Adam Nguyễn: “Nếu biết trước Hồng Hà là ai thì tôi chết luôn”

10:24 31/05/2012

Đây là lần đầu Adam trả lời 1 cách tường tận về những tấm hình của anh với người mẫu bán dâm trên các trang mạng.


Adam Nguyễn

Những lùm xùm xung quanh câu chuyện "lừa tiền lừa tình" của ca sĩ Cao Thái Sơn với Adam Nguyễn (tên thật là Thuận) vừa lắng xuống vì anh chàng này quyết định im lặng và dừng cuộc chơi thì người ta lại phát hiện ra Adam Nguyễn từng chụp chung hình với người mẫu Hồng Hà - cô người mẫu sinh năm 1989 vừa bị bắt vì tội bán dâm. Ngay lập tức, dư luận đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của anh chàng Việt kiều với cô người mẫu này.

Định sẽ không lên tiếng về sự việc này vì đang bận việc gia đình, nhưng cuối cùng Adam cũng đã chịu lên tiếng về mối quan hệ của anh với người mẫu Hồng Hà. Đây là lần đầu tiên anh trả lời một cách tường tận và chi tiết về những tấm hình của anh với Hồng Hà trên các trang mạng.


Bức ảnh đang gây xôn xao dư luận chụp người mẫu bán dâm Hồng Hà
và Adam Nguyễn đang tay trong tay. Ảnh: TL


Bức ảnh Adam Nguyễn và người mẫu Hồng Hà trên một trang báo. Ảnh: TL

Không hiểu sao họ lại nghi ngờ vô căn cứ như thế

Gần đây trên mạng xuất hiện một số hình ảnh của anh chụp chung với người mẫu Hồng Hà. Anh có thể chia sẻ đôi chút về những tấm hình này?

- Ồ, lại hỏi Adam về vụ Hồng Hà nữa hả? Adam đã đau đầu và mệt mỏi lắm rồi bởi những chuyện vừa qua với Cao Thái Sơn cho dù Adam là người chủ động trước. Nhưng Adam cũng không ngờ mình lại bị dính đến cả cô người mẫu Hồng Hà nào đó trong cùng một thời điểm này nữa!

Adam xin được trả lời một lần duy nhất với độc giả của báo Gia đình&Xã hội Cuối tuần: Adam không hề biết cô người mẫu có tên Hồng Hà đó. Adam chụp chung bộ ảnh này với cô ấy trong lần về Việt Nam để cùng Cao Thái Sơn qua Thái Lan chơi Tết té nước bên đó. Adam nhớ không nhầm thì bộ hình đó được chụp mới đây thôi, vào khoảng tháng 4/2012. Việc Adam chụp hình chung với Hồng Hà hoàn toàn do sự chủ động sắp đặt của một người bạn làm stylist tên là A.W (Adam không tiện nói rõ tên thật của người đó ra vì không muốn người bạn đó bị phiền hà) mà Adam quen trên facebook. Adam mà biết Hồng Hà là ai trước đó thì Adam "chết liền luôn".

Anh chụp bộ hình đó với mục đích gì?

- A.W sau khi xem những hình ảnh của Adam trên facebook đã rất thích phong cách của Adam nên đã ngỏ lời với Adam khi nào về Việt Nam cậu ấy sẽ chụp cho Adam một ít hình làm kỷ niệm. Nghĩ đó cũng là một lời đề nghị thú vị vì tính của Adam cũng rất thích chụp hình nên Adam nhận lời.

Đợt đó về Việt Nam Adam không có nhiều thời gian rảnh vì đã lên lịch "hẹn hò" và đi chơi với bạn bè cả rồi nên sau khi ngồi cà phê với bạn stylist được một lúc thì chạy thẳng ra Thảo Cầm Viên (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chụp hình luôn. Adam còn nhớ, dù không rành đường Sài Gòn lắm nhưng hôm đó vẫn tự bắt taxi đến chỗ chụp hình còn bạn kia đi xe máy. Adam đến nơi được một lúc thì Hồng Hà mới đến. Trời hôm đó nắng rất to.

Lần đầu tiếp xúc với Hồng Hà anh thấy cô ấy là người như thế nào?

- Lần đầu gặp, Adam thấy Hồng Hà khá dễ thương, ngoại hình đẹp, nói chuyện thân thiện. Nhưng sau khi chụp hình xong, Adam cũng không hề thấy cô ấy hỏi xin số phone hay facebook gì để liên lạc với nhau cả. Còn Adam thì vội về nên cũng không nghĩ đến chuyện xin số của cô ấy để liên lạc. Đến chuyện liên lạc với nhau còn không có vậy mà khi Hồng Hà bị bắt vì tội bán dâm thì mọi người lại nghĩ Adam và cô ấy là bạn thân. Adam không hiểu sao họ lại nghi ngờ vô căn cứ như thế?

