"Gái hư" tuyệt hơn bạn nghĩ

14:44 06/07/2012

Trong xã hội hiện đại, "gái hư" không có nghĩa là buông thả hay phóng túng. Chính những cô "gái hư" đôi khi lại "hút" đàn ông hơn những nàng "thuần".

Bạn đang ngồi một mình trong bar, lắc lư theo điệu nhạc. Một gã trông điển trai, đã ngà men say tiến đến gần để buông lời trêu ghẹo. Nếu bạn thẳng thừng từ chối: “Không!” và tỏ vẻ khó chịu với hành vi và lời nói bông đùa của anh ta, gái ngoan là bạn đấy!

Còn nếu bạn chủ động đối đáp lại một cách tinh nghịch, thậm chí là trả lời nửa đùa nửa giỡn: “Anh đủ sức không?” cho lời đề nghị có phần khiếm nhã của chàng, vậy thì “gái hư” chính hiệu là bạn rồi!

Gái ngoan là cách chúng tôi gọi tên cô gái khá nhát, “nhạt”, thậm chí là rất thụ động trong các mối quan hệ, nhất là trong chuyện tình yêu. Bạn đừng hiểu cách gọi “gái hư” theo kiểu những cô nàng dễ dãi, phóng túng nha.

Thật ra, đây chỉ là cách gọi yêu những cô gái cực kỳ tinh nghịch, tự tin, tươi vui và đặc biệt có lắm chiêu, nhiều kế tinh quái để mê hoặc các chàng. Cô ấy không ngần ngại chủ động trong tình yêu và các mối quan hệ khác. Đọc đến đây, bạn có thấy quen không nhỉ? Hình như tinh thần 3Q của chúng tôi cũng mang nét tương đồng với tính cách của “gái hư”.

Hấp lực từ nữ hoàng phòng the

Vậy “gái hư” có sức hút gì mà khiến các quý ông lịch lãm đến gã “ăn chơi” đều ngã như rạ dưới gót giày. Chúng tôi nói bạn nghe, sẽ thật may mắn cho Adam nào nếu người yêu của anh ấy là “gái hư”. Vì sao ư?
 

Bởi trong những cuộc cãi vã chẳng ai muốn sự chủ động của nàng với màn “yêu giảng hòa” nóng bỏng hơn bao giờ hết, khiến cái đầu đang bốc khói của chàng nhanh chóng nguội lại ngay. Sự táo bạo rất đáng yêu này làm cho bất kỳ chàng trai nào cũng có dịp vênh mặt, nở mũi tự hào khi “sở hữu” được nàng.


Sự tinh nghịch và tươi vui của những cô "gái hư" luôn khiến
đàn ông mê mệt (Ảnh minh họa)

Không những vậy, sự quậy quái, táo bạo ấy là lá “bùa yêu” làm chàng phải mê tít nàng. Khi chúng tôi nhắc đến tính “hư” của các nàng, Minh Trí, nhân viên marketing, không ngại chia sẻ thêm: “Lúc nàng thấy tôi nhìn mê mẩn hình xăm cánh bướm nhỏ xíu ở gần “tam giác mật” khi chuẩn bị “lâm trận”, cô ấy khuyến khích tôi đi xăm một hình ở gần “gậy phép” cho đồng bộ với nàng. Điều đó làm tôi nhớ lại ánh mắt ái ngại và than phiền của người yêu cũ khi cô ấy nhìn thấy hình xăm trên cánh tay trái của tôi”.

Theo tiến sĩ tâm lý Carole Lieberman, tác giả cuốn sách “Bad Girls: Why Men Love Them & How Good Girls Can Learn Their Secrects” một trong những nguyên nhân thú vị chủ yếu làm cho cánh đàn ông thích “gái hư” vì sự nhiệt tình, thậm chí là cuồng nhiệt khi ân ái cùng anh ta.

Không chỉ vậy, cô ấy còn hưởng ứng bằng cách cùng chàng sáng tạo những tư thế mới nữa. Với bản tính thích khám phá, trải nghiệm những thứ mới lạ, mạo hiểm, chả trách đàn ông mê nàng như điếu đổ.

Ngay cả khi anh ấy quá lố trong việc thử nghiệm một trò có phần quái đản trong phòng the, “gái hư” cũng chiều chàng mà thử một lần.

Dù rằng có thể lần sau nàng sẽ thẳng thừng từ chối vì cảm thấy không hào hứng chút nào, nhưng ít ra với tinh thần 3Q, nàng cũng đã chịu thử qua nó. Những nét tính cách phóng khoáng này đàn ông sẽ chẳng thể nào tìm thấy được ở gái ngoan hay tuýp phụ nữ truyền thống.

Ngọt ngào nhưng đầy thử thách

Chính từ bản tính hài hước, tươi vui đó mà “gái hư” luôn tạo cho người yêu vô số khoảnh khắc bất ngờ. Trong mắt chàng, bạn chẳng khác nào viên chocolate vừa ngọt ngào, vừa hấp dẫn và muôn màu muôn vẻ. Chúng tôi kể bạn nghe chuyện một người bạn của mình, để bạn xem cô nàng này quậy, quái đến mức nào.

