Á vương Ký Quốc Đạt - Chàng bác sĩ tài năng và đam mê nghệ thuật

09:13 17/06/2016

Có thể khẳng định rằng, cái tên Ký Quốc Đạt là một hiện tượng cho giới trẻ bởi tài năng của một tay nghề ngành y và một nghệ sĩ hoạt động rất nhiệt thành và năng động.

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Tài năng và thông minh, á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt thường được mời ở vị trí
“ghế nóng” tại các cuộc thi sắc đẹp.

Ở tuổi 34, Ký Quốc Đạt đã từng bước khẳng định vị thế của một doanh nhân đam mê hoạt động nghệ thuật. Ký Quốc Đạt từ lâu đã trở thành cái tên thân quen với công chúng ở ĐBSCL như một tấm gương điển hình trong giới doanh nhân và lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh vẻ trẻ trung, sôi nổi và hài hước, doanh nhân Ký Quốc Đạt còn sở hữu một tâm hồn dung dị rất nghệ sĩ, yêu cái đẹp và trí tuệ đáng ngưỡng mộ với quan điểm suy nghĩ thấu đáo, nói ít, làm nhiều, nhìn nhận mọi việc khách quan và thực tế.

Lập nghiệp với khát khao làm đẹp nụ cười Tốt nghiệp loại khá Trường ĐH Y Dược TP. Cần Thơ, chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt năm 2006, cùng kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Đa khoa Ô Môn, rồi sau đó chuyển về Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP. Cần Thơ), năm 26 tuổi, chàng bác sĩ trẻ Ký Quốc Đạt quyết tâm khởi nghiệp với nguồn vốn ban đầu 50 triệu đồng từ số tiền anh tích lũy và góp vốn từ một người bạn để mở phòng khám nha khoa đầu tiên.

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Ký Quốc Đạt cho biết: "Thời gian đầu còn nhiều bỡ ngỡ, kinh nghiệm tuổi trẻ chưa có nhiều, tôi đã nhận được không ít những ánh mắt dò xét, hồ nghi về năng lực, gặp phải không ít trở ngại trong việc tạo dựng niềm tin, uy tín "làm đẹp nụ cười" cho mọi người. Khó khăn lớn nhất là vượt qua được chính mình, tự bươn chải với cuộc sống sau tốt nghiệp và học hỏi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề". Tuy nhiên, 7 địa chỉ nha khoa lần lượt ra đời đã trả lời cho bản lĩnh của Ký Quốc Đạt. Cùng với 6 cơ sở khác, Trung tâm Nha khoa Quốc tế ở Cần Thơ (số 17 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều) là một trong những địa chỉ có chất lượng đạt chuẩn. Bên cạnh trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đầy đủ phương tiện chẩn đoán và điều trị, hệ thống dụng cụ được vô trùng tối ưu, môi trường vệ sinh sạch sẽ tuyệt đối đảm bảo an toàn sức khỏe, trung tâm còn có đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, yêu nghề và đạo đức nên được người dân trong vùng lẫn kiều bào tin tưởng, gửi gắm sứ mệnh làm đẹp "nụ cười". Đặc biệt, người ta dễ dàng nhận ra một dáng vẻ bình dị, mộc mạc cùng nụ cười luôn thường trực, nét thân thiện, dễ thương của vị giám đốc điều hành.

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Chàng bác sĩ đắt show thời trang & “chuyên gia” giám khảo Từng đoạt giải Thanh niên thanh lịch TP. Cần Thơ, danh hiệu Người mẫu cống hiến ĐBSCL năm 2012 do Hội Người mẫu Việt Nam khen tặng, đặc biệt, việc dấn thân vào nghệ thuật sau thành công từ cuộc thi “Hoa hậu & Nam vương Người Việt Thế giới 2014” với giải đúp “Á vương 2” và “Tài năng diễn xuất” đã mang đến cho chàng doanh nhân trẻ Ký Quốc Đạt nhiều cơ hội mới khi anh liên tục nhận được lời mời trình diễn thời trang, làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc uy tín ở Sài Gòn & các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Sự gần gụi, nụ cười thân thiện giữa đời thường của bác sỹ Ký Quốc Đạt luôn nhận được
tình cảm yêu mến của khan giả.

