Những màn “rước nàng về dinh” độc đáo

09:38 17/10/2014

Từ xe bò, xe trâu, công nông, xe cải tiến đến siêu xe, mô tô khủng… tất cả đều được các chàng rể sử dụng để “rước nàng về dinh” tạo nên những đám cưới độc đáo.

Mới đây xuất hiện hình ảnh chàng trai lái siêu mô tô rước nàng "về dinh" đã gây sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, đây không phải là đám cưới đặc biệt nhất bởi trước đó, cũng có rất nhiều đám cưới độc đáo khác.

Từ xe trâu…

Ngày 11/3/2012, người dân xóm 9, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) được chứng kiến một lễ cưới không thể “độc đáo” hơn của đôi trẻ Đào Văn Đức và Hồ Thị Hoa khi xe hoa không chạy bằng động cơ mà “chạy” bằng một con trâu cái…

Không võng lọng, không xe hơi… xe rước dâu chính là chiếc xe “bò lốp” (một loại xe tự chế dùng cho trâu, bò kéo ở nông thôn) được trang trí rất đơn giản nhưng lạ mắt. Lái xe là một chú trâu được khoác trên mình tấm voan trắng, xung quanh kết dây tua rua rực rỡ sắc màu. Trên xe đặt hai chiếc ghế gỗ cho cô dâu chú rể ngồi và trước đó là hình một trái tim lớn để khi nhìn đối diện, quan khách sẽ thấy được cả tân lang, tân nương hiện hữu trong đó.

Lễ rước dâu đặc biệt khiến cả làng huyên náo, cô dâu không một chút ngại ngùng, ngược lại tỏ ra rất hạnh phúc khi là nhân vật chính của đám cưới “độc nhất vô nhị” này.

Xe cải tiến…

Ngày 24/4/2014 cũng là một ngày vô cùng đặc biệt với đôi trẻ ở Nghệ An, không phải chỉ bởi họ được về sống chung dưới một nếp nhà mà còn bởi cái cách họ đưa đón dâu trên chiếc xe cải tiến tự chế.

Đám cưới đặc biệt thu hút rất đông người dân đến xem, cũng như clip được chia sẻ trên mạng. Chiếc xe rước dâu là sản phẩm lắp ghép sáng tạo từ xe cải tiến gắn với xe máy kéo ở phía trước. Xung quanh xe được trang trí đủ các loại hoa rực rỡ, sắc màu. Tiếng nẹt pô lẫn với tiếng hò reo của trẻ nhỏ, tiếng chúc phúc của bà con khiến con đường quê trở nên rộn rã, tưng bừng.

Xe công nông…

Những chiếc xe công nông phình phịch chuyên chở đất, đá… bỗng nhiên trở nên cực kỳ đáng yêu khi trở thành xe hoa giúp chàng đón nàng về dinh trong đám cưới đình đám của đôi trẻ Bá Trường – Phan Khoa (tại xóm 6, xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).


Cặp uyên ương "về dinh" với chiếc công nông độc đáo

Để chuẩn bị cho việc đón dâu, chú rể đã huy động 12 chiếc xe công nông tự chế. Riêng chiếc “xe hoa” chở cô dâu, chú rể được trang trí rất cầu kỳ bằng bóng bay, lá dừa, hoa, chữ hỉ… trông rất ấn tượng và đẹp mắt.

Càng đặc biệt hơn khi tài xế của “xe hoa” độc đáo là một cô gái rất trẻ. Cùng với tiếng nổ phình phịch của 12 động cơ là tiếng hò reo không ngớt của cô dâu chú rể và trẻ nhỏ trong làng. Đám cưới không sang trọng, cầu kỳ nhưng rất tưng bừng, rộn rã.

Siêu xe...

Cũng không thiếu các đại gia sẵn sàng “quy tập” cả dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ để “đón nàng về dinh”.


Rolls-Royce Phantom trị giá 35 tỷ được làm xe hoa cho cặp đôi ở Ninh Bình

Trong một đám cưới tại Ninh Bình, một đôi Maybach 62s làm xe hoa kết hợp cùng Rolls-Royce Phantom rồng trị giá 35 tỷ và một loạt siêu xe Range Rover, Lexus, BMW đã cùng xuất hiện… Đội siêu xe rước dâu khiến người dân nơi đây choáng ngợp.

Trong dàn xe sang, chiếc Maybach 62 màu đen đeo biển 35A – 00135 với ý nghĩa “số một Ninh Bình” được chọn làm xe hoa. Đi phía sau lần lượt là Rolls Royce Phantom phiên bản rồng mang biển Ninh Bình, Maybach 62s mang biển Sài Gòn, Rolls-Royce Ghost và một loạt xe hạng sang khác, trong đó có bộ đôi Lexus LX570, Land Rover Range Rover, BMW…


Dàn siêu xe trong đội ngũ rước dâu

Còn rất nhiều đám rước dâu bằng siêu xe khác của các đại gia Sài Thành khiến người xem choáng ngợp. Những chiếc xe sang hiệu Lincoln Limousine, Bentley Continental Flying Spur… không chỉ là phương tiện đón nàng về dinh mà còn thể hiện sự hầm hố, giàu có của các chú rể đại gia.

… đến mô tô khủng

Bên cạnh những lễ rước dâu bình dị nhưng độc đáo bằng những phương tiện “cổ” như xe trâu, xe bò… là những lễ rước dâu đình đám bằng những mô tô, siêu xe hầm hố, trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa sốc trước lễ rước dâu đình đám của một chàng trai Bình Phước với chiếc xe hoa trị giá đến 60.000 USD. Được biết, chú rể là Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1989, sống tại Bình Phước) hiện đang là chuyên viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật cho các hãng xe phân phối lớn tại TP.HCM. Chú rể chia sẻ, bản thân cũng là người rất mê xe và thể hiện niềm đam mê đó trong ngày “đón nàng về dinh”.


​Đám cưới rước dâu bằng siêu mô tô trị giá 1,3 tỷ thu hút dân mạng

Trong đám cưới, chú rể cưỡi chiếc xe phân phối lớn Can-am Spyder, theo sau đó là hơn 40 chiếc mô tô thuộc dòng đắt tiền nhất trên thị trường gồm Ducati 119, Ducati 899, Ducati multistrada 1200… mỗi xe trị giá trên 1 tỷ đồng.

Lễ rước dâu bằng “siêu xe” của cặp đôi Thanh Tùng – Phương Khanh đã thu hút sự chú ý đặc biệt và đem đến sự thích thú cho cư dân mạng.

Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều những lễ rước dâu “độc nhất vô nhị” chỉ có ở Việt Nam, như rước dâu bằng đu dây, bằng xích lô tự chế… Dù rước dâu bằng phương tiện gì đi nữa thì chắc chắn các cặp đôi đều cảm thấy rất hạnh phúc vì đã được cùng nhau “về dinh” trong tiếng reo hò, chúc phúc của mọi người.

khampha.vn
Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 12 giờ trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 13 giờ trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 18 giờ trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Đời sống trẻ - 3 ngày, 9 giờ trước

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để giúp đỡ các trại nuôi chó, mèo bỏ hoang....

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền...

Đời sống trẻ - 4 ngày, 13 giờ trước

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 21 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 13 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 25 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 12 giờ, 34 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 12 giờ, 41 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 41 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 20 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 13 giờ trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 33 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 36 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 37 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 14 giờ, 59 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 14 giờ, 59 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 14 giờ, 59 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 1 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 14 giờ, 1 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 1 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.