Chuyện 'vượt rào' của cô gái với bạn thân bị gay

15:45 15/07/2016

Lớn lên bên nhau từ nhỏ nên cô gái đã trót yêu người bạn thân. Khi người bạn thân vốn tưởng bị gay tỏ tình, cô gái vỡ òa hạnh phúc và đã trao gửi thứ quý giá nhất.

Câu chuyện được một bạn trẻ chia sẻ về mối tình của mình với cậu bạn thân chơi với nhau từ hồi "ở chuồng tắm mưa" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nội dung câu chuyện như sau:

Mình có thằng bạn thân học Bách khoa. Hai đứa chơi với nhau từ thời ở chuồng tắm mưa! Nhà cách nhau có vài trăm mét. Bố mẹ 2 đứa cũng biết nhau nữa, còn luôn gán ghép 2 đứa với nhau. Học cùng nhau từ mẫu giáo lên hết cấp 3. Nó thì học giỏi hơn mình, thi cấp 3 vào A1, mình A2. Nó làm đơn chuyển sang học cùng mình. Vì thế mà mình quý nó lắm! Đẹp trai, cao, trắng còn học giỏi nữa! Mình thì lùn, béo nhưng mà không đen lắm, được cái dễ thương nên ai cũng quý ý!

Hai đứa suốt ngày gắn với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng đi cùng nhau. Nhiều đứa con gái trong trường thích nó lắm, từ các em khoá dưới đến các chị khoá trên, suốt ngày mua kẹo bánh để hốc bàn nó. Mình đã béo lại càng ngày như cái lu vì phải xử lí đống kẹo bánh thay nó. Nhưng nó chẳng bao giờ để ý đến mấy người ấy mặc dù có những đứa vừa xinh, chân dài tới nách, gia đình khá giả, còn học giỏi nữa.

Mình cũng bị bọn con gái ghét lây vì suốt ngày đi với nó. Rõ khổ. Nhưng mà kệ xừ chúng nó mình không quan tâm. Rồi một hôm, mình tâm sự với nó hỏi sao không thích những bạn kia, có bạn xuất sắc lắm mà... Và mình đã sốc tận óc khi nghe nó thú nhận nó bị gay! Mình không thể miêu tả cái cảm xúc như thế nào lúc ấy cả! Buồn cho bố mẹ nó, có mỗi thằng con trai! Nó nói mình giữ bí mật giúp nó vì nó sợ chẳng nói với ai cả! Sốc cực, có bao giờ mình nghĩ nó bị đâu. Thế là từ đó mình chơi với nó như 1 đứa con gái, thoải mái đến nỗi đi mua băng vệ sinh cũng rủ nó đi cùng ý.

Hết 3 năm cấp 3!

Lên đại học nó chọn thi Bách khoa vì nó thích trường ấy từ trước. Còn mình học kém hơn nên chọn thi Thương mại! May thay cả 2 cùng đỗ. Hai đứa chọn 2 phòng trọ riêng gần trường và đều ở 1 mình cả! Thế là cứ cuối tuần thì mình sang phòng nó chơi rồi tuần thì nó sang phòng mình chơi! Thứ 7 sang rồi chiều chủ nhật về, ngủ qua đêm ở đấy. Rảnh là mình sang chỗ nó nên cũng chẳng muốn tìm người yêu gì cả! Dù có nhiều người theo đuổi. Căn bản chẳng thấy hợp với ai cả. Nó cũng thế, chẳng bao giờ thấy giới thiệu bạn trai cho mình cả.

