Stylist Trần Đặng Phước Cường: 'Nghệ thuật là đam mê'

10:44 22/08/2016

Stylist-Model Trần Đặng Phước Cường: 'Vào nghệ thuật bằng đôi chân mình, không đánh bóng tên tuổi từ người khác'.

Từng là một võ sư trẻ, có 6 năm du học nước người, gần một năm trải nghiệm thực tế ở nhiều nước, nhưng chỉ có vỏn vẹn 5 tháng “chen chân” vào con đường nghệ thuật, chàng trai 9X Đà Nẵng Trần Đặng Phước Cường vẫn luôn kiệm lời khi nói về mình, về nghề. 23 tuổi, với Trần Đặng Phước Cường, con đường nghệ thuật luôn là màu hồng.

Trần Đặng Phước Cường từng được báo chí nước ngoài ca ngợi như một hình ảnh hiếm của lớp trẻ Việt Nam sớm định danh ở tuổi 20, Ngôi Sao đã có cuộc trò chuyện cùng chàng trai trẻ 9X đặc biệt này để lắng nghe những về suy nghĩ trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

Trần Đặng Phước Cường được biết đến là chàng trai đa tài, ở lĩnh vực nào anh cũng làm tốt

Chào Trần Đặng Phước Cường, được biết bạn được sinh ra và lớn lên ở TP biển Đà Nẵng xinh đẹp nhưng cũng đầy khắc nghiệt của thời tiết, chắc hẳn trong ký ức tuổi thơ của mình, bạn luôn có những khoảng khắc in đậm trong tim về quê nhà?

Vẫn nhớ chứ (cười). Vì thời tiết hay “dở chứng” nên cứ đến mùa mưa bão là mình cảm thấy rất cực mỗi lúc đi học. Lúc nào cũng dính mưa ướt nhèm. Mình nhớ rõ nhất là bà ngoại. Ngoại chính là người cõng mình đi học những lúc ấy. Có lần ngoại đang cõng mình đi học thì trời bất ngờ đổ mưa lớn, dù đã cố che chắn các kiểu nhưng cả 2 bà cháu vẫn bị ướt như chuột lột.

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

Với Phước Cường, bằng cấp không quan trọng bằng kinh nghiệm và kỹ năng sống

Thời phổ thông, Phước Cường từng có bề dày thành tích về võ thuật, nếu tiếp tục theo đuổi đam mê, giờ bạn đã sớm chạm đích thành công. Vậy cơ duyên nào khiến bạn phải “gác” đam mê để theo đuổi con đường nghệ thuật ở môi trường nước ngoài?

Thú thật lúc bé mình lười lắm, suốt ngày phải suy nghĩ cách để trốn ở nhà. Ba mình là một võ sư có tiếng nên từ bé ba đã bắt mình tập luyện bộ môn này để rèn luyện sức khỏe. Từ đó, tình yêu võ thuật như một phần máu thịt trong mình… Và nếu gia đình mình không xảy ra biến cố lớn thì mình đã không chọn con đường đi du học. Nếu được nói lời cảm ơn thì mình sẽ nghĩ đến bác của mình đầu tiên. Rồi nhờ cậu mình đã luôn đồng hành và giúp đỡ mình mọi thứ. Trong mắt mình cậu là tấm gương. Lúc bé sợ bác lắm nhưng càng lớn thì càng hiểu bác và thương bác nhiều hơn. Và nếu như không xảy ra biến cố đó, mình sẽ không tạm gác niềm đam mê võ thuật qua một bên.

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

Phước Cường từng được báo giới Trung Quốc ca ngợi về thành tích, sự đa tài
và vẻ đẹp hút hồn của chàng trai 9X

Phước Cường hiện là một trong số ít những bạn trẻ Việt Nam sở hữu 2 tấm bằng đại học danh tiếng về lĩnh vực thiết kế và quản lý công trình trong khi điều kiện gia đình chưa thể gọi là “đại gia”. Trong quãng thời gian đó, bạn đã làm gì để vừa có đủ chi phí trang trải việc học và sinh hoạt đời thường?

Mình chỉ biết dùng ngắn gọn 2 từ là “nỗ lực” mà thôi (cười). Thời ấy, gia đình đăng ký cho mình học chuyên ngành thiết kế nhưng vì suy nghĩ muốn làm gì đó để chứng tỏ bản thân đã trưởng thành nên mình đã tự đăng ký thêm chuyên ngành quản lý công trình. Để có tiền học phí cũng như chi phí sinh hoạt ngành học phát sinh này mình đã tìm công việc đi làm thêm, từ Model - Dancer - Stylist cho đến mở quán ăn Việt Online. Có đôi lúc mình rất căng thẳng và áp lực vì nhiều thứ chi phối và cảm thấy gánh nặng thực sự nặng nề nhưng tất cả đều giải quyết bằng sự cố gắng nỗ lực của bản thân.