 Nghĩa là anh khẳng định, sau lần chụp hình chung đó giữa hai người không hề liên lạc với nhau nữa?

- Adam khẳng định là không hề liên lạc gì với nhau. Có thể nói buổi chụp hình chung là buổi gặp gỡ đầu tiên cho đến tận lúc này. Như đã chia sẻ, về Việt Nam Adam không có nhiều thời gian rảnh, đa số là đi chơi với gia đình và bạn bè.

Cao Thái Sơn đã bịa đặt

 Vụ chụp hình chung của anh với Hồng Hà, Cao Thái Sơn có hay biết?

- Biết chứ vì Adam có cho Sơn xem hình sau khi nhận được từ bạn stylist đó gửi mà. Khi xem hình, Sơn còn khen nhìn Adam trong hình trẻ hơn ngoài đời. Sơn cũng nói không biết cô người mẫu chụp chung với Adam là ai vì chưa bao giờ gặp. Đến Sơn còn không biết Hồng Hà là ai thì sao Adam biết Hồng Hà là ai cơ chứ!

 Sao chụp hình làm kỷ niệm riêng mà anh lại đồng ý chụp với một người xa lạ không quen biết như Hồng Hà?

- Không có, hôm đó Adam chụp hai bộ, một bộ là chân dung riêng của Adam, đó là phần chính. Còn chụp với Hồng Hà và một số người khác là phần phụ. Anh bạn stylist đề nghị Adam chụp chung với họ nỡ lòng nào Adam từ chối được.

 Nhưng những tấm hình của anh với Hồng Hà không đơn thuần là chụp để làm kỷ niệm vì sau đó nó có được đăng báo?

- Việc những hình ảnh của Adam được sử dụng để đăng lên báo hay tung lên mạng hoàn toàn Adam không hay biết chút nào hết. Họ sử dụng hình ảnh của Adam nhưng không hề thông báo hay xin phép. Khi biết chuyện này Adam đã rất bực mình nhưng chưa có thời gian nói chuyện lại với cậu bạn làm stylist.

Adam còn bất ngờ hơn, khi gần đây phát hiện ra việc một số người lợi dụng chuyện của Adam với Cao Thái Sơn, đã tự lấy hình ảnh của Adam, tự đặt câu hỏi và tự trả lời thay Adam rồi tự đăng bài... nữa cơ. Đó cũng là lý do khiến Adam sợ báo chí lắm rồi!


A dam Nguyễn “thấy thương thương cho những cô gái như Hồng Hà”...

 Anh nghĩ sao khi phần đa độc giả tỏ ra nghi ngờ chính anh là người đã tung ra những tấm hình anh chụp chung với Hồng Hà sau khi quyết định im lặng việc tố cáo Cao Thái Sơn như một cách PR hình ảnh để dễ dàng bước chân vào showbiz Việt hơn?

- (Cười lớn). Như Adam đã chia sẻ trên facebook cá nhân của mình là Adam sống ở Mỹ cũng đã khá lâu và rất thích hợp với đời sống ở đấy. Adam hiện đang có một công việc ổn định (Adam hiện là chuyên viên chuẩn đoán và theo dõi giấc ngủ cho những bệnh nhân bị mất ngủ của một phòng khám tư tại Mỹ - PV), có cuộc sống vật chất đầy đủ ở Mỹ và không hề có ý muốn về Việt Nam để bước chân vào showbiz như mọi người nghĩ hay Cao Thái Sơn đã bịa đặt, dựng chuyện.

Thêm nữa, đã ngần này tuổi đời, Adam cũng biết nhìn nhận bản thân chứ! Adam không còn trẻ, không có bất kỳ năng khiếu nghệ thuật nào mà showbiz Việt thì lại đầy tai tiếng, liệu Adam có dại đến mức đánh đổi những thứ mình đang có để lấy những thứ mịt mù, hư ảo không? Nếu ai không tin thì cứ chờ xem thời gian tới Adam có tham gia bộ phim nào hay không? Hay có lấn sân showbiz Việt hay không.

 Vậy cảm giác của anh như thế nào sau khi biết tin người từng chụp hình chung với mình là một gái bán dâm vừa bị bắt?

- Thật ra là chỉ chụp với Hồng Hà một lần nên Adam cũng chẳng để ý đến đời tư của Hồng Hà làm gì. Adam không có thói quen để ý quá nhiều đến đời tư của người khác. Còn chuyện Hồng Hà là gái bán dâm thì sau khi báo chí đưa tin và được một phóng viên báo cho biết Adam mới vào đọc chỉ một bài báo duy nhất.

