Từ vụ Tùng Sơn: 'Cứ chửi đi, càng chửi chúng tôi càng thích vì kiếm tiền dễ quá mà'

08:42 17/10/2016

Bà Tưng đã mua được nhà ở Sài Gòn, Lệ Rơi kiếm được số vốn kha khá để kinh doanh, Kenny Sang kiếm được tiền từ PR trên mạng... và Tùng Sơn cũng đang theo con đường đó.

Khi sự nổi tiếng trở nên quá dễ dãi

Tùng Sơn là ai và vì sao nổi tiếng trên mạng xã hội là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Được biết, Tùng Sơn tên thật là Sơn Chhanh Ny, sinh năm 1995, quê ở Trà Vinh một số nguồn tin khác lại cho rằng Tùng Sơn quê ở Bình Thuận. Tùng Sơn mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Campuchia.

Tùng Sơn có nickname là “Công chúa Thủy Tề”, là nickname mà không biết bắt nguồn từ khi nào và lý do lựa chọn biệt danh đó cho Tùng Sơn. Ban đầu, Tùng Sơn gây chú ý với những bộ quần áo độc, dị phối kết hợp với những bộ tóc giả, lối trang điểm màu mè không giống ai. Được biết, Tùng Sơn có sở thích thiết kế thời trang từ nhỏ, tự mình sáng tạo ra những bộ trang phục độc, dị theo gu thẩm mĩ của cá nhân.

Cùng với đó, Tùng Sơn “xuất chiêu” với loạt clip khóc thương nhớ người yêu và những hình ảnh tạo dáng vô cùng khó đỡ. Theo thừa nhận của chàng trai 21 tuổi, anh thuộc giới LGBT. Việc công khai giới tính thật của “Công chúa Thủy Tề” được gia đình thấu hiểu và chấp nhận.

Trong hàng loạt các clip “thương nhớ người yêu” được lan truyền trên mạng xã hội, chàng trai tên thật là Chhanh Ny gây “ấn tượng” với hình ảnh khóc lóc thảm thiết, nước mắt giàn giụa bày tỏ niềm mong mỏi người yêu quay về khiến cư dân mạng xôn xao.

Công chúa thủy tề Tùng sơn,hotboy kenny sang,hotgirl bà tưng

"Công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn đang khuynh đảo cộng đồng mạng

Chưa kịp hết ngỡ ngàng với những clip khó tả của Tùng Sơn, cư dân mạng lại bị “công chúa Thủy Tề” gây choáng váng khi đi thi hát. Trong cuộc thi âm nhạc cuối tháng 9 vừa qua, Tùng Sơn thể hiện ca khúc “Anh cứ đi đi”, hit nổi tiếng của ca sĩ Hari Won. Trước khi thể hiện ca khúc này, Tùng Sơn đã mở màn bằng lời giới thiệu: "Muốn đi nhưng trong lòng vẫn muốn giữ người ta lại" và kết hợp với biểu cảm đau khổ, theo phong cách chẳng giống ai để trình diễn hit của bạn gái Trấn Thành.

“Cái bài hát em đã thể hiện xong rồi. Bây giờ em cảm thấy rất là thoải mái. Cái phần cảm xúc của em giống như được tỏa ra, bung ra hết. Mình thích thì mình hát và mình hát theo cách của mình. Đây là lần đầu tiên em đi thi hát", là những chia sẻ của Tùng Sơn sau khi kết thúc phần trình diễn thảm họa thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Ngoài ra trong cuộc thi này, Tùng Sơn còn “chiêu đãi” ban giám khảo bằng màn biểu diễn trên nền nhạc “Bad Boy” của ca sĩ Đông Nhi. Phần dự thi của Tùng Sơn nhanh chóng thu hút hơn 3,6 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Kèm theo đó là những lời chỉ trích nam thanh niên trẻ tuổi đang cố tình làm lố để gây sự chú ý và nổi tiếng. Và Tùng Sơn nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ “thảm họa âm nhạc” với những cách nổi tiếng không giống ai khiến người ta liên tưởng tới nhiều cái tên nổi tiếng như: Lệ Rơi, Kenny Sang, Bà Tưng… Đặc biệt còn có những lời nhận xét rằng “Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn” để nói về mức độ “thảm họa” của hai hiện tượng mạng này.

