Những chuyện tình cổ tích của 'người kém may mắn'

18:01 23/05/2016

Tình yêu giúp người ta vượt lên số phận và xoa dịu nỗi đau. Những câu chuyện tình cổ tích dưới đây là minh chứng cho điều đó.

Chuyện tình đẹp của cô gái suy thận Châu Loan

Chị Nguyễn Châu Loan từng tốt nghiệp ĐH KTQD với bao hoài bão và ước mơ. Nhưng mọi chuyện chấm dứt sau khi chị phát hiện mình bị suy thận giai đoạn cuối và sức khỏe xuống dốc trầm trọng.

Và cũng đã không ít lần chị muốn chấm dứt cuộc sống. Nhưng kể từ ngày chị gặp anh Nguyễn Văn Vượng thì gần như cuộc sống của chị thay đổi hoàn toàn.

Cuộc tình của họ bắt đầu vào đêm Trung thu 2008, khi họ quen nhau và bắt đầu yêu nhau qua những lần nói chuyện qua tin nhắn và tình yêu của 2 anh chị bắt đầu từ đó.

Cuộc tình của họ tiến triển tốt đẹp nhưng khi họ nghĩ tới chuyện hôn nhân thì cả hai đã gặp phải trở ngại từ phía gia đình anh Vượng. Mẹ anh Vượng chỉ muốn hai người dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Nhưng vì tình yêu thương chị Nguyễn Châu Loan, anh Vượng đã làm một quyết định lớn của cuộc đời đó là dọn ra ở riêng với chị Loan vào cuối năm 2008. Hai anh chị sinh sống trong một căn nhà nhỏ bé. Nhưng ở đó có những con người luôn nồng cháy yêu thương.

chuyện tình cổ tích, người kém may mắn, người bị bệnh hiểm nghèo, chuyện tình đẹp

Chuyện tình cổ tích của anh Vượng, chị Loan khiến nhiều người cảm động

Anh Vượng cũng rất hay đưa chị đi dạo ở công viên mỗi khi anh nghỉ. Và anh chị đã từng mơ về một đứa con và đặt tên cho nó là Dứa. Một ước mơ nhỏ nhoi thôi sao quá khó với anh chị. Nhưng anh chị vẫn lạc quan vì họ luôn ở bên nhau.

Với căn bệnh mình đang mắc phải, chị Loan phải thường xuyên đi chạy thận để duy trì sức khỏe của mình. Không kể ngày nắng hay ngày mưa, anh Vượng vẫn là người luôn đồng hành với chị. Một bác sĩ thường xuyên điều trị cho chị Loan xúc động chia sẻ: "Tôi thật khâm phục tình cảm mà anh Vượng dành cho chị Loan, ngày chị phải chạy thận anh Vượng sẽ đỗ xe ở cổng của khoa sau đó bế chị tận vào giường bệnh và lúc về cũng vậy. Tình yêu đó bây giờ quả làm hiếm ở thời buổi hiện nay”.

Và rồi “tình yêu cổ tích” của họ đã được chương trình "Điều ước thứ 7" biết tới và họ đã bí mật tặng cho anh chị một đám cưới trong mơ.

Trong ngày cưới, hình ảnh anh Vượng bế chị Loan tiến lên lễ đài đã làm rất nhiều những vị khách tham dự xúc động và không cầm được nước mắt.

Và điều làm chị hạnh phúc nhất đó là sự xuất hiện của người thân và đặc biệt là mẹ chồng của mình. Bà đã chấp nhận chị là con dâu và đến dự đám cưới của anh chị.

Nhưng mới đây, cái kết không có hậu đã xảy ra với câu chuyện tình cổ tích này. Nhưng chỗ dựa cuối cùng của chị Loan là anh Vượng đã rời xa chị vì một tai nạn giao thông.

Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật và cú sốc lớn khi người chồng qua đời, chị Nguyễn Châu Loan đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 22/1/2015.

Cuộc sống hạnh phúc của chàng trai mang bướu trên mặt

Rời Quảng Nam vào Sài Gòn sinh sống từ năm 2003 khi vừa học hết cấp 3, hành trang của Nguyễn Mậu Dự là chiếc balô cũ, hơn trăm nghìn bỏ túi và gương mặt mang khối bướu to. Định đến xứ phồn hoa vừa kiếm việc làm vừa ôn thi đại học, nhưng sau đó không được các trường đưa giấy báo dự thi vì gương mặt mang bướu quá lớn. Đời Dự sang một trang mới mà trước đó anh chưa từng nghĩ đến.

Đường học hành không thuận lợi, chàng trai 22 tuổi lân la tìm việc, tìm hết chỗ này đến chỗ khác không ai nhận, may mắn khi đến một xưởng may ở quận 12, thấy chàng trai có vẻ hiền lành, người chủ đã đồng ý cho Dự vào vừa thử học việc. Do có chút năng khiếu, chàng trai trẻ ngày đêm mày mò học hỏi và nhanh chóng trở thành một thợ cắt may thuộc loại giỏi. Tại đây cũng mối lương duyên xuất hiện.

