẽ cung cấp cho tôi đầy năng lượng và sự sáng tạo trong cuộc sống! Ngược lại, thật tệ hại nếu tôi bước lên giường với một người tôi không thực sự có tình cảm, đó sẽ là ngày tồi tàn và đen tối nhất trong cuộc đời! ”, Lady Gaga nói. 


Lady Gaga tin rằng nếu "lên giường" với người không yêu thì
 cô sẽ mất hết sự sáng tạo

Nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Alba cũng là một người mê tín nặng. Năm 2008, trước khi vào viện sinh con đầu lòng, cô đã đưa cho tất cả những người thân một chiếc vòng tay có ghi những lời cầu nguyện ghi trên chúng và yêu cầu người nhận không được tháo chúng ra cho đến khi em bé được sinh. Bởi cô tin rằng những người đeo vòng sẽ tiếp thêm sự may mắn cho đứa bé và nếu họ tháo ra, thì chiếc vòng sẽ đảo ngược "phép màu".

Diễn viên Rachel Weisz bị ám ảnh về giày dép và màu sắc của chúng. Cô nghĩ rằng đi một đôi giày màu sắc tươi và sặc sỡ vào những ngày mưa hay diện một đôi giày màu đen vào ngày nắng là những lựa chọn sai lầm và cấm kị, chúng sẽ khiến nguyên ngày đó trở nên tồi tệ và chẳng việc gì được hoàn thành!

Là một ngôi sao nổi tiếng nên phương tiện đi lại thường xuyên của Jennifer Aniston là máy bay. Tuy nhiên, trước khi lên máy bay cô phải làm một thứ để cô thực sự thấy yên tâm. “Nếu đi bộ lên máy bay, tôi sẽ luôn bước chân phải đầu tiên và vỗ nhẹ thân ngoài máy bay. Tôi luôn làm điều đó để mình may mắn”, Jennifer cho biết. 


Paris Hilton luôn ước một điều gì đó vào 11h11'

Ngôi sao của Food Network, Giada De Laurentiis, có tới hai niềm tin liên quan đến mê tín. Ngôi sao của chương trình nấu ăn trên truyền hình này cho biết, cô thường xuyên đổ muối ra phía sau vai trái để mình may mắn hơn. Cô cũng không thích mèo ngủ trên giường của mình, bởi vì theo như niềm tin của người Italia từ thời Trung cổ thì nếu một con mèo đen nằm lên giường của một người ốm thì người đó sẽ chết.

Ngay cô nàng tiệc tùng Paris Hilton cũng mê tín. “Có hai điều tôi luôn phải nhờ đến các thế lực siêu nhiên để giúp mình thấy yên tâm. Nếu ai đó nói một điều tôi không muốn nó xảy ra tôi sẽ gõ lên gỗ và tôi luôn ước một điều gì đó vào thời điểm 11h11”, Paris Hilton chia sẻ.

Đất Việt
Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 48 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 60 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 4 giờ, 44 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 49 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 4 giờ, 3 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 47 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 48 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 60 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 2 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 6 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 9 giờ, 45 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...