3 mỹ nhân có chuyện tình trường 'hấp dẫn' nhất showbiz Việt

10:28 14/08/2014

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Thanh Thảo đã làm biết bao quý ông Việt phải xao xuyến. Và họ được coi là những mỹ nhân đa tình nhất showbiz Việt.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Theo một bài báo và dư luận truyền tai nhau, vào năm 17 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã làm đám cưới lần thứ nhất với một người đàn ông tên H – con một đại gia bất động sản tại Hà Nội, cuộc hôn nhân này được tổ chức rình rang tại một khách sạn sang bậc nhất Hà Nội. Nhưng sau đó, cuộc hôn nhân này đã kết thúc chóng vánh. Sau lần thứ nhất này, Hồ Ngọc Hà quyết tâm tấn công vào showbiz. Sở hữu một thân hình nóng bỏng, chiều cao của một người mẫu, Hồ Ngọc Hà đã làm tan chảy con tim của biết bao quý ông showbiz Việt bấy giờ.

Hồ Ngọc Hà còn bị nghi ngờ với một số mối tình "úp mở", một trong số đó liên quan đến ca sĩ Huy MC – chồng cũ của ca sĩ Thu Phương. Vì mối quan hệ không rõ ràng này, Hà Hồ đã bị hăm dọa sẽ cho ăn tát từ một ca sĩ đàn chị. Đương nhiên sau đó, cô cũng đã phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ không rõ ràng này, nhưng nhiều lời bàn tán cho biết, chính Hồ Ngọc Hà là nguyên nhân dẫn đến việc ly dị của cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt năm 2000, sau 10 năm chung sống cùng nhau.

Song song đó, những tấm ảnh Hồ Ngọc Hà chụp chung với người tình của Nguyễn Cao Kỳ Duyên tràn lan trên các diễn đàn lúc bấy giờ cũng gây khá nhiều luồng dư luận.


Hồ Ngọc Hà và Đức Trí thời mặn nồng.

Sau đó ít lâu, người ta lại thấy Hồ Ngọc Hà tay trong tay với nhạc sĩ Đức Trí và cả hai luôn dành cho nhau những điều đẹp nhất, mối tình của Hà Hồ và Đức Trí làm nhiều người ghen tị. Chàng nhạc sĩ ra sức giúp đỡ cho Hồ Ngọc Hà, để biến cô trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến.

Nhưng sau đó, khán giả lại bất ngờ với thông tin Hồ Ngọc Hà và Đức Trí chia tay, nguyên nhân của việc chia tay này đến nay vẫn không ai biết, nhưng chắc chắn một điều nếu không có Đức Trí thì sẽ không có một Hồ Ngọc Hà như hôm nay.

Sau khi chia tay Đức Trí, Hà Hồ lại được gắn kết với Tuấn Hưng, tuy nhiên cuộc tình này đã mau chóng bị tàn lụi vì những hiểu lầm tế nhị. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng viết tặng cho Hồ Ngọc Hà một ca khúc xem như lời xin lỗi, nhưng cô đã thẳng thừng tuyên bố, dù Tuấn Hưng có viết một trăm ca khúc thì cũng chỉ đến thế mà thôi.


Hà Hồ thẳng thừng phủ nhận mối quan hệ với Tuấn Hưng.


Hiện tại, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống êm ấm
bên gia đình nhỏ cùng Cường Đô la và bé Subeo.

Khi nổi tiếng hơn, đồng nghĩa với việc đời tư của Hà Hồ cũng bị chú ý nhiều hơn, cuộc tình bất ngờ với Cường Đô la càng làm cho sóng gió to hơn. Chính thức tuyên bố và về sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ cũng một phần nào chứng minh cho khán giả thấy sự lựa chọn hôn nhân của cô là đúng.

Ca sĩ Thanh Thảo

Thanh Thảo được xem là một trong số những ca sĩ có chỗ đứng vững vàng trong showbiz hiện nay. Mối tình đầu của của Thanh Thảo và nhạc sĩ tài hoa Đức Trí kéo dài trong 3 năm thì bỗng nhiên tan vỡ. Tuy nhiên, sau sự đổ vỡ này, hình ảnh của Đức Trí trong Thanh Thảo vẫn ngọt ngào và cô luôn trân trọng những gì Đức Trí làm cho cô.