Khoảng hơn nửa năm sau khi công việc đã ổn định, khi mà cả xưởng may đều biết đến chàng thợ cắt mang gương mặt "quái dị" nhưng lại có bàn tay tài hoa đã lọt vào "tầm ngắm" của cô thợ may yêu thơ ca nhạc họa làm cùng xưởng.

chuyện tình cổ tích, người kém may mắn, người bị bệnh hiểm nghèo, chuyện tình đẹp

Gia đình hạnh phúc của anh Dự

"Biết cô ấy thích mình, tôi lân la tiếp cận. Biết cô ấy thích làm thơ, tui lén lấy thơ của cô ấy đọc. Ban đầu nàng giận dỗi vì cho rằng tôi dám xâm phạm đời tư. Tuy nhiên sau khi tôi viết thư xin lỗi, rồi hai người thư từ qua lại vài tháng thì chúng tôi bắt đầu có tính cảm với nhau. Lúc đó vì muốn cô ấy vui, tôi còn dành cả thời gian rảnh để đi học đàn", Dự kể.

Nhắc lại những ngày mới bắt đầu quen nhau, chị Nông Thị Hoài thẹn thùng. "Ngày đó không hiểu sao mặt anh ấy mang bướu quá lớn nhưng tôi lại không hề thấy sợ. Càng trò chuyện với anh, tôi càng thấy anh là một người đàn ông tốt, biết thương yêu chia sẻ và đặc biệt là rất chịu khó làm ăn. Hai đứa quen nhau thời đó còn nghèo, quà cho nhau không có gì ngoài ly chè, bài hát. Vậy mà yêu nhau từ lúc nào không hay", người vợ nói.

Dự cho biết trước khi gặp bà xã chưa có mối tình nào. "Phần vì lo học hành, phần lo kiếm sống và quan trọng hơn cả, gương mặt của tôi đi đến đâu người ta cũng dị, tôi rất ngại nên cũng không dám để ý đến ai. Đến khi gặp Hoài, thú thật tôi chẳng dám tin cô ấy chịu ưng mình bởi Hoài là cô gái xinh đẹp. Ấy vậy mà cuối cùng hạnh phúc đã đến khi tôi được cô ấy đáp lại tình mình", Dự nói.

Thế nhưng tình yêu không bằng phẳng như cách mà họ đến với nhau. Lần đầu tiên Hoài đưa Dự về quê ra mắt bố mẹ, cũng là lúc họ đối diện với sự phản đối kịch liệt và ngăn cấm của gia đình. Nguyên nhân chính là khối bướu khổng lồ khiến nửa gương mặt của Dự biến dạng.

"Trở lại Sài Gòn, hai đứa tôi buồn lắm, tất cả sụp đổ song vì thấy không thể xa nhau, tôi quyết định viết tâm thư gửi cho bố mẹ cô ấy. Tôi nói thật về bệnh tình của mình. Tôi nói bệnh tôi khó chữa nhưng tình yêu của tôi dành cho Hoài là thật. Lần đó nhận được thư, bố mẹ Hoài vẫn khăng khăng không đồng ý. Quyết không bỏ cuộc, tôi tiếp tục biên thư năn nỉ. Mãi đến hơn nửa năm sau đó, có lẽ thấy hai đứa quá yêu nhau nên ông bà mới gật đầu", chàng trai kể.

Một đám cưới nhỏ gọn được tổ chức ngày sau đó. Vui mừng vì đã là người cùng một nhà, Dự và Hoài tìm phòng trọ ở chung và tiếp tục làm công cho xưởng may, tuy nhiên sau một thời gian, thấy tương lai của việc làm công không sáng sủa, Dự một lần nữa bàn với vợ quyết định táo bạo "nghỉ việc ra làm riêng".

Trong căn nhà nhỏ ở quận 12, hai vợ chồng Dự nhận hàng về may gia công quần áo, công việc thuận lợi, không may cho các công ty nữa, Dự quyết định tự ra các chợ bán sản phẩm của chính mình. Khéo tay, quần áo công sở của Dự được nhiều người chọn mua, cuộc sống cả hai ngày càng khá giả. Đến năm 2006 bé gái đầu tiên chào đời, vài năm sau vợ chồng dành dụm mua được mảnh đất ở quận Bình Tân và đến nay, Dự - Hoài đã có thêm một cô công chúa nhỏ gần 3 tuổi.

Theo những người hàng xóm tại khu dân cư Tân Tạo, vợ chồng Dự là minh chứng của lối sống đồng vợ đồng chồng mà mọi gia đình khác trong khu phố phải học tập. Nhà cửa tươm tất, cuộc sống cũng khá dần lên, thế nhưng mỗi sáng Dự vẫn chạy chiếc xe máy cà tang chở bao quần áo ra chợ bán. Lúc ngồi chợ ở Tân Bình, khi ra quận 5, khi về ngôi chợ ở gần nhà. Nhìn chàng trai mặc quần đùi ngồi bán quần áo, mặt mang khối bướu khổng lồ, ít ai dám nghĩ anh chính là ông chủ của một cơ sở may gia công với vợ đẹp và hai cô con gái xinh xắn.

