Angela Phương Trinh: Rũ bùn đứng dậy nhưng không sáng lòa

09:27 29/06/2016

Muốn xây dựng lại hình ảnh gái ngoan, nhưng những hành động của Angela Phương Trinh lại không đồng nhất với suy nghĩ.

Những thông tin có gắn mác Angela Phương Trinh bao giờ cũng thu hút độc giả và vô cùng ồn ào. Từ việc tham dự Liên hoan phim Cannes đến việc bị đàn chị Ngô Thanh Vân nhắc khéo. Thậm chí, có những vụ tưởng chừng vô cùng đơn giản như tập gym nhưng Phương Trinh cũng khiến nó "phải có vấn đề" trong mắt công chúng.

Cư dân mạng tỏ ra khá thích thú vì những điều Anglea Phương Trinh đã làm nhưng không phải vì yêu mến hay dõi theo một thần tượng mà cơ bản họ chỉ muốn xem cô gái này lại nghĩ ra chiêu trò gì nhằm gây sốc với dư luận.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Angela Phương Trinh muốn "lột xác" sang hình ảnh ngoan hiền

Angela Phương Trinh bắt đầu được biết đến khi còn là một cô bé với gương mặt xinh xắn đáng yêu trong loạt phim truyền hình ăn khách như: “Kính vạn hoa”, “Mùi ngò gai”, “Bà mẹ nhí"... Khi lớn lên, Phương Trinh cũng rất xinh đẹp và thông minh. Tuy nhiên, điều khiến cô nàng khắc sâu trong tâm trí khán giả hơn, chính là hình ảnh “bad girl” với vô số scandal khó lòng chấp nhận với một cô gái ở tuổi cô. Nào là khoe gia cảnh, nào là phẫu thuật thẩm mỹ, nào là ăn mặc hở hang quá cỡ, hôn hít nóng bỏng với người bạn trai thân thiết, cặp đại gia đáng tuổi cha chú như bác sĩ phẫu thuật Chiêm Quốc Thái… Và ngay sau khi chia tay, Angela Phương Trinh bị người yêu tố vòi tiền và quyết đòi lại số tiền bạc tỉ đã đầu tư cho cô mua vote trong một chương trình truyền hình khá nổi tiếng mà cô tham gia. Thế nên, cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc đến Angela Phương Trinh, người ta vẫn nghĩ ngay đến một cô nàng đầy tai tiếng, một nghệ sĩ “nhiều tật” của showbiz Việt.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Sau khoảng thời gian ngụp lặn với scandal, Angela Phương Trinh có tham gia vài phim như: “Mùa hè sôi động”, “Tiểu thư đi học”... nhưng hoàn toàn không vớt vát được chút cảm tình nào từ khán giả. Bộ phim “Taxi! em tên gì?” của đạo diễn Đức Thịnh có lẽ là sản phẩm điện ảnh nghiêm túc gần đây nhất mà Phương Trinh tham gia. Chí ít, Angela Phương Trinh đã nghiêm túc trong việc chọn lựa cho mình một kịch bản “đàng hoàng” hơn những sản phẩm điện ảnh trước đây của cô.

Sau bộ phim, Angela Phương Trinh nhận được sự chào đón nồng hậu của công chúng cho lần trở lại này. Công tâm mà nói, diễn xuất của Angela Phương Trinh trong phim không xuất sắc, nói đúng hơn là bình thường vì các nét mặt cô gần như đơ cứng, không lột tả được nhiều cảm xúc của nhân vật như sự kì vọng. Thế nhưng, có lao động thì sẽ có ghi nhận. Cũng từ cái đà của “Taxi, em tên gì?”, Angela Phương Trinh được chú ý trở lại trong lĩnh vực diễn xuất. Cũng từ đó, cô “quyết tâm” đánh mạnh cho chiến lược chuyển từ hình ảnh “bad girl” sang một “good girl”. Thực chất, chiến lược này đã được Anglea Phương Trinh thực hiện từ trước rất lâu nhưng vì vết nhơ quá khứ với scandal liên tiếp khiến cô khó lòng lật sang trang mới với hình ảnh sạch hơn. “Taxi, em tên gì?” mang đến cho Angela Phương Trinh cái cớ để ngoan hiền và bước ngoặt là cùng nhà sản xuất phim bay sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Phim “Taxi! em tên gì?” Angela Phương Trinh đóng cặp với Trường Giang