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

Phước Cường vào nghệ thuật bằng năng lực bản thân mình, không bao giờ nghĩ tuổi tác
là quan trọng

Bằng những gì đã thể hiện suốt 6 năm học đại học ở nước ngoài, Phước Cường luôn chứng tỏ là lớp thế hệ mới Việt Nam hội tụ 3 yếu tố: “đẹp trai, đa tài và nghị lực”. Vậy bí quyết nào đã giúp một chàng trai 9X miền Trung như bạn có thể trụ vững, phối hợp nhuần nhuyễn và hài hòa để rồi chạm ngưỡng thành công?

(Cười) Mình cảm thấy hơi quá lời khi dành tặng cho mình 3 yếu tố đấy. Thực ra bản thân mình cảm thấy ngoài sự cố gắng của bản thân thì may mắn chính là yếu tố không thể thiếu, trong đó có sự động viên, ủng hộ và tiếp sức của gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Bên cạnh đó còn ở bản tính của một đứa thích cuộc sống năng động, thích khám phá, tò mò, cái gì cũng muốn tìm hiểu nên chắc có lẽ vì vậy mà tất cả mọi thứ xung quanh mình đều không đặt nặng và giải quyết khá là nhanh.

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

“Cái vốn quý nhất của con người là tuổi trẻ, hãy biết phát huy thế mạnh,, hãy làm tất cả những gì
khi còn trẻ” – Phước Cường cho biết

Với những đóng góp cho nghệ thuật trong những năm du học, sau khi tốt nghiệp đại học, Phước Cường đã được nhiều tập đoàn truyền thông, công ty giải trí và thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới trải thảm đỏ nhưng bạn đã từ chối, mà về Việt Nam cống hiến. Bạn có thể chia sẻ lí do bỏ qua cơ hội ngàn vàng này không?

Thời đó cũng có phần nuối tiếc khi “được” từ chối để trở về nước làm việc. Và rồi, mình đã trải qua một hành trình không hề dễ dàng. Nhưng suy nghĩ của mình luôn theo chiều hướng tích cực, đó chính là tuổi trẻ và hoài bão. Đối với mình, điều quan trọng không phải là mình đã làm được gì mà phải sống như thế nào để không lãng phí nhất. Một phần nữa là khi bản thân từ chối công việc tại nước ngoài vì muốn về Việt Nam để gần gũi hơn gia đình hơn, với “tổ ấm” tình thân...

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

Phước Cường là người sống rất lạc quan, ngày ngày vẫn thoải niềm đam mê và ước mơ
bằng những thú vui rất đời thường

Vậy “hành trang” mà Phước Cường mang về Việt Nam và gia nhập vào lĩnh vực nghệ thuật Việt Nam là gì? Và liệu rằng ở tuổi 23 bạn đã cho là quá muộn khi thoải mãn những đam mê trên con đường nghệ thuật đầy khắc nghiệt này?

Đối với mình, bằng đại học xét cho cùng cũng chỉ là hình thức mà phần đông con người hiện nay cảm thấy cần thiết, còn mình thì ngược lại. Cái mà mình cảm thấy mình may mắn nhất là sở hữu được kinh nghiệm sống-cách đối nhân xử thế. Chỉ cần đam mê, khát vọng và ước mơ thì tuổi tác chả sá chi. Đúng hơn chỉ cần “lửa” luôn cháy trong tim thì các bạn sẽ thấy tuổi tác không là gì. Và nghệ thuật cũng thế, cốt là để thực hiện được những điều mình mong muốn thì không bao giờ là quá trễ. Mình sống cho mình, không phải sống cho người khác. Mình đi bằng đôi chân mình, không đánh bóng từ tên tuổi của người khác.

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

“Mẹ muốn con học làm người, học đối nhân xử thế, giàu lòng nhân ái, đối với mẹ vậy là đủ”
– lời nhắn của Mẹ Phước Cường không bao giờ quên

Phước Cường từng chia sẻ, bạn vào nghệ thuật là muốn thử sức mình như thoải đam mê và ước mơ. Điều đó có nghĩa là chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ chọn nghệ thuật làm “cần câu cơm” của mình. Vậy bạn đã làm gì để có điều kiện theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật?