Công chúa thủy tề Tùng sơn,hotboy kenny sang,hotgirl bà tưng

Tùng Sơn đang học theo Kenny Sang, Lệ Rơi, Bà Tưng để nổi tiếng

Cái cách nổi tiếng của "Công chúa Thủy Tề" rất giống với Kenny Sang, Lệ Rơi hay Bà Tưng. Đều bất chấp mọi thủ đoạn, phương pháp để đạt được mục đích, là sự nổi tiếng. Kenny Sang sẵn sàng có những phát ngôn gây sốc, khoe mẽ để gây chú ý. Lệ Rơi cố gắng hát làm sao dở nhất có thể, hát càng như "đấm vào tai" dư luận càng tốt. Còn Bà Tưng là những màn khoe thân, cover các vũ điệu như gây hấn với dư luận. Với họ như vậy có sao, càng chửi họ càng được biết đến, càng nổi tiếng đồng nghĩa với việc càng kiếm được nhiều tiền.

Càng chửi, càng nổi tiếng và càng dễ kiếm tiền

Chắc hẳn công chúng không quá bất ngờ khi Tùng Sơn đã bắt đầu mon men vào showbiz. "Công chúa Thủy Tề" đi dự event, có quản lý riêng và nhận quảng cáo trên Fanpage. Bên cạnh đó là một thái độ siêu chảnh, đúng với phong cách của một ngôi sao đang lên.

Công chúa thủy tề Tùng sơn,hotboy kenny sang,hotgirl bà tưng

Tùng Sơn đã có quản lý riêng, bắt đầu nhận quảng cáo trên Fanpage

Nếu bạn để ý thì trên trang Fanpage của Tùng Sơn giờ đã đổi thành TungSonOffical như một người nổi tiếng thật sự. Còn ở phần giới thiệu thì có luôn lời mời chào "Liên hệ quảng cáo" thì liên lạc với địa chỉ email sau. Và rồi trên Facebook mấy ngày nay Tùng Sơn cũng liên tục chia sẻ hình ảnh bảo rằng mình đang chuẩn bị "Vào showbiz nên phải thay đổi phong cách lịch lãm", xách vali Nam tiến vào Sài Gòn, cùng người yêu dạo phố và đỉnh điểm là lần trở thành thí sinh của một cuộc thi ca hát hồi đầu tháng 10 vừa rồi cũng có thể đoán được, đây là sản phẩm của cả một ekip đang đang làm việc phía sau Tùng Sơn.

Không chỉ thế mà hiện nay, mọi vấn đề liên quan đến Tùng Sơn đều phải làm việc thông qua quản lý. Khi liên hệ muốn đặt lịch hẹn thì người quản lý liên tục báo rằng "Tùng Sơn đang bận" và "Tùng Sơn đang phải sắp xếp lịch trình sẽ thông báo sau"... giống như cách làm việc của những người nổi tiếng với lịch trình dày đặc và phải vô cùng bài bản. Sau vài ngày không nhận được hồi âm, đến khi được yêu cầu làm việc trực tiếp với Tùng Sơn thì người quản lý một mực từ chối và cúp máy ngang.

Việc Tùng Sơn hay êkip bắt đầu thay đổi và có sự suy tính cho cách hoạt động của mình trên mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu. Bởi thử hỏi có mấy ai được tương tác "khủng khiếp" như Tùng Sơn mà lại còn trong khoảng thời gian rất ngắn. Điều này vô hình chung càng khiến cho nhân vật chính tự huyễn hoặc bản thân mình.