Trong sinh nhật lần thứ 27 của người yêu, nàng úp mở với chàng sẽ đặt một chiếc bánh sinh nhật thật đặc biệt. Khi bạn bè có mặt đông đủ, chàng đã tò mò đến cực độ, nàng mới cho mở lắp hộp bánh.


Sự thông minh và lém lỉnh của "gái hư" khiến chàng hứng thú
(Ảnh minh họa)

Bạn biết bên trong là gì không? Là một chiếc bánh ga tô mô phỏng đôi “gò bồng đào” tròn trịa. Khỏi phải nói chàng vừa bất ngờ sung sướng muốn nổ tung. Với những trò đáng yêu đến thế thử hỏi sao anh ấy lại không mê tít người yêu của mình.

Ngoài ra, cũng chính vì sự ương ngạnh, không vâng lời so với gái ngoan lại khiến “gái hư” nhà mình ghi điểm cao trong mắt các chàng. Một cô nàng thường làm trái ý, hay chống đối khiến đàn ông thấy thú vị vì họ thích sự thử thách khi “thuần hóa” cô ấy.

Tâm lý muốn chinh phục thôi thúc chàng ra sức “cải tạo” lại nàng theo cách mình muốn. Nhưng bạn thừa hiểu, còn lâu anh ta mới làm được điều đó. Cứ như thế, chàng ra sức chinh phục, nàng thì ương bướng chống lại, tình yêu cả hai ngày càng mãnh liệt.

Di truyền tính cách từ nguyên thủy

Từ thời khởi thủy của con người, do sự phân chia vai trò trong bộ lạc, các Adam được giao nhiệm vụ săn bắt. Trong cuộc săn đuổi con mồi, anh ta không biết được bản chất của con thú ấy ra sao. Nó càng chạy anh ta càng đuổi cho đến khi tóm được.

Máu phiêu lưu, mạo hiểm này đã theo các Adam đến thời hiện đại ngày nay. Cánh đàn ông luôn tò mò, bị lôi cuốn bởi những gì mới mẻ, thú vị.

Bộ não của họ được tạo hóa “lập trình” để say mê các môn thể thao, game và cả những trò giải trí khiến mình không đoán được kết quả và luôn bị bất ngờ đến phút cuối. “Gái hư” cũng luôn khó đoán và gây bất ngờ như thế. Đàn ông không biết nhiều về bạn, không lường trước được bạn sẽ làm gì, thay đổi như thế nào. Thế là họ bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu của bạn.

Chúng tôi nhớ lại trong buổi tiệc cưới của một người bạn, anh chàng ngồi cùng bàn đã không ngại khi nói nhỏ với chúng tôi: “Trong thâm tâm tôi, chọn một cô gái ngoan hiền làm vợ là phương án an toàn. Tuy nhiên, tôi biết đó chưa hẳn đã là lựa chọn tốt nhất cho mình. Yêu một cô nàng “hư hỏng” luôn là niềm khao khát tôi muốn trải nghiệm”.


"Gái hư" trên giường luôn biết cách làm cho "chuyện ấy" tuyệt vời hơn
(Ảnh minh họa)

Thêm nữa, các cô “hư hỏng” không đặt nặng chuyện tương lai của hai đứa trong thời gian yêu nhau, nên đàn ông chúng tôi không e ngại bị trói chân. Chính lúc này, tôi lại muốn giữ chặt nàng vì sợ một người yêu tuyệt vời đến thế sẽ vuột khỏi tay mình bất cứ lúc nào”.

Hóa ra, cánh mày râu còn bị sự phóng khoáng, thoải mái trong tình yêu của nàng “hư hỏng” hút hồn. Giờ thì bạn đã biết được làm gái ngoan hay gái hư thích hơn rồi phải không?

“Gái hư” cho đàn ông cảm giác theo đuổi cuộc chinh phục

Chàng còn thích “gái hư” vì…

- Đàn ông thích cảm giác tự do và muốn người yêu có thời gian riêng. “Gái hư” không bao giờ bám riết chàng, nàng luôn có những hoạt động, sở thích khiến mình bận rộn.

- Cánh mày râu luôn yêu bằng mắt trước tiên, trong khi cô nàng “gái hư” luôn biết cách ăn mặc, trang điểm để gây ấn tượng. Đó là lý do khiến các Adam phải mê mệt vì nàng.

- Một số tiết lộ thú vị khác, các Adam thiếu vắng người bố trong thời niên thiếu dễ bị “gái hư” hấp dẫn hơn.

xinhxinh
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 2 giờ trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 9 giờ trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 3 giờ trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 2 ngày, 6 giờ trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 9 giờ trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 3 giờ, 17 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 23 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 4 giờ, 36 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 21 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 6 giờ, 24 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 7 giờ, 27 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 33 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 35 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 8 giờ, 17 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 8 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...