Mình thì vô tư thoải mái lắm nên chẳng nghĩ ngợi gì. Nó không thích con gái mà thế nên cứ sang phòng nó hay ở phòng mình chẳng bao giờ mặc áo ngực, đến nơi là cởi hết. Đi ngủ toàn ôm nó, rồi tắm cũng có thèm chốt cửa đâu! Có lần nó nhắc mình nhưng mình cũng mặc kệ, riết rồi nó cũng quen ấy.

bạn thân, yêu bạn thân, chuyện tình yêu hay nhất, chuyện tình yêu, chuyện tình hài hước, giới trẻ

Chuyện tình yêu của cô gái và cậu bạn thân (Ảnh minh họa)

Cuối cùng thì không hiểu sao, mình đã có cảm giác đặc biệt với nó. Xa thì nhớ. Lúc nào cũng muốn gặp nó, mới đầu thì ít xong thì càng ngày càng nhiều hơn. Nhưng mình khổ sở vô cùng, yêu đơn phương, biết là không thể có kết quả gì mà mình không thể ngăn nổi bản thân thích nó! Hơn hai mươi năm trời lần đầu có cảm giác thích 1 người, nó mãnh liệt đến nhường nào! Nó thì lại chiều mình, hay đưa đi ăn, đi mua đồ các thứ làm mình lại càng thích nó!

Thời gian cứ thế trôi đến khi khoa mình tổ chức lễ tốt nghiệp hồi tháng 6 ấy! Bố mẹ bận không lên được lại còn mỗi mình nó! Mình cũng rủ nó đến chụp ảnh lưu niệm ấy! Nó đến mặc áo trắng, bỏ trong cái quần đen mà kiểu như của con gái ấy! Bọn con gái lớp mình cũng thiếu thốn hơi trai quá nên nhìn thấy trai đẹp là mắt mũi sáng rực ấy. Đứa nào cũng "gato" với mình vì cứ nghĩ nó là người yêu mình ý! Nó không giải thích nên mình cũng kệ luôn.

Tối thì nó hẹn mình đi ăn, bảo ăn mặc thật đẹp vào! Mình hỏi lí do thì nó không nói. 6 giờ 30 phút nó đi xe sang đón! Hai đứa ra bờ Hồ ăn kem rồi nó đưa mình ra hồ Tây lượn 1 vòng. Mình thì ngồi sau ôm nó như bao lâu nay vẫn thế. Thích cực ấy! Xong đến cái chỗ hơi tối tối nó họ xe lấy trong cốp ra một con gấu đưa cho mình bảo thích mình, kêu mình làm người yêu nó! Ôi cha mẹ thần linh ơi, cái cảm giác lúc ấy không thể tả nổi. Vừa vui mà còn vừa giận.

Mình không nói được câu nào lúc ấy cả, người "đơ như cây mơ". 5 phút sau nó dí con gấu vào người mình mình mới định thần lại hỏi nó: “Sao mày bảo mày bị gay, thế là mày lừa tao mấy năm trời... Thanh xuân của tao, trinh nguyên của tao, cái ôm đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên của tao... Sao mày lại lừa tao, tao yêu mày bao lâu nay đơn phương, tao đau khổ, tao biết mày gay nên tao kiềm lòng lại không thích mày nữa nhưng không được, mày có biết bao lâu nay tao dằn vặt bản thân mình…”

Vừa nói vừa cầm con gấu đập vào người nó, nó cứ đứng im không nói gì. Cho đến khi mình bình tĩnh lại nói câu cuối cùng: “Cũng may 'bố' chưa hôn mày nếu không lại mất luôn cái hôn đầu tiên”. Vừa nói xong nó hôn "chụt" vào môi. Lại đơ, không nói được câu nào nữa. Phê quá mà! Xong nó ôm mình thì thầm tao yêu mày, lãng mạn kinh luôn! Lúc ấy mình hạnh phúc không tả được luôn ấy cứ dụi dụi vào ngực nó.

11h đêm hai đứa mới về phòng mình, cũng coi như người yêu rồi! Lo nó đi về xa thế là kêu nó lên ngủ cùng mai về! Nó đang thi mà. Còn méo gì đâu mà ngại nhau nữa!!! Đây cũng là lần mình quyết định đúng đắn nhất cuộc đời.

Cái đêm nó dụ dỗ mình! Nằm cạnh nó rồi nó kể lể yêu mình như nào, từ bao giờ rồi còn lập kế hoạch từ khi nào! Không biết nó giấu giỏi hay tại mình ngu nữa! Xong mình cứ nghe cứ nghe đến khi bị nó cưỡng hôn phát, xong còn nói: “Cho tao nhé! Tao sẽ lấy mày, tao thề!”. Mình tin nó, cho nó, lần đầu tiên của cuộc đời các thứ cho nó hết! Nó giỏi, một phát xong luôn! Chậm kinh, 2 vạch! Chưa đi làm chưa gì cả, còn ăn bám chưa báo hiếu cho bố mẹ ngày nào.