Công chúa thủy tề Tùng sơn,hotboy kenny sang,hotgirl bà tưng

Lệ Rơi nổi danh từ anh chàng bán ổi

Công chúa thủy tề Tùng sơn,hotboy kenny sang,hotgirl bà tưng

Kenny Sang kiếm bộn tiền từ các trò lố

Bị chửi ư, bị dư luận lên án ư - chẳng hề gì. Bởi, sắp tới "Công chúa Thủy Tề" sẽ vẫn tiếp tục khuynh đảo cộng đồng mạng, khuynh đảo showbiz và sẽ kiếm bộn tiền. Ít ai biết, hotgirl Bà Tưng ngày nào giờ đã có nhà Sài Gòn cùng một cuộc sống ổn định. Kenny Sang sẽ vẫn chỉ là anh bán quần áo nếu không có những ồn ào kia. Chắc chắn khoản tiền anh kiếm được sau khi bị thiên hạ kịch liệt lên án sẽ không thua kém bất cứ hotboy tài giỏi, sạch sẽ nào khác. Và Lệ Rơi sẽ là gì, là anh bán ổi ở một miệt vườn nào đó nếu không có những clip cover "siêu đẳng" kia. Lệ Rơi từng mở công ty riêng và hàng loạt nhà hàng đấy. Điều gì giúp anh tạo dựng nên cơ nghiệp.

Nói như vậy không phải là để cổ xúy cho các bạn trẻ đi theo con đường đó. Nhưng thực tế cho rằng, để được là người quan trọng, là người nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền - không ít một bộ phận giới trẻ đã bất chấp mọi thứ. Tuy nhiên, cái gì dễ dãi có được cũng không chóng thì chày, sẽ dễ dãi mất đi. Kenny Sang, Lệ Rơi bốc hơi trong thinh lặng, Bà Tưng nhạt nhòa và ít người quan tâm. Và một vài tháng tới, "Công chúa Thủy Tề" chắn hẳn cũng sẽ chìm theo biển nước mênh mang.

Click xem thêm: Bạn trai hotboy kém 10 tuổi của cựu VĐV wushu Thúy Hiền là ai?

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Đời sống trẻ - 2 ngày, 21 giờ trước

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để giúp đỡ các trại nuôi chó, mèo bỏ hoang....

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền...

Đời sống trẻ - 2 ngày trước

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị soi chảnh, liên tục làm việc ít nghỉ ngơi dưỡng thai

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị soi chảnh, liên tục làm việc ít nghỉ ngơi dưỡng thai

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 1 giờ trước

Vợ Quang Hải là Chu Thanh Huyền liên tục bị hội mẹ bỉm soi chi tiết chảnh và làm việc quá nhiều khi bầu bí.

Đặng Văn Tân – Chàng trai trẻ vượt qua mọi rào cản để đến với sáng tác nhạc

Đặng Văn Tân – Chàng trai trẻ vượt qua mọi rào cản để đến với sáng tác nhạc

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 19 giờ trước

Đặng Văn Tân là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay, anh thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả qua hàng loạt bản nhạc.

U30 làm 20 phút mỗi ngày, kiếm hơn 11 tỷ/năm nhờ công cụ ai cũng dùng được! Kinh doanh online muốn bội thu cần nắm chắc điều này

U30 làm 20 phút mỗi ngày, kiếm hơn 11 tỷ/năm nhờ công cụ ai cũng dùng được! Kinh doanh online muốn bội...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 4 giờ trước

Chàng trai 26 tuổi đã nghỉ hẳn công việc gia sư trực tuyến để kinh doanh và kiếm về hàng trăm nghìn USD một năm, đây là nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho nhiều...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 giờ, 12 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 3 giờ, 59 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 4 giờ, 45 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 4 giờ, 6 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 4 giờ, 10 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 59 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 59 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 6 giờ, 59 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 6 giờ, 60 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 60 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 6 giờ, 60 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 6 giờ trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.