Sau khi chia tay Đức Trí, Thanh Thảo bị bắt gặp cặp kè cùng Tuấn Hưng, thế nhưng cuộc tình này không kéo dài được bao lâu vì cá tính cả hai quá mạnh nên không thể dung hòa được.


Thanh Thảo và Đức Trí gắn bó với nhau suốt 3 năm.


Vì cá tính của Thanh Thảo và Tuấn Hưng khá mạnh nên cả hai
đành nói lời chia tay.

Vào năm 2005, Thanh Thảo nhận lời cầu hôn của một doanh nhân người Anh, là giám đốc công ty bảo hiểm. Thanh Thảo tưởng chừng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình khi tổ chức lễ đính hôn vào hồi tháng 9/2005. Nhưng sau đó, cuộc tình của cô và vị doanh nhân người Anh đã chấm dứt trước khi quyết định làm đám cưới.


Thanh Thảo bất ngờ làm lễ đính hôn vào năm 2005.

Sau cuộc tình chớp nhoáng cùng với Tuấn Hưng, Thanh Thảo đã có một cuộc tình đẹp cùng Quang Dũng suốt 4 năm. Đây được xem là cuộc tình khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì độ “hot” của cả hai. Tuy nhiên chuyện tình đẹp này kết không có hậu, nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.


Tuy đã chia tay nhưng Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn xem nhau
như tri kỉ.

Thanh Thảo còn có những mối tình không công khai trên báo chí, như Bình Minh, Đan Trường, thậm chí chàng học trò cũ Ngô Kiến Huy cũng đôi lần vướng vào chuyện tình cảm với thầy. Hiện nay, tuy đã ngoài 30 nhưng Thanh Thảo vẫn lẻ bóng. Mối tình gần đây nhất của Thanh Thảo chính là đại gia Trọng Đại. Đạị gia Trọng Đại hơn Thanh Thảo một tuổi, trong suốt những năm qua, anh luôn dành tình cảm quan tâm, chăm sóc cô.


Thanh Thảo và người tình hiện tại, tuy nhiên cả hai cũng đã nói lời chia tay
nhưng vẫn là bạn bè.

Ca sĩ Thủy Tiên

Thủy Tiên lúc mới bước chân vào showbiz chỉ mới 18 tuổi và một thân một mình từ Tiền Giang lên Sài Gòn lập nghiệp, cô gái trẻ này may mắn khi được nhạc sĩ Quốc Bảo để mắt đến và người đàn ông này đã giúp đỡ Thủy Tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp của cô.

Theo Thủy Tiên thì Quốc Bảo là một người đàn ông rất giỏi và cô ngưỡng mộ, còn Quốc Bảo lại cho rằng Thủy Tiên là người con gái rất thùy mị, có vẻ đẹp thuần khiết. Thế nhưng sau một thời gian dài quen nhau, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi, nguyên nhân chính được Thủy Tiên chia sẻ là cô quá ngột ngạt khi sống chung bên Quốc Bảo vì anh chăm sóc cô quá kĩ, và mối quan hệ này như quan hệ cha con, nên cô đã quyết định dừng lại.


Thủy Tiên bị gò bó khi bên Quốc Bảo

Sau cuộc tình không thành công với Quốc Bảo, Thủy Tiên bị bắt gặp đang cặp kè với Ưng Hoàng Phúc, chàng ca sĩ đình đám lúc bấy giờ. Khi đến bên Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên gần như được thỏa sức làm những gì mình yêu thích. Tuy nhiên, sau đó sự đổ vỡ của Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Chàng bất ngờ tố nàng yêu để tạo scandal và lợi dụng tên tuổi của mình để nổi tiếng.


Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc thời mặn nồng.


Và ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đang sống hạnh phúc cùng Công Vinh
và cô con gái xinh xắn.

Sau đó, Thủy Tiên và Công Vinh phải lòng nhau trong một lần chụp hình, và cả hai đã có những ngày ngọt ngào sau đó. Sự gắn kết của cặp đôi còn được ví như Vic - Becks của Việt Nam. Đến với Công Vinh, Thủy Tiên cũng đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, mối tình của họ vẫn đẹp và ngày càng gắn bó, ngọt ngào, nhất là khi Thủy Tiên hạ sinh cho Công Vinh một cô công chúa xinh đẹp.

Theo Trí Thức Trẻ
Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 6 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 2 giờ, 49 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 7 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 2 giờ, 7 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 2 giờ, 7 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 8 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 giờ, 48 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 49 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 42 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 43 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 27 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 6 giờ, 38 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.