Công tâm mà nói, sự xuất hiện của Angela Phương Trinh trong hai bộ trang phục được đầu tư công phu và ý nghĩa góp phần mang hình ảnh Việt Nam quảng bá với bạn bè thế giới. Giá như cô không tiếp tục chiêu trò một cách quá lố thì cô đã thành công chiếm trọn cảm tình của công chúng. Sự “lố” của Angela Phương Trinh có thể nói là bắt nguồn ngay từ ê-kíp cá nhân khi đã lỡ “nổ” về vai trò, vị trí của cô trên thảm đỏ Cannes, để khi chuyện vỡ lở thì mới ê chề. Những cụm từ như: “nữ diễn viên Việt Nam được ưu ái nhất Liên hoan phim Cannes”, “ban tổ chức Liên hoan phim Cannes dọn sạch thảm đỏ” để đón Angela Phương Trinh… Như một cú tát vào mặt giới truyền thông lẫn khán giả. Bởi cho dù cách xa nửa vòng trái đất, họ vẫn có đủ khôn ngoan và kiến thức để nhận ra đâu là thông tin thật và đâu là “ảo tung chảo”. Họ không dễ bị xỏ mũi như Angela Phương Trinh và ê-kíp của cô đã nghĩ. Vì thế, ngay khi đoạn clip 3 phút ghi lại hình ảnh cô “ăn theo” đoàn phim của nữ minh tinh Dương Tử Quỳnh chứ không nhận được sự săn đón như đã nói khiến dư luận dậy sóng. Mọi mũi dùi ngay lập tức hướng về phía Angela Phương Trinh. Họ cho rằng cô nổ, cô “chém gió”, cô lại “chiêu trò”, cô lại “làm quá”. Scandal này để lại ác cảm rất lớn trong lòng khán giả và báo chí về Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Khi sự việc trên chưa kịp xoa dịu, Angela Phương Trinh lại tiếp tục “nổi như cồn” vì bị đàn chị Ngô Thanh Vân nhắc khéo đến muộn khi tham dự một show thời trang lớn. Giữa tâm bão, thay vì yên phân để mọi thứ lắng xuống, Angela Phương Trinh lại “chơi chiêu” hòng lấn lướt, dằn mặt đàn chị khi cô tham dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Lúc tiến vào hàng ghế khách mời, cô đã “ghé qua” chỗ Ngô Thanh Vân để “mỉm cười” hay nói cách khác là “chào” dù Ngô Thanh Vân bận sửa sang trang phục, còn Linh Nga và Hà Tăng thì chả biết cô là ai. Như có chủ đích, ê-kíp của cô và những tay săn ảnh chụp ngay khoảnh khắc đó để hôm sau, trên các mặt báo đầy rẫy những title hoa mĩ đẹp đẽ như: "Angela Phương Trinh cúi chào đàn chị sau khi bị nhắc đến trễ", "Angela Phương Trinh ngoan ngoãn cúi chào Ngô Thanh Vân"… Một lần nữa, cô gái trẻ lại thành công khi gây bão dư luận vì “nạn nhân” Ngô Thanh Vân vô cùng ngỡ ngàng và bức xúc đăng tải status vạch trần “cái cúi chào giả tạo” của đàn em. Ai đúng ai sai chưa rõ, nhưng cái tên Angela Phương Trinh tiếp tục mang tiếng xấu vì sự làm màu và lợi dụng ngườ khác để đánh bóng chiêu bài “gái ngoan”.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Từ những sự việc lớn, Angela Phương Trinh đã sử dụng quá nhiều tiểu xảo. Chính vì thế, những việc nhỏ nhặt diễn ra trong đời sống của cô như tập gym, nấu ăn hay cuốc đất, hẳn nhiên Phương Trinh cũng sẽ dễ dàng bị cư dân mạng cho rằng làm màu và đưa ra nhiều bằng chứng để chứng minh điều đó. Có nên trách khán giả khi quá khắt khe với Angela Phương Trinh? Nhưng cũng khó trách họ, vì “một lần bất tín vạn lần bất tin”. Thử hỏi, họ làm sao dám đặt niềm tin vào cô gái luôn thích xỏ mũi họ bằng những thông tin ảo, thiếu trung thực.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Những hình ảnh bị tố "làm màu" của Angela Phương Trinh