Luôn bị mọi người nhìn với ánh mắt vừa thương vừa sợ, mỗi khi chạy xe ngoài đường Dự phải mang khẩu trang, một bên tóc phủ dài để che một phần bướu. "Mình nhìn mình còn sợ huống khi người khác. Cũng chính vì vậy mà tôi càng thấy thương bà xã mình hơn", người đàn ông nói.

Theo các bác sĩ, khối bướu khiến gương mặt Dự biến dạng là bướu đa sợi thần kinh rất khó chữa lành. Khoảng 10 năm trở lại đây bướu cứ to nhanh lên, che lấp một bên mặt khiến thị lực kém và gây đau đớn. Dự từng nhiều lần đến các bệnh viện lớn ở TP HCM phẫu thuật nhưng mỗi lần mổ thì mỗi lần sau đó bướu lại phình to hơn.

Chuyện tình của cô gái xinh đẹp và chàng trai tật nguyền

Những tưởng mai này cuộc đời anh sẽ cô quạnh, lẻ bóng bởi anh bị bại liệt nặng. Nhưng cuộc đời anh đã thay đổi khi “bóng hồng” ấy đến và mang lại cho anh hơi ấm tình yêu không tưởng, bỏ mặc những lời đàm tiếu của người đời.

Đó là câu chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng “đặc biệt” Nguyễn Thanh Toàn (sinh năm 1988) và Lê Thị Vân (sinh năm 1985), trú tại số nhà 12, ngõ 1, tổ 13B, phường Lương Khánh Thiện, thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Chị Vân - một cô gái xinh đẹp và hoàn toàn khỏe mạnh - đã vượt qua bao nhiêu ngăn cản, bỏ lại sau lưng mọi lời đàm tiếu để đến với người con trai tàn tật ấy.

chuyện tình cổ tích, người kém may mắn, người bị bệnh hiểm nghèo, chuyện tình đẹp

Chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng Toàn Vân

Chị Vân xinh đẹp, nết na, hiền dịu và khéo léo, xuất thân trong một gia đình khá giả, nhà có 4 anh chị em, ở làng quê nghèo chiêm trũng vùng Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm. Để đến được với anh Toàn, chỉ đã phải vượt qua biết bao nhiêu sự phản đối kịch liệt của gia đình, họ hàng và cả những lời dèm pha của dư luận. Chị Vân chia sẻ: “Ban đầu khi quyết định cưới anh Toàn làm chồng, tôi đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình. Nhưng tôi thấy mình rất yêu thương anh, chúng tôi đã dần thuyết phục được gia đình và quyết tâm sống hạnh phúc trọn đời bên nhau”.

Chị Vân đến với anh Toàn trong một lần tình cờ lên nhà chơi, những cử động vất vả của anh dường như đã làm trái tim chị thổn thức và tình yêu đến với anh chị từ đó. Còn đối với anh Toàn, từ ngày chị Vân yêu và đồng ý theo anh về nhà làm vợ, cuộc đời anh như bừng tỉnh, mọi đớn đau bệnh tật đều tan biến, mọi cảm giác thua thiệt của số phận đều không còn.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ba anh chị em, anh Toàn là con trai cả, số phận bắt anh phải chịu thiệt thòi từ bé, khi mới 2 tháng tuổi, anh đã bị tai biến do tiêm nhầm thuốc dẫn tới bệnh lý co gân. Lên 3 tuổi, anh mất cha, chỗ dựa của cả 4 mẹ con anh.

Tôi thương và thầm cảm cảm ơn vợ tôi vì đã mang lại niềm hi vọng cho tôi. Cầu mong tôi khoẻ để được ở bên vợ tôi và giúp đỡ vợ trong những lúc khó khăn”, anh Toàn xúc động khi nhắc đến người vợ của mình.

Hằng ngày, ngoài đồng lương trợ cấp ít ỏi 180.000 đồng/tháng, anh chị phải nỗ lực, chăm chỉ lao động mới đủ sống qua ngày. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ còn bộn bề lo toan và nhiều chông gai, nhưng với tình yêu cổ tích vượt lên mọi quy chuẩn đời thường, tin rằng họ sẽ hái quả ngọt!

>> Chuyện tình cổ tích của sao Việt

Vy Lệ (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 8 giờ, 54 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 13 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 14 giờ, 11 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 1 ngày, 2 giờ trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 1 ngày, 5 giờ trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 3 giờ, 20 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 5 giờ, 29 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 35 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 6 giờ, 15 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 7 giờ, 55 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 27 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 8 giờ, 31 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 8 giờ, 31 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 53 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 8 giờ, 54 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 8 giờ, 54 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 55 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 9 giờ, 59 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 13 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...