Ớn lạnh tiệc bikini của giới trẻ Sài Gòn

09:21 23/10/2012

Hẹn mãi, cuối cùng Hùng nhắn tin rủ đi dự buổi tiệc ngoài trời được tổ chức tại một hồ bơi ở Q.2 (TP.HCM). Tiệc hấp dẫn ở chỗ mấy em tham dự toàn mặc bikini.

Vé ghi thư mời nhưng Hùng cho biết có giá 300k (300.000 đồng). Tiệc do Công ty D có địa chỉ tại Q.Phú Nhuận (TP.HCM) tổ chức. Trên vé có in hình một cô gái mặc đồ hai mảnh trong tư thế khêu gợi.

Hồ bơi, nhạc và rượu

Đó là một hồ bơi lớn, không gian rộng rãi, thoáng đãng. Khi vào “lãnh địa”, có đội ngũ vệ sĩ mặt mũi lạnh lùng soát vé gắt gao. Bên trong là một sân khấu nhỏ, rượu và thức ăn nhẹ bày ngay sát mép hồ bơi. Cứ như trong phim Mỹ.

Rồi thì lần lượt các em tuổi teen cũng xuất hiện, nóng bỏng, hở trên kín dưới. Hùng cười bảo đó chưa phải là “hàng thật” mà là những hot girl, là “chim mồi” ban tổ chức tuyển để vừa cho khách “rửa mắt”, vừa dẫn dụ các cô gái “nhà lành” dự tiệc lột đồ, diện bikini và nốc rượu.

Rượu ở đây uống miễn phí vô tư, do một nhãn rượu tài trợ. Hùng có vẻ từng trải: “Chỉ có rượu vào sừng sừng thì quần áo mới văng ra, có hứng cởi đồ và làm tất cả những điều lúc bình thường ít ai dám làm”.


Sau phần thi thảy banh, rượu trở thành màn thi đấu của các hot girl. Trông tiểu thư
mà uống rượu thì vô tư.

Để xử lý phần rượu được tài trợ, đã có trò chơi thảy banh. Đội thua mỗi người phải uống một ly và đội thắng sẽ được tặng rượu. Màn này có vẻ hào hứng, mọi người đăng ký rần rần. Khúc đầu khách nam đăng ký tham gia nhiều nhưng sau đó các cô gái tranh chơi từ đầu chí cuối.

Trông các cô mỏng manh đài các nhưng uống rượu như nước, giành cả phần của bạn trai làm các chàng lắc đầu lè lưỡi. Hạnh - tên một cô gái tự giới thiệu - vừa liên tiếp ừng ực mấy ly trong tiếng reo hò cổ vũ phấn khích, tự hào: “Em uống thì tính bằng chai chứ ly nhằm nhò gì”. Trò chơi thảy banh càng về sau trở thành màn... đọ rượu của các cô.

Khi tiếng nhạc nổi lên, hoàng hôn buông xuống và hồ bơi lên đèn, rượu đã thấm thì sự phấn khích càng tăng. Các cô gái bắt đầu uốn éo và lần lượt cởi đồ, chỉ còn lại bộ đồ bơi hai mảnh và nói cười ướt át hơn.

Những động tác uốn éo xuất hiện. Những cái vuốt ve mời gọi nhiều hơn, liên tục hơn dành cho cánh con trai và cả những động tác khêu gợi có lẽ chỉ nên thể hiện chốn riêng tư. Một cô quá phấn khích, thò tay định giật phăng chiếc áo ngực đang mặc nhưng anh bạn trai đã nhanh tay ngăn lại.

Hùng tỏ ra kinh nghiệm: “Ở đây ngoài các em phục vụ của công ty còn có hai dạng chính: một là các em gái con nhà giàu ham chơi, hai là mấy cô gái đi để mồi chài khách. Thích thì tán tỉnh chút đỉnh, lấy số điện thoại và nhắn tin trao đổi giá. Thế là xong”.

Ken - tên tự xưng của anh chàng mà chúng tôi làm quen - cho biết có thói quen đi tiệc kiểu này khi du học ở Mỹ và anh ta tự nhận “đi hoài đâm nghiện”.

“Tiệc ở Mỹ thường tổ chức trong nhà riêng của bạn bè. Ai uống rượu cứ uống, ai bơi cứ bơi và ai thích làm tình thì có bãi cỏ rộng ngay cạnh hồ, rồi cả những bộ salon trong phòng khách. Không gian khép kín nên khá thoải mái và họ sống thoáng nên ai lo việc nấy. Họ xem chuyện đó như bao chuyện bình thường khác” - Ken cho biết. Đó là lý do anh chàng thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc như thế này.