Tuy nhiên, theo Adam thì chuyện bán dâm của Hồng Hà chắc cũng là do hoàn cảnh đẩy đưa mà thôi.

 Nghĩa là anh vẫn có chút gì đó chia sẻ với Hồng Hà về việc cô ấy bán dâm?

- Khi biết tin Hồng Hà - người từng chụp hình chung với mình là gái bán dâm thì Adam bị sốc. Nhưng sau đó nghĩ lại Adam cũng thấy thương thương cho những cô gái như Hồng Hà vì đã lỡ sa chân vào con đường này.


Vụ lùm xùm giữa Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn chưa lắng xuống
thì lại đến vụ Adam Nguyễn chụp ảnh chung
với người mẫu bán dâm. Ảnh: TL

Không tung clip sex vì muốn cho Sơn một đường sống

 Cuộc sống của anh có nhiều xáo trộn lắm không kể từ khi anh quyết định tố cáo Cao Thái Sơn lừa tiền và lừa tình mình?

- Nhiều xáo trộn lắm. Đã có rất nhiều bạn bè gọi và nói "Sao anh can đảm thế. Dám đứng ra vạch rõ bộ mặt thật của Cao Thái Sơn". Cả chuyện Adam lộ mình là người đồng tính cũng ảnh hưởng không ít đến cuộc sống riêng. Tuy nhiên, do sống ở Mỹ, nên những áp lực đó không phải là chuyện gì quá ghê gớm.

Riêng gia đình thì ủng hộ Adam nhiều lắm. Họ cứ động viên Adam nên làm những gì mình cho là đúng và cần làm.

 Thế nên anh đã phải cùng gia đình đi du lịch ở Las Vegas để giải tỏa stress trước những gì xảy đến với mình?

- Đúng rồi. Adam vẫn thường hay cùng ba mẹ và các anh chị em đi du lịch ở những nơi mình thích vào các dịp được nghỉ. Đợt này Adam đi du lịch là để giải stress và để quên đi mọi chuyện. Những gì Cao Thái Sơn gây ra cho Adam là một cú sốc rất lớn.

 Nhiều người nói, chuyện hai clip sex của anh với Cao Thái Sơn là hoàn toàn là do anh bịa đặt để hù dọa nam ca sĩ này?

- Từ xưa tới nay Adam không nói điều gì mà chưa có bằng chứng hết. Và nếu theo dõi diễn biến vụ việc thì bạn thấy Adam nói gì là trưng bằng chứng ra liền. Adam ghét nhất những người nói xạo. Sở dĩ Adam không muốn tung hai clip (1 clip quay lúc Sơn qua Mỹ thăm Adam và 1 clip quay lúc Sơn tắm nude trong phòng tắm tại nhà riêng của Sơn ở Việt Nam nhưng quay facetime cho Adam xem) là tại không muốn mình là người quá tuyệt tình. Adam muốn chừa cho Sơn một lối đi để có thể quay đầu lại ăn năn hối cải mà sống thật với chính mình.

Chỉ riêng việc Adam đã  im lặng từ lâu mà Cao Thái Sơn lại dở trò này đến trò nọ, nhiều lần vu khống và bôi nhọ Adam, thậm chí còn đưa thông tin địa chỉ, số điện thoại người thân của Adam lên mạng để làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ cũng đủ để Adam "chơi" với Sơn đến cùng rồi.

 Vậy còn chuyện anh chịu dừng mọi việc với Cao Thái Sơn vì anh chàng này đã có động thái xin lỗi và trả lại tài sản cho anh thì sao?

- Trời, được vậy thì đã quá tốt rồi. Sở dĩ câu chuyện tồi tệ đến như hôm nay là do Sơn đã đẩy Adam đến bước đường cùng chứ Adam cũng không hề muốn làm như vậy chút nào. Sơn không những không biết nhận lỗi mà còn tìm mọi cách bôi nhọ Adam thì lấy đâu ra xin lỗi.

Adam khẳng định là Sơn chưa hề có bất kỳ một lời nói nào với Adam kể từ khi sự việc xảy ra. Thậm chí, Sơn còn gửi lời thách thức là nếu muốn gây scandal thì Sơn càng thích vì như thế Sơn sẽ càng nổi tiếng hơn.

 Anh có định sẽ đòi lại tài sản của mình đến cùng?

- Một người sống có tình nghĩa thật sự thì không cần đòi họ cũng sẽ tìm cách trả lại. Còn một người bị đồng tiền làm lu mờ như Cao Thái Sơn thì chắc là đòi được tài sản đã vào tay họ cũng sẽ hơi khó.

- Cảm ơn Adam về những chia sẻ!

Gia Đình
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 41 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 20 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 5 giờ, 16 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 5 giờ, 16 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 5 giờ, 17 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 17 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 8 giờ, 3 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...