Nhắc đến hình ảnh "bad girl" hẳn khán giả sẽ nhớ "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Thời gian trước đây, cô cũng bị ghét, bị "ném đá", bị chửi rủa không tiếc lời chỉ vì "nổ", chỉ vì mở miệng là phát ngôn sốc... Hơn hết, Ngọc Trinh còn bị đặt nghi vấn "làm gái", "cặp đại gia nuôi thân".... So với Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh còn "khốn khổ" và bị chỉ trích lăng mạ từ công chúng nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây, Ngọc Trinh đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Cơ bản vì cô chứng minh được cái thật và cái tốt trong tâm tính của mình. Ngọc Trinh thật nên lời nói của cô cũng thẳng thắn, nghĩ gì nói đó. Nghe có vẻ ngô nghê nhưng rất hợp lí, hợp thời. Ngọc Trinh là người thứ ba thì thừa nhận mình như thế, không phân trần không xảo ngôn. Ngọc Trinh tuyên bố làm phim thì cứ thế mà chuyên tâm làm dù bị ghen ghét nói xấu. Và quan trọng hơn hết, "Nữ hoàng nội y" biết cách làm đẹp và khơi dậy những năng lực tiềm ẩn trong bản thân cô. Chẳng hạn khả năng nhảy múa. Ngọc Trinh liên tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng khi đăng tải những clip tập nhảy cực quyến rũ của cô. Nắm lấy thời cơ, cô xuất hiện ngay với vai trò khác mời trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2016" và vai trò ca sĩ trong "Đêm hội chân dài". Khán giả từ ghét, chưa chắc chuyển hết sang thương nhưng dành cho Ngọc Trinh nhiều thiện cảm và nhẹ nhàng trong cách nghĩ về cô.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Ngọc Trinh đang dần lấy được thiện cảm từ công chúng

Tại sao Angela Phương Trinh muốn ngoan thành công như đàn chị lại không được? Rõ ràng, Angela Phương Trinh muốn ngoan. Cô đã thay đổi cách ăn mặc từ cố tình khoe hàng sang phong cách kín đáo, sang trọng. Cô muốn được công nhận tài năng mới quay lại với loạt dự án phim điện ảnh đình đám như: "Taxi, em tên gì?", "Tiểu thư và vệ sĩ"... Giá như cô chỉ đơn thuần là làm việc, đóng phim hết mình thì cái ngày cô quay lại với hình ảnh gái ngoan sẽ chẳng mấy xa vời. Cái sai của Angela Phương Trinh là quá thông minh. Vì thông minh đến nghĩ ra nhiều điều phi thực tế dẫn đến thiếu tôn trọng sự thông minh của người khác. Hơn hết, năng lực của cô chỉ ở giới hạn nhất định nhưng ê-kíp đi cùng cô lại vẽ vời quá nhiều điều viễn vông thay vì cho công chúng sự thật. Điều khán giả cần thấy ở một nghệ sĩ không phải là chiêu trò mà là những nỗ lực thay đổi bản thân, những cố gắng trong công việc... Và con người thật của mình chứ không phải do người khác huyễn hoặc nên.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh scandal, Ngọc Trinh, sao Việt

Angela Phương Trinh đừng buồn khi mãi "rũ bùn đứng dậy nhưng không sáng lòa" mà càng lấm lem hơn cho tới khi nào cô học cách sống thật và tôn trọng công chúng hơn.

>> Sau ồn ào với Ngô Thanh Vân, Angela Phương Trinh hạn chế xuất hiện trong showbiz

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 19 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 19 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 19 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 54 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 42 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 42 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 47 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 48 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 2 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 2 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.