Không biết lúc ấy mình hoang mang cỡ nào! Gọi điện cho nó đến nó mua chục cái que thử thai! Hận không giết nó được ấy! Nó làm ra sản phẩm mà còn nghi ngờ mình. Mình vừa khóc vừa kêu: "10 que thử 2 vạch hết mà!". Xong nó vẫn nhăn nhở chả lo lắng gì! Bình thường nó trầm lắm mà! Nó không nói gì cho đến khi mình ném con gấu vào mặt nó! Nó bảo: “Thôi đợi mấy hôm nữa tao thi xong tao đưa mày đi khám rồi về quê nói với bố mẹ cho cưới. Tao nói chịu trách nhiệm là tao sẽ lấy mày về là tao làm!”. Xong rồi nó ra mua đống bánh nào sữa nào cháo hộp về bắt mình ăn! Thế là mình sắp lăn được rùi!.

Đi siêu âm thì bầu được 3 tuần! Đến giờ cũng gần 2 tháng rồi. Mình thì sợ bố mẹ mình vì nhà mình chẳng bao giờ chấp nhận chuyện "ăn cơm trước kẻng" đâu. Đến khi nó dắt mình về thưa chuyện với ba mẹ mình thì ông bà quay ngoắt 180 độ! Bố còn bảo: “Thôi không sao, có rồi thì cưới, may mà có con lấy chứ chắc nuôi nợ nó cả đời”. Trời ơi, không biết mình có phải con của ba mẹ không mà lại nói với mình như vậy trước mặt nó chứ... Mình bỏ vào phòng còn nó nhăn nhở như con chó ấy!! Bố mẹ nó thì quý mình lắm nên cũng giục cưới luôn! Ông bà chăm mình còn hơn cả nó! Nó để mình ở nhà cho ông bà nội nuôi.

Nó lên Hà Nội đi làm thêm để lấy kinh nghiệm ra trường nhưng lương nó cũng cao lắm so với sinh viên ấy! Nó thông minh mà. Đủ tiền mua sữa cho mình với con! Vừa chụp ảnh cưới hôm vừa rồi xong! Tuần sau là mình có chồng rồi đấy! Thằng bạn thân lừa gạt mình bao nhiêu năm trời! Bố mẹ chồng thì yêu thương! Đến giờ là hạnh phúc mỹ mãn rồi chứ không biết sau này thế nào cũng sẽ cố gắng vượt qua hết vì thiên thần bé bỏng sắp chào đời.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận đã nhận được nhiều phản hồi từ các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú trước câu chuyện vừa hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn này: "Lại có bài học kinh nghiệm rút ra: cách tán gái tốt nhất là giả vờ gay để tiến sát đối phương.. lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", "Công nhận anh này nguy hiểm thật. Giả gay để cưa gái. Kiểu này sẽ có khối thanh niên học tập theo", "Sức chịu đựng của anh này trâu bò thật, chả trách dính ngay lần đầu tiên", "Ai tát tôi cái đi, sao ngoài đời có cái thể loại ngọt 1 tấn đường thế này. Thím xuất bản thành ngôn tình đi"...

>> Đám cưới ngôn tình khiến nhiều người xúc động

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 33 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 16 giờ trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 21 giờ trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Đời sống trẻ - 3 ngày, 12 giờ trước

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để giúp đỡ các trại nuôi chó, mèo bỏ hoang....

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 16 giờ trước

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 41 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 12 giờ, 32 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 12 giờ, 32 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 12 giờ, 33 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 8 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 14 giờ, 10 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 11 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 14 giờ, 12 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 14 giờ, 13 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 14 giờ, 13 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 14 giờ, 13 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 14 giờ, 13 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 33 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 33 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 16 giờ, 43 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.