Dù ở đâu, anh cũng luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Có thể nói, trở thành người mẫu, á vương... đã khó, trở thành một hình mẫu đẹp có trí thức trong làng giải trí lại càng khó hơn. Điều này đòi hỏi ở Ký Quốc Đạt sự thông minh và bản lĩnh. Học vấn luôn là điều quan trọng và tiên phong, vì thế anh đã không ngừng trau dồi để trở thành một á vương có trí thức và chuyên nghiệp để luôn xứng đáng với những gì công chúng dành cho. “Khán giả vẫn thường nhớ đến người đạt ngôi vị cao nhất bước ra từ cuộc thi nên nếu bản thân không ngừng nỗ lực, danh hiệu kia cũng sẽ nhanh chóng bị lãng quên” – Ký Quốc Đạt chia sẻ. Vị lương y luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện Đến nay, tên tuổi của Ký Quốc Đạt đã gắn liền trong các hoạt động xã hội, từ thiện với một tấm lòng, một trái tim nhân ái với suy nghĩ “Sống và làm việc không phải cho mình mà là cho tất cả mọi người”. Dù bận rộn, anh vẫn luôn theo đoàn y – bác sĩ của Trường ĐH Y Dược Cần Thơ tham gia khám chữa bệnh răng miệng cho người dân ở các vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, trao quà tết cho các hộ gia đình nghèo hay tham gia gây quỹ từ thiện vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Áo dài luôn là quốc phục mà á Vương Ký Quốc Đạt lựa chọn trong những sự kiện
văn hóa, truyền thống.

Ký Quốc Đạt chân thành bộc bạch: "Làm từ thiện, hoạt động vì cộng đồng luôn là niềm hạnh phúc thiết yếu trong cuộc sống của tôi. Việc kinh doanh nếu chỉ tạo ra tiền bạc thì thực sự chưa đủ, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn biết bao nếu quanh mình luôn có những tấm lòng biết sẻ chia. Tôi hi vọng việc làm nhỏ bé của mình không chỉ đem lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực, sức mạnh để trẻ em nghèo được tiếp tục đến trường, mọi người vươn lên trong cuộc sống... mà thông qua đó còn trở thành những giá trị về tình yêu thương giữa con người với con người Đạt muốn gửi gắm cho thế hệ trẻ hôm nay".

Khi được hỏi đâu là động lực để anh luôn làm tốt mọi công việc, giúp anh trở thành gương mặt nổi bật của Hội Doanh nhân trẻ TP. Cần Thơ, Ký Quốc Đạt tiết lộ đam mê là yếu tố quan trọng giúp bản thân có thể làm việc không mệt mỏi. Anh sẵn sàng làm mọi thứ để thỏa mãn niềm đam mê đó, dẫu có khó khăn đến đâu. Nói về công việc và dự định trong tương lai, Ký Quốc Đạt cho biết sẽ tiếp tục phát triển hệ thống 7 nha khoa chất lượng và uy tín để phục vụ cho người dân.

Á vương Ký Quốc Đạt, Ký Quốc Đạt, Sao Việt

Luôn đồng hành với những mảnh đời bất hạnh, trẻ em nghèo, Ký Quốc Đạt là tấm gương
sống có ý nghĩa, sẽ chia trong xã hội.

Nổi tiếng bởi đức độ và tài năng, Ký Quốc Đạt còn được xem là một vị giám khảo uy tín trong các cuộc thi nhan sắc và hoạt động đoàn hội. Từ khi đoạt giải Á vương, Ký Quốc Đạt đã được mời ngồi “ghế nóng” rất nhiều cuộc thi. Mặc dù khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, nhưng Ký Quốc Đạt là hình ảnh mẫu thường xuất hiện trên sàn diễn thời trang, bìa tạp chí… Đặc biệt anh lăn xả vào những chương trình cộng động, từ thiện. Ở bất cứ đâu có những hoàn cảnh thiếu may mắn, nếu biết được Ký Quốc Đạt thường tìm đến sớm nhất để phần nào sưởi ấm cho những thiếu thốn, bất hạnh mà họ gặp phải trong cuộc sống này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 29 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 29 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 29 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 4 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 51 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 52 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 56 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 57 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 58 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 12 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 12 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.