Đúng vậy, mình có sở thích kinh doanh từ nhỏ. Khi còn đi học mình đã tập tành kinh doanh mỹ phẩm cùng cô bạn thân. Rồi thời gian về Việt Nam, ngoài việc đi làm nghệ thuật mình còn mở một Shop thời trang Online. Lúc đầu cũng ham, muốn làm một đứa con tinh thần thật hoành tráng nhưng khi tính toán kĩ thì mình chỉ dám làm thử thôi.... Có lẽ mình hơi “nhát gan”! (cười)

Có người cho rằng “Một bộ phận giới trẻ Việt Nam ngày nay thường hay sống dựa dẫm vào người lớn mà ít động não và tự lập như bạn trẻ nước ngoài”. Là lớp trẻ tiến bộ, quan điểm của Phước Cường về vấn đề trên như thế nào? Bạn có lời nhắn nào cho người trẻ Việt Nam trên con đường lập thân, lập nghiệp?

Theo mình, mỗi người sinh ra đều có suy nghĩ và khả năng riêng. Khi đi học ở nước ngoài, từ Trung Quốc đến Singapore, bạn bè xung quanh mình đa phần đều xuất thân gia đình giàu có nhưng rất cố gắng, nỗ lực và sống cực kì tiết kiệm... Mình cũng chưa trải nghiệm nhiều. Với kinh nghiệm 6 năm lưu trú và tự lập ở nước ngoài, mình luôn khắc cốt ghi tâm một câu: “Các bạn không có gì ngoài tuổi trẻ nên hãy làm những điều mà các bạn muốn làm, sống cách mà bạn muốn sống và hãy nhớ rằng khi đã sống thì không bao giờ hối tiếc, nếu được như vậy, các bạn đã thành công đến 80% rồi!”

Trần Đặng Phước Cường, Stylist Trần Đặng Phước Cường, Model Trần Đặng Phước Cường

Tên tuổi chàng trai Việt Trần Đặng Phước Cường từng được báo chí
ở Trung Quốc xướng tên

Trang Facebook cá nhân, Phước Cường vẫn thi thoảng chia sẻ những dòng tâm sự và hình ảnh về Mẹ. Chắc hẳn bạn luôn dành cho mẹ những tình cảm thân thương nhất. Câu nói nào của Mẹ như là phương ngôn sống và hành động của bạn luôn khắc cốt ghi tâm khi lập nghiệp ở Sài Gòn?

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Mẹ không áp đặt mình phải như thế này, phải như thế kia. Mẹ luôn dặn mình rằng: "Mẹ không hy vọng con học để trở thành ông to bà lớn, học để trở thành bác sĩ kĩ sư, mà thực tế Mẹ muốn con học làm người, học đối nhân xử thế, giàu lòng nhân ái, đối với mẹ vậy là đủ”. Chính vì vậy mà mọi quyết định trong cuộc sống của mình đều được Mẹ ủng hộ hết mình. Đối với mình, những câu nói, những việc Mẹ làm dành cho mình, mình đều phải ghi nhớ thật kĩ, vì nó chính là hành trang để mình trưởng thành.

Xin cảm ơn Trần Đặng Phước Cường về những chia sẻ thú vị này, chúc bạn luôn sức khỏe, luôn giữ “lửa” đam mê để sớm cho ra những “đứa con tinh thần” mới!

Trần Đặng Phước Cường (hay Cường-dgon, SN 1993, quê Đà Nẵng) tốt nghiệp ĐH khoa Thiết kế tại Swjtu Univesity và khoa Quản lí Công trình tại SWJTU Univesity (Trung Quốc). Từng là thực tập sinh của công ty giải trí YueHua - Trung Quốc, một công ty nằm trong Top 8 công ty giải trí hàng đầu của Trung Quốc.

Thành tích cá nhân: Huy chương Bạc Liên Hoan Võ thuật cổ truyền Việt Nam 2006; Huy chương Bạc Liên Hoan Võ thuật cổ truyền Việt Nam 2007; Top 15 cuộc thi X-Gen; Top 8 Gương mặt Model ảnh xuất sắc tại Trung Quốc; Model cho một số trang báo thời trang, quay MV quảng cáo tại Việt Nam và Trung Quốc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 3 giờ trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 1 ngày, 5 giờ trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 1 ngày, 9 giờ trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 1 ngày, 9 giờ trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp...

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 23 giờ trước

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 42 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 21 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 5 giờ, 16 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 5 giờ, 17 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 5 giờ, 17 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 17 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 8 giờ, 3 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...