Hùng chen ngang câu chuyện của Ken vì “Sài Gòn thiếu gì”. Có điều những buổi tiệc này chỉ dành cho các nhóm bạn chơi thân với nhau, mỗi người góp vài triệu đồng để mua gói dịch vụ do công ty tổ chức hoặc mua rượu, thuốc lắc rồi về nhà một thành viên trong nhóm có hồ bơi để bày cuộc vui.

Trai có yêu cầu, gái không từ chối

“Yêu cầu chung của một buổi tiệc như thế này là không điện thoại, không máy chụp hình, tự do và thoải mái như trong phòng ngủ” - Kiệt, bạn của Hùng, nói và cho biết “các nhóm thường không nhận thêm người trừ gái đẹp hoặc bạn thân của những thành viên chủ chốt”.

Một buổi tiệc như vậy cũng do một nhóm đứng ra tổ chức: tìm biệt thự, thu tiền các thành viên nam để mua đồ và đếm các thành viên nữ trong nhóm. Trong trường hợp thiếu nữ thì bổ sung theo các tiêu chí: chịu chơi, đẹp và chịu... làm tình tập thể. Kiệt nói không thiếu những cô gái chấp nhận các điều kiện trên vì mọi chi phí đã do đám con trai bao trọn gói và nhiều cô cũng thích thử cho biết.

Nếu như những bữa tiệc hồ bơi tổ chức tại nơi công cộng có giá vé 300.000-500.000 đồng thì loại hình tự tổ chức có chi phí thấp nhất vài triệu đồng/người, tùy túi tiền. Đó là chưa kể những lần tổ chức ngoài TP.HCM như Mũi Né hay Phuket (Thái Lan) mỗi thành viên phải đóng không dưới 1.000 USD (khoảng 20 triệu đồng).

Nữ tham gia gần như được miễn phí hoàn toàn, nhưng cũng không hiếm cô tiểu thư sẵn sàng tài trợ vài nghìn đô cho mỗi buổi tiệc để lấy tiếng thơm. Những thành viên chủ chốt cũng khéo léo sắp đặt không gian ít ánh sáng, nhạc vũ trường sôi động và thuốc lắc nằm cạnh với rượu và trái cây. Luật chung là dùng bao cao su khi quan hệ, không phân biệt bạn là ai, không được từ chối khi có lời đề nghị làm tình, nhưng cô gái có quyền từ chối nếu đã quá mệt và báo với nhóm trưởng.

Hằng - một cô gái do Kiệt giới thiệu - cho biết rất tình cờ tham gia tiệc này vì được một người bạn giới thiệu. “Lúc đó bạn tôi chỉ nói gọn: ăn miễn phí, uống vô tư, làm tình thoải mái và không phải đóng tiền vì bọn con trai bao trọn rồi. Nhóm đang thiếu nữ nên cần tuyển thêm, thích thì tham gia nhưng phải nhiệt tình. Lần đầu hơi ngại vì tự nhiên có hai ba anh chàng lạ hoắc đến vuốt ve... Đi vài lần thấy thích và hiếm khi bỏ mỗi lần nhóm tổ chức. Vui mà!”, Hằng nói.

Anh T., giám đốc điều hành một resort bốn sao ở Mũi Né (TP Phan Thiết, Bình Thuận), cho biết từng nhận được một yêu cầu 12 phòng ngủ cho 24 khách. Nhóm khách này đưa ra đề nghị trả tiền gấp đôi để có thể sở hữu hồ bơi riêng cho nhóm trong đêm ngủ ở resort với yêu cầu: không ai được bén mảng đến khu vực hồ bơi.

“Vì chúng tôi muốn phục vụ khách tốt nhất nên cho hai nhân viên đến xem khách có nhu cầu gì cần phục vụ để đáp ứng. Tuy nhiên, nhân viên báo lại khách có những biểu hiện làm tình ngay tại hồ bơi. Chúng tôi đã yêu cầu dừng lại vì tránh làm ảnh hưởng đến khách khác. Trưa hôm sau, khi đoàn trả phòng về lại TP.HCM, nhân viên phục vụ tá hỏa khi chứng kiến cảnh phòng ốc ngổn ngang bao cao su, vỏ thuốc lắc và cả những chiếc quần lót bị vứt lại”.

Hùng cho biết đi kèm theo những bữa tiệc dạng này không thể thiếu chất kích thích để tăng phần hưng phấn: “Nam nữ gì cũng cắn thuốc hết, cắn mới phê và tham gia nhiệt tình được”.

Xzone
Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 21 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 4 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 35 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 23 giờ, 34 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 4 giờ trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 42 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 4 giờ, 31 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 4 giờ, 36 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 4 giờ, 58 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 21 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 21 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 21 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 5 giờ, 56 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 44 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 6 giờ, 44 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 8 giờ, 35 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 8 giờ, 49 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 8 giờ, 50 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....